PlayStation Network ngừng hoạt động đối với một số trò chơi

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Dịch vụ Xbox Live của Microsoft đã bị ngừng hoạt động vào hôm 26.2 dẫn đến việc các game thủ gặp vấn đề trong việc kết nối với nó.

618_jkco.jpg


Theo Neowin, điều này gây ra tình trạng mua hàng không thành công, một số người dùng không thể đăng nhập, sự cố khi khởi chạy một số trò chơi nhất định và không thể chơi trò chơi xCloud. Mặc dù Microsoft có thể giải quyết vấn đề trong sáu giờ, nhưng họ thừa nhận bản sửa lỗi mất nhiều thời gian hơn dự kiến để áp dụng.

Chưa dừng lại ở đó, hôm 27.2, đến lượt PlayStation Network dường như ngừng hoạt động đối với một số trò chơi. Theo trang trạng thái dịch vụ mạng chuyên dụng của Sony, PlayStation Network đang phải đối mặt với các vấn đề trong danh mục “trò chơi và xã hội”. Điều này ảnh hưởng đến PlayStation Vita, 3, 4 và 5.

Sony cảnh báo: “Bạn có thể gặp khó khăn khi khởi chạy trò chơi, ứng dụng hoặc tính năng mạng. Chúng tôi đang làm việc để giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt. Cảm ơn vì sự kiên nhẫn của bạn”.

Không rõ chính xác mức độ lan rộng của vấn đề, nhưng tình trạng dường như giống nhau ở hầu hết các lĩnh vực bao gồm Mỹ, Vương quốc Anh và Canada. Engadget báo cáo trong khi một số trò chơi như Fortnite và Fall Guys hoạt động tốt, người chơi đang gặp vấn đề khi kết nối với những trò chơi khác như Call of Duty: Warzone , Minecraft , Destruction AllStars và Don't Starve Together.

Vấn đề đã được Sony chính thức xác nhận vào 6 giờ 33 phút sáng 28.2 nhưng báo cáo trước đó nói rằng nó xuất hiện từ trước đó gần 12 giờ. Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào bản sửa lỗi sẽ được triển khai, nhưng trang trạng thái dịch vụ mạng cho thấy điều đó vẫn chưa diễn ra.

Theo Thanh Niên​
 

chumb0

Well-Known Member
PlayStation kết nối mạng thì nhiều trò chơi trực tuyến quá cũng ko tốt bằng từ Đầu PS riêng ra
 
Bên trên