“Thánh” Parody Thái Lan cover lại Dễ đến dễ đi của Quang Hùng MasterD

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Hit Dễ đến dễ đi của ca sĩ Quang Hùng MasterD gây “sóng gió” từ sân nhà qua tận đất Thái, tới Hot YouTuber 10 triệu người theo dõi của Thái lan - Bie The Ska cũng “nghiện” tới mức đầu tư luôn 1 MV parody cực hài hước.

Dễ đến dễ đi là bản hit của ca sĩ Quang Hùng MasterD đang “làm mưa làm gió” gần đây. MV của ca khúc cũng thu về gần 30 triệu lượt xem trên YouTube sau gần 4 tháng ra mắt Không chỉ tạo “tạo trend” trên nền tảng TikTok Việt với hàng triệu lượt nghe và yêu thích, “cơn sốt” của Dễ đến dễ đi còn lan rộng ở thị trường Thái Lan với hơn 400.000 video cover. Mới đây, Bie The Ska – một hot YouTuber hàng đầu Thái Lan cũng đã cho ra clip Parody ca khúc này. MV Parody nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả trong và ngoài nước bởi tính giải trí cao, xuất sắc lọt Top 4th thịnh hành trên YouTube Thái Lan sau 2 tuần ra mắt.

1.jpg


MV Dễ đến dễ đi phiên bản gốc của Quang Hùng MasterD​

10.png


Hot YouTuber Thái Lan Bie The Ska làm hẳn clip Parody Dễ đến dễ đi chỉ để kể chuyện đi cắt tóc​

Bie The Ska là nhà sáng tạo nội dung được yêu thích nhất tại Thái Lan, kênh của anh đã đạt được 10 triệu lượt đăng ký vào năm 2019 và nhận về Nút kim cương của YouTube. Bie The Ska nổi tiếng với những lần hóa thân thành các nhân vật hài hước, MV Parody nổi tiếng. Anh cũng điều hành một studio sáng tạo đang phát triển The Ska Film, studio của anh cũng rất thành công khi đạt doanh thu hơn 40 triệu Baht Thái năm 2019.

Khi sử dụng ca khúc Dễ đến dễ đi của Quang Hùng MasterD để làm hẳn một MV Parody, Bie The Ska đã khiến fan Việt lẫn fan Thái đều vô cùng thích thú vì sự hài hước bất ngờ. Trên giai điệu về tình yêu gốc quen thuộc của ca khúc, MV Parody của hot YouTuber lại nói về việc…cắt tóc. Hành trình làm đẹp của anh chàng với chủ tiệm tóc gặp muôn trùng khó khăn dẫn đến những màn đối thoại cực kỳ hài hước.

Được biết kênh nội dung của Bie The Ska và Quang Hùng MasterD có thể xem là “chung một nhà”, khi đều đang được quản lý bởi POPS - đơn vị sản xuất và phát hành nội dung giải trí số hàng đầu Đông Nam Á.

2.png


Lỡ cắt tóc tiệm khác thôi mà chủ tiệm tóc quen bị tổn thương quá sức

4.png

Khi Bie The Ska muốn quay về “chốn cũ” mà bị “người cũ” quay lưng phũ phàng​

Bên cạnh MV Parody của Bie The Ska và bản cover của hàng ngàn bạn trẻ, hai ngôi sao Thái Lan - "Ngọc nữ" nhà GMMTV Mook Worranit và "nam thần" Cee Siwat đã cover Dễ đến dễ đi trên nền tảng TikTok và Twitter. Cee Siwat cover bằng giọng thật của mình. Dù không thực sự rõ một số chữ nhưng trên hết, các fan vẫn đánh giá rất cao khả năng hát tiếng Việt của anh chàng. Video này của anh đã đạt gần 100K lượt tim, gần 900 bình luận, hơn 460 lượt chia sẻ trên TikTok.

5.png


Cee Siwat​

6.png


Mook Worranit​

Quang Hùng MasterD là một cái tên quen thuộc với làng nhạc Việt. Chàng trai xứ Huế xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng của mình khi "bao thầu" từ sản xuất âm nhạc, sáng tác đến hát. Anh đã cho ra mắt nhiều ca khúc do chính mình sáng tác và thể hiện như Thiệp cưới trên bàn, Sao ai vẫn chưa về, Ký ức, Tìm lại nỗi nhớ, Xin em đừng về nơi này, Đừng khóc một mình...Quang Hùng cũng chính là người sáng tác cho nhiều ca khúc nổi tiếng do ca sĩ khác trình bày như bài hát Vì yêu là nhớ, nhạc phim Ông ngoại tuổi 30 do Han Sara trình bày, Em lỡ yêu sai anh (JinJu), Là bạn không thể yêu (Lou Hoàng).

7.png


Quang Hùng MasterD​

Năm 2020, Quang Hùng MasterD kết hợp cùng BlackBi cho ra mắt sản phẩm Hoa bất tử (Immortetle) và Dễ đến dễ đi. Đây cũng chính là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết. Tài khoản TikTok và Instagram của anh chàng cũng được người hâm mộ Thái Lan săn lùng, lượt follow và tương tác bất ngờ tăng vọt. Giờ đây, trong các bài đăng của Quang Hùng đều có rất nhiều bình luận là tài khoản đến từ Thái Lan.

8.jpg


Giới trẻ Thái Lan thể hiện sự yêu thích lớn đối với bài hát Dễ đến dễ đi​

9.png

Hot streamer ViruSs cũng từng reaction MV Dễ đến dễ đi của Quang Hùng MasterD và chia sẻ ý kiến cá nhân. Nam streamer cũng công nhận phần giai điệu hay khiến cho dễ viral.

Với “làn sóng” yêu thích của đông đảo fan trong và ngoài nước, đặc biệt là trong đó còn có những người nổi tiếng, ngôi sao của nước bạn đối với Dễ đến dễ đi, có thể thấy, phong cách âm nhạc của Quang Hùng MasterD đã tạo được sức ảnh hưởng không nhỏ đến khán giả trẻ trong khu vực hiện nay.

Cùng xem MV Parody Dễ đến dễ đi của Bie The Ska:


Xem MV Dễ đến dễ đi Quang Hùng MasterD:

 

tusontay

Huyền Thoại
Giới trẻ càng nhe mấy cái nhảm nhí này, chứng tỏ dân trí đi xuống ghê quá. :(
 
Bên trên