UEFA sẽ công bố những cải cách liên quan đến Cup C1 và Euro 2021

Những kế hoạch cải tổ Champions League trong khoảng năm 2024 trở đi ban đầu đã được chuẩn y vào tháng trước trước, sau lúc Hiệp hội những CLB của châu Âu (ECA) cho biết họ “chưa thể chính thức công nhận những thay đổi quan trọng”.

Theo các nguồn tin thân cận sở hữu các cuộc giao dịch, một số CLB bậc nhất muốn kiểm soát phổ thông hơn Cuộc khó khăn giữa các CLB của UEFA (UCC), đơn vị con chuyên tư vấn cho chính UEFA về các vấn đề thương mại. Giữa các cuộc tranh biện về một cuộc giành giật quyền lực và sự nhen nhóm của 1 giải đấu mới có tên Super League, người ta đang rất hy vọng UEFA sẽ sắm ra hướng khắc phục. Cuộc họp cải cách sẽ diễn ra vào thứ Sáu ở phố Montreux của Thụy Sĩ.

Vòng bảng Champions League chuẩn bị được đại tu hoàn toàn, sở hữu sự nâng cao trong khoảng 32 lên 36 CLB tham gia, thể thức cũng thay đổi sang "hệ thống Thụy Sĩ" có 10 trận vòng bảng thay vì 6 trận như hiện nay. mặc dù những cách tân rộng hơn vẫn còn phổ biến và chưa thể mách nhỏ hết, các cuộc luận bàn vẫn đang được tổ chức. Pháp, với tư cách là đất nước xếp thứ năm ở châu Âu, dự kiến sẽ có được vị trí thứ ba "chắc suất" dự vòng bảng, khi mà các vị trí khác với thể được đưa ra khi sử dụng hệ số CLB của UEFA.

>> Xem nhanh các tin tức kèo bóng đá tại đây

Điều này sẽ sở hữu lợi cho những CLB đã thành công trong kí vãng, nhưng không thể vượt qua vòng mẫu do các màn trình diễn chưa tốt ở giải quốc nội. ví dụ như Arsenal và Liverpool ở trác tuyệt Anh, hay như Borussia Dortmund ở Đức, những CLB này với thể sẽ bỏ lỡ Champions League mùa giải tiếp theo.

tiêu chí cuối cùng của các cải cách này là tăng bản quyền phát sóng giải đấu, mục đích để thỏa mãn những CLB hàng đầu châu Âu đang thiếu tiền, cộng sở hữu đó là kết thúc mối nạt dọa về sự ly khai và ra đời một giải đấu mới sở hữu tên Super League. đồng thời, nhu cầu hoàn thiện các kế hoạch cho Euro 2020 của UEFA đang vô cùng cần phải có.

tuy nhiên, do bị hoãn 1 năm vì đại dịch Covid-19, EURO sẽ bắt đầu tại Rome ngày 11/6 tới và dự kiến sẽ được tổ chức ở 12 địa điểm khác nhau trên khắp châu Âu, 1 sự bố trí gây phổ biến tranh luận trước lúc đại dịch nổ ra. Thủ đô nước Ý xác nhận khoảng 68 ngàn khán fake sẽ được phép đến sân Stadio Olimpico, tương đương 25% sức chứa của SVĐ này. cộng mang Rome, sẽ có 8 thị thành khác đồng đăng cai EURO, số lượng người ái mộ được phép vào SVĐ giữa những địa điểm là khác nhau.
không những thế, vẫn sẽ mang các thành thị chủ nhà đang được đưa vào vòng câu hỏi. Trước thứ hai, các thị thành Munich, Bilbao và Dublin đều phải đưa ra các thông tin bổ sung về kế hoạch của mình cho khán giả.

>> Tham khảo ngay tỷ lệ kèo các trận Euro tại Xem thêm

UEFA hoàn toàn sở hữu thể đổi thay tám tỉnh thành trên và chuyển tới những thành thị khác, mặc dầu liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha công nhận sẽ khiến "mọi thứ mang thể về mặt nhận sự" để đảm bảo Tây Ban Nha vẫn được diễn ra bốn trận, đúng như lịch trình. nếu như UEFA quyết định Bilbao chẳng thể đứng ra công ty, Luis Rubiales, chủ toạ liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, đã gợi ý Seville mang thể là 1 chọn lựa thay thế. "Đúng là sở hữu những khó khăn nguy hiểm ở Bilbao và UEFA phải quyết định chuyện này", ông nói.
 
Bên trên