Harry Potter 7 nói không với 3D

Kinh3D

New Member
Đây là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong năm và có hàng triệu người hâm mộ đang đếm ngược thời gian chờ ngày ra mắt.

Nhưng theo thông báo mới nhất vừa được tiết lộ thì Harry Potter and the Deathly Hallows phần 1 sẽ không được phát hành dưới định dạng 3D như mong đợi của nhiều người.

harry-potter-7-noi-khong-voi-3d2.jpg

Daniel Radcliffe trong một cảnh quay của Harry Potter and The Deathly Hallows

Các nhà phát hành phim cho hay phần thứ 7 trong danh sách về những cô cậu bé phù thủy chỉ được phát hành dưới định dạng 2D truyền thống và họ chưa có kế hoạch chuyển nó sang định dạng 3D.

Trước đó rất nhiều người từn hy vọng bộ phim sẽ được chuyển thể sang định dạng 3D và chắc chắn nó sẽ là bom tấn số 1 của năm. Mặc dù vậy thì quyết định cuối cùng thì 2D vẫn sẽ là định dạng được đưa ra trình chiếu vì lí do bộ phim sẽ không kịp hoàn thành tiến độ chuyển sang định dạng 3D cho đến ngày phát hành đã định.

Một phát ngôn cho hay ‘mặc dù tất cả mọi người đều đã nỗ lực hết mình nhưng chúng tôi không thể chuyển thể bộ phim này theo đúng dự kiến phát hành’.

Bản thông báo này cũng bổ sung: ‘Chúng tôi không muốn những người hâm mộ đã mòn mỏi chờ đợi cuộc hành trình kì thú này lại bị trễ hẹn so với lịch phát hành phim vào ngày 19/11/2010’.

harry-potter-7-noi-khong-voi-3d3.jpg

Emma Watson (Hermione Granger) và Rupert Grint (Ron Weasley) trong một cảnh quay

Nhà sản xuất David Heyman cho hay: ‘Trong 10 năm chúng tôi đã làm việc cùng với Alan Horn và các nhà phát hành. Mọi người đều cố gắng để giữ được nguyên bản nhất nội dung cuốn sách của Jo Rowling mà chúng tôi đã chuyển thể lên màn ảnh rộng. Quyết định này cũng là để phản ánh cam kết đó’.

Đạo diễn David Yates thì bổ sung: ‘Quyết định này được tất cả mọi người hỗ trợ và trên thực tế Warner Bros luôn coi trọng chất lượng lên vị trí số 1’.

Tuy nhiên Warner Bros cũng cho hay họ đang lên kế hoạch chuyển thể Harry Potter and the Deathly Hallows, phần 2 sẽ được phát hành ngày 15/7/2011 và phát hành dưới cả 2 định dạng 2D – 3D.

harry-potter-7-noi-khong-voi-3d4.jpg


Harry trong cuộc chiến với Lord Voldemort (Ralph Fiennes) trong phần cuối của series phim

nguồn: http://ngoisao-net.com/dien-anh/harry-potter-7-noi-khong-voi-3d.html
 

Kinh3D

New Member
"Harry Potter 7" hủy kế hoạch làm phim 3D

Mới đây, các nhà sản xuất của Harry Potter 7 đã xác nhận việc không tiếp tục với kế hoạch làm phim 3D nữa. Như vậy là người hâm mộ Harry Potter sẽ...
Hãng Warner Bros Pictures cho biết họ không thể sản xuất tập phim Harry Potter And The Deathly Hallows bằng công nghệ 3D khi phát hành vào tháng tới. Điều đó có nghĩa là phim sẽ chỉ đến với công chúng bằng bản phim 2D và trong các rạp chiếu Imax.

harry-potter-7-huy-ke-hoach-lam-phim-3d2.jpg


Trước đây, hãng Warner Bros tuyên bố tập phim cuối cùng của loạt phim về cậu bé phù thuỷ sẽ được làm theo công nghệ 3D, nhưng cuối cùng đến giờ hãng lại ra một thông báo rằng kế hoạch làm phim 3D của Harry Potter sẽ bị huỷ bỏ hoàn toàn và thay bằng công nghệ 2D.

harry-potter-7-huy-ke-hoach-lam-phim-3d3.jpg


Đại diện nhà sản xuất cho biết: “Mặc đã cố gắng hết sức nhưng chúng tôi không thể đáp ứng được những chuẩn mực cao nhất về chất lượng. Hiện tại chúng tôi không có đủ thiết bị để cho ra đời một tác phẩm hoàn hảo nhất. Vì vậy, việc huỷ đi một quyết định quan trọng như vậy là giải pháp cuối cùng. Hy vọng đến ngày 19/11 tới các bạn sẽ có những giây phút tuyệt với của Harry Potter"

HM(Theo YM)

Nguồn: http://ngoisao-net.com/dien-anh/harry-potter-7-huy-ke-hoach-lam-phim-3d.html
 

Kinh3D

New Member
Phần một 'Harry Potter 7' không kịp làm 3D

Warner Bros vừa hủy bỏ kế hoạch thực hiện 3D cho phần một tập 7 'Harry Potter và Bảo bối tử thần'. Tuy nhiên, phần hai chắc chắn sẽ là 3D.

Theo BBC, hãng Warner Bros tuyên bố hôm 8/10: “Chúng tôi không thể hoàn thành việc chuyển đổi bản phim sang định dạng 3D kịp ngày công chiếu ở Mỹ và Anh vào 19/11. Chúng tôi không muốn làm các fan của Harry Potter thất vọng vì chất lượng bản phim 3D”.

Không muốn bắt người hâm mộ phải chờ lâu hơn, hãng phim quyết định công chiếu bản 2D.

Harry-Potter.jpg

Hình ảnh trong phần 1 của Harry Potter và Bảo bối tử thần. Ảnh: Warner Bros.

Còn phần hai của Harry Potter và Bảo bối tử thần sẽ được ra mắt ở cả hai định dạng 2D và 3D vào ngày 15/7/2011, Warner Bros thông báo thêm. Đây cũng là phần phim đầu tiên và duy nhất trong serie Harry Potter có định dạng 3D. Cuộc phiêu lưu của Harry Potter cùng các phù thủy chính nghĩa sẽ kết thúc sau phần này.

Tập 7 Harry Potter và Bảo bối tử thần vốn là tập cuối cùng trong serie truyện Harry Potter nổi tiếng thế giới. Nhưng tuần trước, nhà văn Anh J.K. Rowling vừa hé mở khả năng viết tiếp bộ truyện về chàng phù thủy. Bà nói với bà hoàng talkshow Mỹ Oprah Winfrey: “Các nhân vật vẫn luôn ở trong tâm trí tôi. Tôi đã bao giờ nói mình sẽ không viết nữa đâu”.

Hồi tháng 2, Warner Bros thông báo kế hoạch phát hành phim ở cả hai định dạng 2D và 3D, không giấu diếm tham vọng tạo nên một “quả bom tấn” có sức công phá lớn tại phòng vé.

Tháng 9, Hiệp hội Phát hành Điện ảnh Anh cũng biết, việc chiếu phim 3D đã giúp doanh thu phòng vé nước này đạt 768 triệu bảng từ tháng 1 đến tháng 8 năm nay, tăng 8% so với cùng khoảng thời gian này của năm 2009.

Pham Mi Ly

Nguồn: http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/San-khau-Dien-anh/2010/10/3BA216A3/
 

zia

New Member
Ðề: Harry Potter 7 nói không với 3D

Tại sao cứ phải chạy theo 3D? Trc h HP có cần 3D đâu, vẫn luôn là phim dc mong đợi nhất từng năm kia mà ^^ HP ko cần 3D vẫn có hàng khối ng xếp hàng đi coi ^^
 

utunbu

Member
Ðề: Harry Potter 7 nói không với 3D

hic có 3D chắc cũng không đủ $ đi xem 2D cho rẻ :D (sinh viên )
 

kunkutie

New Member
Ðề: Harry Potter 7 nói không với 3D

Không có năng khiếu cảm nhận nghẹ thuật neenn 2D hay 3D cũng vậy :d
 

kiddragon

Member
Ðề: Harry Potter 7 nói không với 3D

Phim này thực ra là dự định làm 3D đó chứ, nhưng do khâu hậu kỳ làm ko kịp ngày ra mắt nên phải bỏ luôn, chắc do sức ép nhiều quá nên ko dám làm 3D.
 
Bên trên