Du lịch bụi Singapore-Malaysia

poly

Banned
Ðề: Du lịch bụi Singapore-Malaysia

Còn vài giờ nữa là phải ra sân bay qua xứ vạn đảo chơi trung thu rồi, nên giờ tranh thủ ngồi viết vài dòng về Trung Thu Singapore và Việt Nam vậy. Poly cũng từng đón Trung Thu ở Singapore rồi, cũng thấy lồng đèn treo đỏ đỏ khu Chinatown và Bugis. Nói chung mà so sánh thì không có cái nào Việt Nam bằng Singapore hết, ngoại trừ Tết Trung Thu và bánh Trung Thu.

dsc06101_837476162.jpg


Nhắc luôn cho bạn nào sắp đi Sing trong khoảng 2/9/ đến 15/9/2011 là thời gian này chính là Tết Trung Thu. Nếu có qua bên Singapore nhớ đi khu Chinatown, China Garden buổi tối để xem lễ hội đèn lồng đón trung thu. Thông tin thảm khảo tại đây.
Singapore Lantern Festival 2011 - Enchanting Lanterns, Fireworks & Celebrations.

singapore-lantern-festival-2008-1.jpg


Nói chung do người ta tổ chức tốt quy củ quảng bá rộng rãi chứ theo poly người Việt Nam ăn tết Trung Thu lớn hơn. Mấy cái vụ treo đèn lồng này thì theo khu Chợ Lớn cũng hoành tráng dữ dội chả kém đâu. Còn lễ hội đèn lồng thì Đầm Sen cũng có tổ chức nhưng quảng bá chỉ trong phạm vi TPHCM nên chả ai biết. Àh năm nào thấy bà con teen Việt hay các bác phó nhòm cũng dắt gái ra khu phố lồng đèn Q5 chụp hình. 1 chiêu cua gái dụ trai hiệu quả của thanh thiếu niên Việt Nam thời chụp hình khoe facebook.

dscf4838_1453651599.jpg


Còn bánh Trung Thu Singapore poly cũng từng ăn qua, chả ngon bằng bánh Việt Nam. Lý do đầu tiên là không hợp khẩu vị VN của poly. Nhưng không phải chỉ mỉnh poly thấy thế mà ít nhất trong chuyến bay của poly sang Singapore còn có mấy em gái teen du học sinh 1 tay cầm Bazaar VN ( hehe nhớ em Dép )còn tay kia cầm mấy hộp bánh Trung Thu Made in Việt Nam. Và lý do khách quan nữa là khá mắc, 4 cái bánh bé xíu của Bread Talk mà 17$SGD, mắc so với thu nhập Việt Nam. Ở Việt Nam có thể mua luôn nguyên hộp hoành tráng như này

dscf6993_1_450839940.jpg


Đây là hộp bánh Hoàng Gia của Đại Phát, đơn vị vừa tổ chức đêm đấu giá Vòng tay Yêu Thương gây quỹ từ thiện tổ chức đêm trung thu dành cho trẻ em nghèo TPHCM.

dscf5223_1_1471118059.jpg


Đây là hộp bánh Cung Đình trong đêm đấu giá, vỏ hộp bằng sơn mài có chạm khắc hình Nam Phương Hoàng Hậu ( nhìn lại hình poly xấu quá, làm mất giá trị hộp bánh). Bánh sử dụng đường Trehalose tự nhiên của Nhật Bản ít ngọt, ít béo phù hợp cho người muốn giữ vóc dáng cân đối hoặc bị cao huyết áp

dscf5253_1_758921003.jpg


Em Đinh Ngọc Diệp là người đấu giá hăng say hộp bánh này vì vừa làm từ thiện, vừa được ăn bánh trung thu mà không sợ mập

dscf5317_1_1174960018.jpg


cuối cùng em ý đấu giá mua được hộp bánh với giá ......


dscf5296_1_1426516106.jpg


số tiền này cùng với các hiện kim khác sẽ được gởi tới Trung tâm nhân đạo Quê Hương đễ tổ chức đem trung thu cho các trẻ em nghèo

dscf5267_1_168634087.jpg


Em Trang Nhung tới chơi tý rồi về ax ax

dscf5281_1563448978.jpg


Cô ấy là số 1

dscf7013_914038557.jpg



Riêng poly sau đêm Vòng Tay Yêu Thương định mệnh ấy mới biết Đại Phát có loại bánh Trung Thu Tuyết

dscf7017_23076936.jpg


Muốn ăn bánh phải để tủ lạnh đông đá ax ax
Như poly nói ngay từ đầu, dân Việt Nam ăn tết Trung Thu chả kém cạnh gì Singapore, khu Chợ Lớn đèn duốc tưng bừng đường phố tràn ngập các cửa hàng bán bánh trung thu. Dủ mọi thể loại 1 trứng 2 trứng gà quay vi cá jambon heo quay thập cẩm. Mà nhiều khi poly nghĩ ăn 1 trứng 2 trứng cho cho mắc mỏ, bản thân poly chả thích ăn bánh nhiều thịt nhiều trứng cho cho nhiều mỡ mau mập rồi phải tập thể dục mệt thấy mịe để giảm cân. Thì cái bánh Trung Thu Tuyết này là một khám phá tuyệt vời.

dscf7021_1702445885.jpg


Phải để tủ lạnh, không có chất bảo quản nên không để tủ lạnh thì 4 tiếng sau hư ráng chịu. Vỏ mỏng ngọt nhẹ thơm lừng mùi sầu riêng trà xanh khoai môn. Ai ăn rùi sẽ ghiền vừa vừa giống bánh vừa giống kem, bỏ vào miệng rất mát , rất đã, chỉ thua mỗi nút lưỡi thôi hehehe

Lễ Hộp Đại Phát - Nhịp Cầu Tình Cảm - Design by MISA Hi-tech


P/S 1:
Chương trình Vòng Tay Yêu Thương này poly tham gia từ bữa mà giờ mới post nhân tiện nói vụ Trung Thu Singapore. Mà thấy rất là hài, chương trình này tất cả mọi người tham gia gần như làm vì ý nghĩa của nó, ngay cả poly cũng làm tình nguyện viên. Mà chụp hình xong gởi tin chả báo chí nào thèm đăng vì không lộ hàng hình nóng thông tin chả có gì hút . Thế mới chán.

P/S 2 :
Hôm trước có viết vụ áo thun độc Singapore và áo thun cờ Việt Nam. Áo thun Singapore có thể nói chỗ bán và giá rõ ràng thì không sao, áo thun Việt Nam cho địa chỉ web để mua thì bị xóa. Thật ra chuyện đó đối với poly không vấn đề gì, mỗi nơi có mỗi luật tùy người quản lý. Poly chỉ thấy hài hước khi so sánh cùng một vấn đề một sự kiện sự vật, nếu đưa chi tiết hướng dẫn ở nước ngoài thì không sao. Còn nếu chỉ rõ ở Việt Nam thì lại khác, Giống như nếu bài viết này đưa ra link chương trình du lịch Trung Thu ở Singapore cũng như giá bánh Trung Thu Bread Talk Singapore thì không sao, nhưng phần sau nói bánh Đại Phát Việt Nam và các gái hot làm từ thiện rồi sẽ bị nói cho xem hehehe

P/S 3 :
Các bạn ăn quốc khánh 2/9 vui vẻ, poly qua thăm trại thuyền nhân Việt Nam đây.
Ai rảnh quỡn nghe bài này dịp 2/9 cho vui

[video=youtube;S5TtIKDrqAo]http://www.youtube.com/watch?v=S5TtIKDrqAo[/video]
Việt Nam ơi - Minh Beta (Full HD MV) - YouTube
 

poly

Banned
Ðề: Du lịch bụi Singapore-Malaysia

Lưu ý lần nữa là bài viết kèm nhiều hình ảnh và từ ngữ người lớn không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi. Poly đã cảnh báo nên trẻ em nếu cố ý vào đọc thì tự chịu trách nhiệm.

dscf3058_1887215112.jpg



Đây là 1 sex shop trong khu mua sắm Bugis , nó chỉ là 1 cửa hàng cũng bình thường như bao cửa hàng thời trang khác ở Singapore. Đối với những ai từng đi Sing Thái hay Philippines sẽ không lạ với các Sex Shop, Love Shop hay Adult Shop. Poly chỉ giới thiệu sơ qua cho những ai chưa biết và có những quan niệm còn khép kín với chuyện tình dục, dụng cụ hỗ trợ sung sướng.

dscf4765_289833647.jpg


Hoạt động hoàn toàn hợp pháp đàng hoàng và chỉ dành cho người lớn có ID , không bán cho trẻ em.

dscf4812_1065696106.jpg


Đây là chuyện hoàn toàn bình thường như cân đường hộp sữa. Vì tình dục là một phần tất yếu của cuộc sống người lớn. Ai đã lớn mà cuộc sống không có tình dục thì đó mới chính là bất thường, còn ai xem tình dục là bệnh hoạn thì chính suy nghĩ đó mới là bệnh hoạn.

dsc06086_194557774.jpg


Trong các cửa hàng này mặt hàng bán chủ yếu nhiều nhất và dễ nhận ra là bao cao su có gân gai hoặc có kiểu dáng lạ để cọ xát mạnh với âm đạo tạo ra mạnh mẽ hơn bình thường.

dsc06085_1924378249.jpg


Và sau đó là các mô hình của dương vật và âm đạo dùng để tự sướng khi thiếu thốn tình dục do cuộc sống độc thân hoặc để gia tăng khoái cảm khi cặp đôi cùng ân ái.

dscf3037_1105994321.jpg


Thường thì các sex shop không cho chụp hình tuy nhiên poly được cô chủ cho chụp hình các dương vật giả nhưng không cho chụp các bộ mông kèm âm đạo giả.

dscf3036_120243495.jpg


Lý do gì poly cũng không rõ nhưng có lẽ cái kia là hàng mới về hehehe. Đó là các cặp mông giả bằng nhựa dẻo khá giống thật, to nhỏ khác nhau nhưng có đặc điểm chung là có âm đạo để nam giới hành sự và mỗi lần bóp bóp là có tiếng rên rỉ như thật phát ra để gia tăng hiệu ứng âm thanh hehehe

dscf3038_1302398943.jpg


Poly viết bài này cũng chỉ để chia sẻ cho những ai chưa biết và còn suy nghĩ khá khép kín về mấy chuyện này. Vì dạo gần đây báo chí Việt Nam lẫn mấy người bạn poly có tiếp xúc vẫn còn suy nghĩ thiển cận về vấn đề này. Mà không chỉ suy nghĩ cho bản thân họ mà còn nói như đúng rồi đại diện thay mặt này nọ. Vấn đề lớn nữa là đây không phải là tuổi teen nhỏ thiếu vốn sống mà có người cũng gần 30 rồi, ế mốc meo đến nơi rồi mà chữ sex cũng không dám phát âm, chữ dương vật còn không biết ghi sao cho đúng chính tả. Kinh nghiệm sống của Poly là ở trên đời những gì bạn chưa biết thì bạn đừng vội đánh giá và phát ngôn nhận xét bừa bãi. Có thể bây giờ chưa có người yêu ế chưa nếm mùi tình dục, chưa biết ghiền thì thấy nó ghê gớm khó khăn này nọ. Sẽ đến lúc mà nếu không có sex thì tình yêu sẽ phải chấm dứt. Đọc nhiều báo mạng hay loanh quanh thấy nhiều bạn gái than phiền chuyện các bạn trai đòi tình dục không được thì đòi chia tay. Quan điểm của cá nhân Poly là bình thường nếu chấm dứt tình yêu nếu tình dục không thoải mái hay không hòa hợp. Các bạn gái không chấp nhận thì cứ chia tay thôi, than phiền làm gì. Còn poly cũng khuyên các bạn trai là quen mà không cho quất thì cứ chia tay cho nhanh, băn khoăn chi mệt. Vì sẽ đến một thời điểm khoảng tầm 25t đến 30t trai quen gái mà không quất nó cũng chia tay mình thôi. Poly cũng từng có kinh nghiệm gái than phiền sao mê viết baì phượt hay review phim hơn là lên giường quất gái, bắt gái đợi xệ cả bướm

dscf7_918__252118114.jpg


Cuối cùng poly cũng muốn nói thêm là đối với riêng bản thân poly, chuyện thích sex là bình thường. Giống như kiểu văn hóa thờ Yoni+Linga( trở thành môn Yoga mà ai cũng muốn học), những chữ "âm đạo dương vật" và hình ảnh của nó đối với poly rất đáng trân trọng chứ không có gì dơ bẩn gớm ghiếc phải dấu diếm. Nên khi poly viết bài không hề có ý xúc phạm hay khiêu dâm mà chỉ để bày tỏ ý kiến chia sẻ thông tin và trận trọng hiện vật. Đó chính là những gì poly nghĩ khi viết bài và post những hình trong bài. Có thể bài này sẽ không phù hợp với ai đó hoặc nơi nào đó bài được gởi lên, sẽ bị edit hay xử lý. Nhưng điều đó là bình thường vì quan niệm mỗi người mỗi khác cũng như luật mỗi nơi cũng mỗi khác.
 

poly

Banned
Ðề: Du lịch bụi Singapore-Malaysia

Đối với dân đi bụi Singapore thì việc phải đối mặt với vấn đề bay khuya đến sân bay Changi chuyến bay về là 7g sáng cũng thường xuyên vì thường những chuyến này mới khuyến mãi giá rẻ.

dscf2585_1223426023.jpg


Từ đó nảy sinh 2 vấn đề là đến Changi nửa đêm đi taxi về thì giá cao vì charge 50% phí và uổng tiền thuê ks 1 ngày. Cũng vậy nếu chuyến về là 7g sáng mắc công thức từ 5g sáng ra sân bay và cũng uổng tiền khách sạn.

dscf2580_2114717442.jpg




Từ đó lựa chọn ngủ tại sân bay Changi là 1 chọn lựa hàng đầu. Nếu ai bay Jetstar thì đến thẳng Terminal 2, còn bya Tiger thì đến Terminal Buget. Terminal Buget khá nhỏ không có chỗ ngủ thoải mái. Nhưng tại đây liên tục 24/24 có bus free để sang terminal 2. Tại terminal 2 từ 5g30 sáng đến 12g đêm sẽ có MRT liên tục ra vào trung tâm Singapore

dscf2573_1782211400.jpg


1g sáng vẫn có các shop ăn uống hoạt động tại Ter 2, chủ yếu là các shop cafe ăn nhanh. Còn lại các hoạt động cũng như nhà hàng khác đều nghỉ ngơi, có rất nhiều chỗ trống cho hành khách trung chuyển hay dân bụi ngủ lại qua đêm.

dscf2576_1641000646.jpg


Lưu ý là ngủ tại sân bay Changi cực kỳ sạch sẽ và tiện nghi,nền gạch sáng bóng, WC rộng rãi có đầy đủ tù nước uống nóng lạnh. Chỉ thiếu mỗi phòng tắm nữa là dân phượt bụi ra đây ngủ luôn mỗi ngày khỏi tốn tiền khách sạn. Do quá rộng và tối thưa người nên rất lạnh. Các bạn nhớ thủ sẵn áo dài tay quần dài khăn ấm, nếu không lạnh chịu không nổi đâu. Poly có nghe người đi trước nói là có nhân viên phát chăn cho khách ngủ lại. Tuy nhiên poly ngủ cũng nhiều mà chả thấy cái chăn nào.

dscf2577_420607333.jpg


Tuy rộng và vắng như vậy nhưng an ninh thì đừng lo, sẽ có cảnh sát canh gác cho bạn ngủ. Tuy nhiên vẫn có 1 nỗi sợ mà cảnh sát ko lo được. Đó là sợ ma hhehehehe

dscf2582_79283187.jpg


KHu vực tốt nhất để ngủ là trên lầu 2 Ter 2, khu nhà hàng cao cấp ngừng hoạt động sau 12g đêm. Rộng rãi có nhiều ghế nệm sẵn, lý tưởng để ngả lưng.

dscf2583_384195699.jpg


dscf2578_754327782.jpg


Chỗ này có luôn chỗ cắm điện và wifi luôn mới ngầu hahaha

dscf2589_1176403558.jpg


Nằm ngủ ngó lên thì nó như thế này. Đối với người dễ tính như poly thì quá tốt và còn tiết kiệm dc 60$SGD.
 

poly

Banned
Ðề: Du lịch bụi Singapore-Malaysia

Nhiều bạn chuẩn bị đi Sing lên lịch xem nhạc nước Foutain of Wealth mà chưa biết đây là cái gì nên poly post lên cho mọi người biết trước cũng như lịch hoạt động của nó

dscf2686_264065825.jpg


Foutain of Wealth là một đài phun nước nằm ở vòng xoay giao thông chính giữa khu Suntec City Singapore

dscf2694_26145419.jpg


Còn Suntec City là 1 cụm 5( hay 6 poly ko nhớ rõ) cao ốc văn phòng nằm gần trng tâm City Hall và AMrian Bay của Singapore. Các tầng 1 2 3 và hầm của 5 cao ốc này cũng là khu mua sắm cực kỳ lớn có tên là Suntec City Mall, có cả cụm rạp phim We Cinema khá lớn trong đo có 1 phòng chiếu 3D

dscf2692_711340390.jpg


Ban ngày thì cái Foutain of Wealth không có hoạt động gì nhưng từ 20g đến 21g thì nó có chương trình biểu diễn nhạc nước chiếu tia laze lên màn hình nước rất đẹp.

dscf2965_1674476410.jpg


Nếu ai đã xem nhạc nước tại Vinpearl rồi hoặc xem show Song of The Sea tại Sentosa sẽ hiểu show nhạc nước là sao. Viết tới đây tự nhiên nhớ rằng Đầm Sen của có, và TP Biên Hòa cũng có show nhạc nước dưới hồ trung tâm Biên Hòa.

dscf2967_516677167.jpg


Mỗi nơi có thể là show to nhỏ đặc sắc khác nhau nhưng tính chất trung vẫn là phun nước dưới áp lực cực mạnh tạo nên một màn nước + sương để sử dụng như một màn chiếu khổng lồ. Từ đó chiếu ánh sáng laze tạo nên một phòng chiếu phim công cộng cực lớn.

dscf2974_1859269478.jpg


Hình ảnh laze trên màn nước vĩ đại và lung linh cộng hưởng với âm nhạc phụ họa sẽ tạo nên một khung cảnh hoành tráng màu sắc rực rỡ khiến người có được cảm giác hoành tráng rực rỡ. Kèm theo là phút giây thư giãn thoải mái mát mẻ vì hơi nước tràn ngập trong không khí đẩy lùi sự mệt mỏi của cả ngày dạo phố.

dscf2980_886427246.jpg


Các bạn hãy nhớ là show này có vào buỗi tối mỗi ngày từ 20g đến 21g, nhắc lại là mỗi ngày tại Suntec City. Và Suntec City thì nằm giữa Bugis và Marina Bay, thoe poly ước đoán chỉ khoảng 200m. Bạn có thể đi bộ từ 2 nơi này để đến Suntec City để xem Foutain of Wealth. Nên khi lên chương trình tham quan Bugis hoặc City Hall Marian Bay buổi chiều thì buổi tối có thể qua Suntec mua sắm rồi xem Foutain of Wealth, xong 21g có thể lên rạp WE Cinema xem phim xuất khuya.

dscf2981_1331554903.jpg


Thông tin thêm từ forum phượt cho ai sắp đi Singapore từ 23-26/9/2011 xem F1

F1 chỉ có 3 ngày thôi: đêm thứ 6 23/9 là chạy thử, 24/9 là vòng loại, và đêm CN 25/9 là đua chính thức. Vòng đua quanh Marina dài khoảng 5km, đua 60 laps, tổng cộng khoảng 300km trong 2 tiếng (từ 8h tối đến 10h tối), sau đó là show Linkin Park World Tour đánh từ 10.30 tối đến 12h sáng.

Nếu bạn muốn mua vé thì mua ngay online: Singapore F1 - 2011 Formula 1 Night Race - Singapore Grand Prix , vé tốt cỡ mấy nghìn thì cũng hết rồi, còn vé thường thôi (đứng xem) giá 148sgd cho đêm chung kết, còn các ngày trước đó thì rẻ hơn (38sgd, 118sgd), đến thời điểm hiện tại vẫn còn vé. Ai mua vé xem F1 thì đc miễn vé xem show Linkin Park :D

Lần này mình mới biết thêm một kinh nghiệm, không biết có bạn nào đã chia sẻ chưa, là gọi điện thoại bằng thẻ M1, bấm đầu 021 rồi đến mã Việt Nam 84 ... (ví dụ: 02184912xxxx) rất rẻ, tính ra một cuộc rất dài cũng chỉ hết mấy chục cent.
 

anthony

New Member
Ðề: Du lịch bụi Singapore-Malaysia

Trong tấm hình cái áo thun có chử : " CCCP " và hình búa liềm đó là dòng chử viết tắt của : " Xã hội chủ nghĩa liên bang Xô viết " .
 

kendo

Member
Mấy bác hay đi Sing với Malay giúp đỡ mình !!!

Mình muốn mua loại socola này, chỉ biết trong các tour đi sing với malay lúc nào cũng có tiết mục này, có anh em nào biết mua loại socola này ở đâu bên Sing hoặc VN thì chỉ giúp mình nhé. Cần gấp lắm. Cám ơn mọi người.

31286324822924546281172.jpg
 

kendo

Member
Ðề: Du lịch bụi Singapore-Malaysia

31286324822924546281172.jpg


A poly biết chổ nào mua mấy loại socola này bên Sing ko a
 

poly

Banned
Ðề: Du lịch bụi Singapore-Malaysia

31286324822924546281172.jpg


A poly biết chổ nào mua mấy loại socola này bên Sing ko a

Sân bay Sing và Malaysia đều có. Và nếu đi tour thì sẽ được dẫn vào chính nhà máy sản xuất mua 3 tặng 1, còn nhà máy tên gì poly chả nhớ.
 

kendo

Member
Ðề: Du lịch bụi Singapore-Malaysia

Sân bay Sing và Malaysia đều có. Và nếu đi tour thì sẽ được dẫn vào chính nhà máy sản xuất mua 3 tặng 1, còn nhà máy tên gì poly chả nhớ.

cám ơn a poly, sân bay có bán thì tốt quá.
 

quytocxxx

Active Member
Ðề: Mấy bác hay đi Sing với Malay giúp đỡ mình !!!

Cái này mua bên Malayxia! Bác hỏi đường đến cái chỗ nó chuyên bán Socola nằm ở 1 góc khuất nào đấy của Kualalampur thì phải.
 

cutun1217

New Member
Ðề: Mấy bác hay đi Sing với Malay giúp đỡ mình !!!

cái này em thấy có bán ở Cold Storage, tầng trệt KLCC, và trong Jusco a.

Ở Sing thi e ko rõ lắm
 

cutun1217

New Member
Ðề: Mấy bác hay đi Sing với Malay giúp đỡ mình !!!

cái này em thấy có bán ở Cold Storage, tầng trệt KLCC, và trong Jusco a.

Ở Sing thi e ko rõ lắm
 

thangvc

Member
Ðề: Mấy bác hay đi Sing với Malay giúp đỡ mình !!!

Mình muốn mua loại socola này, chỉ biết trong các tour đi sing với malay lúc nào cũng có tiết mục này, có anh em nào biết mua loại socola này ở đâu bên Sing hoặc VN thì chỉ giúp mình nhé. Cần gấp lắm. Cám ơn mọi người.
Bác ơi, theo mình biết đây là Chocolate Sầu Riêng là món đặt sản và chỉ có ở Malaysia mà thôi. Bác sẽ khó mà tìm được ở Singapore đấy! Các cửa hàng bánh kẹo trong center chắc k có, may ra tìm được trong mấy cửa hàng bánh kẹo Duty Free trong sân bay Changi nhưng cơ hội theo E đoán là có 10% mà thôi :)
Good luck
 

oanh2qdt

New Member
Những điều cần biết khi đến Malaysia

Du Lich Malaysia
Tháp đôi Petronas tại Thủ đô Kuala Lumpur
Malaysia nằm khu vực Đông Nam Á, “Malay” theo tiếng Mã Lai là “hoàng kim”, là một đất nước có trữ lượng cao su, thiếc, dầu dừa lớn nhất thế giới. Malaysia có diện tích 33 ngàn km2 với gần 23 triệu dân với nhiều dân tộc và một nền văn hóa đa dạng. Thủ đô Kuala Lumpur, tiền tệ đồng Ringit (MYR).
Malaysia là đất nước hồi giáo, khí hậu Malaysia nhiệt đới nắng nóng quanh năm, có nhiều rừng núi, đầm lầy, bãi biển…, núi Kinabalu cao nhất Đông Nam Á tới 4100m. Du lịch Malaysia tốt nhất vào tháng 6 đến tháng 9. Những người đến Malaysia được mang 200 điếu thuốc lá, đồ dùng cũ mang vào không phải nộp thuế. Đi lại ở Malaysia chủ yếu bằng tàu hỏa và taxi. Tháng 5 hàng năm có ngày hội thả diều, ngày quốc khánh 31/8 là ngày hội lớn. Người Malaysia kiêng kỵ xoa đầu và xoa lưng nhau, gặp con gái không được bắt tay, không dùng tay chỉ vào người khác. Cả nam và nữ luôn phải ăn mặc kín đáo ở nơi công cộng…
Các hóa đơn tính tiền bao giờ cũng được cộng 5-10%, không cần boa, nhưng đi taxi hoặc đối với nhân viên xách hành lý, bạn phải dành cho họ một số tiền nhỏ. Đến thăm các đền Ấn Độ giáo phải bỏ mũ, cởi dép, không được sờ vào tượng thần, tranh vẽ, khi có sự đồng ý của người quản lý đền mới được vào.

Hướng dẫn Du Lich Malaysia:
1_Thủ đô Kuala Lumpur
Có diện tích 244km2, dân số 1,5 triệu người, là thành phố đa sắc tộc nhưng hòa hợp và nhiều điểm tham quan lý thú. Đến Thủ đô Kuala Lumpur du khách sẽ được tham quan nhiều nơi và thưởng thức những món ăn đặc sắc mang đậm nét Malaysia. Thăm tòa tháp đôi nổi tiếng thế giới Petronas có độ cao 421m, là tháp cao nhất Đông Nam Á. Thăm Hoàng cung với vẻ đẹp độc đáo của phong cách kiến trúc Ả Rập. Thăm thánh đường Hồi giáo quốc gia, Bảo tàng quốc gia, Bảo tàng nghệ thuật quốc gia, Vườn hồ Kuala Lumpur có 3.000 loại hoa, 2200 loại hoa sen, 120 loài bướm, 100 loài chim và bia tưởng niệm lớn nhất thế giới. Ngoài ra còn đến thăm các địa điểm như thủy cung và vườn thú quốc gia, chợ trung tâm, động Ba Tu có miếu thờ linh thiêng của đạo Hindu. Đặc biệt du khách sẽ được chiêm ngưỡng một cao nguyên nhân tạo cao 1700m so với mực nước biển, nằm cách Thủ đô 55km, ở đây có sòng bạc và quán rượu trên đỉnh núi.


Du Lich Malaysia

2_Thành phố Melaka
Cách Thủ đô Kuala Lumpur 160km, có vị trí chiến lược nối giữa Thái Bình Dương và Ấn Độ dương, từng là thành phố cảng quan trọng bậc nhất Đông Nam Á. Melaka ngày nay vẫn giữ được vẻ cổ kính của thời chiếm đóng của thực dân. Trung tâm hành chính của thành phố này xây dựng từ thế kỷ 7. Tại thành phố Melaka còn có giáo đường Paul là giáo đường lớn nhất Melaka do người Bồ Đào Nha xây dựng vào thế kỷ 16, đền Cheng Hoon Teng, núi Tam Bảo, là những địa điểm du khách nên đến thăm khi du lịch Melaka.
3_Đảo Pi Nang
Là một thành phố có phong cảnh rất đẹp (vườn hoa phương Đông) thu hút sự chú ý của du khách quốc tế, đặc biệt trên hòn đảo này có tới 85% dân số là người Hoa. Trên đảo Pinang có núi Pinang là một trong những địa danh du lịch quan trong của đảo Pinang. Nằm dọc theo con đường ven biển ở phía Bắc Pinang là bãi biển Tanjung Bungah cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Malaysia. Ngoài ra còn có bãi biển Teluk Bahang, đền Rắn có rất nhiều rắn nhưng chúng không cắn người.


4_Đảo Tioman - Du Lich Malaysia

Là một địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới với cảnh đẹp tuyệt mỹ và dân cư thì thưa thớt. Sự độc đáo của đảo này thật sự như một thiên đường dưới trần gian, hàng năm có hàng triệu du khách đến đây nghỉ mát và thưởng ngoạn. Ở đây có bãi biển Batang thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ. Ngoài ra còn có các bãi biển khác như Salang, Juara là những địa danh đáng quan tâm khi đến Tioman.
5_Đảo Langkawi
Nằm trên vùng biên giới giữa Malaysia và Thái Lan là địa danh thường được dùng để tổ chức đám cưới và hưởng tuần trăng mật của các đôi uyên ương trên khắp thế giới. Đến đây du khách sẽ ghé thăm Lăng mộ Công chúa Makam Makahsuri, suối nước nóng, Bảo tàng Đại Dương, đầm cá Sấu, Khu bảo tồn động vật hoang dã, Công viên Đại dương và đặc biệt theo truyền thuyết ở đảo Pulau Dayang có hồ nước Pulau huyền bí, nếu phụ nữ không sinh nở đến đây uống nước hồ về sẽ sinh nở được.
Đến Malaysia, du khách còn được đến thăm Công viên quốc gia Kinabalu và Thủ phủ Api là những địa điểm du lịch khá hấp dẫn, sẽ có trong chương trình khám phá Malysia của du khách.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

kieutuan_sing

New Member
Ðề: Du lịch bụi Singapore-Malaysia

Nhận làm hướng dẫn viên miễn phí cho các gia đình hoặc nhóm người muốn đi Singapore tự túc (chỉ cần lo ăn ở và chi phí đi lại,không cần vé chơi game). Tour dài ngày hay ngắn ngày, thoải mái giờ giấc tham quan và vui chơi, mua sắm, tư vấn kinh nghiệm đi du lịch Singapore. Sẽ tiết kiệm cho gia đình hoặc nhóm người muốn du lịch tự do khám phá (nếu đặt tour sẽ mắc hơn và không có thời gian khám phá). Vui lòng liên hệ : Mr Kiều Tuấn - ĐT : 094.789.27.21 – email : [email protected]
Yahoo ! Chat : huongdanviensingapore
Rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách !
 

dungdt2

New Member
Ðề: Du lịch bụi Singapore-Malaysia

Em ghé Sing đã cách đây 5 năm rồi, nhớ SIng quá đi mất, còn Malaysia em khoái ăn mấy món mà dân bên đó kiêng vì...giá rẻ =))
Thank anh nhiều nha
 

hellomoto

Active Member
Ðề: Đi bụi đến Phillipines dễ dàng hơn poly nghĩ rất nhiều

mùa này đi sin, nước hoa và quần áo pierre bán đại hạ giá ! rẻ hơn VN nhưng sao ko tin tưởng cho lắm :D vì sin là thằng làm hàng fake số 1 =))
 

yinyang

New Member
Ðề: Đi bụi đến Phillipines dễ dàng hơn poly nghĩ rất nhiều

nước hoa fake của sing cũng là hàng tàu cả bác ơi, nói fake sing nghe cho sang chớ sing nó gần như ko sản xuất hàng hóa
 

dungdt2

New Member
Ðề: Đi bụi đến Phillipines dễ dàng hơn poly nghĩ rất nhiều

mùa này đi sin, nước hoa và quần áo pierre bán đại hạ giá ! rẻ hơn VN nhưng sao ko tin tưởng cho lắm :D vì sin là thằng làm hàng fake số 1 =))

Code của các thứ bác nói đều từ... Tung Cửa cả.
Ai đi Sing cho em gởi mua dùm con sư tử...đang phun nước ấy =))
 

Hesman136

Active Member
Ðề: Du lịch bụi Singapore-Malaysia

Phong cảnh ở Singapore-Malaysia thật là đẹp !!!
 
Bên trên