CAPS LOCK: CÓ AI BIẾT!

VThanhgtvt

Well-Known Member
Em thì vẫn thích dùng Cap.... Nhưng không thích đọc của người khác viết...
 

Trauvanght

Active Member
-Bác AB viết bài này e lại nhớ ông chú, cũng làm văn phòng, vào 1 ngày ông hơi ngất tí ( vì tối hôm trước đi nhậu với bạn), ông đến cơ quan làm việc, chẳng biết sao bật Caps Lock lên, từ văn bản cho đến mail...toàn Caps Lock. ...=> xong... sếp trừ tiền thưởng, gấu giận gần tuần, đồng nghiệp tổng xỉ vả...;))
-Riêng em, đặc biệt ghét Caps Lock, nhớ hồi xưa trong lúc đang bực mình chuyện cơ quan, gấu nt toàn Caps Lock => bị tổng xỉ vả, giờ nhắc lại vẫn bĩu môi bảo ... ghê gớm!=))
-Nhưng theo em nghĩ Caps Lock nó rất đặc biệt, không bao giờ bỏ được nhau, và người ta cũng không dễ gì bỏ C với L đi đâu! ;))
 

o0nlyou0o

Member
Ðề: CAPS LOCK: CÓ AI BIẾT!

CAPLOCK HAY MÀ, NHƯ ĐỂ GÕ TIÊU ĐỀ CỦA VĂN BẢN, CÁC MẪU FORM, TIỂU LUẬN HAY BẰNG KHEN, GIẤY KHEN ... nói chung là ổn
 

quan_gt

New Member
Ðề: CAPS LOCK: CÓ AI BIẾT!

Em làm thiết kế đường, hay phải vẽ vời và cũng tiếp xúc nhiều trường hợp lạm dụng chữ hoa, rất ghét nhưng ko nói được người ta. Nào là bọn kỹ sư trong bản vẽ có chữ thì táng toàn chữ hoa, đọc hoa cả mắt, mình nói thì nó bảo thế mới đẹp, mới đúng tiêu chuẩn, bla bla bla... Rồi thì mấy cái tên công trình trong các văn bản của các cơ quan quản lý ban hành, thường là dài khoảng 2, 3 dòng, cũng táng toàn chữ hoa, chắc là cho nó "TRANG TRỌNG". Bố khỉ. Viết tuốt tuồn tuột chữ hoa làm cho đến lúc mình gõ lại chữ thường thì ko biết đằng nào mà lần, chỗ tên riêng, không phải tên... :-L. Rồi cả cái dòng "CHXHCN VN" nữa, đâu đâu cũng viết hoa hết, đến khi đố anh em chữ nào viết hoa, chữ nào viết thường thì cũng chỉ có 1/10 người biết. Rõ chán.
 

Trauvanght

Active Member
CÓ AI NÓI TÔI ĐỪNG "CÁ NÓC" NỮA KO :D
bÁC hẢI đĂNG MỚI LÊN CHỨC NĂNG NỔ THẾ Ạ. mÀ EM GHÉT NHẤT ĐỨA NÀO CỨ ĐỂ cAPS lOCK ĐỂ POST BÀI. ấN sHIFT THÌ CÒN NGHE ĐƯỢC bÁC NHỞ.
bÁC THÔNG CẢM, EM CỨ HAY QUEN BẤM sHIFT ĐẦU CÂU.
cẢM ƠN bÁC CHỦ THỚT!
 

conando

Well-Known Member
Ðề: CAPS LOCK: CÓ AI BIẾT!

SAO TOÀN CỨ CÁP LÓC KHÔNG ZỊ TA?????
 
Bên trên