Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 28 & 29/09/2012

Angus_Bert

Film critic
Chào ngày thứ 7 máu chảy về tim, hôm nay tin tức điện ảnh bao gồm ảnh mới của bộ phim Skyfall, thông tin về phần 4 của Jurassic Park, bộ Bluray của The Dark Knigh Rises và giải thích nhân vật Winter Soldier trong Captain America 2.

176069156_640.jpg




Hé lộ một loạt ảnh mới của 007: Skyfall – Hành động, súng ống, gái gú đủ cả

Skyfall-trailer-pic-1-008.jpg

Cũng còn khoảng gần một tháng nữa là bộ phim tiếp theo về chàng điệp viên 007 James Bond sẽ được ra mắt với khán giả toàn thế giới. Thế cho nên từ giờ là những ai hay đọc tin tức về điện ảnh sẽ thấy ngập tràn thông tin về bộ phim này thôi. Hôm nay thì trên mạng xuất hiện một loạt ảnh mới về Skyfall với đầy đủ các yếu tố của một bộ phim 007: hành động, súng đạn và gái đẹp.

007 Skyfall là bộ phim tiếp theo về điệp viên James Bond với nhiệm vụ lần này là dọn dẹp hết cái đống lộn xộn mà sếp của anh là Miss M đã dọn ra khi vô tình để lộ thông tin của toàn bộ những điệp viên ngầm của MI6. Rất khoai vì hai điệp viê 00* khác cũng không làm nổi.

Dưới đây là những hình ảnh về bộ phim này nhé

Skyfall sẽ được công chiếu tại các rạp vào ngày 09/11 này.



Nhà sản xuất Katheen Kenedy hé lộ về Jurassic Park 4

kathleen-kennedy-updates-on-jurassic-park-4-115910-470-75.jpg

Hồi mới đây thì chúng ta đã được nghe phong phanh về chuyện có thể xuất hiện phần 5 của bộ phim Indiana Jones, dù mới chỉ trên bàn giấy. Hôm nay thì thêm một bộ phim nữa của đạo diễn Steven Speilberg nữa lại được đồn đoán là sắp được sản xuất, Jurassic Park 4 (Công viên kỉ Jura)

Nhà sản xuất Kathleen Kenedy mới đây đã cung cấp thêm một số tình hình về dự án, giải thích rằng mọi thứ mới chỉ ở giai đoạn viết kịch bản, và mở ra khả năng bộ phim sẽ được sản xuất.

Viết, viết nữa, viết mãi.” Kathleen trả lời khi được hỏi. “Thực sự là rất khó để giữ mọi thứ tiếp tục khi mọi người đều rất mong đợi bộ phim.”

Với tư cách là những nhà sản xuất phim, chúng tôi thường ngồi lại, ‘Ok. Chúng ta phải trả lời câu hỏi, ‘Tại sao phải làm một phần nữa?’’. Nếu bạn không thể trả lời nó thì đừng nên làm tiếp. Nặng nề lắm. Chúng tôi đang cố gắng mang đến một câu chuyện hợp lí và không làm mọi người thất vọng, thêm hi vọng là nhiều người sẽ thích nó. Chúng tôi phải bắt đầu với một câu chuyện và kịch bản.




Thông tin chính thức về bộ Bluray Extras của The Dark Knight Rises

Dark-Knight-Rises-LE-Blu-Batman.jpg

Có hai tin cho ngày hôm nay về bộ bluray của phần 3 phim Batman The Dark Knight Rises, một tin vui và một tin buồn. Bạn thích nghe tin nào trước. Nói tin vui trước nhé!

Tin vui cho những ai muốn rinh về bộ Bluray trên là bạn sẽ được nhận một mô hình chiếc mặt nạ vỡ của Batman như hình trên nếu nhanh tay đặt hàng, vì đây sẽ là phiên bản số lượng hạn chế. Ngoài ra bất kì ai mua bộ đĩa Bluray này về còn sẽ được thưởng thức cả tấn clip và cảnh phim bổ sung thêm, cảnh hậu trường blah blah…

Tin buồn cho toàn bộ fan Batman và cả những fan điện ảnh. Anh Christopher Nolan quyết định sẽ không có một cảnh quay bị cắt nào có mặt trên bộ bluray sắp ra mắt ngày 04/12 tới đây. Điều đó có nghĩa là những gì bạn đã coi tại rạp thì sẽ y chang như trên đĩa, mong muốn tìm hiểu về quá khứ của Bane hay vài cảnh quay khác cũng chả có. Khốn nạn thế không chứ :((




Tìm hiểu về nhân vật Winter Soldier trong Captain America 2

The-Winter-Soldier-550x309.jpg

Phải đến ngày 04/04 năm 2014 thì phần 2 của bộ phim Captain America mới được công chiếu, nhưng mà hiện giờ thì dự án này đã được đi vào sản xuất nhanh chóng cùng hứa hẹn là năm sau sẽ được bấm máy. Mà nói chứ thời gian trôi nhanh lắm, vụt phát là đến 2 năm nữa à. À quay lại chủ đề chính, thắc mắc lớn nhất của nhiều người khi nghe đến bộ phim này là nhân vật Winter Soldier là thằng quái nào.

Để mình giải thích ngắn gọn phát, Winter Soldier là bí danh của một điệp vụ người Mỹ có tên Bucky Barnes – từng là đồng đội của Captain America ở phần 1. Sau một phi vụ thì anh này tưởng là đã chết, nhưng ai ngờ mấy anh Xô Viết nhặt được của rơi đồng thời bỏ túi, mang về tẩy não thành hàng của mình rồi sử dụng. Thế là từ đấy anh Buck Barnes mang bí danh Winter Soldier với nhiều phi vụ đẫm máu.

Thôi không nói nhiều, tốt nhất là hãy để video sau giải thích cặn kẽ cho các bạn nha!

[video=youtube;1GK2Gc18xgc]http://www.youtube.com/watch?v=1GK2Gc18xgc[/video]​



6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và hợp​

 

kail0963

Member
ko có thêm cảnh bị cắt của The Dark Knight Rises hả :(( thế thì buồn chết đi được:((
 

Stormhdvn

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 28 & 29/09/2012

Người mà cứ như gì ấy, nhặt được của rơi đồng thời bỏ túi mới ghê ;)) , hi vọng captain 2 sẽ hay hơn phần 1
 

snicker740

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 28 & 29/09/2012

Phần 1 nói chung chưa hay lắm nếu so với Iron Man, Chỉ nên mang so với Thor thôi.
 

nguyenthienbao

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 28 & 29/09/2012

bạn chưa cho biết khi nào mới được thưởng thức vậy?
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 28 & 29/09/2012

Winter Soldier là bạn thân từ thuở nhỏ của Captain thì phải. Nếu vậy thì phần 2 mình đoán đc 1 phần nội dung nó ntn rùi. Có vẻ hay đây.
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 28 & 29/09/2012

Nhân vật Winter Soldier bị anh Xô Viết với Nga nghiên cứu lâu thế cơ à, tới hơn 70 năm :-w
 

lemboo

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 28 & 29/09/2012

mong đến 2014 quá, mà không khéo cuối năm tận thế cũng nên, hế hê
 

satthuacdoc123

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 28 & 29/09/2012

2013 con chưa xong đây mà mong 2014 :))
 
Phần 1 thấy anh bạn của Captain America chết hơi nhảm, hóa ra là để chuẩn bị cho phần sau.
Mà thông tin The Dark Knight Rises hơi khó hiểu. Bản limited chỉ có thêm cảnh hậu trường thôi phải không, hay có những cảnh cắt nữa? Nhanh nhanh để em còn đặt một bộ về nữa nào!
 

khoibeo3g

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 28 & 29/09/2012

Thanks Bác nha ! iron man 3 , captain 2 => The Avenger 2.
 
Bên trên