Sun and Cloud: máy ảnh chạy bằng năng lượng mặt trời và cơ học

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
suncloud6.jpg

Công ty Nhật Bản Superheadz đã vừa giới thiệu một máy ảnh tự cấp năng lượng ổn định để nó hoạt động được gọi là Sun and Cloud. Trên máy ảnh là tấm thu năng lượng mặt trời và nó còn có một tay quay nằm dọc theo cạnh cho phép bạn quay để tạo ra động năng cung cấp năng lượng cho máy. Ngoài ra vào một ngày mưa hoặc khi bạn thấy mỏi tay, bạn vẫn có thể sạc pin của máy ảnh thông qua cổng USB.

suncloud1.jpg

Chiếc máy ảnh này có kích thước 152 x 152 x 203 mm và có trọng lượng là 200g. Sun and Cloud dủng cảm biến CMOS 3 MP, có ISO từ 100 đến 800 và có khả năng quay video. Thay vì một đèn flash, nó được trang bị với một đèn LED để chiếu sáng đối tượng trong điều kiện ánh sáng thấp.

Dựa trên những hình ảnh được chụp từ máy này thì có thể thấy nó chụp không tốt hơn smartphone của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang đi đến những nơi xa xôi không có nguồn điện hoặc đang tìm kiếm một máy ảnh mà sẽ làm việc trong ngày hậu tận thế thì máy ảnh này có thể là sự lựa chọn không tồi. Có màu đen hoặc trắng, Sun and Cloud được bán lẻ với giá khoảng 199 $.

Một vài hình ảnh chụp bằng Sun and Cloud

gallery012.jpg

gallery005x.jpg

Nguồn: asia.cnet.com
 
Bên trên