Greenland “sút” The Pirate Bay chỉ sau 2 ngày

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu

Vào ngày cá tháng tư, The Pirate Bay tuyên bố rằng họ sẽ di chuyển máy chủ của mình sang Mỹ và sẽ đổi tên thành The Freedom Bay, tất nhiên đó chỉ là một trò đùa. The Pirate Bay là trang web chia sẻ tập tin số 1 thế giới và cũng là mục tiêu tấn công của các tổ chức bản quyền.

Trong một sự kiện mới nhất, tên miền .gl của The Pirate Bay đã bị chặn bởi Greenland chỉ sau 2 ngày hoạt động. Tele-Post, một công ty viễn thông trong Greenland, đã nói rằng việc đăng ký và sử dụng tên miền .GL đã được thực hiện “bất hợp pháp”. Công ty này tuyên bố họ đã chặn hai domain của The Pirate Bay.

Mặc dù vậy, The Pirate Bay không cho thấy dấu hiệu sẽ chững lại sau những cuộc tấn công nhằm vào mình. Họ nói rằng họ có những tên miền khác để sử dụng nếu như những tên miền kia bị chặn. Họ cũng có ý định sẽ đưa máy chủ lên không trung, điều khiển bằng sóng radio, khiến cho cảnh sát mặt đất không thể nào tiến hành một cuộc đột kích được.

Hiện tại hầu hết dịch vụ của trang web này đều dựa trên điện toán đám mây, nếu thực sự họ có thể đưa được sever lên không trung thì có lẽ đây là bước ngoặc lớn. Cuộc chiến giữa “thiện” và “ác” vẫn tiếp diễn và sẽ còn kéo dài, trong thời gian đó thì chúng ta cứ yên tâm mà down torrent từ trang này, chẳng ai làm được gì mình cả, nhất là ở Việt Nam.

Nguồn: ubergizmo.com
 

0203

New Member
Đọc tin này mới hiểu, vì mấy hôm trước có lúc copy link trên Vịnh, rõ ràng đuôi .se mà trên notepad lại hiện thành .gl. Hôm sau paste lại vào trình duyệt thì ko đc, đổi sang lại thành .se thì lại ngon, nghi là google chặn hoặc máy bị virus.:D.
 

vucovu

New Member
Ðề: Greenland “sút” The Pirate Bay chỉ sau 2 ngày

Ác luôn thắng thiện................
 
Ðề: Greenland “sút” The Pirate Bay chỉ sau 2 ngày

mấy vụ bản quyền ỡ VN còn mơ hồ lắm !!!
 

soildsnake

Active Member
Ðề: Greenland “sút” The Pirate Bay chỉ sau 2 ngày

vụ này VN ủng hộ TPB 2 tay 2 chân lun :))
 

lyminhdat

Member
Ðề: Greenland “sút” The Pirate Bay chỉ sau 2 ngày

Chưa chắc là Ác... "Ác" chỉ chỉ đúng với mấy tên cố tỏ "thiện" mà thôi
 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Cứ đưa máy chủ lên không trung là mấy ông bản quyền, bản tỏi tịt ngòi ngay!
 

conando

Well-Known Member
Ðề: Greenland “sút” The Pirate Bay chỉ sau 2 ngày

VN chưa hiểu bản quyền là gì nhưng lại đi làm bản quyền, [-(
 
Bên trên