Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 12/05/2013

Angus_Bert

Film critic



[video=youtube;MLIAR4nI9tI]http://www.youtube.com/watch?v=MLIAR4nI9tI[/video]​




Series truyền hình S.H.I.E.L.D. sẽ được chiếu trên kênh ABC tại Mỹ

marvel-s-agents-of-shield-tv-show-picked-up-by-abc-in-the-us-134461-a-1368281360-470-75.jpg


Ngoài chuyện thời điểm ra mắt và nội dung của series S.H.I.E.L.D. thì dân tình cũng tỏ ra khá quan tâm đến việc bộ phim này sẽ được chiếu trên đài nào để biết mà theo dõi. Thông tin mới nhất hôm nay, kênh truyền hình ABC công bố họ sẽ là người công chiếu toàn bộ series này trong thời gian tới.

Và với những ai đang từng ngày mong đợi được trông thấy những hình ảnh đầu tiên vê bộ phim truyền hình dài tập này thì hãy đón xem một đoạn clip teaser sẽ được trình chiếu vào ngày 12 tháng này trong suốt các tập của season cuối series Once Upon A Time (bản clip online thì chắc sẽ có trễ hơn 1 2 ngày gì đó).

Ngoài ra thì cũng có một tấm ảnh mới về dàn diễn viên và logo của series. Chắc phim này là phim bộ thứ 2 mình sẽ xem từ đầu đến cuối sau Lost 8->

marvel-s-agents-of-shield-tv-show-picked-up-by-abc-in-the-us-134461-a-1368281417-470-75.jpg


marvel-s-agents-of-shield-tv-show-picked-up-by-abc-in-the-us-134461-a-1368281395-470-75.jpg



Các cảnh Trung Quốc bị cắt trong Iron Man 3 sẽ có trong bộ phim ngắn The Prologue

Wang-Xuequi-Iron-Man-3-2.jpg


Chắc là mọi người từng đọc được cái tin này về chuyện Iron Man 3 có đến hai bản phim khác nhau, một cho thị trường thế giới và một cho thị trường nội địa Trung Quốc với những cảnh quay thêm về đất nước và sự tham gia diễn xuất của diễn viên nước này là Vương Học Kỳ và Phạm Băng Băng. Tuy cũng chẳng có gì quan trọng lắm, nhưng khá nhiều người lại tỏ ra tò mò về những cảnh quay riêng đã bị cắt này.

Và để đáp ứng lại những sự tò mò đó, hãng Marvel dự tính sẽ đem tất cả những cảnh quay trên dựng thành một đoạn phim ngắn mang tên The Prologue. Độ xác thực của thông tin này vẫn chưa được xác nhận bởi chính nhà sản xuất, và cũng chưa rõ thời điểm ra mắt của nó, nhưng nhiều khả năng đoạn phim ngắn này sẽ nằm trong bộ Bluray Iron Man 3 phát hành vào thời gian tới.

Mình sẽ hóng cái đoạn phim ngắn này để xem mấy anh Trung Quốc "bẩn bựa" đến đâu với mấy cảnh quay "mang màu sắc Trung Quốc" :)



Vui: Poster phim với những tựa phim giả trong quá trình sản xuất

teenage-mutant-ninja-turtles-reboot-slice.jpg


Bạn có biết, cũng giống như các sản phẩm công nghệ thì các bộ phim khi trong quá trình sản xuất cũng có những tên gọi riêng để bảo vệ bí mật không? Thực chất của việc làm này để bớt gây sự chú ý của dân tình và các fan khi đoàn làm phim tiến hành quay ngoại cảnh trong các thành phố hay khu vực đông người thôi.

Ví dụ như Star Wars: The Return of the Jedi có tên mã là Blue Harvest, The Dark Knight của đạo diễn Chris Nolan thì có tên là Magnus Rex, hay Captain America: The Winter SoldierThe Amazing Spider-Man 2 lần lượt được gọi là Freezer Burn và London Calling.

Một tài khoản Reddit mới đây đã làm một bộ ảnh về các bộ phim với tấm poster nhưng đã sửa đổi tên phim theo tên mã trong quá trình sản xuất của nó. Cũng khá vui, mời mọi người xem và đoán phim nào là phim nào nhé.

HvyPDZr.jpg


zRW6cJ9.jpg


eeCmwpE.jpg


er5rQjd.jpg


pLgpWIG.jpg


spIeSWu.jpg


5V5NUjQ.jpg


lPGoGlj.jpg


jCN7xyE.jpg


S7NhAx1.jpg


RwHny2P.jpg


9helA6j.jpg


BChGaEo.jpg


avSeTLk.jpg


Yowx45W.jpg


KzqnZMl.jpg


6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 
Ðề: Re: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 12/05/2013

Trong phim luôn đề cập đến quyển sách tên Farewell Atlantis mà :3
 
Bên trên