Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01 & 02/09/2013

Angus_Bert

Film critic
Hôm nay tin là lí giải của Zack Snyder vì sao cho Superman phá hoại quá kinh hoàng trong 'Man of Steel', những chia sẻ mới nhất của Loki về 'Thor 2' và các dự án tiếp theo, hé lộ tên của bộ phim 'Transformers 4'. Mời scroll


loki_avengers.jpg




Zack Snyder mượn truyện thần thoại để thanh minh cho việc "giết người" củ

manofsteel-set_2.jpg



Ừh thì có thể đối với tùy người, 'Man of Steel' hay dở gì đó. Nhưng đối với các fan ruột của Superman, thì tác phẩm của Zack Snyder khiến họ bị sụp đổ hình tượng hoàn toàn. Theo như một số người ước tính, trận chiến tại thành phố Metropolis mà Superman đấu với Zod đã giết chết 129.000 thường dân vô tội và gây thiệt hại về tài sản lên đến 2 tỉ đô. Và thưa mọi người, so với những gì Superman làm được thì đây không khác gì một vụ khủng bố 11/09.

Tuy vậy thì với bản thân đạo diễn của bộ phim, vị này cảm thấy mình không hề sai chuyện gì. Thậm chí trước khi bắt đầu lí giải bộ phim của mình, Zack còn tự quảng cáo khá mỹ miều về mình.

"Bạn có thể tự tin vào những gì bạn nghĩ ra, nhưng cuối cùng, bạn vẫn đang cố gắng bán một sản phẩm cho khách hàng. Suy nghĩ đó giúp tui chai mặt hơn với những khó khăn khi làm phim. Chuyện tỏ ra độc đoán thì quá dễ rồi. Nghe thật lạ, nhưng có rất nhiều vị đạo diễn ở trên trường quay tỏ ra vô cùng độc tài. Tôi thì không, và tôi nghĩ đó là do tui đã làm quá nhiều phim quảng cáo rồi nên thế."

Thật sự mình cũng không hiểu Zack nói ba cái này thì liên quan gì đến bộ phim 'Man of Steel', nhưng có lẽ ý bác này muốn nói cũng nhiều người phàn nàn với cách làm phim của mình, nhưng hãng phim và khán giả thích nên cứ mặt dày. Tuy vậy, thì cuối cùng Zack cũng đi vào trọng tâm, tức là lí giải vì sao mình làm sản xuất một bộ phim như thế.

"Tôi muốn một bộ phim mang đến cảm giác thần thoại. Trong các bộ truyện thần thoại cổ, những sự thương vong quy mô lớn thì tượng trưng cho các thảm họa. Tại các quốc gia như Hy Lạp hay Nhật Bản, truyện thần thoại được kể đi kể lại qua nhiều thế hệ, chủ yếu là để lí giải những câu hỏi không hồi đáp về cái chết và bạo lực. Tại châu Mỹ, chúng tôi không có những kiểu thần thoại như thế. Superman (lần đầu xuất hiện trong cuốn Action Comics năm 1938) có lẽ là thứ có sự tương đồng nhất. Đó là một cách kể loại một câu chuyện thần thoại."

Mọi người nghe rồi chứ! Với một bộ phim về siêu anh hùng thần thánh như Superman thì phải có thật nhiều người chết, thành phố tan hoang thì nó mới xứng tầm "bá đạo" của anh Sịp-ngoài-quần. Vậy nên mấy ông fan cuồng có thấy sao Sịp đánh nhau chả để ý dân thường gì, đập phá tùm lum gì cũng không nên ý kiến nghe chưa. Chả hiểu gì ý đồ đạo diễn cả ;;)

Tự dưng nghe cái này xong mình nghĩ ngay đến chuyện ban phát Dân chủ của Mỹ cho các nước Trung Đông quá :))



Tom Hiddleston chia sẻ về bộ phim 'Thor: The Dark World' và các dự án sau của Marvel

Thor-The-Dark-World-Empire-loki-thor.jpg



Chỉ còn gần 2 tháng nữa thôi là phần 2 của Thor có tên 'Thor: The Dark World' sẽ chính thức công phá các rạp phim trên toàn thế giới. Đối với dân ghiền phim và ghiền truyện tranh thì nội dung trong phần tiếp theo là thứ họ tò mò nhất. Nhưng với một số fan nữ, thì sự trở lại của Tom Hiddleston trong vai Loki mới chính là thứ đáng quan tâm. Mới đây nhất là cuộc trò chuyện của diễn viên này với kên MTV, về bộ phim Thor 2 và những dự án tiếp theo của Marvel trong tương lai.

"Nó như kiểu đi tàu lượn ấy. Nó có lúc lên và lúc xuống, tung hứng rồi xoắn và mở nút. Phim sẽ đưa bạn đến những nơi bạn chưa tửng được thấy bao giờ."

Trong phần 2 này thì Loki sẽ cùng chiến tuyến với anh trai mình là Thor để chống lại kẻ thù Malekith Kẻ bị nguyền rủa, kẻ cầm đầu của các Hắc Tiên - Dark Elves. Chủng loài này có một mối thâm thù từ xa xưa với thế giới Asgard, với chúa tể Odin, và giờ thì chúng trở lại để phục thù. Tuy vậy thì theo như Hiddleton, Loki trong phần phim này không hẳn đã cải tà quy chính, và vẫn là một mối hiểm nguy đối với Thor.

"Loki có một mối quan hệ rất phức tạp với Thor. Y đại diện cho sự hỗn loạn trong thế giới mà y sống. Y biết y thuộc về đâu. Y biết mình không thuộc về gia đình Asgard, và bị nhốt trong những nơi chốn giam giữ tối tăm nhất, sâu thẳm nhất từ những phút bắt đầu bộ phim như là kẻ thù số một của mọi người."

Ngoài thì MTV cũng có hỏi Tom về khả năng xuất hiện trở lại sau 'Thor: The Dark World' hay không sau khi đạo diễn Joss Whedon chính thức xác nhận rằng Loki sẽ không ló mặt tí nào trong 'The Avengers: Age of Ultron'.

"Tôi có cảm thấy vẫn có thứ gì đó chưa giải quyết xong giữa Loki và Hulk. Tôi thấy rằng giữa họ chưa có một cuộc đấu tay đôi công bằng. Ai biết được, bạn cứ nên đi coi Thor 2 để xem Loki kết thúc mọi chuyện như thế nào đi."

'Thor: The Dark World' sẽ ra mắt khán giả vào ngày 08 tháng 11 tới đây.



Lộ diện tên phim chính thức của 'Tranformers 4'?

tf4-galvatron_4.jpg



Dự tính thì vào ngày 27 tháng 06 năm sau, phần 04 của bộ phim hành động khoa học viễn tưởng 'Transformers' của đạo diễn Michael Bay sẽ chính thức ra rạp. Hiện tại thì đoàn làm phim vẫn đang hối hả bấm máy để kịp hoàn thành đưa vào khâu hậu kì. Tuy vậy thì cho đến hiện tại tên của phần phim này vẫn đang là một dấu chấm hỏi to đùng bên cạnh nội dung của bộ phim.

Theo như một số trang phim thông báo, công ty bảo vệ thuơng hiệu cho bộ phim này, vốn đã từng đăng kí tên miền TransformersDarkoftheMoon.com vào hồi năm 2010, hôm nay cũng vừa đăng kí thêm một loạt tên miền mới mà rất có thể một trong số đó là tên của 'Transformers 4'. Những cái tên đó bao gồm: Transformers: Last Stand, Transformers: Apocalypse, and Transformers: Future Cast.

Theo bạn thì cái tên nào là hay nhất cho phần phim sắp tới của Michael Bay? Cá nhân mình đặc biệt ấn tượng với 'Transformers: Apocalypse'. Hóng thôi.



6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01 & 02/09/2013

Thanks nhà báo, hóng anh Bay với Apo
 

sonchuaquy

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01 & 02/09/2013

mình lại thích Transformers: The Last Stand hơn
 
superman lần đầu làm siêu anh hùng thì số người chết như thế là ổn lắm rồi , 1 lũ có sức mạnh cấp hành tinh đập nhau thì hiễn nhiên sức tàn phá nó phải cực kỳ ghê gớm mới khắc họa đủ. Giờ cứ suy nghĩ đơn giản thằng sup nó mặc kệ tụi zod thì trái đất tuyệt chủng sinh vât sóng luôn rồi , lên phim thì cũng phải thực tế. Trên comic nó ít trang nên toàn tập trung vào combat giữa hero với villain chứ ít khi nào tập trung vào bối cảnh xung quanh nên không thấy được thiệt hại do đám hero và villain gây ra , mình nói thật thằng nào xem mà cứ để ý mấy cái tiểu tiết vớ vẫn đấy thì nó hơi bị khùng.

fan comic nó chỉ xem mấy cái thống kê do fan suy đoán về thiệt hại với số người chết cho vui thôi , chứ nó cũng chẳng xoáy mạnh vào vấn đề đấy để chê phim.
 

Stormhdvn

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01 & 02/09/2013

Tranformers tưởng tập cuối rồi @@ robot đâu ra lắm mà để nó giết thế
 

angel_of_dead_91

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01 & 02/09/2013

Hoàn toàn đồng tình với ý kiến của bác harrycuong. Thật ra thì với cuộc chiến của a sip đỏ với Zod thì thiệt hại như film còn là nhỏ đấy. Nếu gọi là fan ruột mà còn cảm thấy thất vọng thì nói thẳng đó ko xứng đang đc gọi là fan a Sip chứ đừng nói là fan ruột. Và mình có thể khẳng định những thống kê trên là do đối thủ (có thể là Marvel) đưa ra nhằm làm hỏng hình tượng của DC (cái này là để câu mấy em teen cho film thor sắp ra rạp đây mà) vì đơn giản chẳng thằng hâm nào ngồi thống kê thiệt hại của film cả. :))
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01 & 02/09/2013

Hóng Transformsers 4, 1 phiếu cho tên "Transformers: Apocalypse" :3
 

trochoivui

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01 & 02/09/2013

thích phim Tranformers quá thui
 

sexyca

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01 & 02/09/2013

Hóng Tranformers quá :x
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01 & 02/09/2013

mình thấy trong phim Man of Steel thì số người thiệt mạng nhiều vậy 129000 người cũng không quá vô lý, phản diện và chính diện toàn ở đẳng cấp khủng bố thế mà đánh nhau thiệt hại 1000 đô la và chết 3-4 người thì chắc là tức cười lắm, còn về giá trị đạo đức thì chết nhiêu đó người để cứu hơn 6 tỉ người trên trái đất chứ có khi không siêu nhân vì cứu 1 con bồ mà để hơn 1 trăm ngàn người vô tội chết thì lúc đó mới đáng lên án >"<
 

Nihs

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01 & 02/09/2013

Theo mình nhớ thì trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel chẳng thấy một bóng thường dân nào chết đúng không nhỉ? Nhà thì đổ ầm ầm, xe thì phát nổ mà chẳng đào ra được một mống dân thường chết.
 
Bên trên