Thư gửi người dưng!

binhhc

Moderator
..........

Khí hậu buổi tối ở đây thật dễ chịu, khác hẳn so với Sài Gòn xô bồ và nhộn nhịp.
_Lạnh không em? Anh chạy xe chậm lại và cầm tay em vòng lên ôm lấy eo anh. Để im tay trong tay anh, em cắn răng trả lời:
_Dạ hơi hơi lạnh tí xíu hà!
...................
Anh đây là anh giai Hà Thành nào thế nhỉ?
Chả thấy anh nào dám thừa nhận. :-j
 

Xmanhn

New Member
Hihi, rất cảm xúc, nhưng có lẽ nhân vật chính cũng không phải là người dưng.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

huynhquynhthy

New Member
Ðề: Thư gửi người dưng!

Sao lại được gọi là người rưng thế không biết nữa hả bạn.
 

evanews

New Member
Ðề: Thư gửi người dưng!

Gửi các anh chị đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Trích lời thoại trong một cuốn phim "Khi hai người không còn gì để nói với nhau, đó là lúc nên tổ chức một đám cưới"
Lập gia đình, cuộc sống gia đình, chuyện con cái, thay đổi sự nghiệp... và hai người lại có rất nhiều chuyện để nói tiếp, đương nhiên hạnh phúc là điều nhiều người mong muốn.

@ngocthanh8106: Bài viết rất hay, tuy nhiên, theo em thì việc yêu nhau và xa cách nó giống như sự tra tấn về tâm hồn. Nhẹ nhàng hơn nó giống như sự thử thách về ý chí bản thân. Hai nhân vật "anh" và "em" đó, liệu họ chỉ đơn thuần vì công việc mà ở xa nhau, hay hai người đó mỗi người đều có gia đình riêng? Truyện ngắn thiếu quá nhiều chi tiết, gây ra sự thiếu logic, sự nghi hoặc của người đọc. Nếu một tình yêu trong sáng, thì sao không đơn giản một trong 2 người đến với người kia, đã yêu nhau, đã trao cho nhau rồi, còn khoảng cách gì nữa đâu?

Em có một anh bạn, chuyên gia photoshop, tính ra đến nay cũng phải 10+ năm trong nghề, 3 năm làm ảnh trẻ con và ảnh chụp chân dung, 7+ năm làm ảnh cưới và gia đình. Đã từng đi làm ở nhiều cửa hàng ảnh cưới lớn ở Hà Nội. Khi lấy vợ, hai vợ chồng anh mở 1 của hàng ảnh cưới ở Thụy Khuê.
Nếu các anh chị có nhu cầu về ảnh cưới xin mời qua xem, tại đợt này mới chuyển địa điểm đến 555 Thụy Khuê nên cửa hàng có khuyến mại.

FB: https://www.facebook.com/evaweddingstudio
Fan page: https://www.facebook.com/evaweddingthuykhue

aaaa_zps0d608bab.jpg
 
Ðề: Thư gửi người dưng!

Đêm này vào xem chị em tâm sự, Thấy nao nao cả người. Chị em cũng nhiều chuyện để nói nhỉ
 
Ðề: Thư gửi người dưng!

Khi anh ôm em, em cảm nhận được sự ấm áp, che chở, bảo vệ từ anh, em cảm nhận được tình yêu anh dành cho em là duy nhất.
 
Ðề: Thư gửi người dưng!

Xem như là đòi lại tình cảm nó đã trót lỡ mang tặng anh. Sau này, dù có là thảng hoặc khi nghe bút danh của nó, anh cũng đừng nghĩ rằng nó còn nhớ anh hay còn thương anh. Chỉ là vì nó muốn khắc sâu nỗi đau này để về sau nó sẽ không say nắng bất kỳ một ai nữa
 
Bên trên