Màn Hình: Vượt Xa Những Gì Mắt Chúng Ta Có Thể Nhìn Thấy

allimage

New Member
Những gì chúng ta nhìn thấy được sẽ khiến chúng ta tin tưởng, ngoại trừ việc đánh giá một cách chính xác hình ảnh trên một màn hình quay phim chuyên nghiệp. Có những trường hợp mà màn hình có thể mang lại độ chính xác vượt ra khỏi những gì có thể đánh giá được bằng mắt thường.
Thị trường hiện nay được phân chia ra nhiều phân khúc khác nhau, bao gồm cả quá trình sản xuất TV và cáp đi cùng với quá trình sản xuất video và hậu kỳ, rất nhiều người sử dụng hiện đang dùng cùng một màn hình quay phim chuyên nghiệp giống nhau, tuy nhiên tất cả họ đều có những cặp mắt khác nhau.



Bộ Tính Năng

Để đảm bảo người sử dụng có thể xem được hình ảnh phát ra chuẩn nhất, Phoenix hiện đang cung cấp các màn hình chuyên nghiệp bao gồm cả hệ thống cân chỉnh âm thanh LKFS, tích hợp bộ điều chỉnh chính xác các dạng sóng và vector cùng hệ thống xác định khối lượng hiển thị (VPID) cũng như hệ thống đo âm thanh 16 kênh với nhiều gam khác nhau.
JVC cung cấp một loạt các tính năng trong màn hình theo chuẩn chuyên nghiệp của họ, bao gồm cả khả năng đầu vào ATSI, theo dõi sóng dạng sóng và bộ đo âm thanh 16 kênh. Màn hình studio 17 inch mới của họ cũng được cấu tạo bởi màn hình LED không thủy ngân.

Các công cụ khác

TVLogic cung cấp cho người sử dụng các công cụ để đo độ sáng và khả năng lấy nét của màn hình. “Đây không phải là các tính năng dễ tìm thấy, nhưng lại rất phổ biến ở các sản phẩm của chúng tôi” Theo Wes Donahue, giám đốc bán hàng và tiếp thị của Preco, TVLogic – “tất cả các màn hình từ tầm trung đến cao cấp đều có các bộ tính năng trong đó bao gồm các vectorscope và bộ đo dạng sóng cũng như hỗ trợ lấy nét.”
Bộ đo dạng sóng là chức năng cho phép người sử dụng kiểm tra lại độ sáng mà họ đang quay. Thêm vào đó các màn hình của TVLogic có thể tự động cân chỉnh, và nhiều mẫu trong số đó đang được tích hợp các tính năng 3D.

Theo TVTechnology
Nguồn Allimage
 

anthony

New Member
Ðề: Màn Hình: Vượt Xa Những Gì Mắt Chúng Ta Có Thể Nhìn Thấy

tại dịch theo kiểu : " no star where " !!!???
 

renhat1

Banned
Ðề: Màn Hình: Vượt Xa Những Gì Mắt Chúng Ta Có Thể Nhìn Thấy

e đọc xong cũng ko hiểu ji!
 
Bên trên