Office cho iPad có tồn tại và nó sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2014

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
attachment.php

Trong năm trước, chúng ta đã thấy phiên bản Office dành cho iPhone và điều đó khiến chúng ta tin tưởng rằng phiên bản cho iPad cũng sắp có. Tuy rằng gần đây có một số tin đồn cho là phiên bản này (có tên mã là "Miramar") đã chết, tuy vậy, giới phân tích tin rằng Office cho iPad không phải là chết. Trong thực tế, nó có khả năng sẽ được ra mắt trước cả phiên bản cảm ứng đầu tiên của Microsoft Office (tên mã là "Gemini").

Các quan chức Microsoft đã thừa nhận, “theo một số đường vòng nào đấy, cuối cùng chúng ta cũng đã đến đích”. Cựu CEO Steve Ballmer rằng Office cho iPad sẽ ra mắt một thời gian sau của cảm ứng đầu tiên của Office là Gemini. Gemini sẽ có giao diện Metro-Style/Windows cho các ứng dụng Word, Excel , PowerPoint và OneNote của Microsoft.

attachment.php

Nhưng thực tế không hẳn là như vậy, đã có một số thay đổi trong kế hoạch, có thể phiên bản Office cho iPad sẽ được ra mắt sớm hơn, ngay sau khi nó hoàn thành, có nghĩa là trước cả phiên bản dành cho Windows 8. Theo đó thì Office dành cho iPad sẽ được phát hành vào nữa đầu nằm 2014.

Hiện tại, vẫn chưa biết chính xác cách thức Microsoft sẽ phát hành ứng dụng này như thế nào. Có thể là yêu cầu người dùng phải có Office 365 hoặc là lưu trữ ứng dụng này trên OneDrive (SkyDrive đổi tên) để có thể dùng ở bất cứ nơi nào. Tất nhiên, bây giờ chúng ta vẫn chưa thể biết được gì nhiều hơn, cùng đợi những hình ảnh giao diện về Office cho iPad sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Theo ZDnet
 

quynh anh

Member
Em có mua 1 cái ipad Air nhưng bây giờ chỉ dùng vào giải trí là chính chứ sử dụng vào công việc chẳng được là bao
 
Bên trên