Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 21/03/2014

Angus_Bert

Film critic
Tin hôm nay là về khả năng sản xuất của 'Pacific Rim 2', bộ phim 'Splinter Cell' sẽ do đạo diễn của 'Bourne Identity' sản xuất' và 'Captain America 3' sẽ lấy cối truyện từ 'Cap điên loạn 1950'. Mời scroll


47202-albums1488537-picture151039.jpg



'Pacific Rim 2' vẫn đang trong vòng đàm phán, chưa rõ khả năng ra mắt

47202-albums1466939-picture139261.jpg


Quả thật để làm ra một bộ phim với ý tưởng nguyên bản và phát triển nó thành công để có thể phát triển thành một series là điều cực kì khó. Năm ngoái thì đạo diễn Guilermo Del Toro đã cố gắng lắm thì mới kiếm hợn được hơn 411 triệu đô trên toàn cầu với dự án phim siêu robot đại chiến siêu quái vật 'Pacific Rim'.

Công bằng mà nói tuy không phải là phim có nội dung chất lượng, nhưng xét ở khía cảnh giải trí thì 'Pacific Rim' quá xứng đáng để được là một phần tiếp theo. Del Toro cũng đã từng hé lộ rằng ông đang trong quá trình viết kịch bản phần hai với biên kịch Travis Beachman, và đã có những hướng đi nhất định về nội dung như có thể nó sẽ kể về câu chuyện ở thời điểm Kaiju bắt đầu xuất hiện, hay nhân vật Newt - nhà nghiên cứu Kaiju sẽ trở thành phản diện trong phần sau.

Tuy có rất nhiều thứ được nói ra, nhưng điều quan trọng nhất là lời chấp thuận từ hãng Legendary Pictures thì vẫn chưa thấy đâu. Lần cuối trả lời với báo giới thì chính đạo diễn Del Toro cũng thừa nhận là hãng phim chưa duyệt cho phần hai. Và ngày hôm nay khi trả lời với trang Collider, CEO hãng Legendary và nhà sản xuất của 'Pacific Rim' Thomas Tull đã nói về khả năng tồn tại của 'Pacific Rim 2' với một sự lạc quan thường thấy.

"Chúng tôi rất thích làm ăn với Guillermo và thành thật thì bộ phim ấy tôi có nghĩ về chuyện kinh doanh lời lỗ nhiều hơn so với loạt phim 'X-Men', nhiều hơn so với 'Batman Begins' hay 'Superman Returns', 'Fast and Furious' và 'Star Trek' - dù cho nó là một bộ phim có ý tưởng nguyên bản mà chúng tôi đã làm ra rất tuyệt hảo.

Nó đã thu về đến hơn 400 triệu đô la trên toàn cầu cũng như tăng vọt doanh số bán đĩa tại gia hơn cả mong đợi, vậy nên rõ ràng là khán giả rất thích thế giới này. Vậy nên chúng tôi sẽ ngồi lại với Guillermo và miễn là nó vẫn hợp lí, có những thứ khác để kể thì chắc chắn chúng tôi sẽ sản xuất bộ phim.
"

5_zps75aa68ef.jpg


Năm nay thì hãng Legendary cũng có ra mắt một bộ phim khác về quái vật khổng lồ, đó chính là 'Godzilla' hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng và hấp dẫn. Rõ ràng nếu như bộ phim này thành công về mặt doanh thu (nội dung không bàn) thì khả năng cao 'Pacific Rim 2' sẽ được bật đèn xanh để sản xuất, vì khán giả có vẻ như đang bị lôi cuốn bởi thể loại thảm họa quái vật khổng lồ. Kinh phí và khả năng thành công cũng là thứ mà nhà sản xuất đang cân nhắc, vì dù cho doanh thu của 'Pacific Rim' có cao hơn hẳn so với phần đầu của những series nổi tiếng như 'X-Men' hay 'Star-Trek', nhưng chi phí sản xuất của nó cũng lớn hơn hẳn các dự án khác với tận 200 triệu đô.

Chưa biết được mọi chuyện sẽ ra sao, nhưng với những ai cũng thích được xem phần hai của bộ phim này, có lẽ nên chắp tay cầu nguyện đi là vừa.




Bộ phim chuyển thể từ game 'Splinter Cell' sẽ do đạo diễn của 'Bourne Identity' sản xuất

Splinter-Cell-Sam-Fisher-Artwork.jpg


Có lẽ trong những năm tới đây, bên cạnh những bộ phim siêu anh hùng thì điện ảnh thế giới cũng sẽ chứng kiến sự đổ bộ của một loạt các dự án có nội dung chuyển thể từ game. Sau khi 'Need For Speed' ra mắt tuần vừa rồi thì trong thời gian tới chúng ta cũng có một loạt phim khác đang được sản xuất như 'Assassin’s Creed' do Michael Fassbender đóng vai chính, 'Gran Turismo' hay 'Metal Gear Solid'. Và ngày hôm nay chúng ta lại có thêm một dự án khác để lưu ý nữa đó chính là 'Splinter Cell'.

Được biết Tom Hardy (Inception, The Dark Knight Rises) sẽ là người thủ vai chính Sam Fisher trong bộ phim chuyển thể sắp tới này. Bên cạnh đó theo như THR thông báo ngày hôm nay thì Doug Liman (The Bourne Identity, Edge of Tomorrow) cũng sẽ là đạo diễn của bộ phim. Hiện tại Liman cùng hai hãng New Regency và Ubisoft đã có những cuộc thảo luận cuối cùng để có thể chốt hợp đồng. Ngoài ra thì bộ phim cũng đang được cho là dựa vào kịch bản do biên kịch Eric Singer (The International, American Hustle) chấp bút và sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 08 này. Sau đó thì rất có thể phim sẽ được ra mắt vào năm sau, 2015.

Director-Doug-Liman-on-set-of-Jumper.jpg

Việc có được Doug Liman làm đạo diễn là một điều tốt lành dành cho 'Splinter Cell' - người không chỉ có kinh sản xuất hai bom tấn hành động là 'The Bourne Identity' và 'Mr. and Mrs. Smith', mà còn siêu phẩm viễn tưởng được chờ đợi tới đây là ' Edge of Tomorrow' (Tom Cruise đóng vai chính). Với những ai chưa biết thì 'Splinter Cell' là trò chơi có nội dung về một điệp viên, vậy nên rõ ràng không có ai khác ngoài đạo diễn của 'Bourne Identity' là người thích hợp nhất cho bộ phim này. Rõ ràng các fan của tựa game này có cơ sở để hi vọng vào một bộ phim chất lượng khi nó ra mắt.

Việc 'Splinter Cell' có thành công hay không thì hãy chờ đến khi bộ phim được công chiếu với khán giả trên toàn thế giới. Tuy vậy thì rõ ràng những gì mà các hãng phim và hãng game đang làm, cụ thể là Ubisoft thì có thể trông đợi vào một kỉ nguyên mới của nền điện ảnh - phim chuyển thể từ game, mảnh đấ màu mỡ vẫn chưa được khai thác đúng mức ở hiện tại. Nếu như các bộ phim sắp tới gây được tiếng vang, thì chắc chắn sẽ có rất nhiều hãng nhảy vào, giống như những gì mà Microsoft đang ấp ủ với series 'Halo' phát sóng trên Xbox One của hãng.

'Splinter Cell' sẽ ra mắt vào năm sau.




'Captain America 3' có thể sẽ mượn cốt truyện từ bộ '1950s Psychotic Cap'

Grand-Director-2-590x358.jpg


Ok, còn khoảng 2 tuần nữa thì bộ phim 'Captain America: The Winter Soldier' sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam. Mặc dù chưa ra mắt phần hai nhưng phần ba của bộ phim hiện tại đã được chém gió rôm rả. Tất cả thì cũng là do Marvel đã cố tình sắp xếp ngày ra mắt của 'Captain America 3' trùng với ngày DC công chiếu siêu phẩm 'Batman vs Superman'. Hai đạo diễn Joe và Anthony Russo đều sẽ trở lại trong phần tiếp theo, và kịch bản đang được Christopher Markus và Stephen McFeely phát triển.

Thường thì ở giai đoạn sớm như thế này sẽ chẳng có gì được hé lộ ra, nhưng ngày hôm nay thì hai biên kịch này đã nói một chút về những gì hứa hẹn sẽ có mặt trong bộ phim sắp tới. Đây là những gì Markus và McFeely đã chai sẻ trong cuộc phỏng vấn với Den of Geek về 'Captain America 3'.

Các bạn có quay trở lại đọc comics cho phần sau và tính chuyển thể một câu chuyện khác từ đây không, dù cho cuối bộ phim cũng đã mở ra rất nhiều hướng đi cho phần tiếp theo?

McFeely: Oh yea, các bạn có thể dự đoán một ít hướng đi mà chúng tôi đang muốn dựa theo. Chúng tôi luôn quay về với comics và đào bới nhiều hơn, sâu xa hơn để tìm kiếm những thứ mà mình đã bỏ lỡ trong vài năm qua dù cho nó khá quan trọng.

Markus: Chúng tôi chắc chắn đã vạch ra một con đường trong các bộ phim về Captain. Thậm chí nó còn có sự nguyên bản nhiều hơn tất cả các bộ phim khác trong MCU. Vậy nên có thể bộ phim sẽ có màn Cap đấu với Dinosaur Man hay thứ gì đó khác. Sẽ có một số thứ không xuất hiện, và cũng có những thứ khác - ý tôi là có vài thứ mà chúng tôi đang triển khai ở thời điểm này sẽ có đóng góp vào bộ phim. Cái này thì không tiết lộ đâu.

Thôi mà thím!!!

Markus: Tôi đang nói đến '1950s Psychotic Cap' đó.​

Dành cho những ai không biết (mình cũng chả biết) thì vào khoảng những năm 1950 'Captain America' đã được tái bản lại để nhắm đến đối tượng trẻ em. Câu chuyện mới đó có cả Cap và Bucky chống lại lại lên CS Red Skull. Nội dung này sau đó bị lãng quên bởi chính Stan Lee, và Cap vào năm 1964 được hồi sinh lại với một câu chuyện mới - lấy bối cảnh sau cuộc Thế chiến II.

Quay trở lại với cụm từ '1950s Psychotic Cap' thì nó có nội dung kể về 'một người đàn ông vô danh cùng với những học sinh của mình đã khám phá ra nhân dạng của Captain America và Bucky - cả hai đều là sản phẩm của một chương trình do chính phủ tài trợ để chống lại Mối đe dọa Đỏ (Cơm Sườn).' Huyết thanh siêu chiến bịnh được phát triển trong thời gian này đều bị lỗi dẫn đến xảy ra tác dụng phụ về tâm lí không bình thường. Sau đó thì chính phủ đã thay thế 'phiên bản lỗi' này bằng phiên bản chuẩn hơi và cho ra hai siêu chiến binh chuẩn hiện nay. Nhưng rồi không hiểu sao mẫu huyết thanh lỗi kia lại xuất hiện sau khi đã biến mất một vài năm, và gây ra nhiều rắc rối cặp đôi hiện tại.

Nói thiệt mình cũng chả hiểu mình vừa viết cái gì luôn :)) Nghe có vẻ hại não, và cũng có vẻ 'Captain America 3 đếch được chiếu ở Việt Nam rồi 8->



Nay ông làm sub bỏ việc đi chơi rồi, các cụ thông cảm



6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

Moaryn

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 21/03/2014

Thích Splinter Cell vì có khoản lén lút rất y là phê.
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 21/03/2014

Nhà báo phạt ông làm súp làm súp cho video 300 của Honest Trailers nhóe
big_smile.gif
big_smile.gif
big_smile.gif
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 21/03/2014

hóng nhà báo bị TC 2 bắt :)).

PR coi giải trí quá tốt, phần sau nhất định ra rạp
 

celebs

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 21/03/2014

Đây là bác ý nói ý ,có thể nội dung có liên quan đến Liên Xô !
 

Bladebrave

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 21/03/2014

sao ko được post #1. Phải đăng xuất mới xem được. Chả đọc được tin gì? Lên bằng thiết bị di động cứ phải đăng nhập đăng xuất cực quá !
 

Bladebrave

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 21/03/2014

sao ko được post #1. Phải đăng xuất mới xem được. Chả đọc được tin gì? Lên bằng thiết bị di động cứ phải đăng nhập đăng xuất cực quá !
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 21/03/2014

- Pacific Rim nói thực lòng mình ko thấy thích lắm, 3 tập Transfomers là quá đủ rồi...sau đó Battleship cũng ko khiến mình hứng thú, đến Pacific Rim thì đơn giản là quá thiếu...tốc độ... Nói thật là phong cách của Del Toro hơi "dị", tức là để trí tưởng tượng của mình đi quá xa, 2 cái quỷ đỏ trước của ông cũng vậy, doanh thu ko cao lắm(dù xem cũng được).
- Doug Ligman là đạo diễn thì đáng để chờ đợi đấy...các dẫn truyện của ông này rất chỉn chu và chặt chẽ, xem Bourne và MRS Smith đều thấy rất ấn tượng. Rất chờ đợi Ege of Tomorrow hè năm nay...
 

heardless

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 21/03/2014

Tại mảng game giờ nó cũng trỗi dậy như China nên mấy anh Hollywood thấy bở vuốt ve kiếm chác thêm thôi.Mà vậy cũng tốt chứ để super hero thống tri mãi mảng bom tấn cũng chán.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

shenlong213

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 21/03/2014

Tại sao Cap 3 không được chiếu ở VN bác Agnus ? Thấy nội dung hoàn toàn bình thường chứ có gì ghê gớm đâu nhẩy ?
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 21/03/2014

Tại sao Cap 3 không được chiếu ở VN bác Agnus ? Thấy nội dung hoàn toàn bình thường chứ có gì ghê gớm đâu nhẩy ?
theo như bác ý nói thì cái bộ truyện 1950 psy.... đấy nó liên quan đến chống cộng sản:|
 

migbay

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 21/03/2014

Nếu như làm phim chuyển thể từ game đang ngày càng nở rộ, vậy có cơ sở để hy vọng một ngày nào đó, series Call of Duty - Modern Warfare sẽ lên màn ảnh...
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 21/03/2014

Nếu như làm phim chuyển thể từ game đang ngày càng nở rộ, vậy có cơ sở để hy vọng một ngày nào đó, series Call of Duty - Modern Warfare sẽ lên màn ảnh...
- Call of Duty về nội dung trên lĩnh vực điện ảnh thì những phim về War World có khá nhiều rồi, khó có được kịch bản hay. Còn bộ Modern Warfare nếu làm thì chắc thêm kỹ xảo, hút fan game là chủ yếu.
- Series Prince of Persia cũng hay lắm mà sao có mỗi cái The Sands of Time xong là tắt tịt chả thấy tăm hơi đâu nữa. Chắc chỉ còn hóng được Assassin's Creed.
- Còn series phim kinh dị chuyển thể từ game dài hơi nhất chắc là Resident Evil, phim này không ấn tượng lắm, càng làm càng dở, mình xem kỹ xảo bắn nhau là chủ yếu. Cái mình hóng là Dead Space \m/, game này mà lên phim thì hóng mạnh. Cốt truyện khá hay đúng chất horror survival, thêm cái tạo hình quái vật kinh tởm, ghê hơn cả The Thing nữa. Ai chơi Dead Space 2 rồi sẽ hiểu. Gần đây có Outlast, tuy ý tưởng game không mới như nếu có đạo diễn nào mang vào phim cái không khí y như trong game thì hết xảy :)).
- Nếu nói về thể loại giả tưởng các chủng tộc khác nhau kiểu LOTR thì sắp tới chắc có Warcraft hay gì ấy sắp lên màn ảnh. Không biết có ai chơi Darksiders không chứ game này mà được tay to nào chuyển thể là mình hóng cực mạnh :X.
P/s: không biết Grand Theft Auto lên phim sẽ như nào... $-)
 

kero2005

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 21/03/2014

siêu anh hung gì đó dẹp hết đi, nhàm quá rùi
Hóng mõi Godzilla và PR2
 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 21/03/2014

PR em thấy được mỗi cảnh hoành tráng...
 
Bên trên