Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

muakhonguotdat

Active Member
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

Anh Dũng Nguyễn, hiện sống tại California - Mỹ, thẳng thắn: “Luận điệu xuyên tạc, phản động cũ mèm trong các chương trình của Thúy Nga Paris ngày càng giảm nhiều nhưng vẫn còn, gây bất bình, nhàm chán. Lớp khán giả trẻ chúng tôi không mấy người quan tâm nên rất không thích khi phải xem chương trình nhắc đi nhắc lại chuyện này”.

Thậm chí, muốn được đứng trên sân khấu Paris by night, có ca sĩ còn quay lưng với khán giả trong nước, trở thành con rối chính trị trong tay những kẻ phản động ở hải ngoại. [/QUOTE]

Chưa search nguồn nhưng đoán là Công an nhân dân hoặc An ninh Thế giới. Đệ nhất và đệ nhị lá cải của Việt Nam. Để thử check kết quả xem sao.

*******************

Nhầm hóa ra là Người lao động. Cái đứa phóng tinh viên này nói linh tinh. Ném Trish Thụy Trang sang Thúy Nga và nói như đinh đóng cột là Trần Thái Hòa hát tiếng Anh hay hơn tiếng Việt. Đã bác nào nghe TT Hòa hát tiếng Anh chưa? Con này mà gọi điện sang phỏng vấn ông Dũng Nguyễn nào thì tôi đi luôn đầu xuống đất. Mình có thằng bạn nhà báo chuyên ngồi bịa chuyện rồi viết cho mấy cái tờ lá cải kiểu này.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

chương trình Thúy nga tuyệt vời như vậy , mỗi lần bác iceman đại diện phát hành trên HDVN ta nè có đến hàng nghìn lượt download , chứng tỏ chương trình đó phải rất hấp dẫn... thế mà còn chê dc , đúng là chẳng bít gj` , chỉ dc cái nói láo
 

nvmy

Well-Known Member
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

Đã trót khóc là sau cuốn 100 là cả nhà đóng cửa...nên thầy trò bác Lai không đánh số cho show Diva lần này. Công nhận bác Ngạn nhà ta pờ rì viu hay quá!
Nếu chưởng này thành công chắc từ rày PBN không còn đánh số nữa!

Lần đầu tiên khi tôi tình cờ coi nhóm IL DIVO trình diễn, tôi đả nảy sinh ngay trong đầu ý nghĩ sẽ đề nghị trung tâm Thúy Nga thực hiện chương trình DIVA, nghĩa là một cuốn Paris By Night chỉ gồm toàn nữ ca sĩ.

IL DIVO là một nhóm 4 nam ca sĩ thuộc 4 nước: Hoa Kỳ, Pháp, Tây Ban Nha và Thụy Sĩ, kết hợp với nhau, ăn mặc cổ điển đứng đắn, hát lại phần lớn những ca khúc đã nổi tiếng từ lâu, nhưng ca theo giọng tenor, nghe rất lạ tai, chẳng hạn như All By Myself, My Way, Unchained Melody, Unbreak My Heart, v.v... Họ thành công nhanh chóng trên toàn thế giới, bán hơn 5 triệu albums trong thời gian rất ngắn.

Dĩ nhiên thị trường của người ngoại quốc quá rộng lớn, chúng ta không thể nào so sánh nổi. Nhưng tôi suy đoán nếu nguyên một show ca nhạc chỉ có 4 người đàn ông với trang phục và mặt mũi rất nghiêm nghị, cất tiếng hát như ca đoàn nhà thờ, mà vẫn có thể thu hút khán giả được thì một show toàn nữ ca sĩ, nghĩa là sân khấu chỉ gồm toàn người đẹp, chắc chắn phải hấp dẫn hơn rất nhiều. Huống chi đội ngũ nữ ca sĩ của Thúy Nga lúc này đang đông đảo và đa dạng, mỗi người một vẻ, thừa sức để cung ứng được nhiều sắc thái nghệ thuật phong phú và mới lạ, cho phép tôi tin tưởng show DIVA sẽ là một thành công bất ngờ, ngoài sự dự kiến của mọi người.

Tôi đem ý nghĩ này nói với Huỳnh Thi và Tô Ngọc Thủy. Bàn đi tính lại mất một thời gian, sau cùng Thúy Nga quyết định thu hình show DIVA tại Nam Cali và sẽ phát hành DVD vào trung tuần tháng 6/2010, như một món quà văn nghệ đặc biệt gửi tới khán thính giả trước khi thực hiện Paris By Night 100 tại Las Vegas. Gọi là đặc biệt bởi đây là cuốn Paris By Night duy nhất không có số, chỉ có tên là Paris By Night DIVA. Cũng còn một điểm “đặc biệt” nữa là phần MC không có Kỳ Duyên, chỉ một mình Nguyễn Ngọc Ngạn “đối phó” với 24 nữ ca sĩ !!! Nói cách khác, sân khấu hoàn toàn dành cho phái đẹp, chỉ lọt một mình tôi không phải phái đẹp mà thôi !!! Hai mươi bốn ca sĩ đó là:

1- Khánh Ly
2- Khánh Hà
3- Ý Lan
4- Hương Lan
5- Như Quỳnh
6- Thanh Hà
7- Minh Tuyết
8- Lưu Bích
9- Ngọc Hạ
10- Ngọc Anh
11- Như Loan
12- Thủy Tiên
13- Hương Thủy
14- Hồ Lệ Thu
15- Bảo Hân
16- Mai Thiên Vân
17- Phi Nhung
18- Quỳnh Vy
19- Nguyệt Anh
20- Hương Giang
21- Tóc Tiên
22- Tú Quyên
23- Lam Anh
24- Kỳ Phương Uyên

Đó là 24 người trình diễn trực tiếp trên sân khấu trước mặt khán giả. Ngoài ra còn thêm 3 ca sĩ thu hình ngoại cảnh là Diễm Sương, Quỳnh Dung và Thanh Quỳnh.

Trong số những DIVA kể trên, có vài khuôn mặt tương đối mới như Tóc Tiên, Kỳ Phương Uyên, Lam Anh, Diễm Sương. Gọi là mới nhưng chỉ mới đối với sân khấu Thúy Nga thôi, chứ thật sự họ đã tốt nghiệp trường âm nhạc hoặc đã đoạt những giải thưởng về ca hát trước khi sang định cư tại Mỹ, cho nên từ tiếng hát đến phong cách trình diễn đều mang tính chuyên nghiệp cao.
Tôi cộng tác với Thúy Nga đã gần 20 năm làm MC hơn 80 cuốn Paris By Night, nhưng ở buổi thu hình chương trình DIVA hôm ấy, tôi thấy cái không khí nó khác lạ lắm, không giống như những buổi thu hình trước đây. Không biết có phải do tôi tưởng tượng hay không, nhưng tôi cảm nhận được một điều rất rõ rệt là sự căng thẳng, là pressure nặng nề mà các ca sĩ đang trải qua trước buổi trình diễn, hay đúng hơn là suốt thời gian dài chuẩn bị. Ca sĩ gặp tôi, ai cũng tỏ vẻ ưu tư !!! Lý do dễ hiểu là vì chương trình gồm toàn nữ, nên chẳng những họ bận tâm về bài bản họ chọn mà hơn thế nữa, về trang phục trình diễn vốn là một yếu tố lúc nào cũng quan trọng đối với phụ nữ. Vô tình, show DIVA trở thành cuộc “tranh tài khoe sắc” như trăm hoa đua nở trong một khu vườn tươi tốt. Ai cũng phải hát hay. Ai cũng phải mặc đẹp. Đó là điều tự nhiên trong thế giới người đẹp.

Để phụ giúp ca sĩ về trang phục, Thúy Nga đã mời được sự đóng góp của những nhà thiết kế thời trang tên tuổi như Andy Thế Anh, Thiện Lê, Kelly Bùi, Thủy New York, Preston Trần, Calvin Hiệp, Thái Nguyễn, John Lê, Tommy Phạm, Huỳnh Gia Tuấn, Hoàng Hải, v.v... Đúng là lần hạnh ngộ hiếm có của những fashion designers Việt Nam trên cùng một sân khấu Paris By Night.

Ca diễn hay và trang phục đẹp là hai yêu cầu lớn nhất của 24 nữ ca sĩ trong show DIVA như tôi vừa nói. Nhưng bên cạnh đó, mỗi ca sĩ sau khi trình diễn, còn được dành mấy phút để nói chuyện với tôi hoặc tâm sự cùng khán giả. Đó cũng lại là một mối lo lớn của ca sĩ, bởi nhiều người hát thì dễ dàng mà nói thì rất ngại ngùng. Chẳng hạn như Lưu Bích, từ ngày cộng tác với Thúy Nga, chưa bao giờ chịu trả lời phỏng vấn cho đến show này. Cuối cùng thì mọi chuyện đều diễn ra êm xuôi, mỗi người đều đạt được điều họ mong muốn, xó đi hết những căng thẳng của thời gian mấy tháng chuẩn bị.

Phải nói thật rằng show DIVA đối với cá nhân tôi là một chương trình thu hình thoải mái nhất trong gần 20 năm làm việc với Thúy Nga, bởi nó diễn ra giống như một live show hàng tuần ở bất cứ thành phố nào. Khán giả hôm ấy hòa nhập được cái không khí thân mật và gần gũi, vui tươi và hào hứng từ lúc mở màn cho đến khi kết thúc. Cái hào hứng ấy một phần được tạo thành do sự cổ võ nhiệt tình của các nam ca sĩ ngồi trong hàng ngũ khán giả. Bình thường họ là nghệ sĩ của Thúy Nga.

Nhưng hôm nay họ là khách mời, là khán giả đến để thưởng thức. Bằng Kiều, Thế Sơn, Quang Lê, Don Hồ, Lương Tùng Quang, Dương Triệu Vũ, Huy Vũ, Duy Trường, những người rất hiếm có dịp được ngồi thoải mái nghe nhạc bởi tuần nào họ cũng phải đi hát. Nguyễn Cao Kỳ Duyên hôm nay cũng là khán giả, ngồi chơi xơi nước chung với các nam ca sĩ ở mấy dãy ghế hàng đầu. Nhưng chính nhờ sự có mặt của Kỳ Duyên và nhóm nam ca sĩ ấy mà chương trình tăng thêm phần sinh động gấp bội.

Nếu phải nói ngắn gọn về Paris By Night DIVA, thì tôi có thể quả quyết, với tôi, đây là một chương trình văn nghệ lạ nhất, đẹp nhất và đầm ấm nhất. Quả đúng như vậy, sau khi xem show, khá đông khán giả trẻ gặp tôi ngoài cửa rạp đều hân hoan bảo: “Much much better than I thought”. Tôi gật đầu đồng ý ngay bởi chính tôi cũng không ngờ chương trình thành công như vậy.

Trong số bao nhiêu hình ảnh đẹp, bao nhiêu ấn tượng đẹp của sho DIVA mà khán giả mang theo khi ra về, có lẽ người ta khó quên được nỗi xúc động khi nghe nữ ca sĩ Bảo Hân thông báo sẽ giã từ sân khấu sau khi thu hình Paris By Night 100 tại Las Vegas. Có nghĩa, năm nay 2010 là năm cuối cùng cô đi hát. Chia tay nào thì cũng ngậm ngùi. Huống chi việc một nghệ sĩ lìa bỏ sân khấu là điều rất hiếm hoi, ít khi xảy ra. Tôi thường nói: “Chỉ có sân khấu giã từ nghệ sĩ chứ làm gì có nghệ sĩ giã từ sân khấu”. Bảo Hân vẫn đang là ca sĩ thường trực của Thúy Nga, vẫn đi show đều đặn mà quyết định bỏ nghề là chuyện lạ lùng, phải can đảm lắm mới làm được.

Với tôi thì Bảo Hân là đứa cháu có nhiều kỷ niệm sâu đậm, bởi cô gia nhập Thúy Nga cùng khoảng thời gian với tôi và thường đi show chung với nhau dịp cuối tuần. Còn nhớ ngày 30 tháng 4 năm 1975, trên tàu Trường Xuân rời Saigon ra đi, Bảo Hân còn là cô bé cha mẹ bế trên tay. Định cư ở Áo, Bảo Hân lớn lên rất giỏi ngoại ngữ, nói được nhiều thứ tiếng. Cô trở thành ca sĩ Thúy Nga sau khi đậu Á Hậu Việt Nam tại Paris. Sang Mỹ, cô tiếp tục học và tốt nghiệp ngành fashion design. Chuyện tình cảm có lẽ long đong cho nên cô muốn quay về đất Áo để sống cuộc đời lặng lẽ hơn.

Nhân việc giã từ của Bảo Hân, tôi ngồi bên cánh gà nhìn ra sân khấu, điểm lại những khuôn mặt thân quen đã cùng tôi gắn bó với Thúy Nga từ 20 năm trước , tính đến nay, thấy vắng đi cũng khá nhiều để thay bằng những tên tuổi mới. Âu cũng là luật đào thải tự nhiên trong xã hội. Những người còn lại là Khánh Ly, Khánh Hà, Ý Lan, Hương Lan, Bảo Hân và Lưu Bích. Họ chính là những DIVA được mến mộ lâu năm để tự khẳng định mình không bị mai một theo thời gian.

Nguyễn Ngọc Ngạn
Tháng 6/2010
 

sieucan

Active Member
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

thúy nga sắp đóng cửa hay là báo người lđ dạo này ế quá phải tìm cách dựa hơi TN để nói xấu rồi trục lợi
tui nghi mấy em fóng viên báo người lđ chắc suốt ngày lười đi ra ngoài săn tin nên ngồi trên Net rồi sợt gugồ vẽ hưu vẽ vượn để kiếm chác.......dik mịa.......toàn nghe hơi nồi chỏ rồi viết bậy viết bạ

Mình thấy bài này quảng cáo cho tt thúy nga đấy chứ, cái poster quảng cáo treo chình ình giữa bài.

Người viết bài này chắc chắn có đọc qua trên HDvietnam và forum của thúy nga.
 

welcometosaigon

Well-Known Member
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

1- Thúy Nga không sống bằng tiền bán đĩa mà sống bằng tiền quảng cáo, từ các dịch vụ thương mại và dĩ nhiên Ban nhạc của Paris By Night với tài hòa âm mượt mà của nhạc sĩ Tùng Châu cũng có khối việc kiếm ra tiền như chơi !

2- Thúy Nga cũng chỉ muốn kinh doanh kiếm tiền chứ chẳng thèm phản động làm gì cho nó mệt ! Nhưng muốn tồn tại trên đất Mỹ, mà xung quanh còn lắm kẻ " thù dai nhai nùi giẻ " lại có tiền có thế lực, gia đình Paris By Night không dám nói không với tụi nó mà chỉ giảm tối đa đến mức có thể. Bằng chứng là có rất nhiều bài hát ca ngợi quê hương, ca ngợi hòa bình.

3- Những bài hát trữ tình của Paris By Night thì ôi thôi khỏi chê, chọn ca sĩ thể hiện hợp lý, hòa âm phối khí rất hài hòa và chuyên nghiệp. So với những kẻ " hiếp dâm âm nhạc " ở quê ta như " Không bao giờ bó tay ", " Giờ anh đã quyết chúng ta phải chia tay ", " Nhắn nhầm vào máy anh ", " Quyết định vậy đi "... thì Thúy Nga rõ ràng là Đẳng Cấp Nghệ Thuật !

4- Khiếm khuyết của Thúy Nga là các vở hài hơi " tưng tửng " và lắm lúc tục tỉu khó nghe đối với những người khó tính ! Nghệ sĩ hài thì quanh đi quẩn lại có vài " em " !

5- Kẻ phải đóng cửa là cái đám " ASIA trời thần đất lỡ " kia kìa, đã phản động thì phải nhẹ nhàng lọt vào lỗ tai. Đằng này mới nghe muốn bẻ cái đĩa chà chà 2-3 ngàn cái cho nó banh xác ! =))

6- Cái này là về phần em : :D
- Nếu thấy được thì cho em xin vài cái Thanks để dành cá độ World Cup
- Nếu thấy không đúng thì cứ chửi em sẵn sàng lắng nghe ! Không giận !

Chết cha ... lại cúp điện .. ... !!! :-S
 

hdbladies

Banned
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

Nhầm hóa ra là Người lao động. Cái đứa phóng tinh viên này nói linh tinh. Ném Trish Thụy Trang sang Thúy Nga và nói như đinh đóng cột là Trần Thái Hòa hát tiếng Anh hay hơn tiếng Việt. Đã bác nào nghe TT Hòa hát tiếng Anh chưa? Con này mà gọi điện sang phỏng vấn ông Dũng Nguyễn nào thì tôi đi luôn đầu xuống đất. Mình có thằng bạn nhà báo chuyên ngồi bịa chuyện rồi viết cho mấy cái tờ lá cải kiểu này.

Đúng rồi Trish Thùy Trang mà Thúy Nga thì bó tay thật ! Tui cũng chưa nghe Trần Thái Hòa hát tiếng Anh bao giờ !
Nói về "phản động" thì Thúy Nga ăn nhằm gì so với Asia, dân Hải Ngoại mà mở miệng nói là phản cảm với những luận điệu phản động thì tui đi đầu xuống đất !
Báo chí VN gì đâu mà chán ... láo khắp mọi nơi !
 

ProSkyR

Well-Known Member
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

Không hợp gu thì nghe nhạc gì cũng vậy thôi.
 

welcometosaigon

Well-Known Member
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

Em xin tiếp lời các bác cho cái thằng dở hơi kia nó động não !
Trần Thái Hòa là một ca sĩ có giọng nam trầm, chuyên hát những bài hát trữ tình sâu lắng mang tính triết học, tính hàn lâm, nghe có vẻ sâu lắng và hơi khó hiểu đối với một số người nghe. Trần Thái Hòa có cùng một " gu " với các ca sĩ như Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Xuân Phú,... Những ca sĩ này mà hát nhạc Trịnh Công Sơn, nhạc Vũ Thành An thì chỉ có nghe rồi chết mang theo cái đĩa ! :-"
 

welcometosaigon

Well-Known Member
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

Nghe đĩa Thúy Nga muốn phát ghiền !
Chôm hoài em cũng thấy vô duyên
Ngặt nỗi vì nghèo tiền không có
Nên đành dòm ngó mấy link share


Ông Ngạn im re ... he..he..he...!!! :D


Em bèn chôm đĩa ... Thúy Nga
Ông Ngạn bắt gặp ổng la ổng rầy !
Kỳ Duyên mới bảo thế này :
Thôi đừng chôm nữa đĩa này chị cho !!!


Mừng quá em muốn phát ho ... khò.. khò..khò...!!! ;))
 

jimminam2000

New Member
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

mấy đứa phóng viên lỡm này tui cá là chúng nó chưa bao giờ xem đĩa Thúy Nga nào
 

kutekidzzz

New Member
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

Nói đi thì phải nói lại, nếu bảo TN chất lượng kém thì hỏi lão nhà báo chương trình ca nhạc nào dành cho người việt tốt hơn
 

qqquaker

New Member
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

Tại sao nc Việt Nam ta từ chính phủ cho đến tư nhân không ai co khả năng làm ra chương trình coi được như TN, mà chê TN đủ thứ.
 

iNoob

New Member
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

Cụ ông hàng xóm nhà cạnh nhà em hay mua mấy cái đĩa Thuý Nga này về xem và bật to ông ổng lúc nửa đêm, nếu mà Thuý Nga đóng cửa chắc cả xóm ăn mừng mất
 

hahaharapid

Active Member
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

cạn ý tưởng, hát nhép, các khán giả lớn tuổi ở hải ngoại ngày càng ít đi theo quy luật tự nhiên, khán giả trẻ thì đa số chẳng mấy hào hứng với những ca khúc mà bản thân họ ko hiểu hết ý nghĩa, cộng thêm nạn download và băng đĩa lậu, TN Paris có chết cũng là chuyện hợp lẽ
 

welcometosaigon

Well-Known Member
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

Sẵn có bác cho rằng PBN hát nhép, em xin phép đi lạc đề một chút nha các bác ! :D

Trong các show Celebrity Dancing PBN 93-97 thì hát nhép là đúng rồi vì Thúy Nga tập trung vào Ballroom Dance, họ đã báo trước rằng đó là âm thanh thu sẵn rồi Playback.

Còn ở các show khác em không phát hiện ra hát nhép dù chỉ là một giây, ban nhạc cũng chơi rất chuẩn từng nốt nhạc so với âm thanh phát ra. Em có học thanh nhạc và cũng là người chơi Keyboard, hiểu biết đôi chút về một số nhạc cụ khác nữa.

Điều kỳ lạ là trên sân khấu PBN rất sạch sẽ, chẳng có lấy một sợi dây tín hiệu nào nối từ nhạc cụ vào Receiver. Một số bài hát cần tính minh họa cao thì không thấy cái Mic đâu cả, đồ cầm tay hay đeo tai gì cũng chẳng thấy.

Nếu nhạc công chơi nhép thì khán giả ngồi hàng ghế đầu sẽ phát hiện ra ngay bởi vì trống đánh đủ lực, violon kéo khá rát. Nếu tinh ý các bác sẽ nghe được một số lần nhạc công chơi bị vài lỗi nhỏ, nếu là thu sẵn trong phòng thu thì họ sửa dễ ợt mà !

Thúy Nga Paris By Night vẫn thường khẳng định một câu : " Chương trình Đại nhạc hội ca vũ nhạc kịch thu âm trực tiếp " PBN số ... chủ đề ... diễn ra vào lúc 25 giờ 61 phút ngày 32 tháng 13 năm ấy ... mà ! =))

Nói túm lại, có bác nào chuyên gia về âm thanh sân khấu cho em tí hiểu biết về vấn đề thu âm trực tiếp của PBN để em mở mang kiến thức nha !
 

hdbladies

Banned
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

Hình như cứ mỗi lần ra DVD thì cả Asia và Thúy Nga đều là Đại nhạc hội thu hình trực tiếp nên phần âm thanh được thu âm trước rồi phát ra, một số ít DVD của Thúy Nga hát LIVE !
 

hi_tech

Well-Known Member
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

Sẵn có bác cho rằng PBN hát nhép, em xin phép đi lạc đề một chút nha các bác ! :D

Trong các show Celebrity Dancing PBN 93-97 thì hát nhép là đúng rồi vì Thúy Nga tập trung vào Ballroom Dance, họ đã báo trước rằng đó là âm thanh thu sẵn rồi Playback.

Còn ở các show khác em không phát hiện ra hát nhép dù chỉ là một giây, ban nhạc cũng chơi rất chuẩn từng nốt nhạc so với âm thanh phát ra. Em có học thanh nhạc và cũng là người chơi Keyboard, hiểu biết đôi chút về một số nhạc cụ khác nữa.

Điều kỳ lạ là trên sân khấu PBN rất sạch sẽ, chẳng có lấy một sợi dây tín hiệu nào nối từ nhạc cụ vào Receiver. Một số bài hát cần tính minh họa cao thì không thấy cái Mic đâu cả, đồ cầm tay hay đeo tai gì cũng chẳng thấy.

Nếu nhạc công chơi nhép thì khán giả ngồi hàng ghế đầu sẽ phát hiện ra ngay bởi vì trống đánh đủ lực, violon kéo khá rát. Nếu tinh ý các bác sẽ nghe được một số lần nhạc công chơi bị vài lỗi nhỏ, nếu là thu sẵn trong phòng thu thì họ sửa dễ ợt mà !

Thúy Nga Paris By Night vẫn thường khẳng định một câu : " Chương trình Đại nhạc hội ca vũ nhạc kịch thu âm trực tiếp " PBN số ... chủ đề ... diễn ra vào lúc 25 giờ 61 phút ngày 32 tháng 13 năm ấy ... mà ! =))

Nói túm lại, có bác nào chuyên gia về âm thanh sân khấu cho em tí hiểu biết về vấn đề thu âm trực tiếp của PBN để em mở mang kiến thức nha !
trứoc đây ôNgạn có trã lời ròi mừh.......mấy ctrình TNBN đều đc quay trước khi diễn ra show chíh thức để dành làm ra đĩa cho nó hòan hão...còn hôm diễn ra show chính thức thì cs hát live thật sự.....còn bạn nói nhạc côg chơi bị lỗi thì tui nghĩ chắc chắn là hok có
 

welcometosaigon

Well-Known Member
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

Có thể tại lúc đó cái màng nhĩ của em bận đi ăn giỗ ... :D

Nếu đã thế thì nhạc công của PBN phải nói là quá Pro rồi nhỉ ! Em chơi nhạc thêm 10 năm nữa sẽ xin qua Thúy Nga xách dép cho họ ! X_X
 

muakhonguotdat

Active Member
Ðề: Thúy Nga Paris sẽ đóng cửa?

Chả biết TN cuối cùng có đóng cửa hay không? Nếu thật thì đúng là bi kịch văn hóa với nhiều người.

Theo thói quen mỗi độ Tết đến là cả nhà lại quây quần xem Thúy Nga "lậu". Trước giờ háo hức đón pháo giao thừa, Chính phủ cấm. Nay còn niềm vui nho nhỏ cũng sắp cạn, kể cũng hơi buồn.

Một lần duy nhất trong đời dại dột bỏ ra mấy chục mua cái đĩa Duyên Dáng Việt Nam về xem để rồi tự nhủ với mình là không bao giờ phạm phải sai lầm tương tự ấy nữa.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên