Điểm tin điện ảnh ngày 29/03/2014

Hôm nay không có tin hay, vậy nên sẽ là chuyên mục Điểm tin, bao gồm: biên kịch của ‘Teenage Mutant Ninja Turtles’ đáp trả những bình luận từ người hâm mộ dành cho bộ phim, 'Magic Mike 2' sẽ được bấm máy vào cuối năm nay và loạt clip ảnh của các bộ phim sắp ra mắt ngày hôm nay.


47202-albums1494849-picture152473.jpg



Hôm nay có một vài tin tức đáng chú ý như sau


- Biên kịch của ‘Teenage Mutant Ninja Turtles’ đáp trả những lo ngại từ người hâm mộ. Ngày hôm qua thì trailer đầu tiên của bộ phim này đã chính thức được ra lò. Khỏi phải nói là nó hot đến độ nào với những fan cuồng bộ truyện gốc. Tuy vậy thì sự quan tâm này cũng đi kèm một số lời phàn nàn từ người hâm mộ, khi phần lớn đều chê rằng bộ phim mới này sai phạm nguyên tác ghê gớm về xuất thân của các Ninja Rùa.

Trong buổi phỏng vấn ngày hôm nay, biên kịch Andre Nemec đã có một số chia sẻ về bộ phim, cũng như những đáp trả dành cho các fan - về những gì mà mọi người có thể mong đợi ở ‘Teenage Mutant Ninja Turtles’ ra mắt vào tháng 08 này. Xin trích nguyên văn câu trả lời nhé

Về phần màu sắc trong phim khá u tối:

"Màu sắc là một câu hỏi rất thú vị trong bộ phim này khi mà chúng tôi muốn triển khai một bộ phim thật đen tối (dark). Tất cả chúng đều nằm ở sự mâu thuẫn giữa các nhân vật với nhau. Đó là một yếu tố dẫn dắt chính. Tông màu chính không được xây dựng cho mang chất 'The Dark Knight Rises'. Chúng tôi không làm phim kiểu đó. Tuy là một fan bự, nhưng tôi lại thưởng thức nó theo cách giải trí. Chúng tôi không muốn để các em nhỏ phải chạy ra khỏi rạp chiếu. 'Mẹ ơi, sao ông kia lại làm thế?' Chúng tôi không muốn có câu hỏi đó. Chúng tôi muốn nó phải giải trí và vui nhộn. Tôi nghĩ chúng tôi có những câu thoại rất hài hước trong bộ phim này, và những pha hành động hoành tráng, vui nhộn. Nó không hề đen tối như kiểu sẽ làm bạn co ro trên cái ghế và cảm thấy sợ hãi đâu!"

47202-albums1494849-picture152469.jpg

Về mối quan tâm lớn nhất - Anh Michael Bảy có mặt trong danh sách sản xuất

"Michael tất nhiên có sự ảnh hưởng lên bộ phim này và bác ấy cũng có những lưu ý và để tâm đến dự án trong suốt quá trình làm việc của chúng tôi. Bộ phim có một chút hương vị thẩm mỹ của Michael Bảy. Bác ta có một cái khiếu rất tốt về hành động, và cả yếu tố giải trí nữa. Tôi nghĩ với những điều đó thì bạn sẽ thấy sự ảnh hưởng của bàn tày Michael Bảy."

Bảo vệ quan điểm tuyển chọn Megan Fox cho vai April O’Neil

"Megan mang có một luồng năng lượng tuyệt vời khi đóng vai diễn này. Cô April truyền thống mà chúng ta biết là kiểu người luôn tìm tòi một thứ gì đó. Cô ấy lăn xả để thể hiện mình. Nhân vật này sống trong một thế giới nơi mà người ta phải tranh đấu để vươn lên. Megan thật sự mang điều đó đến cho vai diễn này. Cô ấy đã hoàn thành rất tốt công việc của mình."

Cuối cùng, đáp trả những phản ứng về xuất thân của các nhân vật và dàn diễn viên

"Bạn phải có một phiên bản riêng cho câu chuyện của mình. Nhìn qua những dị bản của Ninja rùa, thì sẽ thấy có rất nhiều cốt truyện khác nhau. T.C.R.I. là bồn chứa được dùng cho một nhóm bị nhiễm chất đến từ ngoài hành tinh. Nhưng cũng có phiên bản khác những chất đó được tạo ra trong phòng thí nghiệm. Có rất nhiều nguồn gốc khác nhau, như từ cống nước thải, từ phòng thí nghiệm. Đối với chúng tôi cái quan trọng là tìm được điểm khác biệt cho bộ phim này. Cũng có một phiên bản khác, bạn sẽ biến thành thứ gì mà mình chạm vào đầu tiên sau khi dính phải chất kì lạ kia. Có hàng triệu phiên bản khác nhau. Thật sự là chúng tôi chả làm gì quá vớ vẩn cả."

'Teenage Mutant Ninja Turtles' sẽ ra mắt vào ngày 08 tháng 08 này.

47202-albums1494849-picture152475.jpg



- Joe Manganiello nói rằng 'Magic Mike 2 sẽ được bấm máy vào mùa thu này. Với việc thu về đến hơn 167 triệu đô trên toàn cầu, trong khi chi phí sản xuất chỉ tốn có 7 triệu đô, rõ ràng và chắc chắn là bộ phim 'Magic Mike' sẽ phải có phần tiếp theo được sản xuất. Và diễn viên chính của bộ phim là Joe Manganiello đã tiết lộ rằng việc sản xuất của phần hai có thể sẽ được bắt đầu ngay trong năm nay.

"Ừh, nó sẽ bắt đầu vào mùa thu này. Tôi nghĩ nhà sản xuất sẽ thông báo điều này sớm thôi. Thật điên rồ. Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ tham gia một series phim nữa. Và tôi cũng không nghĩ đây sẽ là con đường tiếp theo trong sự nghiệp của tôi.

Nhưng mà cũng như thế nên có thể thấy tôi chưa biết gì nhiều về bộ phim cả. Nó là dự án thú vị nhất mà tôi từng có, và không thể chờ cho đến khi được quay trở lại và tiếp tục giao lưu kết hợp với các thím còn lại.
"

Channing Tantum mới đây cũng có đăng tải một tấm ảnh khoe rằng mình đang phát triển kịch bản cho một bộ phim mới, vậy nên có thể Joe Manganiello cũng đã được biết thông tin từ đây. Ngoài ra thì nghe đồn Tantum cũng sẽ đồng đạo diễn với Reid Carolin. Tuy vậy thì mọi thứ vẫn chưa được chính thức xác nhận.

47202-albums1494849-picture152471.jpg


Ngoài ra thì cũng có một số loạt ảnh đáng quan tâm như:

6aRy87d.gif


Trailer phim 'Jupiter Ascending', ra mắt vào ngày 18 tháng 07
[video=youtube;XY4ESd_CBpk]https://www.youtube.com/watch?v=XY4ESd_CBpk[/video]

Trailer phim 'Into the Storm', ra mắt vào ngày 08 tháng 08
[video=youtube;_RoyCKGm69M]https://www.youtube.com/watch?v=_RoyCKGm69M[/video]

Trailer phim 'The Purge: Anarchy', ra mắt vào ngày 18 tháng 07
[video=youtube;AssNa9nI3gI]https://www.youtube.com/watch?v=AssNa9nI3gI[/video]

Ảnh của phim 'The Amazing Spider-Man 2' ra mắt vào ngày 02 tháng 05 năm nay
FXo6uug.jpg

MVGEqHh.jpg

6qSZuLw.jpg

F6qkLL0.jpg

3flqEOu.jpg

rUCVuvG.jpg

9rF0ic1.jpg

KacoEzI.jpg

Pyd5MRu.jpg


Thêm ảnh hậu trường từ phim 'The Avengers: Age of Ultron' ra mắt vào ngày 01 tháng 05 năm sau
weu2.jpg

dajo.jpg

1yz1.jpg

lx9o.jpg

l7qa.jpg

zb96.jpg





6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

Moaryn

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 29/03/2014

Đây là clone của bác Angus_Bert à?8->
 

Passion_MAN

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 29/03/2014

mấy cái ảnh hậu trường của Avenger chất thật
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 29/03/2014

Jupiter Ascending mà hay được như Ma Trận thì tuyệt :3.
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 29/03/2014

- Mợ! cứ nhìn cái mặt thg Orsborn lại thấy rợn người! người nhện phiên bản teen mà nhìn còn ghê hơn thg Vernom trước đây. Phần 1 nhạt nhạt rồi, hy vọng phần này sẽ ấn tượng hơn, nhìn vai phản diện thế này là có tương lai đấy...
-
 

soildsnake

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 29/03/2014

con robo trong người nhện ngầu zậy ta
 

saver2012

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 29/03/2014

Cho mình hỏi là cái ảnh đầu bài là của phim nào vậy??
 

huutho444

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 29/03/2014

The Amazing Spider-Man 2 , hóng để nhìn thấy troai đẹp.
 

taoTnuday

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 29/03/2014

Spider và Avenger đã trong kế hoạch Hóng
giờ có thêm Ninja rùa nữa thì thành " nóng " rồi :D
 

tinvincai

Member
Dù biết trailer nhiều khi chỉ để lừa tình =)) nhưng vẫn hóng mỗi 'Jupiter Ascending' :3
 

tamkt

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 29/03/2014

- Mợ! cứ nhìn cái mặt thg Orsborn lại thấy rợn người! người nhện phiên bản teen mà nhìn còn ghê hơn thg Vernom trước đây. Phần 1 nhạt nhạt rồi, hy vọng phần này sẽ ấn tượng hơn, nhìn vai phản diện thế này là có tương lai đấy...
-

Chuẩn bác ạ. Nhìn Harry hãm vãi.
 

Mac18

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 29/03/2014

Thằng người nhện này chẳng hiểu sao ko ưa đc cái mặt của nó
 
Bên trên