Captain America: The Winter Soldier - Một bộ phim 'người lớn' hơn của Marvel

alomehere004

New Member
Ðề: Captain America: The Winter Soldier - Một bộ phim 'người lớn' hơn của Marvel

Một bộ phim mà mình thấy đậm chất quảng cáo nhất thôi :D

Toàn xe chelvolet, quảng cáo heniken trá hình,...
 

tfm

Well-Known Member
Ðề: Captain America: The Winter Soldier - Một bộ phim 'người lớn' hơn của Marvel

phim cũng có những từ ngữ gây cười mà bác thớt :D
 

tfm

Well-Known Member
Ðề: Captain America: The Winter Soldier - Một bộ phim 'người lớn' hơn của Marvel

Hôm nay vào lotte xem, lotte màu sắc tươi hơn bên cgv mấy bác ah`, ^^, ghê ngồi thì chán thật hỏng = cgv, mỗi tội rạp phim nó ngu thì thôi ^^

Phim hết, mọi người ra về gần hết chỉ còn tầm 8-10 người ngồi lại xem đoạn "End Credits Scenes Explained!" ai dè vừa tời nó tắt mẹ nó mất ^^, ức chế có mấy người nói:

+ công sức chờ nãy giờ đi tắt mẹ màn hình :(
+ sao lại tắt rồi? chờ có nhiu đó

E cũng dồn thêm, Lót với chả Te chờ có bấy nhiu. Chả ai rảnh mà ngồi chờ nãy giờ.

Ức chết thật mấy bác :(
 

mắm ruốc

New Member
Ðề: Captain America: The Winter Soldier - Một bộ phim 'người lớn' hơn của Marvel

Mình rút exp nên bữa xem chỉ 2D thôi. 3D coi mấy bạn theo dõi cảnh hành động không kịp đâu. Khi nào nó ra 3D mà không đeo kính thì mình mới xem.
 

trankhan

New Member
Ðề: Captain America: The Winter Soldier - Một bộ phim 'người lớn' hơn của Marvel

Phim này hay mà
 

zackvva

Member
Ðề: Captain America: The Winter Soldier - Một bộ phim 'người lớn' hơn của Marvel

PHim này hay, vừa đi coi lần 2 về
 

echdien87

Member
Captain America 2 : Siêu anh hùng mạnh nhất !

Trước hết chủ bài viết có đôi lời tự sự : :D Mình đã phải cố gắng, kiềm chế ... ko đọc bài review hấp dẫn của Trần Đăng vì không muốn bị ảnh hưởng trước khi xem. Vốn đã dự định đi xem vào ngày ra mắt, nhưng vì sự cố cá nhân nên phải dời lại đến bây giờ. .. Và thêm 1 điều nữa là mình viết những dòng review này vào lúc 10h30p tối, trên tàu SE3. Không có 3G nên sẽ update lên vào sáng mai vậy :D

captainamerica2-firstlook-conceptart-full.jpg

CAPTAIN AMERICA : THE WINTER SOLIDER

Với mình, ( 1 fan của dòng phim hành động viễn tưởng và các siêu anh hùng ) Captain 2 đã đánh bại Iron 3 hay Thor 2... mình đã đi xem cả 3 phim. 1 bộ phim tràn đầy cảm xúc. bài review sẽ có spoil khá khá cộng với kiểu review vô tổ chức, có tính cá nhân cao =)) chắc sẽ khiến mọi người ...khó chịu


Bộ phim đã "khá thỏa mãn" mình, có đủ đất diễn cho các diễn viên cả chính và phụ, có đủ sự logic và không logic =)) nếu bỏ qua những điều thiếu logic đó thì vẫn rất tuyệt vời. Đặc biệt là nội dung bộ phim không chỉ đơn thuần là cuộc chiến của anh hùng và kẻ ác. Các nhân vật cũng làm câu chuyện thêm màu sắc... chúng ta sẽ bắt đầu nhé !

1 - Nick Fury, Black Widow và 1 chút Hill...

NickFuryHeader-600x450.jpg

Bộ phim đưa chúng ta đến với những pha hành động thực sự của gã "tỏ ra nguy hiểm" của các phần lẻ trước cũng như Avengers... Luôn xuất hiện kiểu "like a boss", Nick nói chuyện hay phán xét theo cách của 1 ông lớn nhưng lại rất gần gũi, Trong Avengers chúng ta chỉ được thấy 1 pha attack và bắn rocket của Samuel Jackson trong đoạn bèm bèm trên không. Phần này đã khác, theo chân Iron man ở phần 3 của Stark, sử dụng tay chân hơn, và lăn lộn bò xoài hơn. Nick Fury mang tới 1 màu sắc khác... 1 màu khác, nhưng vẫn "like a boss". Bị tập kích trên đường, gã chột vẫn đủ bình tĩnh để gây ra những đối thoại hài hước với cái xe oto và những hành động rất dứt khoát, mạnh mẽ để thoát chết cũng như trả đòn vào đám biệt kích, Tuy nguy hiểm thập diện mai phục, nhưng vẫn luôn tỏ ra được khí phách anh hùng của mình. Đặc biệt, đất diễn của Samuel jackson tuy k nhiều, nhưng k chỉ dừng lại ở pha đánh đấm đó. Ông còn là vai trò ở đoạn cuối phim và tạo ra sự bất ngờ-mà-ai-cũng-biết về cái chết giả của mình.
Mặc kệ gã có chết thật- hay giả, khi xem phim, chúng ta vẫn sẽ thấy sự hấp dẫn toát ra từ thân hình đen như than và xấu như ma đóa . ( Cái hay cũng còn ở cuối phim khi tổ chức "Chích chòe" bị Mu dập 4 trái, ý lộn đề, S.H.I.E.L.D bị phá hủy, và Nick cũng từ bỏ cái băng bịt mắt để trở thành 1 hot boy thực sự )


Đôi nghịch với xấu và đen là trắng và đẹp. Không ai khác, Black Widow xuất hiện với sự hấp dẫn trong những pha hành động chớp nhoáng do các diễn viên đóng thế diễn, và đọng lại là nét mặt xinh đẹp của Natasha đang có baby ^^ chúc mừng chúc mừng. Steve Rogers không thích điều này.
2314195-scarlett_johansson_as_natasha_romanoff__black_widow.jpg

Nếu Avengers chỉ cho thấy 1 Black Widow mạnh mẽ và có xíu xíu cảm xúc. Thì bây giờ mạnh mẽ gấp đôi, và cảm xúc gấp nhiều lần. Thực sự, nét nữ tính, mềm mại dịu dàng đã được thể hiện trong bộ phim này. Black Widow đã có những điểm nhấn trong những khoảnh khắc trong phim, Cái nhìn sâu lắng, sự hy sinh hay lời nói thật với Capt. Cô ấy đã quá tốt, vượt qua sự tròn vai, và k chỉ biết đánh đấm.
Hill là đặc vụ xinh đẹp có phần còn hơn cả Black Widow ( cá nhân mình vẫn thích Black Widow hơn, vì đã được xem cảnh hở ngực của cô ấy, còn Hill thì chưa :)) )
Hill chỉ như 1 cánh đào xuất hiện lác đác trong bộ phim, tuy k thể mang lại cả mùa xuân, nhưng nó tô điểm cho bộ phim đẹp hơn, ấm áp hơn nhiều.

2 - Captain American, Winter Solider và FalCon

Captain Roger đã có 1 bộ phim tuyệt vời. Sau khi xem Snowpiece, mình lại càng thích anh ta hơn. Tuy rằng trong 4 siêu anh hùng ở Avengers. Thor - Iron Man - Hulk và Capt... có vẻ anh yếu thế hơn cả. Không có tóc dài như Thor, không kêu được sấm sét. Không mạnh bằng Hulk, và nhảy cũng k cao như Hulk. và... k bay được như Iron Man... Nhưng với mình, anh mới là anh hùng mạnh nhất.
Cái sự bảo thủ từ 70 năm trước với suy nghĩ classic của Capt khiến chúng ta nghĩ tới 1 gã nông dân bản chất thật thà, k có toan tính và không có gì khác ngoài suy nghĩ cống hiến và cống hiến. Anh chân thành tới lạ kì ... và vẫn luôn là người chỉ huy có sức hút nhất (k phải ý tớ là về cơ thể và nét đẹp zai đâu nhé)

Bộ phim này sẽ khiến Captain American hoàn thiện hơn trong mắt người hâm mộ, Hẳn là vậy... ko dùng tên lửa, ko dùng búa, k dùng sức mạnh quá đà như Thor hay Hulk, anh dùng võ thuật :D đó là điểm cộng rất cao cho 1 bộ phim như thế này. Tần suất bem nhau của các đấu sĩ là rất nhiều. Mong ai đó đi xem phim đừng ngồi quá gần vì cảnh quay gần sẽ rất nhiều. Và từng đó ko phải là tất cả. Captain còn thể hiện cái chất "con người" của anh nhiều hơn thế. Xin đừng nghĩ anh chỉ là 1 bộ máy chiến binh, những " suy nghĩ trong anh " tuy k phải kiểu giằng xé nội tâm quá mạnh nhưng nó rất con người, nhất là khúc cuối. Và cả những đoạn Order theo đậm phong cách Captain nữa. và... Chúng ta sẽ quay lại với anh sau 1 ít phút.

"Thực sự bộ phim này quay đánh nhau sướng hơn hẳn xem Thor hay Iron man :D"

see-5-minutes-of-captain-america-2-with-thor-2-in-3d.jpg

Winter Solider - Bucky. Anh bạn thân của Captain không có nhiều lời thoại trong phim này vì đã bị bịt mồm bằng 1 cái mặt nạ khá giống trong Game Rồng Đen. Bị đánh cắt suy nghĩ và quá khứ. nói nhẹ hơn là TẨY NÃO. Anh trở thành 1 bộ máy giết người... k nhân tính. Cách hành động cũng như hoàn cảnh của anh. 1 gã đánh thuê chính hiệu, k lằng nhằng. k cầu kì, k tỏ vẻ "like a boss" - anh hoàn thành đúng vai trò của mình. Đánh , giết. bắn , giết .... Và đỉnh điểm là cảnh nhìn thấy Captain... cũng đang nhìn mình đắm đuối. Đáp lại tình yêu của Captain là ánh mắt VÔ HỒN của Bucky, anh đã k còn ký ức, Vì vậy mà tình yêu của 2 bạn trẻ đã k thể đến với nhau. Có thể nói Bucky Winter đã tròn vai

" có thể cái mạnh của WS k như nhiều người mong đợi, nhưng thực sự đây k phải chỉ là trận chiến về sức mạnh "

captain-america-2-the-winter-soldier-sebastian-stan-set-photo-060913.jpg

Falcon - Người chim - Người có cánh giả - hay cái gì đại loại thế ...
Nhân vật này là 1 "người hùng" mới, và được giới thiệu ngay từ những cảnh đầu phim, mở ra 1 cách hợp lý cho việc lôi kéo anh ta vào câu chuyện. Tuy có sự điêu khi anh ta sử dụng thành thục "cánh chim ó biển" và hành động cứ như là ... đã thực hiện hàng ngàn lần trước đó (nguyên văn hắn nói)
Nhưng nó chính là 1 mấu chốt rất hay của bộ phim này.

FALCAO.jpg

Hãy nhớ rằng, Captain là 1 chiến bình 95 tuổi, cô độc vì bạn nối khố đã k còn. Những Fury, Black Widow ko phải là kiểu cộng sự mà anh cần. Anh đã từng có Bucky, nhưng tình yêu đó đã bị ngăn cách bởi 1 tập phim và 70 năm đằng đẵng. Trong Capt. sẽ ko có người cộng sự cụng bia hay ngồi nc về chiến đấu hoặc nhạc classic... Và tập phim này, anh được gặp lại cộng sự, để rồi giải quyết 1 vấn đề nữa, là tìm cho anh 1 cộng sự mới, 1 người anh hùng cộng sự

Và đó là Sam :" tôi làm những gì Captain làm, chậm hơn thôi". Gã có cánh đã trở thành người cộng sự đồng hành, và khiến cho sự cô đơn trong Captain được chia sẻ đi phần nào. Bỏ lại tình yêu Bucky. Captain sẽ tìm lại ký ức ở phần sau cho Winter ? hoặc kết hôn với Falcon, ai mà biết chứ ?
Thực sự, mình rất xúc động khi Capt nói : tớ k thể đánh với cậu" " tớ sẽ ở bên cậu " =)) chả nhớ rõ được từ ngữ, nhưng anh chấp nhận để Winter giết, vì k muốn giết bạn mình - kẻ đang k phải là chính mình . Tình bạn là vậy, tình yêu có lẽ cũng k vượt qua được điều đó. Đó chính là điều khiến Capt mạnh nhất, Anh giống chúng ta, giống tớ, giống bạn. và có lẽ giống cả người yêu của bạn nữa :D
Có lẽ Iron man hay Hulk cũng sẽ làm vậy, nhưng hãy chờ ở 1 kịch bản khác, trong sân diễn của Capt. Điều này đã là 1 điểm sáng mạnh mẽ. và kết thúc k thể hoàn hảo hơn, khi anh rơi xuống biển sâu ,cứ ngỡ lại đóng băng 70 năm nữa thì bỏ mẹ. Nhưng không, trong khung cảnh lãng mạn đó, 1 bàn tay sắt nắm lấy anh...
Winter Solider lẽ ra nên chịu trách nhiệm cho nhiều cái chết khác. Nhưng mặc kệ, vầy là đủ rồi. Hãy chờ đợi nhiều hơn. Nhưng thực sự, Captain đã có 1 nội dung phim hấp dẫn hơn nhiều so với Thor 2 hay Iron Man 3 ( dù tớ cũng thích Iron Man 3 )

Captain-America-Winter-Soldier-Trailer-Reveals-570x294.jpg

Và tạm dừng bài review ở đây. Khuyến cáo : nếu đi xem, các bạn sẽ được sống trong nhiều xúc cảm khác nữa. Và hãy để ý tới những hình ảnh rất đẹp nhé. À còn nhân vật Stan Lee nữa =)) :D

Caiptain... siêu anh hùng "mạnh" nhất trong suy nghĩ của mình!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: Captain America 2 : Siêu anh hùng mạnh nhất !

không biết bạn xem kiểu gì falcon nó dùng cái đầy ngàn lần thật mà,trước còn 1 thằng bạn cũng như nó chết trong 1 nhiệm vụ còn gì
 

user1706

Member
Ðề: Captain America: The Winter Soldier - Một bộ phim 'người lớn' hơn của Marvel

soi mói quá kỹ, đánh đấm hoành tráng coi rồi thôi mà :(
 

poly

Banned
Ðề: Captain America: The Winter Soldier - Một bộ phim 'người lớn' hơn của Marvel

soi mói quá kỹ, đánh đấm hoành tráng coi rồi thôi mà :(

Bạn bị cảnh cáo vì Dùng từ ngữ quá khích, gây mất hòa khí
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Keither

Member
Ðề: Captain America: The Winter Soldier - Một bộ phim 'người lớn' hơn của Marvel

ũa thấy post đó bình thường mà có gì quá khích đâu poly?
 
Sam từng phục vụ trong quân đội và có 1 bộ đôi chuyên dùng cánh có gì mà điêu? Mà nhờ thế mới biết trong serie này thì không chỉ SHIELD có hàng mà cả US Army cũng có nữa :->
Agent 13 (Kate) thì vào CIA
Maria Hill thì làm cho Stark (không biết có nảy sinh tình cảm như truyện không ;;) )
Black Widow thì có vẻ làm chính trị
Cap với Sam thì tìm Bucky
Nick Fury thì alone sang châu Âu (Có lẽ tìm nguồn gây dựng 1 tổ chức mới)
.
Thế số phận team Agent of SHIELD của Coulson thế nào đây nhỉ?
 

suonggiomuadong

Active Member
Ðề: Captain America: The Winter Soldier - Một bộ phim 'người lớn' hơn của Marvel

thực sự khi xem phim thì cũng chưa thể hiểu hết được, và cũng chả thể nào theo kịp phim, vì cũng có những đoạn không nghe được, ko tập trung được và cả nhìn chữ không kịp vì ko rành tiếng anh

cho nên về nhà phải soi mói kỹ lại chút mới hiểu ra được,
giá vé phim còn đắt quá, mới chua cay
 

langergala

Member
Ðề: Captain America: The Winter Soldier - Một bộ phim 'người lớn' hơn của Marvel

Mới xem hôm qua..đáng đồng tiền bác gạo..like mạnh flim Marvel !
P/s: Nguồn gốc của nhỏ con gái đi chung vs Cap là ở đâu mọi người..sao nó vào được SHIELD vậy..coi xong mà còn cấn cấn chổ đó..nhìn mặt quen quen mà không thể nào nhớ được !
 

CutWind

New Member
Ðề: Captain America: The Winter Soldier - Một bộ phim 'người lớn' hơn của Marvel

Mới xem hôm qua..đáng đồng tiền bác gạo..like mạnh flim Marvel !
P/s: Nguồn gốc của nhỏ con gái đi chung vs Cap là ở đâu mọi người..sao nó vào được SHIELD vậy..coi xong mà còn cấn cấn chổ đó..nhìn mặt quen quen mà không thể nào nhớ được !

Em Y tá xinh gái đấy à, diễn viên chính của Serie Revenge đấy
 

dksilent4r

Member
Ðề: Captain America: The Winter Soldier - Một bộ phim 'người lớn' hơn của Marvel

Mới xem tối qua, cảm nhận âm thanh ko xứng với bộ film. Khúc bị cắt là
lúc Cap + Black đến nhà kho cũ ở New Jersey, lúc mở cổng trời còn nắng mà chuyển cảnh (phụ đề 1s) thành trời tối thui luôn, ko biết 2 anh chị làm gì trong thời gian đó mà bị cắt mất :-S
p/s: Khúc cuối Bucky cứu Cap từ dưới hồ lên xong bỏ mặc luôn, ko thèm hô hấp nhân tạo luôn :-O
 

suonggiomuadong

Active Member
Ðề: Captain America: The Winter Soldier - Một bộ phim 'người lớn' hơn của Marvel

Mới xem tối qua, cảm nhận âm thanh ko xứng với bộ film. Khúc bị cắt là
lúc Cap + Black đến nhà kho cũ ở New Jersey, lúc mở cổng trời còn nắng mà chuyển cảnh (phụ đề 1s) thành trời tối thui luôn, ko biết 2 anh chị làm gì trong thời gian đó mà bị cắt mất :-S
p/s: Khúc cuối Bucky cứu Cap từ dưới hồ lên xong bỏ mặc luôn, ko thèm hô hấp nhân tạo luôn :-O

khúc bị cắt đó là khúc Black Widow đi chung với captain trên một chiếc xe....
and chỉ tầm vài giây thôi
 
Bên trên