Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/04/2014

Tin hôm nay là về dự án phần tiếp theo của 'Bad Boys', 'National Treasure', 'Pirates of Caribbean' và 'Frozen', tiết lộ kinh phí của 'Star Wars: Episode 7', đạo diễn mới của 'Star Trek 3' và loạt clip/ảnh mới lên sóng ngày hôm nay. Mời scroll


47202-albums1517667-picture158487.jpg


Jerry Bruckheimer cập nhật thông tin về 'Bad Boys 3' và 'National Treasure 3'

47202-albums1517667-picture158471.jpg



Ngay cả trong thời đại mà những bộ phim phần tiếp theo, làm lại thống trị thì những bộ phim cổ lỗ sĩ tưởng đã chết từ đời nào cũng được đào mộ lên để sản xuất. 'Ghostbusters 3' có lẽ là ví dụ xác đáng nhất, dù phần cuối đã ra mắt cách đây cả mấy chục năm. Nhưng không chỉ có thế, vì có thể sẽ có thêm cả 'Bad Boys 3' và 'National Treasure 3'.

Nếu như xét về doanh thu phòng vé mà dàn diễn viên nổi tiếng như Will Smith và Nicholas Cage đã làm được - 273 triệu đô với 'Bad Boys 2' cách đây 11 năm và 457 triệu đô với 'National Treasure 2' cách đây 7 năm - thì có thể thấy rằng không có cớ gì lại không có một phần tiếp theo được sản xuất ngay sau đó. Nhưng điều gì đã trì hoãn những dự án này, dù cho hãng phim chắc chắn rất đón chào chúng?

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với trang Collider, thì đây là những gì mà nhà sản xuất Jerry Bruckheimer nói về dự án 'Bad Boys 3'.

"Cũng khá là thú vị khi chúng tôi khiến cho Sony cảm thấy hứng thú với việc sản xuất bộ phim, nhưng lúc đó thì Will Smith đang bận với hai dự án. Sau đấy thì Will trở lại và tỏ ra hứng thú với nó, và Sony nói rằng 'Chà, giờ có khi chưa phải lúc'. Nhưng rồi bộ phim 'Ride Along' xuất hiện và gây ấn tượng mạnh, giờ thì họ lại hứng thú với dự án này, nhưng Will Smith lại vắng mặt vì lo chuyện khác. Vẫn đang phải cố gắng đem mọi người trở lại, nhưng hiện tại thì chúng tôi đang phát triển kịch bản. Chúng tôi có rất nhiều niềm tin và hi vọng rằng mình sẽ sản xuất được bộ phim này."

Không khó để nhận ra rằng nguyên nhân chủ yếu ở đây là do Will Smith, nam tài tử vừa có một năm thảm họa với 'After Earth'. Tuy vậy thì với những lời từ chối với dự án 'Men In Black' và 'Independence Day' thì có thể lời mời từ Bruckheimer sẽ được diễn viên này cân nhắc. Nghe bảo thì bác Michael Bay cũng có thể sẽ đạo diễn bộ phim này nếu nó thật sự được sản xuất.

47202-albums1517667-picture158473.jpg

Riêng về bộ phim 'National Treasure 3', thì có vẻ như mọi thứ tươi sáng hơn một chút, hay theo như lời của Jerry là đã có rục rịch.

"Đấy là những bộ phim khó làm nhất vì tất cả chúng đều phải dựa vào những dữ kiện, bằng chứng. Rất khó để giải quyết mấy cái thứ này. Nhưng chúng tôi đã có động tĩnh đầu tiên vào ngày thứ 06 rồi, và Jon [Turteltaub, người đạo diễn phần vừa rồi] thì rất hứng thú với nó, cũng như tôi. Hi vọng rằng động thái đầu tiên này sẽ dẫn đến bước đi thứ hai, thứ ba và chúng tôi sẽ sản xuất luôn bộ phim này."

Cũng nói luôn là cả đạo diễn Jon Turteltaub và diễn viên chính Nicholas Cage đều tỏ ra cực kì muốn tiếp tục series phim về những cuộc tìm kiếm của Benjamin Franklin và những người bạn. Mặc dù cũng đang khá bận với hàng loạt dự án khác, nhưng bác Cage chia sẻ rằng sẽ không từ chối nếu như hãng Disney muốn tiếp tục series phim này. Cơ mà nói thật thì ngoài dự án này ra bác Cage cũng có bom tấn nào mà tham gia đâu 8-}

Cả hai bộ phim này chưa có ngày ra mắt cụ thể nhá




Roberto Orci đang chạy chọt để được làm đạo diễn cho 'Star Trek 3'

47202-albums1517667-picture158477.jpg


Có thể bạn không để ý, nhưng cặp đôi cùng tiến Roberto Orci và Alex Kurtzman là những gương mặt góp mặt trong rất nhiều series phim lớn kinh phí khủng trong chục năm qua. Cả Orci và Kurtzman đều từng chấm bút cho hai phần 'Transformers' đầu tiên, 'Star Trek', 'Star Trek Into Darkness', 'Mission: Impossible 3', và mới đây là hai tập phim 'The Amazing Spider-Man 2 và 3'.

Tuy vậy thì có lẽ trong thời gian sắp tới, cả hai sẽ chia ngả đôi đường để tập trung vào sự nghiệp riêng của mình. Nếu như Kurtzman đã có một dự án riêng là bộ phim hài 'People Like Us' thì Orci đang nhắm đến cái đích cao hơn, khi cố gắng thương thảo để giành được ghế đạo diễn 'Star Trek 3' mà J.J.Abrams đã bỏ lại.

Trang Variety cho biết rằng do Kurtzman hiện tại đã chết cứng với dự án 'Venom' nên không thể cùng đồng hành với người bạn của mình. Vị trí là Orci đang cố gắng giành được đã bị đạo diễn J.J.Abrams bỏ lại để dành thời gian cho siêu phẩm 'Star Wars' sẽ ra mắt vào năm sau. Và cũng đã từng giữ vai trò nhà sản xuất của 'Star Trek: Into Darkness' nên Orci cũng có khá nhiều lợi thế trong cuộc vận động hành lang này. Ngoài ra thì hai biên kịch Patrick McKay và John D. Payne cũng tỏ ra ủng hộ ý tưởng này, cũng như hãng Bad Robot và Skydance Productions. Tuy vậy thì Paramount vẫn đang khá e dè.

Trước đó thì hãng phim này đã từng có liên hệ với Joe Cornish (Attack the Block) thể thay thế Abrams. Tuy vậy thì nhà làm phim này cuối cùng đã quyết định sẽ sản xuất một bộ phim nào đó với ý tưởng nguyên bản, chứ không phải là tiếp nối một dự án đã được xào nấu từ trước. Nếu quả không có đạo diễn phù hợp nào khác nhận lời thì Paramount nhiều khả năng phải trao series 'Star Trek' vào tay Orci. Nhưng nếu có thì hi vọng cái phim này không bị làm sao.

'Star Trek 3' chưa có ngày ra mắt đâu nhé.




Chủ tịch Disney Alan Horn tiết lộ kinh phí sản xuất của 'Star Wars: Episode 7' là khoảng 175-200 triệu đô

47202-albums1459133-picture137607.jpg


Sáng ngày hôm nay thì chủ tịch hãng Disney Alan Horn đã có một số chia sẻ về những dự án mà hãng đang phát triển, trong đó đáng chú ý nhất là bom tấn 'Star Wars: Episode 7' ra mắt vào năm sau. Hầu hết các thông tin trong buổi chia sẻ này cũng khá thú vị, như dàn diễn viên đã tuyển gần xong, các cảnh quay chính vẫn chưa được bắt đầu, George Lucas chỉ đang giữ vai trò cố vấn, và có thể các phần phim sau của 'Star Wars' sẽ được ra mắt vào tháng 05 như thường lệ.

Nhưng có lẽ đáng quan tâm nhất, chính là kinh phí mà hãng Disney sẽ phải bỏ ra để sản xuất, thứ sẽ giúp khán giả có thể hình dung được độ hoành tráng của bộ phim sắp tới đến đâu. Theo như những gì ngài Horn tiết lộ thì số tiền sẽ rơi vào khoảng 175-200 triệu Mỹ kim. Tuy vậy thì đấy không phải chỉ có riêng phần 07 này, mà nó cũng đã bao gồm cả phần 08, 09 cũng như một số dự án phim riêng ăn theo.

Mặc dù nghe có vẻ nhiều, nhưng so với những dự án thời gian trước như 'John Carter' (250 triệu) hay 'The Lone Ranger' (215 triệu) thì đây là còn rẻ chán. Và cũng nếu như nhìn lại những gì mà Disney đã chi với các dự án thành công, thì đây cũng là điều dễ hiểu: 'The Avengers' (220 triệu), 'Iron Man 3' (200 triệu), 'Thor: The Dark World' và 'Captain America: The Winter Soldier' (170 triệu). Đấy là chưa kể với bàn tay của J.J.Abrams thì số tiền này cũng đã rất đủ để làm nên thứ gì ra hồn rồi. 'Star Trek: Into Darkness' cũng chỉ tốn có 190 triệu mà trông hoành đến thế rồi. Và cũng nên nhớ, đây là phần đầu tiên của series sau khi tuyên bố dự án được phát triển lại, vậy nên kinh phí chắc chắn sẽ còn tăng trong các phần sau nếu như nó thành công.

'Star Wars: Episode 7' sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 12 năm sau.




Disney nói về dự án 'Pirates of the Carbbean 5', chưa có ý định làm phần tiếp theo cho 'Frozen'

47202-albums1517667-picture158479.jpg


Đã có đến ba bộ phim có mặt trong câu lạc doanh thu tỉ đô trên toàn cầu là thuộc về sở hữu của Nhà Chuột (ngoại trừ phim của các hãng con như Marvel Studio và Pixar), bao gồm: Alice in Wonderland, Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides, và Frozen. Hiện tại thì phần tiếp theo của 'Alice in Wonderland' đang được sản xuất và hứa hẹn sẽ ra mắt vào năm 2016.

'Pirates of the Caribbean 5' - hay tựa là 'Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales' thì ban đầu được kế hoạch sẽ ra mắt vào hè năm sau, nhưng sau đó thì bị hoãn và hiện tại thì còn chưa được bật đèn xanh. Chia sẻ với Bloomberg Business of Entertainment Breakfast, chủ tịch Disney Alan Horn đã có những thông tin như thế nào.

"Cũng có thể đấy. Chúng tôi vẫn chưa được đọc kịch bản và chúng tôi có thể kí bút duyệt sản xuất được...Có rất nhiều yếu tố có ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng một khi nó rời khỏi bàn thảo luận của hãng phim, vậy nên chúng tôi phải rất cẩn thận."

47202-albums1517667-picture158481.jpg

Riêng về dự án phim hoạt hình 'Frozen' - thứ mà Disney đang cố gắng khai thác nhiều hết mức có thể, từ game cho đến đồ chơi... thì lại không hề có một chút thông tin nào về phần tiếp theo của nó cả. Hiện tại thì hãng phim chỉ có duy nhất một dự án liên quan đến 'Frozen' là chuyển thể nó sang phiên bản nhạc kịch tại Broadway, tiếp nối theo các tấm gương của 'Beauty and the Beast' và 'The Lion King'.

Cuối cùng, Alan Horn cũng chia sẻ rằng Disney đang khá đau đầu với ngày ra mắt của 'Captain America 3'. Nguyên do chính là vì bộ phim của WB/DC là 'Batman vs Superman' cũng được công chiếu cùng ngày nên điều này tạo ra một ảnh hưởng không tốt đến doanh thu của Marvel, và Disney. Rõ ràng nếu như ra mắt khác ngày nhau thì mọi chuyện khá ổn thỏa, nhưng nếu như một trong hai DC hay Marvel quyết định thay đổi lịch chiếu thì cũng như tự nhận mình là kẻ thua cuộc, kém cỏi hơn. Và sự cạnh tranh của hai ông lớn này thì lâu nay đã vô cùng khốc liệt rồi. Bởi thế nên Disney tỏ ra đau đầu cũng là điều dễ hiểu.

Hóng xem Marvel và DC ai cứng hơn nhé :D




Xem ngay: Loạt clip của các bộ phim sắp ra mắt - How to Train Dragon 2, Afflicted, The Amazing Spider-Man 2, The Avengers: Age of Ultron

1386304167543-the-amazing-spider-man-2-0e9210-1386304208.jpg


Thông tin cuối cùng như thường lệ vẫn là loạt cờ nhíp và ảnh của những bộ phim sắp ra mắt, bao gồm

Clip ngắn 5 phút đầu của phim 'How to Train Dragon 2' sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 06 này
[video=youtube;n2yWrG6h1K8]https://www.youtube.com/watch?v=n2yWrG6h1K8[/video]

Hai clip phim 'Afflicted' sẽ ra mắt vào ngày 04 tháng 04 này
[video=youtube;iVFnotsHMro]https://www.youtube.com/watch?v=iVFnotsHMro[/video]
[video=youtube;DTrI0UFwa28]https://www.youtube.com/watch?v=DTrI0UFwa28[/video]

Loạt ảnh cực đẹp từ phim 'The Amazing Spider-Man 2' sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 04 này
ii5olwz.jpg

LZYmwHW.jpg

3qTPbcD.jpg

3qTPbcD.jpg

A02VJ1w.jpg

h93iTpY.jpg

eFdMJKh.jpg

Y546Mh6.jpg

WlGtYP2.jpg

CCym3qD.jpg

ay0mYni.jpg

2wFGNtk.jpg

EhvhKKc.jpg


Loạt ảnh hậu trường phim 'The Avengers: Age of Ultron' sẽ ra mắt vào ngày 01 tháng 05 năm sau
Bl2g4QECMAAtavy.jpg

proxy.jpg

proxy.jpg


PS: Nghe bảo 'Ngọa hổ tàng long 2' sẽ quay ở New Zealand đấy :))


6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/04/2014

Cap 2 mà dở, ra mắt cùng sịp thì chắc chắn bị hút hết khách. Tiếc là film hay, được nhiều đánh giá tốt nên số người hóng phần 3 cũng rất nhiều. Cơ mà mình thì chọn coi cả 2.

K hóng nhện lắm, chỉ hóng đứa bạn lắm mồm của nhện bao giờ mới có film riêng.
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/04/2014

- Không tính Avengers và iron man 3 thì nhà chuột còn có 4 phim khác có doanh thu trên một tỉ đô là : Cướp biển 2 và 4, Alice in Wonderland và Frozen.
- Hóng National Treasure hơn là Bad boy, thực sự thì "cớm tồi" phần 2 xem ko thích lắm.
- Lạy trời cho cái How to train Dragon đừng có tệ về chất lượng. Phim hoạt hình Dreamworks có mỗi phim này là xem thấy hay thực sự, sánh ngang với Up hay Finding Nemo của Pixar...
- Kinh phí của Star Wars là 175 - 200tr... Biết ngay mà, ông giám đốc mới lên ko còn dám thông qua những khoản ngân sách "trên trời" như 550tr cho 2 tập cướp biển, 250tr cho Narnia hay John Carter...sau một lô thất bại thì giờ Disney ko còn mạo hiểm như trước nữa rồi, thực sự thì thấy tiếc...liệu rằng có thêm được những thành công bất ngờ như cướp biển hay kho báu quốc gia...
-
 

nanovnnn

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/04/2014

National Treasure 1 2 xem đi xem lại vẫn hay phần 3 nội dung chắc xoay qua nước khác có lẻ là Ai cập hay china ... :D .

proxy.jpg

2 ông này hợp lại sẻ có "iron hulk" 8->
 

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/04/2014

Kich bản gốc thành bom tấn ngày càng hiếm, toàn seque và reboot.
Disney bom tấn nhiều nhưng bom xịt cũng cả đống, mà chất lượng thì ..., Pirastes 4, Alice, IR3 thành công do marketing + dựa hơi phần trước, chứ chất lượng ý ẹ, ko tương xứng với cái doanh thu đấy. Frozen cũng là gặp thời, Có Cướp biển 2 thì đồng ý là chất lượng của nó tương xứng với doanh thu.
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/04/2014

Kiểu này chắc đến tận 2017 thì may ra mới có National Treasure 3 :v

Hóng Bí kíp luyện rồng. Phần 1 hơi buồn khi cu kia bị cụt mất 1 chân :'(
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/04/2014

Kiểu này chắc đến tận 2017 thì may ra mới có National Treasure 3 :v

Hóng Bí kíp luyện rồng. Phần 1 hơi buồn khi cu kia bị cụt mất 1 chân :'(
- Phần 1 nó hay cũng một phần ở cái chân bị cụt đó mà...thực sự là ý nghĩa...
- Hy vọng phần 2 này ko phá bỏ những ấn tượng tốt đẹp...
 

topx1984

Member
ko tin được là cái kinh phí của the Lone Ranger là 215 triệu, nhà chuột chém gió ác vãi. Lạy cụ Robert Orci đừng có biến star trek 3 thành thảm họa
 

Oriental_Noodle

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/04/2014

"Bad Boys 2" coi cười đau bụng mà cũng có người chê dở
 

Onni

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/04/2014

Afflicted nếu NV chính là Clark Kent thì sao nhỉ? Kiểu quay nhìn giống CloverField ngày trước.

Nhện 2 Amazing tung hình ảnh đẹp quá nên cũng mong phim đẹp như vậy. Sang tuần là chiếu rồi nên hi vọng ai coi rồi xin đừng spoil. :)
 

taoTnuday

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/04/2014

khoảng 175-200 triệu đô
người ta chịu chi như thế mới có tầm cỡ quốc tế, mong sao mấy ông đạo diễn VN cũng học theo 1 cách linh hoạt và sáng tạo đi chứ đừng rập khuôn máy móc thì lâu lên lắm !
 

Moaryn

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/04/2014

khoảng 175-200 triệu đô
người ta chịu chi như thế mới có tầm cỡ quốc tế, mong sao mấy ông đạo diễn VN cũng học theo 1 cách linh hoạt và sáng tạo đi chứ đừng rập khuôn máy móc thì lâu lên lắm !
Số đó không hề nhỏ đâu bác. Có phải muốn chi là có mà chi đâu.
 

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/04/2014

khoảng 175-200 triệu đô
người ta chịu chi như thế mới có tầm cỡ quốc tế, mong sao mấy ông đạo diễn VN cũng học theo 1 cách linh hoạt và sáng tạo đi chứ đừng rập khuôn máy móc thì lâu lên lắm !

600 tr tổ chức ASIAD, sự kiện lớn thứ 3 thế giới sau Olympic mùa hè và Worldcup mà còn ko quản được, bác còn mong 175 tr $ cho 1 bộ phim =))
Nhìn sang TQ, HQ hay NBản cũng chưa có các tác phẩm chi phí cao như thế
Và chi phí cao ko đảm bảo cho chất lượng bộ phim đâu :p
 

mankin

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/04/2014

Bí kíp luyện rồng xem hài ghê
 

culacvang

Well-Known Member
Re: Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/04/2014

khoảng 175-200 triệu đô
người ta chịu chi như thế mới có tầm cỡ quốc tế, mong sao mấy ông đạo diễn VN cũng học theo 1 cách linh hoạt và sáng tạo đi chứ đừng rập khuôn máy móc thì lâu lên lắm !

VN mà làm thế thì chỉ có lỗ vốn...cũng chỉ để loanh quanh trong nc' xem là chính
muốn thu về nhiều còn phải dựa vào trình độ PR + cái danh tiếng sẵn có của hãng fim...mà mấy hãng fim VN thì nc' ngoài đâu ai để ý đến
 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/04/2014

Sắp đc coi How to Train Dragon 2 roài...
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/04/2014

phim của thằng điên đấy mà ra kiểu gì bét cũng PG-13...:)) cơ mà Marvel làm thế mất đi phần lớn khách nhỏ nhỏ...:)) còn cân nhắc chán bác ạ... Punisher cũng đang cân nhắc đó...:3
 

khangvan

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/04/2014

Em không xem Star War nên không biết có phải các nhân vật có giống Star Treck không nhỉ.
 
Bên trên