Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/07/2014

Tin hôm nay lại về 'Fast and Furious 7' hoàn thành khâu bấm máy, chính thức có ngày công chiếu mới, 'The Expendables 3' được xếp loại PG-13 chứ không phải R, Dubai xây dựng công viên dưới nước đầu tiên phong cách Atlantis và hé lộ một loạt nhân vật mới trong 'Batman v Superman'. Mời scroll


New-TV-Spot-For-The-Expendables--Awesome.jpg



'Fast and Furious 7' chính thức quay phim xong, có ngày ra mắt sớm hơn dự định

47202-albums1430005-picture133517.jpg



Cuối cùng thì những giai đoạn khó khăn nhất của phần 7 series phim hành động đua xe 'Fast and Furios' đã đi qua, sau khi đoàn làm phim gặp phải một thảm kịch không ai ngờ tới là sự ra đi của diễn viên chính Paul Walker vào tháng 12 năm ngoái. Sau sự cố đó thì hãng Universal cũng đã phải cho hoãn thời gian sản xuất lại 4 tháng để sửa kịch bản, đồng thời với đó là sự thay đổi về ngày ra mắt của bộ phim - lẽ ra sẽ tấn công các rạp chiếu vào ngay mùa hè này.

Sau hơn ba tháng sản xuất trở lại, với hàng loạt cảnh quay lại nhờ có sự góp mặt của anh em nhà Walker là Cody và Caleb, thì cuối cùng giai đoạn bấm máy của 'Fast and Furious 7' cũng đã chấm dứt. Mà đi kèm với thông tin này còn là một tin mừng khác khi nó có ngày công chiếu mới.

Trang Variety thông báo rằng hãng Universal đã ấn định một ngày ra mắt mới cho 'Fast and Furious 7', lên sớm hơn một tuần so với dự định trước đó. Cụ thể hơn sẽ là ngày 03 tháng 04 năm 2015 - ngày đẹp phết.

47202-albums1552133-picture165578.jpg

Nếu như ban đầu ngày ra mắt của Fast 7 sẽ là tuần sau, nhưng do gặp sự cố nên bất đắc dĩ phải lùi lại một năm nên rõ ràng việc cố gắng đem bộ phim lên công chiếu càng sớm càng tốt là một chuyện khá dễ hiểu đối với Universal. Ra mắt trễ một năm nghĩa là tốn thêm rất nhiều khoản tiền cho chi phí sản xuất bộ phim - vốn đã phình to thêm 50 triệu đô, không chỉ thế việc duy trì độ hot cho dự án để nó luôn xuất hiện trong trí nhớ của khán giả cũng là thứ cần phải nỗ lực hơn vì ngày ra mắt bị lùi lại. Tất nhiên, chiếu sớm một tuần không có nhiều khác biệt là mấy, nhưng bớt được đồng nào thì cũng hay đồng đấy.

Và thêm một điểm, gần như là quan trọng nhất đối với 'Fast and Furious 7' chính là ngày ra mắt mới giúp bộ phim tránh phải cạnh tranh với hàng loạt bom tấn ra mắt sau đó như 'The Avengers: Age of Ultron', 'Mad Max: Fury Road' và 'Tomorrowland'.

Riêng về nội dung bộ phim thì cho đến lúc này chúng ta vẫn chưa có bất cứ chi tiết cụ thể nào được tiết lộ cả, nhưng hi vọng nó sẽ là phần phim hay nhất trong cả series, coi như một món quà tri ân đến Paul Walker.

Nhắc lại, 'Fast and Furious 7' sẽ ra mắt vào ngày 03 tháng 04 năm sau 15.




'The Expendables 3' được xếp loại PG-13, không phải là Rated-R?

47202-albums1552133-picture165577.jpg



Trong một thông báo mới đây nhất của MPAA - Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ, không hề bất ngờ và cũng khiến kha khá người thất vọng, thì bộ phim hành động kịch tính 'The Expendables 3' đã được xếp loại phim PG-13 (không phù hợp với trẻ em dưới 13 tuổi). Ở trong hai phần đầu tiên của bộ phim này, cả hai đều được xếp loại Rated-R, nghĩa là cấm trẻ em dưới 16 tuổi.

Cũng như đã nói, thông tin này hoàn toàn không bất ngờ vì cách đây một tháng chính nhà sản xuất bộ phim là Sylvester Stallone đã nói rằng bộ phim sẽ được xếp loại PG-13 thay vì R, tuy thế thì mức độ bạo lực và hành động của nó sẽ rất gần với cấp 16+. Đứng ở trên quan điểm marketing và kinh doanh thì đây là một bước đi hoàn toàn đúng đắn, và cũng dễ hiểu cho nhà sản xuất bộ phim.

Trong khi các phim bom tấn xếp loại R thành công chỉ đếm trên đầu ngón tay, thì những bộ phim khủng xếp loại PG-13 như 'Fast and Furious' hay 'Transformers' thì phải cả rổ, và hầu hết chúng đều thu về doanh thu tỉ đô. Việc lùi bậc xếp hạng xuống nghĩa là 'The Expendables 3' sẽ đến được với nhiều khán giả hơn, và như thế nghĩa là doanh thu của bộ phim sẽ cao hơn. Và một khi thu về nhiều tiền hơn thì hãng phim sẽ duyệt kinh phí lớn hơn cho các phần tiếp theo. Nhưng tiền bạc đôi khi không phải là tất cả!

47202-albums1552133-picture165576.jpg

Nếu xét về khía cạnh nội dung chuyên môn thì đây có thể là rào cạn giới hạn sự sáng tạo đối với 'The Expendables 3' cũng như bản thân nhà sản xuất Stallone. Ngay từ khi bắt đầu dự án thì chính Sylvester đã định hướng cho bộ phim là một tác phẩm hành động súng ống bạo lực máu me giống y như những năm 80. Chính vì thế mà trong phim phải luôn có những cảnh máu me thật sự, phải thấy phát súng bắn nát óc kẻ đối diện hay quả bom xét tan quân thù. Và cũng chính những yếu tố này đã làm nên thương hiện và sự thành công cho series 'The Expendables'.

Việc lùi về xếp loại PG-13 cũng đồng nghĩa rằng trong phim những cảnh giết người thực tế sẽ phải cắt và che đi, không được có quá nhiều máu me trên khung hình. Nếu như thế thì 'The Expendables' đã tự đánh mất đi tính hấp dẫn duy nhất mà nó có. PG-13 cũng đồng nghĩa rằng bộ phim này cũng sẽ chỉ như hàng loạt cái dự án phim hành động cháy nổ khác, và nếu không thật sự tạo được khác biệt thì chắc chắn thành công sẽ không đến với nhà sản xuất của 'Expendables'. Có vẻ như Sylvester Stallone đang muốn đánh cược trong phần 3 này.

'The Expendables 3' sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 08 này.




Dubai công bố dự án 'Hòn Ngọc Dubai' - Công viên phong cách Atlantis nằm sâu dưới lòng đại dương

47202-albums1552133-picture165575.jpg


Tin này cũng không liên quan đến điện ảnh lắm, nhưng mà có liên hệ tí xíu thì cũng đưa :D

Nhắc đến Dubai thì người ta thường phải lắc đầu trước sự giàu có và ăn chơi tới bến của những ông trùm tại đây. Nếu bạn muốn tìm hiểu, thì Google là người sẽ có nhiều câu trả lời nhất. Cách đây 7 năm thì thành phố này đã từng công bố dự án công viên Khủng long kỉ Jura với kinh phí lên đến 1 tỉ đô, và tuần trước Dubai tiếp tục khiến cho thế giới phải sửng sốt thêm một lần nữa khi công bố một dự án công viên khác cũng tham vọng không kém, đó là 'Pearl of Dubai' - công viên phong cách Atlantis nằm chìm hẳn dưới nước đầu tiên trên thế giới.

Được biết chủ thầu của dự án này là Reef Worlds, một công ty xây dựng công trình ngầm có trụ sở lại LA. Công ty này đã vạch ra hẳn một quy hoạch cho công viên dưới nước mới, với hình ảnh được xây dựng như một thành phố cổ đại bị bỏ quên. Đội ngũ thiết kế cho công trình này bao gồm một số thành viên đã từng tham gia các dự án như 'Avatar' và 'Pirates of the Caribbean', vậy nên cũng không cần nghi ngờ gì về tính khả thi của dự án này.

47202-albums1552133-picture165574.jpg

Theo như thông tin mình thu thập được thì 'Hòn ngọc Dubai' sẽ quy mô diện tích khoảng 2 hecta, tọa lạc tại một vùng nước nông nằm trước quần đảo The World ở Dubai. Mục đích của dự án công viên dưới nước này không phải là cho du lịch, mà thay vào đó là dành cho cải tạo môi trường sinh thái biển. Những báo cáo gần đây tại vùng vịnh A rập cho biết quần thể san hô tại đây đã giảm đến 50% số lượng, đe dọa sự sống của hàng loạt loài sinh vật biển tại đây. Công viên dưới nước được xây mới của Dubai hi vọng sẽ tạo môi trường tốt cho các loài sinh vật biển sinh sôi và phát triển.

Hiện tại Dubai chưa công bố ngày khởi công và và khánh thành công viên. Nhưng chắc chắn là nếu nó được khai trương thì sẽ có không ít khách tham quan đến đây đâu, dù cho giá vé có cực đắt đi nữa.




Tin vỉa hè: 'Batman v Superman' sẽ có thêm 4 nhân vật phản diện nữa bên cạnh Lex Luthor?

47202-albums1552133-picture165579.jpg


Có vẻ như 'Batman v Superman' sẽ là bộ phim siêu anh hùng có số lượng nhân vật còn nhiều hơn cả 'X-Men Days of Future Past' nữa (nói quá tí thôi), nhưng vẫn không thể phủ nhận rằng bộ phim này đang có sự góp mặt của quá nhiều vai diễn. Bên cạnh Batman và Superman thì chúng ta còn có thêm Wonder Woman, Aquaman, Cyborg. Đấy là chưa kể đến nhân vật phản diện Lex Luthor và một loạt các nhân vật phụ râu ria khác xuất hiện từ phần phim 'Man of Steel'. Nhưng có vẻ như vậy vẫn là chưa đủ.

Quá trình bấm máy của 'Batman v Superman' bắt đầu vài tuần trước, nhưng do khâu bảo mật tại phim trường nên mãi cho đến giờ thì chúng ta mới có một vài thông tin nho nhỏ về dàn diễn viên của bộ phim. Trang Latino Review mới đây đã cho đăng tải một thông tin tiết lộ rằng bom tấn ra mắt năm 2016 sẽ có nhiều nhân vật phản diện hơn bạn tưởng. Cụ thể hơn nó sẽ có thêm sự xuất hiện của tên giết người hàng loạt Victor Zsasz, đại diện LexCorp Morgan Edge, sát thủ David Cain và thượng nghị sĩ Amanda Waller.

Theo như những nguồn tin của LR, Victor Zsasz sẽ xuất hiện ở đầu phim trong một cuộc giao tranh với Batman tại thành phố Gotham. Morgan Edge thì sẽ có một màn đấu khẩu với Lois Lane trên một show truyền hình, và Cain thì được Mercy Graves (trợ lí và vệ sĩ của Lex Luthor do Tao Okamoto đóng) thuê để thực hiện một vụ ám sát. Còn riêng Waller cũng được miêu tả là một người chống lại Superman.

47202-albums1544003-picture161487.jpg

Rõ ràng thì những nhân vật này chắc chắn sẽ không có đóng góp gì nhiều vào nội dung của 'Batman v Superman', nhưng ít nhất thì 4 vai diễn kể trên cũng vẫn sẽ có đôi chút ảnh hưởng đến câu chuyện phim của chúng ta. Hiện tại thì chưa có bất kì thông tin cụ thể ai sẽ là người hóa thân vào các nhân vật này. Mới đây nhất thì chỉ có Scoot McNairy vừa được tuyển cho một vai không rõ danh tính. Trong khi đó thì vai Amanda Waller đang do Cynthia Addai-Robinson trong series phim truyền hình 'Arrow' của CW, tất nhiên nếu muốn thì WB hoàn toàn có thể cho các nhân vật này nhảy sang để tạo sự thống nhất cho toàn bộ hệ thống phim siêu anh hùng DC.

Ngoài ra thì LR cũng thông tin thêm rằng các nhân vật như Metallo và the Joker đều sẽ không xuất hiện trong 'Batman v Superman' theo như các tin đồn trước đó. Xem ra thì tập phim lần này, với thêm 4 nhân vật phản diện kia đều sẽ được tập trung dưới trướng của Lex Luthor, hứa hẹn sẽ rất rắc rối và hấp dẫn đây :D

'Batman v Superman: Dawn of Justice' sẽ ra mắt vào ngày 06 tháng 05 năm 2016.


Bonus: Bộ đồ mới của Superman trong phần phim sắp tới, gần như chả khác gì so với phần trước

47202-albums1552133-picture165580.jpg


47202-albums1552133-picture165581.jpg





6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

boygavcp

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/07/2014

hy vong cùng 1 Amanda với Arrow !
 

culacvang

Well-Known Member
bộ đồ của sịp là chuẩn ko cần chỉnh rồi..còn bộ của Bat thì í ẹ
 

Titaner

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/07/2014

Ko ngấm nổi thằng batman , chả có gì hay hết ( ý kiến cá nhân nha ) , thế giới bên DC mình thấy ko hay cho lắm .
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/07/2014

Mình vẫn thích có cái sịp đỏ hơn xD
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/07/2014

Bộ đồ mới của Superman thì có vẻ họa tiết ở 2 bên sườn và ở cổ tay rộng hơn, hằn rõ hơn. Chấm hết :D
 

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/07/2014

Ko ngấm nổi thằng batman , chả có gì hay hết ( ý kiến cá nhân nha ) , thế giới bên DC mình thấy ko hay cho lắm .

Trong tất cả super hero (cả Marvel, DC ...) thì batman là nhân vật đáng đọc, đáng xem nhất, ý kiến cá nhân :D
DC nhìn thế giới với gam màu tối hơn so với Marvel, I like it.
 

kohanvn

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/07/2014

Batman thì phải xem series Batman của Christopher Nolan mới thấm!
 

yzrm1_spn

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/07/2014

Các bác cho em hỏi tại sao bấm máy xong rồi mà sang năm mới công chiếu
 

Angus_Bert

Film critic
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/07/2014

Các bác cho em hỏi tại sao bấm máy xong rồi mà sang năm mới công chiếu

Bạn không tính thời gian ngồi biên tập video, cắt dán file rồi thêm hiệu ứng à :D Mà đâu phải làm một lần, cả chục lần biên tập lại đấy!

Ps: Hôm nay ko có tin, với lại có trận Pháp-Đức và em lo sinh nhật HDvietnam :D
 

cuvinh1234

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/07/2014

Hôm nay ko có trailer coi! Cơ nhưng mà ko bít các bác nói sao nhưng mà vẫn hóng Sip Vs Batman! :-bd
 

qhuy729

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/07/2014

chỉ hy vọng 1 ngày nào đó sẽ có phim sịp chiến với son goku :))
 

Kujimatowa

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/07/2014

Ko ngấm nổi thằng batman , chả có gì hay hết ( ý kiến cá nhân nha ) , thế giới bên DC mình thấy ko hay cho lắm .
Cốt truyện bên DC rất sâu sắc bạn ah, không chỉ mang tính giải trí như Marvel. Hay nói đúng ra Batman là dành cho người trưởng thành, còn Marvel giải trí cho con nít thôi.
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/07/2014

Cứ oánh nhau bùm bùm, bắn nhau, cháy nổ đùng đùng, khoa học viễn tưởng là coi.... Chả wan trọng DC hay marvel.
 

myozuka

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/07/2014

Bội thực với thế giới siêu anh hùng của Hollywood mất. Một năm đến bốn năm film về các cụ thế này mà kéo dài đến 7, 8 năm nay rồi. Ăn cái gì nhiều quá cũng chán mặc dù có ngon mấy đi nữa.
 

cuvinh1234

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/07/2014

Tông màu của Batman vs Superman nhìn ảm đảm ghê. But I like it :))
 

businessman

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/07/2014

Dubai thật là bá đạo. Làm cái gì cũng đẳng cấp. Thật vinh dự cho Châu Á.
 
Bên trên