Xin giúp đỡ về lớp tập Yoga ở cầu giấy Hà Nội

kokokoko

Well-Known Member
Tình hình là dạo này em bị căng thẳng thần kinh và lúc nào cũng thấy mệt mỏi nên em muốn đi tập yoga cho nó cân bằng lại nhưng mà có nhiều công việc nên ko thể đi xa đc nên mọi người ai biết có lớp nào dạy yoga ở quanh khu cầu giấy đội cấn thì bảo em với . em xin cảm ơn nhiều .

Lịch học vào sáng t7,cn càng tốt :p

mọi ng cho giá cả luôn nhá :D
 

kokokoko

Well-Known Member
Ðề: Xin giúp đỡ về lớp tập Yoga ở cầu giấy Hà Nội

up up up :(((((((((
 

Cheap

Member
Ðề: Xin giúp đỡ về lớp tập Yoga ở cầu giấy Hà Nội

- Mỗi lần căng thẳng, mình toàn làm tí phim, nhạc +18 down trên này xuống xem khỏi hẳn. Bác thử xem nhé, khỏi Yoga làm gì tốn tiền. ;;)
 

kokokoko

Well-Known Member
Ðề: Xin giúp đỡ về lớp tập Yoga ở cầu giấy Hà Nội

em ko chơi kiểu đấy đc nữa .. sắp trầm cảm thật rồi T_T
 

wasabi18

New Member
Ðề: Xin giúp đỡ về lớp tập Yoga ở cầu giấy Hà Nội

Có lớp thầy Điều ở Tô Hiệu :D
 
Ðề: Xin giúp đỡ về lớp tập Yoga ở cầu giấy Hà Nội

Nhiều bác quan tâm đến Yoga nhỉ.Em cũng đã tập YOga dc một thời gian,nhưng cũng ko tập dc đều đặn.:(Với môn này cần nhất là sự yên tĩnh và tập trung,khả năng tưởng tượng.Thế nên,theo em nếu nhà bác có ko gian yên tĩnh,thoáng mát,thì bác nên mua sách về tự tập 1 mình là tốt nhất.\m/Nhưng phải tập thật chính xác theo những gì sách hướng dẫn,kẻo bị chấn thương. Sách Yoga cũng có vô số,nhưng ko phải cái nào cũng viết đúng về Yoga.Bác tham khảo quyển này nè:


Quyển này nói nhiều về bản chất của Yoga,coi như là phần lí thuyết,có hiểu bản chất của Yoga mới tập tốt dc.

Tựa sách : YOGA THỰC HÀNH                   Nguyên tác : YOGA POUR TOUS                   Tác giả : Desmond Dunne                   Dịch giả : Võ Lang                        NXB (Năm xuất bản): Khai Trí (1968)                   Kích thước: 14,5 cm x 20,5 cm                        Số trang: 284                   Thực hiện ebook: Tháng 9/2006                         Do: tuanz (TVE)                   http://www.thuvien-ebook.com

Ebook này coi như để thực hành,hg dẫn cực kì chi tiết,có lẽ bác ko mua dc quyển nào như thế này ở ngoài hiệu sách đâu.

Link download: http://www.download.com.vn/ebook/8079_yoga-thuc-hanh-ebook.aspx?op=download

Yoga có 8 cấp độ.Nhưng luyện dc tới 3 cấp cuối thì chắc là ko mơ tới rồi.@-)

Trong lúc tu luyện ba cấp 6-8 thì hành giả có thể chứng nghiệm một vài năng lực siêu nhiên (sa. vibhūti), ví như biết được quá khứ vị lai, biết kiếp sống trước của mình, hiểu tiếng nói của chúng sinh (3,16). Tuy nhiên, Ba-đan-xà-lê cũng nói thêm là những năng lực siêu nhiên này có thể là chướng ngại trên con đường tu tập (3,36). Nếu hành giả tiến bước mà không để những năng lực này chi phối thì sẽ đạt đỉnh điểm của quá trình tu học, là Tam-ma-địa.

Nguồn:: http://vi.wikipedia.org/wiki/Yoga

Cái này nghe có vẻ khó tin,nhưng một số nhà tu khổ hạnh Ấn độ có khả năng đặc biệt là có thật,khoa học cũng chưa giải thích dc.
 

iam_cool

New Member
Ðề: Xin giúp đỡ về lớp tập Yoga ở cầu giấy Hà Nội

Nói đến tập yoga thì không ai còn thắc mắc về lợi ích của nó, nhưng chưa phải ai cũng sắp xếp được thời gian đi tập. Hầu hết các trung tâm dạy Yoga đều yêu cầu người tập phải mua thảm trước khi tập và mỗi buổi tập phải tự đem thảm đi, điều này gây quá nhiều bất tiện cho học viên.
Tại trung tâm thể dục thẩm mỹ Vũ Điệu Hà Nội, các bạn có thể tham gia các lớp tập ca tối hoặc ca trưa và có nhiều lịch để bạn lựa chọn. Các bạn cũng không phải chuẩn bị thảm để tập tại phòng tập nhé, vì trung tâm đã trang bị sẵn đầy đủ thảm cho tất cả học viên rồi.


Lớp cơ bản buổi tối học từ 8h đến 9h30 tối thứ 3 + CN
Hoặc 9h15’đến 10h30 tối thứ 2 + thứ 6
Lớp cơ bản buổi trưa học từ 11h30’ => 1h trưa thứ 7, CN
Học phí: 600k/ 1 bác/ 1 khóa cơ bản 2 tháng 16 buổi nhé
Đăng ký theo nhóm 3 người chỉ phải đóng tiền của 2 người thui ^^
Giáo viên có kinh nghiệm dạy Yoga trên 3 năm rùi


Các bác alo cho mình (0988.408.317) hoặc đến nhà văn hóa số 28 ngõ 196 đg Cầu Giấy vào các buổi tối trong tuần để đký học luôn nhé, tuần này lớp học buổi đầu tiên luôn rùi đới
Chi tiết các bạn xem trên website www.vudieuhanoi.com
Facebook: http://www.facebook.com/vudieuhanoi
hoặc alo cho mình nhé: 0988.408.317 ( Mai )
6189059818_6b46ba1781_b.jpg
 

vnapptech

New Member
Ðề: Xin giúp đỡ về lớp tập Yoga ở cầu giấy Hà Nội

Xin chào.

Bên mình làm về Phần mềm quản lý phòng gym, có đầy đủ các phiên bản từ cơ bản đến nâng cao. Tích hợp thẻ giấy, mã vạch, thẻ chip và vân tay.

Anh/Chị quan tâm liên hệ mình cài đặt dùng thử phần mềm nha.

ĐT: 091 728 6162

Website: Phần mềm phòng GYM - VNAPPTECH
 

vnapptech

New Member
Ðề: Xin giúp đỡ về lớp tập Yoga ở cầu giấy Hà Nội

Phần mềm quản lý phòng tập GYM, YOGA có khả năng lưu trữ tất cả thông tin mà chủ đầu tư cần để quản lý và thiết lập các kế hoạch phát triển phòng tập của mình. Đó là những thông tin liên quan đến khách hàng, nhân viên, huấn luận viên, bộ phận tư vấn bán hàng... những thông tin này hoàn toàn có thể được truy vấn và tìm kiếm một cách nhanh chóng, dễ dàng thông qua một giao diện phần mềm thân thiện, dễ sử dụng.

Phần mềm quản lý phòng tập GYM sẽ giúp nhập liệu các thành viên mới vào hệ thống dễ dàng và kiểm soát một cách chặt chẽ từ thông tin thành viên, việc thanh toán cho đến hình ảnh thành viên, loại thành viên (có giới hạn hoặc không giới hạn như thành viên vip, thành viên giờ cao điểm, thành viên gia đình) hay việc phát hành thẻ thành viên. Phần mềm GYM dễ dàng tích hợp với thẻ RFID và đầu đọc RFID để thuận tiện trong việc kiểm soát ra vào của thành viên một cách nhanh chóng, chính xác.

Ngoài ra, phần mềm phòng GYM có thể cung cấp một loạt các báo cáo và thông tin từ các thành viên hiện tại và lịch sử hữu ích để phục vụ cho các chiến lược tiếp thị, dễ dàng gửi văn bản tự động bằng email để nhắc nhở, khuyến khích các thành viên với mục tiêu tập thể dục của họ, hay thông báo cho các thành viên về một lớp mới được mở hoặc thay đổi, tự động chúc mừng sinh nhật thành viên ngay tại thời điểm thành viên đăng nhập phòng tập. Điều này cho phép giữ liên lạc chặt chẽ với các thành viên để giữ họ luôn liên kết và liên quan đến phòng tập thể dục, một chiến lược phát triển phòng gym thích hợp để duy trì thành viên.

Brochure_vnGYM_1.jpg
 

chodientu1

New Member
Ðề: Xin giúp đỡ về lớp tập Yoga ở cầu giấy Hà Nội

lớp tập yoga ở cầu giấy, hà nội
 

trunghieu

New Member
Ðề: Xin giúp đỡ về lớp tập Yoga ở cầu giấy Hà Nội

bạn là nam hay nữ mình mới giới thiệu hợp lí dc

---------- Post added 17-07-2014 at 15:51 ----------

hiện có lớp tập yoga trường nguyễn tất thành nhưng toàn là nữ thôi
 

pellee

Banned
Ðề: Xin giúp đỡ về lớp tập Yoga ở cầu giấy Hà Nội

tập yoga rất tốt cho sức khỏe luôn
 
Bên trên