Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 30/08/2014

Tin hôm nay là về tin đồn Joaquin Phoenix sẽ đóng vai Dr.Strange, 'The Avengers 2' sẽ có thêm siêu anh hùng mới, 'Inferno' chuyển thể từ tiểu thuyết sẽ được bấm máy vào năm sau, series 'Underworld' sẽ được làm lại và loạt ảnh video của các bộ phim sắp ra mắt. Mời scroll


47202-albums1552821-picture167070.jpg


Joaquin Phoenix đang trong khâu thương thảo cuối cùng cho vai ‘Doctor Strange’

Joaquin-Phoenix-Doctor-Strange-Negotiations.jpg


Tại sự kiện Comic Con San Diego diễn ra vào tháng trước, hãng phim Marvel đã hoãn lại kế hoạch giới thiệu loạt dự án mới của họ bên cạnh ‘Guardians of the Galaxy 2’ – mặc dù lúc đó, hãng đã công bố lộ trình ra mắt của sáu dự án bí ẩn chưa được tiết lộ. Điều này càng lạ lùng hơn khi các hãng phim cạnh tranh khác như Fox hay Warner Bros đều rất cởi mở với những dự định trong những năm tới.

Chúng ta cũng đã biết rằng Doctor Strange cũng chưa có ngày ra mắt chính thức, dù cho Scott Derrickson đã chính thức được thông báo là sẽ đạo diễn bộ phim, còn Jon Spaihts là biên kịch mới. Công việc sản xuất của ‘Doctor Strange’ sẽ bắt đầu vào đầu năm sau. ‘Captain America 3’ sẽ ra mắt vào tháng 05 năm 2016, và cũng trong năm đó thì Marvel có một ngày ra mắt khác vào tháng 07 cho một nhân vật mới hoàn toàn. Không rõ là tại sao Marvel lại còn chần chừ chưa công bố dự án này khi họ cũng đã có đủ bộ sậu làm phim cũng như mọi thứ đã sẵn sàng.

Trong một vài tin đồn trước đó thì nghe bảo diễn viên từng được đề cử giải Oscar Joaquin Phoenix đang trong những cuộc thảo luận với Marvel Studios cho vai chính trong ‘Doctor Strange’, nhưng từ đó đến nay thì không có thêm bất kì cập nhật nào. Ngoài ra thì một số diễn viên nổi danh như Benedict Cumberbatch, Tom Hardy, và Jared Leto cũng đã từng một lần xuất hiện trong danh sách ứng cử. Mới đây nhất thì có thêm Jack Huston.

Marvel-Studios-Doctor-Strange-Movie-Logo-Fan-Made.jpg

Theo như nguồn tin của trang Collider, những tin đồn về Huston không chính xác hoàn toàn, ít nhất thì khi xét đến vai chính. Theo đó thì Phoenix vẫn đang là người có khả năng nhất cho vai chính bộ phim, và thậm chí còn đang trong những cuộc thương thảo cuối cùng trước khi kí kết hợp đồng. Có vẻ như Marvel đang muốn khóa chặt tương lai của những siêu anh hùng Avenger trước khi công bố bất kì thông tin chính thức nào, kể cả ngày ra mắt hay đội ngũ sản xuất.

Chúng ta chỉ có thể đoán được rằng những thảo luận cuối này có nội dung chủ yếu về lương bổng khi làm việc cho Marvel (bài học Robert Downey Jr. Còn rất mới) cũng như lịch diễn cho Phoenix. Hầu hết những hợp đồng như thế này của Marvel đều đòi hỏi diễn viên phải gắn bó hơn 6 tựa phim khác nhau – có cả phim riêng lẫn phim chung như ‘The Avengers’.

Nguồn tin của Collider không cho biết khi nào thì thông tin này sẽ chính thức được công bố, nhưng có lẽ cũng sẽ sớm thôi, cùng lắm là trong vài tuần tới. Rất có thể là lúc đó cũng có luôn ngày ra mắt của ‘Doctor Strange’ nữa.

Doctor Strange’ chưa có ngày ra mắt cụ thể.




‘The Avengers: Age of Ultron’ sẽ giới thiệu một anh hùng hoàn toàn mới?

Marvel-cast-of-thousands.jpg


Với những nhân vật mới như Vision, Quicksilver và Scarlet Witch sẽ được xuất hiện trong bộ phim sắp tới của nhóm siêu anh hùng vĩ đại ‘The Avengers: Age of Ultron’, đạo diễn kiêm biên kịch Joss Whedon đang gặp phải một thách thức khá lớn để có thể phân bổ thời lượng hợp lí cho mỗi nhân vật cũng như phát triển nội dung bộ phim. Ai cũng muốn nhân vật truyện tranh yêu thích của mình gia nhập Avenger, nhưng quá nhiều sự bổ sung có thê sẽ lợi bất cập hại.

Hiện tại đang có rất nhiều yêu cầu từ các fan comics về những nhân vật mà họ muốn thấy trong các bộ phim riêng mới – dù cho đó là Captain Marvel, Black Panther hay thậm chí là Quirrel Girl. Những phản hồi từ Marvel về cách mà các nhân vật sẽ xuất hiện trong tương lai vẫn chỉ kiểu vô thưởng vô phạt, nhà sản xuất Kevin Feige thì hứa hẹn rằng Marvel đang chú ý nhiều hơn đến những yêu cầu của các fan, nhưng ngay sau đó thì chính vị này cũng nói rằng hãng đang gặp thế khó để tìm cách giới thiệu các nhân vật mới.

Ngày hôm nay thì một thông tin thú vị khác đã xuất hiện, gợi ý rằng Marvel có thể bí mật lồng ghép nhân vật Captain Marvel – cùng với một số các nhân vật khác – vào trong ‘The Avengers: Age of Ultron’. Badass Digest khẳng định rằng những mẫu kịch bản trước đây có hẳn một cảnh quay ở phần cuối (có lẽ là after credit) khi Captain America thành lập một nhóm Avenger mới. Thông tin cho biết rằng dù đã qua nhiều lần chỉnh sửa, nhưng một nhân vật vẫn luôn được giữ lại, đó là Carol Danvers – hay còn được biết đến với biệt hiệu Ms.Marvel.

Marvel-Comics-Guardians-of-the-Galaxy-Character-Carol-Danvers-Captain-Marvel.jpg

Đây có thể là một bước đi hợp lí để giới thiệu Ms.Marvel/Captain Marvel như là một nhân vật trung tâm trong chuỗi dự án Phase 3, sẽ được bắt đầu với bộ phim ‘Ant-Man’ vào năm 2015. Trước khi các fan của siêu anh hùng này có thể được chiêm ngưỡng Ms.Marvel trên màn ảnh rộng vào mùa hè năm sau, thì hãy chú ý đên thông tin sau. Mặc dù Badass Digest nói rằng chắc chắn nhân vật này sẽ góp mặt trong ‘The Avengers 3’, nhưng chưa rõ là Marvel là trong ‘Age of Ultron’ thì Carol Danvers sẽ xuất hiện như một siêu anh hùng hẳn hoi hay là chưa.

Đây là thông tin tốt hay xấu thì còn chưa rõ, nhưng hãy xem đây là điều tốt lành khi nó chứng tỏ Marvel đang thật sự lắng nghe khán giả – những người vốn đã kêu ca rất nhiều về sự thiếu vắng cách nhân vật siêu anh hùng nữ. Có thể Ms.Marvel mới chỉ là bước đi đầu của hãng phim này mà thôi.

Đối với các fan của Black Panther thì chúng ta vẫn chưa nghe chút thông tin nào về nhân vật này trong ‘The Avengers: Age of Ultron’, mặc dù nội dung bộ phim sẽ có dính líu đến Vibranium và Wakanda.

The Avengers: Age of Ultron’ sẽ ra mắt vào ngày 01 tháng 05 năm sau.




ộ phim ‘Inferno’ chuyển thể từ tiểu thuyết của Dan Brown sẽ bấm máy vào năm sau

tom_hanks_66945.jpg


Cách đây không lâu, series truyện về Robert Langdon của nhà văn Dan Brown là món ăn khoái khẩu của Hollywood, và luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất. Mở đầu với phần phim ‘The DaVinci Code’ năm 2006, và sau đó là phần tiếp theo với ‘Angels & Demons’, series này đã thu về những thành công nhất định. Điều này có được phần lớn cũng là nhờ sự tham gia của nam tài tử Tom Hank, cùng đạo diễn Ron Howard. Sau hai phần phim kinh doanh có lời, không có cớ gì để nhà sản xuất không tiếp tục với những tập truyện còn lại. ‘The Lost Symbol’ từng được cho là câu trả lời dành cho các fan hâm mộ series phim, nhưmg dự án đó cũng nhanh chóng chìm vào quên lãng.

Đối với những ai vẫn đang chờ đợi một phần phim nữa từ Tom Hanks và Ron Howard, thì hôm nay là ngày may mắn của bạn, khi trang Deadline thông báo rằng tháng 04 năm sau 2015 sẽ là ngày bắt đầu quá trình sản xuất bộ phim chuyển thể từ cuốn Hỏa Ngục (Inferno) - phần mới nhất trong loạt series truyện ăn khách của Dan Brown. Trước đó đã có tin đồn rằng sự tái hợp của “bộ đôi” này có thể sẽ xảy ra và bây giờ thì điều đó đã thành sự thật. Điều đó cũng có nghĩa là nước Ý sẽ phải chuẩn bị để trở thành phim trường chính cho bộ phim vào mùa xuân năm sau.

Ai chưa đọc Hỏa Ngục thì đại khái là trong phần thứ tư này, bác Robert Langdon bị mắc chứng mất trí nhớ và hồi phục sau một tai nạn mà ông không thể nhớ nổi. Khổ nỗi là mấy thông tin cần nhớ thì lại cực kỳ quan trọng vì có một kẻ điên rồ bị ám ảnh bởi Hỏa Ngục của Dante đang tìm cách giải phóng một hình phạt gì đó trong kinh thánh ra thế giới.

Trong khi sự trở lại của Tom Hanks và Ron Howard là một động thái tạo lợi nhuận rất khả thi khi nhắm vào lớp khán giả trưởng thành đang thèm khát một bộ phim như thế này, thì có một vấn đề lớn duy nhất khiến Inferno rất dễ bị rớt đài: đó là nó dự kiến sẽ được phát hành vào cùng ngày với Star Wars: Episode VII.

'Inferno' sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 12 năm 2015.




Series phim Underworld sẽ được làm lại

underworld_66956.jpg


Ra mắt chỉ cách đây hơn một thập niên, thế mà loạt phim “Underword” lại đang được khởi động lại. Theo đó, nhà biên kịch Cory Goodman đã được thế để bắt đầu triển khai kịch bản cho dự án tái khởi động này, tuy nhiên cho đến thời điểm này vẫn chưa có thông tin nào đề cập đến sự tham gia của Kate Beckinsale – nữ diễn viên đã thủ vai chính ba trong bốn phim phần phim Underworld – cũng như nhà văn kiêm đạo diễn kiêm nhà sản xuất kiêm cả chức ông xã của cô là Len Wiseman.

Thế nhưng, điều kỳ quái là phần phim mới nhất Underworld Awakening lại thành công nhất trong toàn series về doanh thu phòng vé với tổng cộng 160,000,000 đô la trên toàn cầu. Việc khởi động lại Underworld chắc sẽ gây sốc cho rất nhiều fan của cuộc chiến giữa ma cà rồng và người sói bởi hầu hết đều muốn series này vẫn được tiếp tục chứ không cần phải làm lại. Còn các thím nghĩ sao?

'Underworld' phiên bản làm lại vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức.




Xem ngay: Loạt ảnh video của các bộ phim đã ra mắt: As Above So Below, The Pyramid, The Walking Dead

ThePyramid_VerA_RatedPoster825.jpg


Thông tin cuối cùng hôm nay vẫn như thường lệ, là loạt ảnh và video của các bộ phim đã/sắp ra mắt, bao gồm:

Đoạn phim 'As Above So Below' sẽ ra mắt vào tuần này
[video=youtube;CzpOk__OdRo]https://www.youtube.com/watch?v=CzpOk__OdRo&list=UUkR0GY0ue02aMyM-oxwgg9g[/video]

Trailer phim 'The Pyramid' sẽ ra mắt vào ngày 05 tháng 12 năm nay
[video=youtube;IqTj25F-tes]https://www.youtube.com/watch?v=IqTj25F-tes&list=UUkR0GY0ue02aMyM-oxwgg9g[/video]

Loạt ảnh cực nhắng từ phim 'The Walking Dead' season 5, sẽ phát sóng vào ngày 12 thán 10 này
995635_10152671571409701_7842792220234020074_n.jpg

Rick-Grimes.jpg

Screenshot%202014-08-28%20at%2023.49.25.png

Screenshot%202014-08-28%20at%2023.55.28.png



6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

Le_Sulk

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 30/08/2014

Éo liên quan nhưng mà The Fault in our Stars coi hay vãi các bác ạ.
 

ronduong

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 30/08/2014

hôm nay marvel nhiều tin hot quá=P~. Cái vụ mà làm lại series Underworld là em kịch liệt phản đối\m/>:/.
 

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 30/08/2014

Underworld nên reboot ngay sau phần 3, với mình phần 3 hay nhất rồi.
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 30/08/2014

Hóng phim Kim Tự Tháp, có vẻ được. À, phim đó rạp VN có chiếu không nhà báo?

Phim "trên dưới" kia chả thấy sợ hay giật mình gì.

Underworld nên reboot ngay sau phần 3, với mình phần 3 hay nhất rồi.
Hay không bác? Thấy điểm cũng khá, mấy lần định tải về xem cả bộ mà ngại :D
 
Chỉnh sửa lần cuối:

meoaki

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 30/08/2014

Mấy phim này bao giờ ra vậy ạ?
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 30/08/2014

Nhớ năm 2009 thì Angels and Demons ra mắt cùng lúc với toàn siêu bom tấn như Star trex, Teminator Salvation, Night At Museum. Cuối cùng thì...cả 4 phim doanh thu đều thua kém phần trước. Cơ bản là ai là fan bộ truyện của Dan Brown thì không nên xem phim, vì nó...đơn giản quá...:)). Mật mã Davinci xém trước khi đọc truyện nên thấy khá hay, còn thiên thần và ác quỷ ngược lại nên khi xem phim gần như chả thấy ấn tượng gì ngoài tiếng âm thanh quá mạnh của nhạc nền, như kiểu mình Han Zimmer solo cả phim ấy...:)). Dự án Lost Simbol bị đình lại có lẽ chủ yếu vì quyển truyện này không mấy thành công. The Davince Code là cuốn sách ăn khách bán chạy nhất lịch sử, cao hơn bất cứ tập Harry Porter nào, Angels and Demons nhờ hiệu ứng của Davinci mà thơm lây.
Cái inferno này mới ra mắt năm ngoái, không biết ở Việt Nam đã có bản dịch chưa nhỉ, kiếm đọc cái nào...:))
 

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 30/08/2014

Hóng phim Kim Tự Tháp, có vẻ được. À, phim đó rạp VN có chiếu không nhà báo?

Phim "trên dưới" kia chả thấy sợ hay giật mình gì.


Hay không bác? Thấy điểm cũng khá, mấy lần định tải về xem cả bộ mà ngại :D

Bình thường, hành động ổn, cốt truyện là tập đoàn ma cà rồng vs tập đoàn người sói, human ko liên quan hoặc đứng giữa 2 làn đạn, hết! Xem 2 phần đầu sẽ bất ngờ với phần 3, kiểu prequel kết thúc trilogy
 

vinakid333

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 30/08/2014

Mình nhớ không lầm tuy có chữ Marvel , nhưng Captain Marvel ( nickname : Shazam ) là bên DC Comic , lq gì bên kia mà nhét vào lỗ Avengers
 

myozuka

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 30/08/2014

Hóng phim Kim Tự Tháp, có vẻ được. À, phim đó rạp VN có chiếu không nhà báo?

Phim "trên dưới" kia chả thấy sợ hay giật mình gì.


Hay không bác? Thấy điểm cũng khá, mấy lần định tải về xem cả bộ mà ngại :D
Phần 2 được đánh giá cao nhất nhá bác. Underworld: Evolution. Em xem tất cả các phần thì đúng là phần 2 hay nhất trong series.
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 30/08/2014

Mình nhớ không lầm tuy có chữ Marvel , nhưng Captain Marvel ( nickname : Shazam ) là bên DC Comic , lq gì bên kia mà nhét vào lỗ Avengers

Có 2 CM bạn ơi. CM của DC sau này lấy tên chính thức là Shazam vì đụng chạm:
1196023-captain_marvel1.jpg



Còn đây là CM của MCU:
captain_marvelv-600x450.jpg
 

Sons

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 30/08/2014

Người sắt trong ảnh hoạt hình nhìn ngầu vậy :))
 

MrQ1984

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 30/08/2014

Vụ hợp đồng hợp nhái của anh Người Sắt với Marvel là thế nào vậy các bác?
 

vietlong04

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 30/08/2014

AAAAAAAAA
Tui điên mất thôi, khi mô mới có As above so below và the Pyramid đây hở trời
Cái As above so below, giống rất nhiều film, mà mô tả về vùng đất bị nguyền rủa - địa ngục ấy
Dạo này ghiền coi film Horror | Thriller | Mystery , nhưng tiếc là mấy thể loại này coi không nói dóc nhưng cũng được cả 100 film rồi, bác nào còn film gì lạ lạ không giới thiệu với, trong thời gian chờ đợi 2 em kia :D
 

william1

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 30/08/2014

hôm nay marvel nhiều tin hot quá=P~. Cái vụ mà làm lại series Underworld là em kịch liệt phản đối\m/>:/.

nhất trí với bác , Làm sao Có 1 Selene " kate berkinsale " nữa ... đợt xem chị ấy mà mê quá trời
10 năm sau xem lại trọn bộ vẫn mê mệt cái dáng vẻ , đôi mắt đó
 

lemboo

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 30/08/2014

có ko bạn! cho mình địa chỉ để mua cái...

hổng biết thím này có chém gió không chứ thấy phân tích về 2 tập phim dựa trên tiểu thuyết của Dan Brown như đúng rồi mà lại k biết là cuốn inferno đã xuất bản ở VN từ cách đây mấy tháng rồi
 
Bên trên