Lenovo Yoga 3 Pro - Thiết kế sang trọng , đặc biệt bản lề gập 360 độ .

Vuong_Van

New Member
Lenovo đang thay đổi lên lai Yoga phổ biến với một số chỉnh thiết kế cho một hệ thống nhẹ hơn mỏng hơn. Mới Yoga 3 Pro là sự thay đổi lớn nhất đối với bộ phim kể từ khi ra mắt, và dám vứt bỏ cơ chế bản lề truyền thống dòng Yoga trong lợi của một thiết kế mới.

Dòng máy tính xách tay lai Yoga khởi động một xu hướng quan trọng trong thiết kế máy tính di động, bắt đầu với phiên bản gốc từ năm 2012 Kể từ đó, ý tưởng về một máy tính xách tay vỏ sò với hai bản lề gập lại 360 độ đã xuất hiện trên không chỉ vài Yoga tiếp theo các sản phẩm của Lenovo, mà còn hệ thống từ Dell, Toshiba, HP, và những người khác.

4HIiTs.jpg

Đối với Yoga 3 Pro, bản lề vẫn gập lại đầy đủ 360 độ, dùng khung gầm từ một máy tính xách tay vỏ sò truyền thống để một khoanh lại trên máy tính bảng, với nhiều điểm dừng có thể trên đường đi. Sự khác biệt là bản lề mới là một cơ chế duy nhất chạy toàn bộ chiều rộng của hệ thống. Thay vào đó, hai bản lề, thường bằng nhựa hoặc nhôm, bản lề mới này có dáng vẻ và cảm nhận của một đoạn dài của vật liệu watchband và được xây dựng hơn 800 miếng cá nhân của thép và nhôm, với sáu điểm của tập tin đính kèm trên màn hình hiển thị 13-inch.

Bên cạnh đó là thị giác nổi bật, bản lề mới cho phép Yoga 3 Pro được, theo Lenovo, 17 phần trăm mỏng hơn và nhẹ hơn 14 phần trăm so với năm ngoái của Yoga 2 Pro. Trong chúng tôi thực hành thời gian với hệ thống, chắc chắn nó cảm thấy như Yoga mỏng nào, tại 12.8mm dày. Trong khi sự khác biệt tỷ lệ phần trăm có thể có vẻ nhỏ, sự khác biệt so với một Yoga cũ là nổi bật.

fFoeWl.jpg

Như trong các phiên bản trước Pro của Yoga, Yoga 3 Pro được xây dựng xung quanh một tốt hơn so với màn hình hiển thị HD. Màn hình 13-inch có độ phân giải 3,200x1,800. Đó là tốt hơn so với màn hình độ phân giải 1080p tiêu chuẩn, nhưng chúng tôi đang nhìn thấy nhiều hơn và đúng hơn 4K màn hình hiển thị trong máy tính xách tay, do đó, các độ phân giải cao không phải là khá đặc biệt khi họ thậm chí một năm trước đây.

Có khả năng thú vị hơn là mới Yoga 3 Pro được trang bị bộ xử lý Core M cũng mới của Intel. Dòng này mới, tách biệt với gia đình Core i4 / i5 / i7 truyền thống, được thiết kế cho máy tính xách tay cao cấp, lai và máy tính bảng mà muốn sức mạnh xử lý chính thống. Nó chạy rất mát mẻ và hiệu quả mà hệ thống không cần người hâm mộ nội bộ. Với sự kết hợp của một bộ vi xử lý Intel Core M và lên đến 256GB SSD lưu trữ, Yoga 3 Pro đã cơ bản không có bộ phận chuyển động bên trong.

Yoga 3 Pro sẽ được ra mắt vào cuối tháng Mười, trong các cửa hàng tại Best Buy và thông qua cửa hàng trực tuyến của Lenovo. Nó bắt đầu từ 1349 $ tại Mỹ và € 1299 ở châu Âu và £ 1299 tại Anh. Giá và ngày cho các khu vực khác, bao gồm Úc, đã không được thực hiện có sẵn chưa.

x49V41.jpg


LhOXfW.jpg


H7dICl.jpg


oHrTC2.jpg


robc1e.jpg


Dịch 1doi1.com - Theo: Cnet​
 

Đình Bảo

New Member
Ðề: Lenovo Yoga 3 Pro - Thiết kế sang trọng , đặc biệt bản lề gập 360 độ .

Bản lề này đẹp và đặc biệt thật -> Điểm nhấn của Yoga 3 . Hihi
4HIiTs.jpg
 
Ðề: Lenovo Yoga 3 Pro - Thiết kế sang trọng , đặc biệt bản lề gập 360 độ .

Nhìn đặc biệt quá , không biết giá thế nào -> thấy cấu hình với thiết kế có vẻ tuyệt
 

LỘCTÀI39

New Member
Ðề: Lenovo Yoga 3 Pro - Thiết kế sang trọng , đặc biệt bản lề gập 360 độ .

Thánh Gúc Gồ dịch đọc đau hết họng. Chủ thớt quá cẩu thả.
 

PhucHau46

Member
Ðề: Lenovo Yoga 3 Pro - Thiết kế sang trọng , đặc biệt bản lề gập 360 độ .

Bạn này chắc Ultrabook mỏng nhất rồi quá , nhìn thiết kế mà mê + cấu hình khá ổn -> chờ đợi giá xem sao ^^
 

hongdo123

Member
Ðề: Lenovo Yoga 3 Pro - Thiết kế sang trọng , đặc biệt bản lề gập 360 độ .

Nhìn mỏng như macbook vậy. Ẻm không thích lề lắm nhìn thiết kế đọc nhưng hơi cầu kỳ quá
 
Bên trên