LG chính thức phân phối đồng hồ G Watch R.

kant1522b

Member
Bắt đầu từ hôm nay, 24/10, LG sẽ chính thức phân phối G Watch R trên toàn cầu. Đầu tháng 11/2014, smartwatch này sẽ có mặt tại các điểm bán lẻ tại châu Âu, Bắc Mỹ và châu Á.

1345457.jpg


LG G Watch R có màn hình P-OLED kích thước 1.3 inch và độ phân giải 320x320 pixel. Một phần của khung đồng hồ được làm từ thép không gỉ. Smartwatch Android Wear này có khả năng chống bụi, chống nước đạt chứng nhận IP57. Có sáu mặt đồng hồ cho bạn chọn lựa và theo LG, G Watch R có thể kết hợp với những dây đeo có chiều rộng 22 mm.

Về sức mạnh, G Watch R sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400, 512MB RAM và dung lượng lưu trữ 4GB. Pin của smartwatch này có dung lượng 410 mAh.

G Watch R có giá 299 EUR (8 triệu đồng) tại châu Âu và 299 USD (6,3 triệu đồng) tại Mỹ.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena
 

Te8ece2v

New Member
Ðề: LG chính thức phân phối đồng hồ G Watch R.

Cung cấp giáo viên dạy kèm ngoại ngữ tại tư gia
Dịch vụ thầy cô giáo về nhà học trò dạy kèm tất cả các tiếng như tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha chứng chỉ ở tphcm

Tập hợp lo lắng đến việc gia su day dan organ học môn Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ của bạn nhanh chóng được tư vấn với phương châm học tập chủ động của gia sư và giáo viên trung tâm, rất dể hổ trợ bạn cảm thấy “vì có cô giáo có phương pháp sư phạm về môn Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ và Việt song song giảng dạy cho tôi đã có thể hiểu từng tí”, ”việc đề cao làm bài cũ, trong buổi học, nhanh chóng rất dể dần dần hiểu được, nói được, dùng được”, “phương pháp học tập của gia sư chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp từng học với người dạy bằng các bài giao tiếp thực tiễn với cô giáo ”.
gia+su+day+kem+tieng+anh+giao+tiep.jpg

Trung tâm thầy cô giáo môn Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tại TpHCM tự tin về hiệu quả giảng dạy của hàng ngũ người dạy Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ của trung tâm với các cô giáo, giáo viên dạy kèm lớp 4 tại nhà sinh viên giỏi tuyển từ các trường ĐH học ngành Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ và các Trung tâm ngoại ngữ uy tín, phương pháp sư phạm và nhiệt tình. Trung tâm chúng tôi với nhiều giáo viên nam nữ ngoại ngữ tiếng dạy kèm tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tại gia đã có bằng chuyên môn, với nhiều năm kĩ năng giảng dạy tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tận nhà, giúp các bạn học viên học Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ đơn giản mà hiệu quả nhất. Đến với lớp học học viên sẽ được:
- Dạy nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha từ sơ cấp đến trung cấp
- Ôn thi cử năng lực tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha…
- Luyện đọc theo từng học sinh
Tùy từng nhu cầu, cấp độ và sự tư duy của từng học viên mà gia sư Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tài sẽ chuẩn bị giáo trình, có tiến độ dạy thích hợp, giúp các bạn học sinh dần dần tiếp cận với ngôn ngữ Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ một cách vượt trội nhất.
Trung Tam Gia Su Tphcm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn. Lưu ý: Văn phòng giới thiệu sẽ cho giáo viên dạy thử từ 1 – 2 buổi trước khi dạy chính thức để đảm bảo hiệu quả giáo viên nam nữ của Trung tâm. Mọi nhu cầu cần tìm giao vien day kem tieng phap tư gia tại tphcm xin liên hệ với văn phòng để được đáp ứng tốt hơn.
giáo viên dạy kèm nhiệt tình - kinh nghiệm
Sinh viên dạy kèm giỏi - được tuyển kĩ

Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ: 0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)

Xem thêm tại website sau : tim gia su tai tphcm
 
Ðề: LG chính thức phân phối đồng hồ G Watch R.

hóng giá về VN. tầm 6 triệu thì đẹp
 

namle90vn

New Member
Ðề: LG chính thức phân phối đồng hồ G Watch R.

Mong đầu tháng, có review kỹ hơn cho anh em đam mê.
 
Bên trên