(Gấp Gấp) Lỗi bể chữ bị răng cưa và chi tiết ko nét Sansung H5203AK

Tình hình là con Samsung H5203AK mua ở Nguyễn Kim Thủ Đúc (NK) về làm Monitor desktop thì có triệu chứng :
1. Nguồn Anten thì bình thường.Khi cắm nguồn ở chế độ nguồn HD TV (1080p,720p... với 2 nguồn : Desktop Win 7 Card AMD và Xbox 360) vào HDMI thì em nó có hiện tượng bị răng cưa ở icon chữ, lại hơi bị bóng ma xung quanh chữ, còn hình ảnh thì không được nét căng. Cả 2 nguồn phát khi chuyển sang độ phân giải máy tính là tỷ lệ pixel (1600X1050) thì vẫn ko mịn hẳn nhưng đỡ răng cưa chữ hơn 1 tẹo nhưng cảm giác lại bị mềm hình ảnh đi nhưng nhìn đỡ nguồn chế độ HD TV (Nguồn HDMI với độ phân giải pixel thì em nó chỉ hỗ trợ max tối đa 1600X1050, có thử công Component lên 1080p với X360 cug bị răng cưa chữ với ko nét).
2. Nó còn bị ko tương thích với card onboar trên main của Cpu Kaveri A8 7600 em đang xài, cắm vào HDMI là đen thui hiện chữ độ phân giải ko hộ trợ dù đã cắm sang TV khác để chỉnh xuống 1024X768 ròi mới cắm vào con Led này, khi chuyển sang card HD 7850 rời nguồn HDMI luôn thì lên hình như bị như tình trạng ở đầu mô tả. Mượn Laptop cắm cổng HDMI card HD intel onboard thì bị như ở card rời giống gạch dòng 1 chứ ko đen thui.
3. Cắm HDD của mình vào cổng USB xem phim MKV full HD thì nó có hiện tượng bề mặt của vật thể da người không rõ nét, kiểu như bị xài CS5 cà mặt láng đi, ko quá nhiều nhưng khá khó chịu. mình nói tính trạng nó nhìn xong ko nói gì cứ ờ ờ, xong lấy USB của nó test file của nó đuôi .TS thì em thấy ảnh ảnh có vẻ tạm ổn như ngoài NK demo xong nói fim anh down nguồn ghi thế chứ chắc ko phải HD.
4. Sau đó bực bội chạy ra NK sồn sồn lên bắt nó lật cái đít TV cái model H5203AK đang trưng bày cho cắm thử cái X360 với laptop ra test (Lap chỉ hỗ trợ độ phân giải pixel chứ ko hỗ trợ độ phân giải HD TV như thùng desktop) thì thấy cug y như con ở nhà , xong nhân viên bảo : "Nét vậy thôi anh anh khó tính quá TV Led nó vậy rồi và dành để nhìn xem xa nên nó khác" . Xong nó mở lai nguồn phát cũ HDMI của NK thì lại ko bị răng cưa chữ hay là ảnh ko nét như xem USB hay là cắm sang PC.
5. Gọi đứa em vào xem và thằng bạn sang nhìn chúng nó xem xong cug phản hồi tình trạng giống em thấy (Test 2 cái plasma Samsung dòng serie B với C đang xài ở nhà bằng pc hay lap bất cứ nguồn HDMI hay USB bật lên là nét căng như xi măng, chữ mịn hình ảnh nét) chứng tỏ mắt em bình thường ko có vấn đề :(:)(:)((

Tình hình là vậy các bác có bác nào xài dòng này và test cắm PC bằng HDMI hay máy game console bị ở dòng H5203AK này giống em ko ạ ??? Nếu có bị thì các bác đề nghị cho e đổi sang hãng khác, hay dòng khác của dòng H serie 5 ,(Còn 2 ngày cho đổi sản phẩm khác trog hạn đổi) thì ổn với nhu cầu và thiết bị em xài thì ko bị tình trạng trên nhất là vụ không tương thích như ở dòng thứ 2 ko ??? Do mang laptop hay X360 test từng con từng hãng trong tầm tiền mua con H5203 AK này vquay lật cái đít tv cắm HDMI thử từng cái trong Nguyễn Kim thì rắc rối quá mà NVien ko ch , mong các bác tư vấn nhanh giúp em ko tụi NK nó nhây hết đổi kịp dòng khác thì em vỡ mặt mất vì ko có cái màn desktop nào để làm việc cả :-t:-t:-t:-t:-t:-t Ưu tiên serie 5 của Sam mà ko bị lỗi ko tương thích với ko nét như e này với ạ vì NK nói dc đổi hãng khác và dòng khác nhau (chênh lệch giá cao hơn tầm 1tr5 đổ lại thôi vì em hết lúa ạ :D ) .
 
Ðề: (Gấp Gấp) Lỗi bể chữ bị răng cưa và chi tiết ko nét Sansung H5203AK

Up
bác nào cao nhân giúp em với ạ :'(
 

renhat

Well-Known Member
Ðề: (Gấp Gấp) Lỗi bể chữ bị răng cưa và chi tiết ko nét Sansung H5203AK

Bác gọi hãng 1800588889 xem sao
 
Ðề: (Gấp Gấp) Lỗi bể chữ bị răng cưa và chi tiết ko nét Sansung H5203AK

Done :D , e test sang thằng bạn con Sony nhà thằng bạn dòng R400B thấy ko bị vỡ chữ hay mất nét mà USB cug nét căng chi tiết nên đổi sang con sony R300B luôn, bù 100k tiền đóng gói bo bì do mở hộp ròi. Kiểu dáng theo em thì ko đẹp bằng Samsung, ko smart TV cũng ko rực rỡ và giao diện điều khiển chậm hơn hẳn con Samsung nhưng thôi kệ không bị răng cưa với nhòe là được ròi, chỉ tiếc trc h xài Samsung lâu rất có cảm tình, 2 con Plasma dòng B và dòng C ở nhà nét căng ảnh chữ đọc USB mượt mà, nay gặp phải con ko ưng ý hơi mất niềm tin vào dòng serie 5 model dòng H năm nay .....
 
Ðề: Re: (Gấp Gấp) Lỗi bể chữ bị răng cưa và chi tiết ko nét Sansung H5203AK

em goi hãng ròi mà KTV nó kêu chỉ bảo hành, còn nếu đổi TV cùng dòng đó mà hàng mới thì liên hệ bên mua là siêu thị điện máy để đổi sản phẩm cùng model hay khác model hay sang TV của hãng khác chứ nó ko có quyền hạn đổi. Em test ngoài tiệm con H5203AK ròi vẫn bị y chang con ở nhà nên thôi chán quá sợ lên dòng hay đổi dòng khác cũng vẫn vậy, vì chỉ test đc mỗi cái con TV khác mà cũng model đang xài chứ kêu test tiếp con khác tui nó khó chịu quá. Thôi kệ ko Smart TV ko DLNA nhug thôi chữ bể hình ảnh nét mịn là dc ròi :)))

À mà bác nào năm nay mua TV LED thì Samsung H5203 em test ko thấy hở sáng đâu ạ, chỉ bị vụ ảnh ko nét với răng cưa chữ nhưng mà sony thì hở sáng hơn 1 chút nhưng k tới múc nhìn phát thấy ngay mà phải soi kỹ :D chưa kể samsung chạy nhanh hơn hẳn em sony, nhiều tính năng smart hay ho hơn ở dòng dưới 10tr cộng thêm màu tươi hơn ạ :D, nhiều bác bảo giả do tươi quá nhưng chỉnh lại setting là bớt ngay, xem fim màu sắc nhìn đôi khi rực màu thấy thích hơn sony :)))
 
Bên trên