[CES 2015] HTC ra mắt HTC Desire 826, chụp ảnh tự sướng đỉnh cao với camera trước Ultra pixel

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Ở những sự kiện như CES không thường là thời điểm để HTC giới thiệu với người tiêu dùng khắp thế giới về các sản phẩm "đinh" của hãng. Tuy vậy, hãng vẫn tận dụng dịp này để công bố một thiết bị tầm trung mới: Desire 826. Được xem như thiết bị kế thừa của Desire 820 (mới chỉ "già" đi có bốn tháng tuổi), mẫu Desire 826 rõ ràng là mang hơi hướm thiết kế từ chiếc Desire Eye: cùng có các loa âm thanh nổi BoomSound (giờ là Dolby Audio) được ẩn đi ở mặt trước, các cạnh bên mềm và chống trơn trượt. Tuy nhiên, thay vì dùng camera trước có độ phân giải 13 megapixel thì thiết bị HTC Desire 826 này dùng camera trước có độ phân giải đến 4 Ultrapixel. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ có thể chụp những tấm ảnh tự sướng nhanh hơn, rõ nét hơn ngay cả trong các môi trường ánh sáng yếu. Xem ra đây là ý tưởng tuyệt vời và là điểm nhấn thú vị nhất mà HTC mang lên một thiết bị tầm trung như Desire 826.

Smartphone HTC Desire 826 được trang bị màn hình 5,5 inch 1080p, dùng vi xử lý tám nhân Snapdragon 615 (với 4 nhân chạy ở mức xung 1,7GHz và 4 nhân còn lại chạy ở mức xung 1GHz), bộ nhớ RAM là 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng. Máy có viên pin dung lượng 2.600mAh. Bên cạnh đó, tùy theo quốc gia phân phối mà người dùng sẽ có thể gắn hai SIM nano vô điện thoại cùng một lúc, và cả hai khe SIM này đều hỗ trợ LTE. Phần camera sau thì vẫn dùng camera 13 megapixel có khẩu mở cố định ở f/2.0, đi kèm một đèn flash đơn dạng LED.

Thiết bị Desire 826 sẽ được bán ra toàn cầu vào cuối tháng này, và chạy hệ điều hành Android Lollipop khi xuất xưởng​, có nghĩa là thiết bị sẽ tận dụng được lợi thế về sức mạnh xử lý của kiến trúc 64-bit. HTC dĩ nhiên cũng có cung cấp phụ kiện Dot View case cho mẫu smartphone này.

Phải thừa nhận rằng động thái tung ra một mẫu thiết bị kế thừa mới chỉ sau bốn tháng của HTC là khá lạ, nhưng người dùng chúng ta sẽ sớm làm quen với điều này. Giám đốc tài chính (CFO) Chia-Lin Chang của HTC cho biết kể từ thời điểm này trở đi, các thiết bị thuộc dòng Desire 8 sẽ ra mắt hai mẫu mới mỗi năm, tuy rằng ông Chang cũng nhấn mạnh các khu vực vẫn có quyền kiến nghị về vòng đời của các sản phẩm đang có mặt trên thị trường - giống như cách mà Desire 816 và Desire 820 cùng hiện diện ở hai thị trường Hong Kong và Đài Loan. Về phía người dùng thì hy vọng rằng HTC cũng sẽ trang bị camera UltraPixel cho camera trước và loa BoomSound được nâng cấp cho các mẫu flagship.

Một số hình ảnh HTC Desire 826:

attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php

 

huykttlc

Well-Known Member
Ðề: [CES 2015] HTC ra mắt HTC Desire 826, chụp ảnh tự sướng đỉnh cao với camera trước Ultra pixel

Bác chủ cập nhật cái giá cho ae giật mình :))
 

khangvan

Member
Ðề: [CES 2015] HTC ra mắt HTC Desire 826, chụp ảnh tự sướng đỉnh cao với camera trước Ultra pixel

Giá con này tầm bao nhiêu nhỉ:x
 
Bên trên