Điểm tin điện ảnh ngày 13/01/2015

torune

Film critic
Mời đọc giải xả xì-trét với thông tin điện ảnh cập nhật ngày 13/01/2015: 'Đêm bảo tàng 3' bội thu ở sân chơi hải ngoại; lắng nghe người dân Bắc Hàn nhận xét về phim 'The Intervew'; 'Evil Dead' phiên bản truyền hình dự kiến lên sóng cuối năm nay; Guillermo del Toro đang bắt tay thực hiện phim độc quyền cho Amazon... cùng những poster/clip mới cho phim Việt lẫn phim nước ngoài.

attachment.php


[Marvel] Trailer 'Ant-Man' cán mốc 29 triệu lượt view
attachment.php

Có lẽ Ant-Man chưa bao giờ là một trong những nhân vật nổi tiếng của vũ trụ Marvel. Thực sự, Evangeline Lilly từng bày tỏ cô chưa bao giờ nghe tên 'Ant-Man' trước khi cô được mời tham gia dự án: "Họ tìm đến tôi và hỏi, cô thích một vai diễn trong 'Ant-Man' chứ? Tôi phá lên cười cợt". Bộ phim về siêu anh hùng trong dự án phase 2 của Marvel này sẽ khởi chiếu ngày 17/7/2015. Mặc dù chưa biết phim thành công như thế nào. Nhà sản xuất nên ăn mừng vì trailer của phim đã cán mốc 29 triệu lượt view chỉ trong vòng 3 ngày sau khi lên sóng (13/1/2015). Thành tích trên chứng tỏ số lượng khán giả mong chờ phim không hề nhỏ. Tính theo cùng khoảng thời gian, trailer 'Ant-Man' xếp hạng 3 kỷ lục view cao, trên cả 'Guardians of the Galaxy', nhưng vẫn thua sản phẩm từ hai người tiền nhiệm là 'Iron Man 3' và 'Avengers: Age of Ultrons'.


[Night at the Museum 3] Bội thu ở thị trường hải ngoại, trong tuần qua
attachment.php


Mặc dù phần 3 của 'Đêm bảo tàng' không thành công như mong đợi trên thị trường nội địa (Mỹ), phim thành công ở mặt thương mại trên trường quốc tế khi phần lớn doanh thu đến từ khán giả Trung Quốc sau khi được công chiếu trong tuần qua. 'Đêm bảo tàng 3' thu về 26,7 triệu USD trong ngày đầu công chiếu ở Đại lục, bổ sung vào 46,2 triệu USD doanh thu hải ngoại - dẫn đầu danh sách các tựa phim Hollywood đang được công chiếu. Tính toàn cầu, doanh thu của phim đã chạm mức 248 triệu USD trong khi chi phí sản xuất dừng lại ở 127 triệu USD (Doanh thu > 1,5 x Chi phí), tức đây là sản phẩm có lời. Tuy vậy, vẫn còn khá xa để phần 3 bắt kịp thành quả của 2 phần trước: 574,5 triệu USD (toàn cầu, phần 1) và 413 triệu USD (toàn cầu, phần 2). Trong tuần tới, thị trường tiếp theo mà 'Night at the Museum 3' tiến công sẽ là Hàn Quốc.

Nhìn rộng hơn, với 20th Century Fox, đây là một tuần khá thành công bởi ngoài 'Night at the Museum 3', hãng phim còn kiếm chác nhờ 'Taken 3' với những thành công nho nhỏ ở nhiều cụm rạp. Hết tuần qua, tác phẩm điện ảnh của ngôi sao hành động Liam Neeson đã thu về 41 triệu USD từ 4,730 rạp chiếu trên 36 thị trường (hải ngoại), trong đó gồm 10,9 triệu USD (từ Anh); 4,8 triệu (từ Úc) và 1,9 triệu USD (từ Đài Loan). Tuần tới, phim được mong đợi thống lĩnh các rạp chiếu ở Nga và Tây Ban Nha.

Xếp hạng 3 với doanh thu không đến từ khán giả nội địa là 'The Hobbit: The Battle of the Five Armies' với 21,8 triệu USD ở 65 thị trường. Hiện tại, doanh thu toàn cầu của phim đã cán mốc 800 triệu USD, đưa phần 3 của series 'The Hobbit' trở thành phim (của năm 2014) có doanh thu hải ngoại cao thứ nhì chỉ sau 'Transformer 4'. Con số trên sẽ còn tăng cao nữa một khi 'Ngũ quân chiến' chính thức mở màn vào ngày 23/1/2015 ở quốc gia đông dân nhất thế giới. 'Exodus: Gods & Kings' và 'Miss Granny' (Trung Quốc) là 2 phim xếp hạng 3 và 4 trên bảng tổng sắp doanh thu hải ngoại. Cả hai phim đều thu về số tiền trên dưới 15 triệu USD.


[The Interview] Người dân Bắc Hàn nói gì về phim?
'Cuộc phỏng vấn' là một trong những phim gây nhiều tranh cãi gần đây và phim nổi tiếng nhờ dư luận chứ không phải thực lực. Phần đông khán giả Mỹ đánh giá phim rất tệ. Vậy, người Triều Tiên đánh giá phim như thế nào?

attachment.php

Có lẽ chúng ta đều biết rằng chính phủ Bắc Hàn đã tìm cách ngăn chặn 'The Interview' tới tay người dân. Nhưng vẫn không loại trừ khả năng quân phiến loạn tuồng phiên bản đĩa xuống chợ đen. Khả năng này đã xảy ra thật. Tuy nhiên, phản ứng không như mong đợi (của những người phản đối chính quyền):

"Họ chửi bộ phim. Họ tức giận vì phim mô tả người dân Triều Tiên như những kẻ ngu dốt. Họ ở đây không phải là người ủng hộ ông Kim. Mà họ là những người phản đối ông. Bộ phim càng làm cho chúng tôi phẫn nộ bởi nó không như những gì chúng tôi mong đợi. Nó mô tả ông Kim như một đứa trẻ, người được tôn lên bậc vĩ nhân từ khi tôi còn bé" - Chung Kwang-il (một người phản chính).

"Ai bị phát hiện tàng trữ phim này coi như lãnh án tử hình. Mọi thứ xảy ra trong phim hoàn toàn sai sự thật về Bình Nhưỡng. Những ai không quen với kiểu hài Mỹ sẽ cảm thấy xúc phạm" - Kim Heung-kwang(một người phản chính).

"Thậm chí nếu phim loạt qua vòng kiểm soát và người dân có cơ hội được xem, chính quyền cũng không nên lo lắng. Thay vào đó, họ sẽ thất vọng vì chất lượng quá tệ đối với một phim đến từ Hollywood, đồng thời cảm thấy nước Mỹ xúc phạm quê hương mình hơn là đả kích chính quyền" - Bae Myung-bok (biên tập viên nhật báo JoongAng Ilbo).​


[Bradley Cooper] Thử sức ở lĩnh vực đạo diễn
attachment.php

Từng tham gia diễn xuất ở các tựa phim được đánh giá cao như 'Silver Linings Playbook', 'The Words' và 'American Sniper', Bradely Cooper vừa có cơ hội mở rộng tài năng sang lĩnh vực đạo diễn với dự án 'Honeymoon With Harry'. Đây là một trong 8 dự án bí mật mà nam diễn viên cầm trịch máy quay. Được biết, Warners Bros. đã khởi động kế hoạch làm phim từ năm 2010 với những vai diễn chính được nhắm cho Bradley Cooper và Robert De Niro nhưng không thành. Mãi tới nay, hãng phim mới thuê Dan Fogelman (Crazy, Stupid, Love) về để chỉnh sửa kịch bản và dự án được dịp khởi động lại. Truyện phim như sau: "Bradley Cooper vào vai anh chàng tiệc tùng tưng bừng nhưng quyết định cải chánh sau khi gặp người con gái mình thương. Tuy nhiên, người bố (Robert De Niro) nhất quyết phản đối và muốn chia cắt cả hai. Nút thắt được đẩy cao khi cả hai quyết định đính hôn và người con gái không may qua đời trước ngày cưới. Chú rể vẫn tiếp tục tuần trăng mật như dự định nhưng anh chỉ đi một mình và chìm đắm trong men rượu. Cuối phim là cảnh người bố đến bờ biển rải tro cô gái đã mất". Giới thiệu trên phần nào cho chúng ta biết được thể loại đau thương mà phim muốn hướng đến.


[Liam Neeson] Muốn làm tiếp 'Taken 4'
attachment.php

'Taken 3' hiện đang làm ăn khấm khá trong rạp chiếu chứng tỏ người xem vẫn chưa chán với Bryan Mills. Đồng nghĩa rằng xác suất ra rạp của phần 4 sẽ rất cao. Liam Neeson chia sẻ với FoxNews: "Luôn giữ tâm niệm rằng, nếu khán giả tiếp tục xem và yêu mến nhân vật, tôi sẵn lòng làm việc với Forest Whitaker một lần nữa và nếu 'Taken 4' xuất hiện thì thật là... tuyệt vời". Mặc dù vậy, dường như 'Taken 3' dựa hơi 2 phần trước để nổi tiếng hơn là thực lực, chưa kể là làm theo ý khán giả (không thực hiện cốt truyện 'bắt cóc' nữa) để ganh đua với các phim chiếu rạp cùng thời. Hiện phim chỉ đạt 12% điểm tích cực trên Rotten Tomatoes. 'Taken 4' vẫn còn nằm trong ý tưởng. Khán giả yêu mến và muốn gặp lại Liam Neeson hãy cùng chờ đón 'Run All Night' - khởi chiếu ngày 17/4/2015.


[Guillermo del Toro] Đang thực hiện phim độc quyền cho Amazon
attachment.php

Đạo diễn Guillermo del Tori hiện đang phát triển một TV series độc quyền cho Amazon. Phim có tựa 'Carnival Row' sau khi rút ngắn từ tên gọi ban đầu 'A Killing on Carnival Row' cho chính tay Travis Beacham (Pacific Rim) chắp bút kịch bản. Series phim diễn ra thời Victorian trong một thế giới tưởng tượng đầy rẫy các sinh vật huyền bí. Kịch bản nháp xoay quanh một thám tử điều tra các vụ án giết người bí ẩn liên tiếp xảy ra. Tuy nhiên, vẫn chưa biết phiên bản truyền hình có đi theo hướng cũ hay không. Theo Guillermo del Toro, việc chuyển dời phim từ màn ảnh rộng sang màn ảnh nhỏ cho phép đội ngũ sản xuất có thêm nguồn lực để mở rộng thế giới phim ra một chút. Đạo diễn nói với tờ THR: "Còn rất nhiều dự án cần phải triển khai trong tương lai. Hiện tại, chúng tôi tập trung xây dựng thế giới phim và tình hình chính trị của nó".


[Evil Dead] Hé lộ thông tin phiên bản truyền hình
attachment.php

Được xác nhận tại Comic-Con từ năm ngoái, thương hiệu 'Evil Dead' đang di cư sang địa hạt truyền hình với tên gọi khác 'Ash Vs. Evil Dead'. Theo đó, Bruce Campell sẽ trở lại vai diễn Ash trong series sản xuất bởi đài Starz - từng thành công với 'Spartacus' và 'Black Sails'. Trong phiên bản mới, mỗi tập phim có thời lượng 30 phút. Chris Albrecht - đại diện Starz - phát biểu: "Ý tưởng làm phim 30 phút là của họ. Sam Raimi, Bruce Campbell và nhà sản xuất Robert Tapert muốn đi theo thể loại sitcom hơn là tạo ra một bản sao của 'Walking Dead'. Xin nhắc lại, phim có độ dài đúng nửa tiếng, không hơn không kém". Bruce Campell chia sẻ với tờ EW: "Nó có quy mô như 'Walking Dead' nhưng làm theo cách của chúng tôi. Vì nội dung của 'Walking Dead' khá tăm tối và đã nổi tiếng, 'Evil Dead' phiên bản truyền hình muốn khác biệt nhờ pha trộn yếu tố kinh dị và hài. Khán giả sẽ được dịp chứng kiến nhiều cuộc hỗn chiến với lục phủ ngũ tạng văng vãi khắp màn ảnh. Tôi xuất hiện rất nhiều trong những cảnh đó". Bên phía nhà đài tuyên bố, phim được quay ở New Zealand, dự kiến khởi chiếu trong quý IV năm nay.


[Phân tích] Điện ảnh - 120 năm nhìn lại
Cách thức chúng ta xem phim đã thay đổi rất nhiều từ khi anh em nhà Lumiérè tận dụng những hình ảnh động để kể nên câu chuyện nhằm kích thích trí sáng tạo người xem. Thậm chí sau hơn 120 năm, cảm giác bồi hồi được ngồi trong phòng tối và ngắm nhìn màn ảnh rộng vẫn vẹn nguyên như lúc đầu. Kỷ niệm ngày 28/12/2015 (tròn 120 năm khái niệm "điện ảnh" ra đời), phim ngắn dưới đây ghi lại hành trình khán giả thưởng thức điện ảnh suốt chiều dài lịch sử.

[video=vimeo;115470918]http://vimeo.com/115470918[/video]​


[Screenshot] Phim rạp 'Ex Machina', đổ bộ rạp Mỹ ngày 10/4/2015
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php


[Screenshot] TV series 'Outlander' season 2
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php


[Screenshot] TV series 'Power' season 2
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php


[Rạp phim Việt] Giới thiệu bộ poster nhân vật phim hài Tết 'Ngày nảy ngày nay'
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php

Với dự án phim “Ngày nảy ngày nay”, diễn viên Ngô Thanh Vân và Lê Khánh sẽ cùng hóa thân thành hai nàng tiên và cùng nhau xuống trần gian làm để tìm một nhân vật quan trọng. Tuy nhiên ,chuyến hành trình của 2 cô nàng đã gây nhiều phiến toái cho cả hai cũng như vô tình tạo ra nhiều câu chuyện kịch tính với con người sống ở trần gian. Chính trong hành trình trải nghiệm làm con người dưới trần thế này, hai nàng tiên đã hiểu được tình người, tình yêu và những điều ở nhân gian khác xa với nơi hai cô đang sống. “Ngày nảy ngày nay” thuộc thể loại hài, tình cảm, hành động và sự kết hợp giữa “đả nữ” Ngô Thanh Vân vốn được biết đến với các vai diễn hành động và diễn viên được yêu thích với các vai diễn hài hước – Lê Khánh chắc chắn sẽ đem đến nhiều điều thú vị và bất ngờ đến khán giả. Phim dự kiến khởi chiểu ngày 06/02/2015.


[Poster phim] Cập nhật ngày 13/01/2015
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php


[Review phim] Mới nhất từ HDVietnam

"100 năm sau, ngày thế giới bị Titan tấn công, ¼ triệu người còn sót lại sống trong tường thành. 100 năm trước xảy ra chuyện gì, ngoài những bức tường kia có những gi...không một ai biết. 1 thế kỷ trôi qua bình yên, cho đến một ngày Titan tấn công và ăn mẹ của Eren trước mắt cậu. Eren thề rằng sẽ tự tay giết chết từng tên Titan một, cậu đã gia nhập trường đào tạo chiến binh và gia nhập đội do thám, để ra ngoài bức tường kia khám phá thế giới bị đánh mất kia. Nội dung đại loại chỉ có thế" - Trích lời acquycodon.


"Tình tiết của phần 3 thực sự có đầu tư rất kĩ và những nút thắt mở rất hay. Điểm cộng cho những ai tìm kiếm sự kịch tính, nhanh gọn và quyết liệt của Taken 1. Nội dung có thể tóm lược như sau : Sau cuộc chiến báo thù trước 2 năm. Vợ cũ của Mills và chồng mới của bà ấy sống với nhau không hòa hợp. Ông bố của năm Mills vẫn như trước. Luôn nhẹ nhàng và tình cảm" - Trích lời echdien87.


[Trailer + Teaser] Cập nhật ngày 13/01/2015
[video=youtube;MZoO8QVMxkk]https://www.youtube.com/watch?v=MZoO8QVMxkk[/video]

Trailer thứ 2 và cũng là mới nhất từ Marvel dành cho 'Avengers: Age of Ultron'.
----------

[video=youtube;bWCyqJv6q7g]https://www.youtube.com/watch?v=bWCyqJv6q7g[/video]​

Chuyện phim 'iZombie' xoay quanh cô gái zombie nóng bỏng làm việc với xác chết và giúp đội điều tra phá vỡ những vụ án bất khả thi. Có thể nói, đây là lần đầu tiên, hình tượng zombie được đưa lên làm người hùng. Phim lên sóng CW ngày 17/3/2015.
----------

[video=youtube;cVyvgyaClQY]https://www.youtube.com/watch?v=cVyvgyaClQY[/video]​

'Black or White' - một phim drama lấy đề tài phân biệt chủng tộc nhưng được giảm nhẹ nhờ yếu tố gia đình. Phim có sự góp mặt của hai diễn viên từng đoạt giải Oscar: Kevin Costner và Octavia Spencer, trong vai người ông và người bà đấu tranh nhận quyền nuôi cháu gái.
----------

[video=youtube;ZmHZLjL_tVY]https://www.youtube.com/watch?v=ZmHZLjL_tVY[/video]​

Trailer phim 'The Last Man on Earth' (Người cuối cùng trên Trái Đất). Vào năm 2022, một sự kiện bất ngờ xảy ra khiến mọi người biến mất, chỉ còn duy nhất Phil Miller - một chàng trai không có gì đặc biệt. Giờ đây, một mình trên chiếc RV, anh chu du khắp mọi nơi để tìm người sống sót.
----------

[video=youtube;rHopB5mcHUw]https://www.youtube.com/watch?v=rHopB5mcHUw[/video]

Trailer mới nhất của phim hành động 'EVERLY' - nghẹt thở trong từng khung hình.
----------

[video=youtube;_itp92Dc52M]https://www.youtube.com/watch?v=_itp92Dc52M[/video]

Phim 'Maps to the stars' kèm lời tựa: "Cùng gặp gỡ gia đình Weiss để xem họ sống sót như thế nào ở Hollywood với những bon chen gây nên bởi hư danh và tiền bạc".
----------

[video=youtube;j4ooDwh9gFA]https://www.youtube.com/watch?v=j4ooDwh9gFA[/video]

Teaser phim hài 'Sisters' - hai chị em gái quyết làm một party tưng bừng trước khi bố mẹ bán đi ngôi nhà của họ.
----------

[video=youtube;yIPHIxRZ0ys]https://www.youtube.com/watch?v=yIPHIxRZ0ys[/video]​

Lấy đề tài tâm lý tuổi mới lớn, 'GIRLHOOD' kể về Marieme. Vì chán nản với nạn bạo hành gia đình, cũng như bị đối xử tệ ở trường học, cô gái trẻ quyết tâm đi bụi và gặp được 3 bạn gái cùng tuổi, sống những tháng ngày tự do. Marieme thay tên đổi họ, đổi phong cách sống và bắt đầu trộm cắp để được gia nhập băng đảng. Nhưng rồi, cô bé dần trưởng thành khi biết được rằng đây không phải là cuộc sống tự do như cô tưởng.
----------

[video=youtube;3YdeSNcAWos]https://www.youtube.com/watch?v=3YdeSNcAWos[/video]

Trailer 'Penny Dreadful' - Season 2, lên sóng 26/4/2015.
----------

[video=youtube;APBZu2z1AAc]https://www.youtube.com/watch?v=APBZu2z1AAc[/video]

'50 Sắc Thái' tung clip promo nóng bỏng.
----------


[Clip giải trí] Cập nhật ngày 13/01/2015
[video=youtube;MtcAq585BjA]https://www.youtube.com/watch?v=MtcAq585BjA[/video]

Clip promo cho season 2 của TV series 'Penny Dreadful': Nam diễn viên Dorian Gray phải học nhảy để hóa thân vào nhân vật.
----------

[video=youtube;b4qm3IRsc-Q]https://www.youtube.com/watch?v=b4qm3IRsc-Q[/video]

Hoạt hình 'Strange Magic' tung clip diễn viên lồng tiếng giới thiệu nhân vật.
----------

[video=youtube;RZTei7UMTPk]https://www.youtube.com/watch?v=RZTei7UMTPk[/video]​

Hãy xem Matthew McConaughey xuất hiện trong đoạn clip casting vai diễn nhân vật David Woodersonin trong phim 'Dazed and Confused' - một trong những phim làm nền tảng của sự nghiệp 22 năm đầy thăng trầm của nam diễn viên này. Năm qua, Matthew dành được thành công lớn trên màn ảnh rộng khi gom về một giải Oscar cho nam chính xuất sắc nhất nhờ phim 'Dallas Buyers Club' bên cạnh những phản hồi tích cực cho series 'True Detective' trên sóng HBO và bom tấn cuối năm 'Insterstellar'. Tuy nhiên, Matthew sẽ khá im lặng trong năm 2015 bởi hiện tại anh chỉ có một dự án duy nhất: 'Sea of Trees' (thể loại tâm lý).
----------

[video=youtube;BBT6l4Vfk24]https://www.youtube.com/watch?v=BBT6l4Vfk24[/video]

Nữ diễn viên Margaret Cho trong trang phục lính, lăng-xê cho 'The Interview' tại sự kiện trao giải Quả cầu vàng.
----------

[video=youtube;WTJW2lWK3FM]https://www.youtube.com/watch?v=WTJW2lWK3FM[/video]

Clip hậu trường drift xe trong phim 'John Wick'
----------

[video=youtube;MBvsk5c-qsA]https://www.youtube.com/watch?v=MBvsk5c-qsA[/video]

Trailer DVD Hài Vol.3 Trấn Thành 'Làng ta có tài lanh' được phát hành chính thức tại hệ thống kênh Youtube của công ty âm nhạc ĐỒNG GIAO Production.
----------​

Tổng hợp
 
Chỉnh sửa lần cuối:

shenlong213

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 13/01/2015

A night at the Museum phần 3 có hay như phần 1 không nhẩy ?
 

Arceusium

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 13/01/2015

Sai tên tùm lum nè :
tôi sẵn lòng làm Forest Whitaker một lần nữa
muốn làm ông da đen cảnh sát chi thế ?

Evangeline Lily
thiếu 1 chữ L nha, và còn :

Hãy xem Matthew McConaucghey xuất hiện trong đoạn

Avengers 2 cốt truyện đen tối thật ta, qua trailer mới này thấy có nhân vật lạ, nhưng con robot Vision vẫn giấu hàng...

Về cái phim The Interview gây tranh cãi đơn giản là vì nền văn hóa phương Đông không thoáng về tự do suy nghĩ và ngôn luận nên không tiêu hóa nổi , không cười nổi với cái hài bựa nhảm như cái này, không quen đùa kiểu này nên thấy nhảm là phải. Mình lại thấy phim này ok, không có gì phải nhặng xị lên như vậy. Phim này thay đổi nhận thức về mấy tên độc tài được thần thánh hóa như nhà họ Kim , còn thua xa phim PK của Amir Khan vừa ra, đụng chạm tới tất cả các tôn giáo trên thế giới luôn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 13/01/2015

Doanh thu trên toàn thế giới đến lúc này của Night at Museum là 249tr... tình hình này thì qua được 300 là may ấy chứ...
Về cái Interviews ... theo mình thì bôi nhọ ai đó không bao giờ được xem là "tự do ngôn luận" cả ...
Taken phần 2 đã thấy chán rồi chứ chưa nói còn phần 4...
 

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 13/01/2015

Xếp hạng 3 với doanh thu không đến từ khán giả nội địa là 'The Hobbit: The Battle of the Five Armies' với 21,8 triệu USD ở 65 thị trường. Hiện tại, doanh thu toàn cầu của phim đã cán mốc 800 triệu USD, đưa phần 3 của series 'The Hobbit' trở thành phim (của năm 2014) có doanh thu hải ngoại cao nhất. Con số trên sẽ còn tăng cao nữa một khi 'Ngũ quân chiến' chính thức mở màn vào ngày 23/1/2015 ở quốc gia đông dân nhất thế giới. 'Exodus: Gods & Kings' và 'Miss Granny' (Hàn Quốc) là 2 phim xếp hạng 3 và 4 trên bảng tổng sắp doanh thu hải ngoại. Cả hai phim đều thu về số tiền trên dưới 15 triệu USD.
Câu chữ làm thông tin rối mù thế này trời
- đưa phần 3 của series 'The Hobbit' trở thành phim (của năm 2014) có doanh thu hải ngoại cao nhất ->
phần 3 của series 'The Hobbit' trở thành phim có doanh thu hải ngoại cao nhất trong năm 2014 (hoặc những phim phát hành trong năm 2014). Thế có rõ ý hơn không nhỉ :D .
Mà như thế là sai vì Transformers:Age of Extinction có doanh thu oversea là $841M, trong khi Hobbit 3 mới đạt $545M
Còn doanh thu toàn cầu thì TF4 cũng dẫn đầu với $1087M.
- Số liệu của 'Exodus: Gods & Kings' và 'Miss Granny' không hiểu là lúc nào, tuần này? Năm nay? Vì 15 triệu đô thì khá là nhỏ. Mà hiện tại bên Trung cũng đang chiếu phiên bản Miss Granny' Trung Quốc, không biết nhà báo có nhầm không. Hay đây là số liệu nội bộ của hãng nào đây?
 

torune

Film critic
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 13/01/2015

Sai tên tùm lum nè : muốn làm ông da đen cảnh sát chi thế ?

thiếu 1 chữ L nha, và còn :



Avengers 2 cốt truyện đen tối thật ta, qua trailer mới này thấy có nhân vật lạ, nhưng con robot Vision vẫn giấu hàng...

Về cái phim The Interview gây tranh cãi đơn giản là vì nền văn hóa phương Đông không thoáng về tự do suy nghĩ và ngôn luận nên không tiêu hóa nổi , không cười nổi với cái hài bựa nhảm như cái này, không quen đùa kiểu này nên thấy nhảm là phải. Mình lại thấy phim này ok, không có gì phải nhặng xị lên như vậy. Phim này thay đổi nhận thức về mấy tên độc tài được thần thánh hóa như nhà họ Kim , còn thua xa phim PK của Amir Khan vừa ra, đụng chạm tới tất cả các tôn giáo trên thế giới luôn.

em fix lỗi chính tả và thông tin rồi bác
 

torune

Film critic
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 13/01/2015

Câu chữ làm thông tin rối mù thế này trời
- đưa phần 3 của series 'The Hobbit' trở thành phim (của năm 2014) có doanh thu hải ngoại cao nhất ->
phần 3 của series 'The Hobbit' trở thành phim có doanh thu hải ngoại cao nhất trong năm 2014 (hoặc những phim phát hành trong năm 2014). Thế có rõ ý hơn không nhỉ :D .
Mà như thế là sai vì Transformers:Age of Extinction có doanh thu oversea là $841M, trong khi Hobbit 3 mới đạt $545M
Còn doanh thu toàn cầu thì TF4 cũng dẫn đầu với $[FIELDSET][/FIELDSET]1087M.
- Số liệu của 'Exodus: Gods & Kings' và 'Miss Granny' không hiểu là lúc nào, tuần này? Năm nay? Vì 15 triệu đô thì khá là nhỏ. Mà hiện tại bên Trung cũng đang chiếu phiên bản Miss Granny' Trung Quốc, không biết nhà báo có nhầm không. Hay đây là số liệu nội bộ của hãng nào đây?

nguồn nè bác ơi

http://www.boxofficemojo.com/news/?id=3998

http://variety.com/2015/film/news/n...ox-office-thanks-to-china-opening-1201400229/

em fix lỗi rồi. hobbit về nhì thua TF4. cám ơn các bác đã góp ý

Last weekend’s overseas’ champ, “The Hobbit: The Battle of the Five Armies,” had to settle for third place this time, earning $21.8 million from 65 territories. Globally, the picture is homing in on $800 million, having brought in $781.8 million thus far. It is the second highest-grossing 2014 release on a worldwide basis, behind only “Transformers: Age of Extinction.” The Middle-earth finale opens in China on Jan. 23 — a debut that promises more riches.
 

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 13/01/2015

Nhà báo sửa cho trót đi, cái top bạn nói là top doanh thu hải ngoại tuần này" Foreign Box Office
1. Night at the Museum 3: $46.2 million
2. Taken 3: $41 million
3. The Hobbit: The Battle of the Five Armies: $21.8 million
4. Exodus: Gods & Kings : $15 million
5. Miss Granny: $15 million
Và chính cái nguồn bạn dẫn đấy cũng nhần lẫn luôn, Miss Granny này là phiên bản của Trung Quốc, không phải bản của Hàn Quốc chiếu đầu năm 2014
Nhìn bảng xếp hạng phòng vé Trung Quốc các bạn sẽ phải giật mình, chỉ 2-3 năm tới là boxoffice Trung sẽ vượt Mỹ.

Sunday estimates
Miss Granny 37.5M, 127M/ $20.5M
NATM3 34M, 194M/$31.2M
Tiger Mountain 20.5M, 794M/$127.9M
Grandmaster 3D 8.0M, 30M/$4.8M
MIss Granny could make 300M+ ($50M);NATM may hit 350M ($55M) eventually.
 

culacvang

Well-Known Member
để xem họ hàng của chú Liam còn ai nữa để bắt cóc nốt 1 thể :))
 
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 13/01/2015

Bắt cháu ổng chứ bắt ai. Cốt truyện phần 4 là cháu ngoại ổng thành mục tiêu của bọn bắt cóc trẻ con, thế là ông lại lên đường cứu cháu với câu nói huyền thoại.
 

bb8800

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 13/01/2015

Taken 2 xem chán quá, không biết phần 3 có ra gì không
 

hunterval

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 13/01/2015

đừng ai dại mà ra rạp xem phim VN nhé, tốn tiền tốn thời gian lắm
 
Bên trên