Miracast hay hdmi có dây

pipipo12

Member
chào mọi người, hiện mình đang dùng con htpc làm nguồn phát, mọi lần thì out ra tv thôi, nay dem them cái máy chiếu mini về để có thể đễ mang đây đó, mình tính dùng con ezcast m2s để miracast từ laptop/pc ra máy chiếu, ko biết chất lượng nó có bằng với hdmi dây ko nhỉ. ai dùng miracast rồi tư vấn giúp mình với
 

pipipo12

Member
Ðề: Miracast hay hdmi có dây

à quên ko biết dùng miracast cho HTPC thì dùng windown có wifi là được rồi phải ko nhỉ. có cần phần cứng gì thêm ko mấy bác
 

mtk0o0

New Member
Ðề: Miracast hay hdmi có dây

Không thể bằng được bạn. Vì Miracast phát hình hay bị nhiễu và ngắt quãng lắm nhất là đối với tín hiệu chất lượng cao. Cảm nhận giống như là 1 bộ xử lý nhỏ trong TV nó sẽ lưu vào bộ nhớ tạm những gì mình phát ra từ máy tính hoặc thiết bị di động sau đó phát lên màn hình TV.
Mình quan sát thì thấy nó chậm hơn 1 - 1/2 giây so với màn hình hiển thị trên thiết bị di động, lâu lâu bị khựng 1 cái rồi chạy tiếp. Chiếu nguyên 1 bộ phim thì rất hay bị đơ ( có thể do TV mình bèo nên thiếu bộ nhớ )

Vậy nên Miracast theo mình thấy chỉ mang mục đích show hàng hoặc thuyết trình 1 lúc thôi. Không thể gọi là thay thế công nghệ truyền bằng dây được.
 
Bên trên