Sony giới thiệu loa bluetooth nằm gọn trong bóng đèn LED

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Nhằm đáp ứng xu hướng tối giản hiện nay nên nhiều nhà sản xuất hoặc thiết kế nên các sản phẩm hết sức giản dị nhưng vẫn đáp ứng tốt thẩm mỹ trong việc bày trí, hoặc là kết hợp hai sản phẩm lại với nhau trong cùng một vật. Tên tuổi lớn của làng điện tử dân dụng Sony mới đây đã đẩy xa trí tưởng tượng hơn nữa khi giới thiệu đến người tiêu dùng chiếc loa bluetooth xinh xinh được lồng bên trong một chiếc đèn LED chuôi xoắn cũng be bé dễ thương. Nói thêm về chuôi của bóng đèn, Sony cho biết họ dùng loại chuôi xoắn thông dụng ở các kiểu đèn LED chuôi vặn hiện nay, do đó người dùng có thể yên tâm sẽ gắn được vô bất kỳ ổ đèn nào, cho dù đó là loại đèn treo trần hay đèn đế đứng trong phòng ngủ. Sản phẩm này được Sony đặt tên là LED Light Bulb Speaker do sự kết hợp cả hai tính năng từ hai sản phẩm khác nhau. Với chiếc loa độc đáo này, các bạn sẽ tạo được sự ngạc nhiên thú vị cho khách khứa khi mà rõ ràng là không thấy chiếc loa nào cả, chỉ có một bóng đèn thế mà nhạc vẫn vang vọng bên tai.

Cường độ ánh sáng của đèn là 360 lumen, tuy nhiên có một điều đáng tiếc là Sony không tiết lộ công suất phát của loa. Để điều khiển độ sáng tối của đèn và chỉnh âm lượng của loa, người dùng sẽ dùng ứng dụng điều khiển được cài trên smartphone. Trong trường hợp người dùng không muốn điều khiển đèn bằng smartphone, thì họ sẽ dùng thiết bị điều khiển từ xa được cung cấp kèm theo để điều khiển, thiết bị này sẽ kết nối với đèn thông qua giao thức NFC.

Công ty Sony cho biết họ nảy ra ý tưởng kết hợp hai trong một này là nhằm giúp người dùng dễ dàng có được những phút thư giãn với âm nhạc ngay cả khi đang ở những khu vực thông thường không dễ gì để lắp đặt các hệ thống âm thanh và loa.

Chiếc loa - đèn LED Light Bulb Speaker độc đáo này sẽ được bán ra tại Nhật vào 23 tháng năm tới, với giá quy ra tiền đô sẽ là 199 USD.

Một số hình ảnh khác của loa bluetooth nằm trong bóng đèn LED:

attachment.php


attachment.php


attachment.php

Video giới thiệu chiếc loa trong đèn LED độc đáo của Sony:

[video=youtube;sETYPRUb2KU]https://www.youtube.com/watch?v=sETYPRUb2KU[/video]​

Nguồn slashgear.com
 
Ðề: Sony giới thiệu loa bluetooth nằm gọn trong bóng đèn LED

Mua cái đèn này về lắp ở chuồng lợn lấy ánh sáng cho lợn ăn tiện thể mở nhạc sơn tùng mờ-tờ-pờ cho nó nghe đảm bảo đàn lợn nhà các bác không bao giờ bị táo bón, mau lớn, nhiều nạc.
 

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu

lan806

Well-Known Member
Ðề: Sony giới thiệu loa bluetooth nằm gọn trong bóng đèn LED

Hi hi, đúng là mỗi người mỗi gu nhưng em không tiêu hoá được mấy thứ bên trên, MTP là music, tài năng và phong cách. Em thấy:
Music : âm nhạc Hàn xẻng
Tài năng: công nghệ lăng xê
Phong cách: sao chép
:))
 
Ðề: Sony giới thiệu loa bluetooth nằm gọn trong bóng đèn LED

:)) thớt loa mà sao lái qua mtp w đờm rồi
 

DAI_NGUYEN™

Active Member
Ðề: Sony giới thiệu loa bluetooth nằm gọn trong bóng đèn LED

kể có công nghệ gì cho phép kết nối nhiều cái như này với 1 amlpy Dolby ATMOS rồi lắp rải rác chúng khắp phòng thì xem phim phê đấy :)) =))
 

lu05

Member
Ðề: Sony giới thiệu loa bluetooth nằm gọn trong bóng đèn LED

Cũng hay đấy nhưng bóng đèn hỏng không lẽ vứt luôn loa?
 
Bên trên