[QC] Cá tính với laptop thời trang của Lenovo

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Để xử lý công việc và thỏa mãn nhu cầu giải trí hàng ngày, còn gì tuyệt hơn với các bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang cá tính là một chiếc laptop được thiết kế tuyệt đẹp, trẻ trung, sành điệu nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Đó chính là dòng máy tính xách tay Lenovo U Series, mà đại diện chính là U41, mới ra mắt.

attachment.php

U Series có thiết kế thời trang gọn nhẹ.​

Hướng tới các bạn trẻ năng động và sành điệu, thật dễ hiểu khi U Series sở hữu thiết kế bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau, giúp chúng dễ dàng biến thành món đồ thời trang đẳng cấp. Với các màu Đen, Bạc và Đỏ, U Series giống như dàn "siêu mẫu" trình diễn trên sàn catwalk mà ở đó khán giả có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của dòng máy này.

U Series nổi bật với thiết kế kim loại sang trọng gói gọn trong kiểu dáng trẻ trung nhưng gọn gẽ, máy nhẹ đẹp nhưng lại vô cùng chắc chắn và tin cậy. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sự tươi mới ở dòng máy này nhờ vẻ bề ngoài hấp dẫn và khả năng đáp ứng cực tốt bên trong cho nhu cầu công việc và giải trí cá thú vị và hiệu quả.

Nhờ thiết kế gọn nhẹ mà U Series có khả năng di động cực cao giúp thỏa mãn người dùng trẻ năng động muốn sở hữu một cỗ máy thời trang nhưng có hiệu suất vượt trội và khả năng đáp ứng mọi lúc mọi nơi. Với trọng lượng 1,65kg và độ mỏng 19,5mm, Lenovo U41 màn hình 14-inch được xem như phụ kiện thời trang dành cho những người sành điệu luôn phải di chuyển. Máy còn là lựa chọn hàng đầu cho các chị em nhân viên văn phòng có thể dễ dàng để trong túi xách khi đi làm hoặc ra ngoài và sử dụng bất cứ lúc nào họ muốn.

attachment.php

U Series dành cho các bạn trẻ cá tính, năng động và sành điệu.​

U Series là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ có phong cách sống sành điệu mong muốn sở hữu một chiếc laptop hài hòa giữa giá trị sử dụng và những tính năng tiên tiến nhất giúp thỏa mãn nhu cầu công việc và giải trí hàng ngày. Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 5 mới nhất (từ core i3 tới core i7) cho hiệu năng ấn tượng và đáp ứng trơn tru các nhu cầu công việc và giải trí trên máy.

Để tăng cường thêm chất lượng giải trí trên U Series, Lenovo đã ưu ái trang bị loa Dolby® Home Theater giúp mang lại trải nghiệm âm thanh vòm cao cấp xứng đáng là rạp hát di động mỗi khi bạn thưởng thức các ca khúc ưa thích hoặc xem bộ phim "bom tấn" trên chiếc laptop này. U Series còn được trang bị webcam HD 720p giúp bạn trao đổi công việc hiệu quả qua video hoặc chát chít vui vẻ và tiện lợi với bạn bè và người thân.

attachment.php

U Series mang lại những giây phút giải trí thật tuyệt vời.​

U Series cũng được trang bị nhiều tính năng cao cấp mà điển hình là khả năng kết nối Wi-Fi 802.11 a/c tốc độ cao, cho phép "online" một cách nhanh nhất và trải nghiệm trọn vẹn các nội dung giải trí trực tuyến độ nét cao và thỏa mãn nhu cầu công việc trong thế giới kết nối ngày nay. Tất nhiên, những kết nối ngoại vi như USB 3.0, HDMI… cũng không vắng mặt trên U Series. Ngoài ra, với hệ điều hành Windows 8.1 tối ưu, U Series cũng giúp mang lại những trải nghiệm người dùng tuyệt vời và hiệu quả hơn.

Với giá bán cực mềm, chưa tới 11 triệu đồng, U Series đang được giới trẻ Việt Nam săn đón nhờ những giá trị vượt trội mà sản phẩm mang lại. Với thiết kế thời trang đẳng cấp và cá tính, đi cùng hiệu năng ấn tượng và khả năng giải trí vượt trội, rõ ràng U Series đang là đích ngắm của các bạn trẻ yêu thích phong cách sành điệu hiện nay.
 

thanhnn

Active Member
Ðề: [QC] Cá tính với laptop thời trang của Lenovo

mẫu đẹp quá, nhưng mà cầm máy nặng 1.65kg trong thời gian 30' thì thế nào nhỉ ?
 

lu05

Member
Ðề: [QC] Cá tính với laptop thời trang của Lenovo

Khá ấn tượng với trọng lượng 1,65kg và độ mỏng 19,5mm của máy nhưng nghe LENOVO cứ thấy làm sao ấy
 

trihuyphusp

Member
Ðề: [QC] Cá tính với laptop thời trang của Lenovo

Quảng cáo gì thiếu chi tiết hình ảnh vậy bác chủ. Quảng cáo mẫu ah :D
 

banhquy

New Member
Ðề: [QC] Cá tính với laptop thời trang của Lenovo

oài, đáng lẽ phải focus vào máy lenovo chứ nhỉ? :D
 
Bên trên