Điểm tin điện ảnh ngày 27/5/2015

torune

Film critic
Giới thiệu 'Mad Max' phiên bản mùa đông; Dawyne Johnson 'tự sướng' đạt kỷ lục thế giới; 20th Century Fox làm phim về siêu anh hùng lấy bối cảnh thời Victoria; những điều về 'Jurassic World' mà bạn có thể chưa biết... là những tin đáng chú ý trong ngày hôm nay.

attachment.php


POINT BREAK: Trả lại nghĩa gốc cho hai từ 'hành động'
attachment.php

[video=youtube;ncvFAm4kYCo]https://www.youtube.com/watch?v=ncvFAm4kYCo[/video]

Warner Bros. Pictures vừa công bố trailer và poster mới nhất cho 'Point Break' - tác phẩm điện ảnh lấy cảm hứng từ phim cùng tựa (ra mắt năm 1991, có sự tham gia của Patrick Swayze và Keanu Reeves), dự kiến khởi chiếu ngày 25/12/2015 ở định dạng 2D và 3D.

Phim kể về nhân viên FBI Johnny Utah (Luke Bracey) cùng kế hoạch thâm nhập vào một nhóm vận động viên đỉnh cao đồng thời là những kẻ tình nghi đứng sau hàng loạt vụ án diễn biến rất khác thường. Cùng đến với dàn cast chính, những dự án họ từng tham gia và vai diễn trong phim.

  • Édgar Ramírez ('Zero Dark Thirty'; 'The Bourne Ultimatum'; 'Carlos the Jackal')... Bohdi
  • Luke Bracey ('G.I. Joe: Retaliation'; 'November Man')... Johnny Utah
  • Ray Winstone ('Noah'; 'The Departed')... Angelo Pappas
  • Teresa Palmer ('Warm Bodies')... Samara
  • Delroy Lindo ('Sahara'; 'Gone in Sixty Seconds')... Nhân viên FBI ở hậu phương
'Point Break' do đạo diễn Ericson Core ghi hình dựa trên kịch bản từ Kurt Wimmer ('Salt'; 'Law Abding Citizen'). Những dự án thành công mà trước đây Ericson từng tham gia gồm: 'Invincible'; 'The Fast and the Furious'; 'Payback'... Góp phần xây dựng tựa phim hành động là các vận động viên nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực:

Lướt sóng
Laird Hamilton, Sebastian Zietz, Makua Rothman, Billy Kemper, Brian Keaulana, Ahanu Tson-dru, Ian Walsh, Laurie Towner, Dylan Longbottom, Albee Layer, Bruce Irons, Tikanui Smith và Tuhiti Humani
---
Trượt tuyết
Xavier De Le Rue, Louis Vito, Christian Haller, Lucas DeBari và Ralph Backstrom
---
Trượt ván
Bob Burnquist và Eric Koston
---
Đua xe địa hình
Riley Harper và Oakley Lehman
---
Nhảy dù
Jon Devore, Julian Boulle, Noah Bahnson, Jhonathan Florez và Mike Swanson
---
Leo núi tự do
Chris Sharma
---
Cố vấn
Jeb Corliss​

Căn cứ vào trailer và những lời giới thiệu của nhà sản xuất, chúng ta có thể kỳ vọng vào 'Point Break' như một 'Mad Max' phiên bản mùa đông. Xin được nhắc lại một lần nữa, phim khởi chiếu trùng dịp Giáng sinh: 25/12/2015.

attachment.php
attachment.php


DWAYNE JOHNSON: Đạt kỷ lục thế giới 'tự sướng' nhiều lần nhất trong thời gian ngắn
attachment.php

Nhân dịp phim (lấy đề tài) thảm họa 'San Andreas' ra mắt, nam diễn viên chính đã lập kỷ lục 'tự sướng' nhiều lần nhất chỉ trong 3 phút. Cụ thể, đã có 105 bức hình được chụp cùng fan trên nền banner quảng bá 'San Andreas'. Đại diện của Guinness World Records cũng có mặt để đảm bảo The Rock chơi đúng luật: hình ảnh tự sướng phải đầy đủ đầu và cổ, không bị nhòe.

[video=youtube;A8p_AQQ-t38]https://www.youtube.com/watch?v=A8p_AQQ-t38[/video]​


X-MEN: Nhân vật mới xuất hiện trong 'Apocalypse'
attachment.php

Dường như thế giới dị nhân trong 'X-Men: Apocalypse' mà Bryan Singer đang tạo ra ngày một lớn thêm. Trên trang Instagram cá nhân, đạo diễn vừa hé lộ một cảnh quay hé lộ sự tồn tại của dị nhân mang tên Caliban. Mặc dù nhân vật này chưa lộ diện, cảnh quay được đề cập chính là nơi cư trú của Caliban.

Caliban do tác giả Chris Claremont và họa sĩ Dave Cockrum tạo ra, xuất hiện lần đầu vào năm 1981 trong quyển 'Uncanny X-Men' tập #148. Đây là một dị nhân bạch tạng sở hữu năng lực phát hiện sự tồn tại của những dị nhân khác. Năng lực đặc biệt này đã khiến Callisto (thủ lĩnh của Morlock - cộng đồng dị nhân chọn sống dưới mặt đất) truy lùng anh. Sau này, Caliban được Apocalypse tăng cường sức mạnh để trở thành thành viên của Bộ tứ Kỵ mã (đã xuất hiện trong after-credit của 'X-Men: Days of Futures Past'.

Rất có thể nhà sản xuất đưa Caliban lên phim để tạo liên kết với 'Deadpool' vì trong phim này cũng có một người Morlock mang tên Gina Carano (hay còn được biết với biệt danh 'Angel Dust'.


DEADPOOL: Ryan Reynolds ỡm ờ về sự xuất hiện của Wolverine
attachment.php

Gần đây, Hugh Jackman tuyên bố phần phim (riêng) thứ ba của 'Wolverine' sẽ là lần cuối cùng dị nhân này xuất hiện trên màn ảnh rộng. Do đó, không ngoại trừ trường hợp Wolverine sẽ góp mặt trong vai trò khách mời (cameo) trong các phim liên quan tới thế giới của các X-Men. Đặc biệt là 'Deadpool', ra rạp tháng 2/2016 khi dị nhân 'chết đi sống lại' này từng là cộng sự của Wolverine trong 'X-Men Origins' (2009).

Đề cập tới vấn đề trên, Ryan Reynolds bình luận rất mập mờ: "Tôi hy vọng điều đó xảy ra. Sẽ rất tuyệt. Tôi không biết, bạn hãy chờ xem. Có vẻ như Hugh rất thoải mái. Nhưng, sắp xếp thời gian ghi hình là một điều khó khăn".


JURASSIC WORLD: Có thể bạn chưa biết?
attachment.php

Tựa phim thứ 4 trong series 'Công viên khủng long' cách người tiền nhiệm hơn 2 thập kỷ sẽ khởi chiếu ngày 12/6/2015. Trong thời gian qua, chúng ta đã được cập nhật rất nhiều hình ảnh và clip đến từ 'Jurassic World'. Hôm nay, hãy đến với những điều ít ai biết đằng sau tựa phim này.

Chỉ có duy nhất một nhân vật từng xuất hiện trong phần cũ
attachment.php
Đó chính là vai Dr. Henry Wu do diễn viên B.D. Wong đảm nhiệm. Trong 'Jurassic Park', ông là người mang lại sự sống cho khủng long. Bước sang năm 2015, ông tiếp tục đầu quân về Masrani Global Corporation - chủ nhân của 'Jurassic World'. Suy ra, thảm họa như lịch sử sẽ lặp lại.
---​
Di nguyện của John Hammond
attachment.php
Richard Attenborough từng muốn tham gia vào phần phim thứ tư của 'Jurassic Park' nhưng đã quá muộn vì ông đã qua đời tháng 12 năm ngoái. Mặc dù vậy, di nguyện của John Hammond (nhân vật mà Richard thủ vai) vẫn còn sống mãi. Và đó là lý do 'Jurassic World' tiếp tục mở cửa. Trong phim, nhân vật này được dựng tượng và tưởng nhớ như người đồng sáng lập tập đoàn InGen.
---​
'Jurassic World' mất hơn 10 năm để thực hiện
attachment.php
Trong một bài phỏng vấn năm 2002, cựu đạo diễn/giám đốc sản xuất Steven Spielberg đã xác nhận quá trình sản xuất phần phim thứ 4. Tuy nhiên, ông vẫn chưa chọn đựa kịch bản ưng ý. Sự trì hoãn kéo dài mãi tới năm 2008. Chưa hết, cùng năm, nhà viết kịch Michael Crichton qua đời đã đặt dấu chấm hết cho ngọn lửa nhiệt huyết của ê kíp sản xuất.

May thay, Steven vẫn giữ lửa và công bố khởi động lại phim tại Comic-Con International 2011. Năm 2013, đoàn làm phim ký hợp đồng với đạo diễn Colin Trevorrow. Lúc đó, phim được dự kiến khởi chiếu vào tháng 6/2014 nhưng lại bị trì hoãn tới năm tháng 6 năm nay.
---​
Steven Spielberg không muốn hoàn thành phim sớm
attachment.php
Nếu như ai đó hỏi vì sao 'Jurassic World' xuất hiện trễ, câu trả lời nằm ở Steven Spielberg. Phim đáng lẽ khởi quay hồi tháng 6/2013 nhưng vì Steven không ưng kịch bản và chờ kịch bản mới hoàn thành rồi mới bắt đầu bấm máy từ tháng 4/2014.
---​
Chris Pratt không phải là lựa chọn duy nhất
attachment.php
Rất nhiều diễn viên nam đã được cân nhắc cho vai diễn Owen Grady. Có thể kể đến: Garrett Hedlund, Jason Statham, John Krasinski, Jason Sudeikis, Josh Brolin, Henry Cavill, Armie Hammer và Glenn Howerton. Tuy nhiên, duyên số đã đưa thủ lĩnh của 'Vệ binh ngân hà' đến với đoàn làm phim.

Về phía vai diễn nữ (Claire Dearing), những ứng cử viên trước Bryce Dallas Howard là Keira Knightley và Kristen Stewart.
---​
Người quen hội ngộ
attachment.php
Trong 3 phần cũ, rất nhiều diễn viên từng tham gia series 'Law & Order' đã góp mặt: Jeff Goldblum, Trevor Morgan, Vincent D’Onofrio, B.D. Wong, D’Onofrio...

Nhưng, dường như 'Jurassic World' là bến đỗ của dàn diễn viên từng cộng tác cùng Marvel: Chris Pratt ('Guardians of the Galaxy'), Bryce Dallas Howard ('Spider-Man 3'), Ty Simpkins ('Iron Man 3'), Irrfan Khan ('The Amazing Spider Man'), Omar Sy ('X-Men: Days of Future Past')...
---​
Tranh cãi xoay quanh bản quyền kịch bản
attachment.php
Kịch bản đầu tiên do hai vợ chồng "Rick Jaffa và Amanda Silver" chắp bút. Người chỉnh sửa kịch bản cho 'Jurassic World' là Colin Trevorrow và Derek Connolly. Tuy nhiên, Hiệp hội Biên kịch gia Mỹ đã tuyên bố Rick Jaffa và Amanda Silver phải được ghi vào credit. Colin Trevorrow đã từng nói chuyện với tất cả mọi người để tránh hiểu nhầm. Kết quả là tên ai cũng có trong credit cả.


SCREENSHOT: Mới nhất từ phim tâm lý/tội phạm 'American Heist'
Như đã giới thiệu trong nhiều bài trước, phim kể về hai anh em James (Hayden Christensen) và Frankie (Adrien Brody) hợp tác với thế giới ngầm để thực hiện một phi vụ với khát khao đổi đời. Phim xuất hiện ngày 19/6/2015 trên hai mặt trận Ultra VOD (cung cấp độ phân giải 4K trên các dịch vụ VOD có hỗ trợ) và phòng vé.

attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php


THE LEAGUE OF EXTRAORDINARY GENTLEMEN: 20th Century Fox tập hợp dàn anh hùng thời Victoria
attachment.php

Hãng Fox vừa hé lộ dự định làm lại (reboot) tựa phim (ra mắt năm 2003) chuyển thể từ truyện tranh cùng tên. Theo đó, John Davis ('Chronicle', 'The Man from U.N.C.L.E.) sẽ tham gia trong vai trò nhà sản xuất. Hiện đoàn làm phim đang tìm kiếm đạo diễn. Bộ truyện 'The League of Extraordinary Gentlemen' - thành quả của nhà văn Alan Moore và họa sĩ Kevin O'Nei - kể về một nhóm anh hùng gồm những nhân vật bước từ tiểu thuyết hư cấu lấy bối cảnh thời Victoria:

  • Allan Quatermain ('King Solomon’s Mines')
  • Captain Nemo ('Twenty Thousand Leagues Under the Sea')
  • The Invisible Man (Người vô hình)
  • Dr. Jekyll and Mr. Hyde (Tiểu thuyết cùng tựa)
  • Mina Harker ('Dracula')
Nhóm anh hùng được Chính phủ nước Anh tập hợp để giải quyết một âm mưu dính dáng đến mâu thuẫn của Fu Manchu và Giáo sư Moriarty ('Sherlock Holmes'). 'The League of Extraordinary Gentlemen' được đưa lên màn bạc lần đầu vào năm 2003, đánh dấu cho sự khởi đầu của mối quan hệ giữa Alan Moore và Hollywood. Một dự án làm thành TV series cũng đã được manh mún bởi Michael Green ('Green Lantern', 'Heroes', 'Smallville') nhưng không thành.


POSTER PHIM: Cập nhật ngày 27/5/2015
Irrational Man
Giáo sư Abe Lucas (Joaquin Phoenix) rơi vào khủng hoảng tuổi trung niên. Đúng lúc, nữ sinh viên Jill Pollard (Emma Stone) xuất hiện như một giải pháp cho cuộc đời của Abe. Phim đã được chọn chiếu lại LHP Cannes (16/5/2015) và sẽ ra rạp Mỹ ngày 17/7/2015.
attachment.php

Jurrasic World
'Công viên khủng long' phiên bản Trung Quốc mở cửa ngày 10/6/2015.​
attachment.php

Cop Car
Cảnh sát của một thị trấn nhỏ lên đường tìm kiếm 2 cậu nhóc đã đánh cắp xe mình nhằm mục đích tiêu khiển. Lịch chiếu 7/8/2015.
attachment.php
attachment.php

Max
Đến từ nhà sản xuất của 'Marley and Me', phim kể về chú chó (nghiệp vụ) Max và quá trình hòa nhập với cuộc sống mới sau khi trở về từ chiến trường Afghanistan. Trailer đã được cập nhật bên dưới.
attachment.php
attachment.php

Ant-Man
Ảnh scan từ tạp chí Empire.​
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php

Zoo
Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn James Patterson, series mới của đài CBS sẽ lên sóng ngày 30/6/2015. Đã cập nhật trailer bên dưới.
attachment.php


TRAILER + TEASER + CLIP: Cập nhật ngày 27/5/2015
Inside Out
Teaser giới thiệu sắc thái Anger (Tức giận) - một trong 5 nhân vật chính của phim hoạt hình đến từ Pixar. Lịch chiếu: 19/6/2015.
[video=youtube;uK_XFd9x56I]https://www.youtube.com/watch?v=uK_XFd9x56I[/video]

Terminator Genisys
Clip trích từ phần phim mới của 'Kẻ hủy diệt' có sự góp mặt của nam diễn viên J.K. Simmons. Lịch chiếu 1/7/2015.
[video=youtube;AuvPHrPMBPk]https://www.youtube.com/watch?v=AuvPHrPMBPk[/video]

Mad Max
Trailer của game ăn theo thương hiệu phim 'Max Điên'. Game sẽ lên kệ PlayStation 4, Xbox One và PC vào ngày 1/9/2015.
[video=youtube;TsYIpYow7D0]https://www.youtube.com/watch?v=TsYIpYow7D0[/video]

Pixels
Clip mới trích từ phim hành động/hư cấu ra rạp ngày 24/7/2015.
[video=youtube;EfkyS_fMK_E]https://www.youtube.com/watch?v=EfkyS_fMK_E[/video]

Jurassic World
'Công viên khủng long' tung 2 clip mới: 1 clip quảng cáo bình xịt kem cạo râu phiên bản 'Jurassic World' và 1 clip phỏng vấn với đạo diễn Steven Spielberg.
[video=youtube;blB4gxLLCCA]https://www.youtube.com/watch?v=blB4gxLLCCA[/video]

[video=youtube;EEmOyR33-Uk]https://www.youtube.com/watch?v=EEmOyR33-Uk[/video]

Max
Phim thuộc thể loại tâm lý/gia đình, hướng tới khán giả yêu động vật. Lịch chiếu: 9/10/2015.
[video=youtube;s153KzNDmAI]https://www.youtube.com/watch?v=s153KzNDmAI[/video]

The Diary of a Teenage Girl
Trailer của tác phẩm điện ảnh thể loại tâm lý thu hút nhiều sự chú ý của giới phê bình tại LHP Sundance và Berlinale. Mặc dù khai thác đề tài 'tuổi mới lớn' quen thuộc trong những năm gần đây, phim sở hữu một cốt truyện khá tăm tối (dựa trên tiểu thuyết bằng hình <graphic novel> cùng tựa của họa sĩ Phoebe Gloeckner): cô bé Bel Powley đem lòng yêu bạn trai của mẹ mình. Lịch chiếu 7/8/2015.
[video=youtube;M7CX_RclbiI]https://www.youtube.com/watch?v=M7CX_RclbiI[/video]

Suicide Squad
Clip hậu trường ghi hình cảnh chiếc Batmobile đang đuổi theo chiếc Lamborghini màu tím (nghe đồn là Joker và Harley đang cầm lái).
[video=youtube;qgc2AWqjaw8]https://www.youtube.com/watch?v=qgc2AWqjaw8[/video]

Zoo
Một nhà khoa học trẻ tham gia tìm kiếm nguyên nhân đằng sau những vụ tấn công thảm khốc của động vật trên quy mô toàn cầu.
[video=youtube;Cxb1xBqhmWw]https://www.youtube.com/watch?v=Cxb1xBqhmWw[/video]


GÓC GIẢI TRÍ
Avengers: Age of Ultron
Tin hành lang cho hay: Vì quá hâm mộ chiếc đầm mà Trương Hinh Dư đã mặc trên thảm đỏ Cannes nên Disney/Marvel đã nhập khẩu chăn con công về may trang phục cho các Avenger.

attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php

Furious 7
Dom và đồng bọn đã được nâng cấp xe và không còn dùng gia súc để thay sức kéo nữa.
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php

Flash
Siêu anh hùng không thể thiếu đối với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.
attachment.php


UNDER THE DOME: Season 3 trở lại với người hâm mộ bắt đầu từ 25/6/2015
attachment.php

Chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Stephen King, season 3 tiếp tục câu chuyện xung quanh những người từng bị mắc kẹt 'dưới mái vòm' bí ẩn đồng thời trả lời câu hỏi: mục đích của 'Dome' là gì và nó muốn gì ở họ?

.: (3) Clip quảng bá:.
[video=youtube;V8B--nPmjTs]https://www.youtube.com/watch?v=V8B--nPmjTs[/video]

[video=youtube;p6HjxTatkBE]https://www.youtube.com/watch?v=p6HjxTatkBE[/video]

[video=youtube;8p5wTbnWjYQ]https://www.youtube.com/watch?v=8p5wTbnWjYQ[/video]

.:Screenshot:.
attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php

.:Hãy quote lỗi để nhận thank. Cảm ơn sự đóng góp của bạn:.​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/5/2015

Hài nhất là cái tạp dề của Hulk =)) =)) =))
 

v4vendetta5

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/5/2015

Hôm nay xem Mad Max IMAX 3D VIVO thấy có trailer của Jurassic World hay quá trời, con khủng long cứ như đang ở trước mặt, nên kỳ này phải đi xem tiếp IMAX 3D Jurassic World tiếp mới được.
 

lemboo

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/5/2015

chụp ảnh với flash và không có flash hài vãi
 

lvy

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/5/2015

cái American Heist có từ năm ngoái rồi mà bạn , giờ nó mới chiếu rạp hả bạn
 

heardless

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/5/2015

Anh Fox làm phim chất lượng thảm hại nên phải reboot liên tục(FF,hitman) +.+
 

tony86

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/5/2015

sao mấy cái clip hình như không khớp với tiêu đề, bị lệch trễ 1 phần.

Giới thiệu Inside out thì clip là Dwayne Johnson. Đến tiêu đề Terminator Genisys thì mới là clip Inside Out...
 

ducbando4

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/5/2015

Gần đây, Hugh Jackman tuyên bố phần phim (riêng) thứ ba của 'Wolverine' sẽ là lần cuối cùng dị nhân này xuất hiện trên màn ảnh rộng. Do đó, không ngoại trừ trường hợp Wolverine sẽ góp mặt trong vai trò khách mời (cameo) trong các phim liên quan tới thế giới của các X-Men. Đặc biệt là 'Deadpool', ra rạp tháng 2/2016 khi dị nhân 'phóng bài' này từng là cộng sự của Wolverine trong 'X-Men Origins' (2009).
Dị nhân sử dụng bài trong phim là Gambit, còn Deadpool là dị nhân sử dụng song kiếm ở đầu và cuối phim
 

lovekieu

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/5/2015

hóng Point Break, có vẻ hấp dẫn
 

torune

Film critic
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/5/2015

sao mấy cái clip hình như không khớp với tiêu đề, bị lệch trễ 1 phần.

Giới thiệu Inside out thì clip là Dwayne Johnson. Đến tiêu đề Terminator Genisys thì mới là clip Inside Out...

bác refresh (hoặc nhấn F5) vì em cũng bị trường hợp này

Dị nhân sử dụng bài trong phim là Gambit, còn Deadpool là dị nhân sử dụng song kiếm ở đầu và cuối phim

-[Y]2[K]-;8184467 đã viết:
Deadpool ....mà "phóng bài" là sao hè ??? Gambit mới phóng bài hè !!!

đã fix lỗi nhầm Deadpool với Gambit
 

rong95

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/5/2015

Mình vẫn chưa giác ngộ được nó hài chỗ nào bro. Chỗ có thêm 1 anh bên phải màn hình chăng?

Anh bên phải hình thứ 2 đóng Hero Flash của DC. Cái này là cách chơi chữ ấy :D. Máy ảnh chụp có Flash thì ảnh sẽ sáng hơn khi không có Flash :D
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/5/2015

Anh Fox làm phim chất lượng thảm hại nên phải reboot liên tục(FF,hitman) +.+

:))... Fox năm nay thì hơi đuối, năm sau thì sẽ tổng tấn công với Ice Age, Kungfu Panda 3, Xmen, Independence Day Seque, Gambit, Deadpool. Chủ yếu do ID và Kungfu Panda bị dời lịch chiếu nên năm nay có mỗi F4 là chủ lực. Năm 2017 Avatar 2 xuất chinh thì chấp 2 cái Avengers...:))
Nhưng mà thấy năm nay Fox còn có cái The Revenant của đạo diễn Birman Alejandro González và 2 diễn viên Tom Hardy và Leonardo Di Caprio ... "ma sống" không rõ là bom tấn hay lại là một phim nghệ thuật nữa...
 
Chỉnh sửa lần cuối:

torune

Film critic
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/5/2015

Mình vẫn chưa giác ngộ được nó hài chỗ nào bro. Chỗ có thêm 1 anh bên phải màn hình chăng?

ý của em là vui ở hai 2 nghĩa:

1. không/có siêu anh hùng flash
2. không/có đèn flash nên ảnh mới tối/sáng
 

thanhtung90

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/5/2015

Chết cười vụ biệt đội FF7 chơi máy cày :D
Xem trailer Point Break có vẻ hay đấy :p
 

hunterval

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 27/5/2015

cho tôi lý do để ko đi xem Công Viên Khủng Long đi...
 
Bên trên