Bộ sưu tập loa di động không dây Sony 2015 – Âm nhạc đồng hành cùng bạn trẻ cá tính

terabyte

Banned
Với thiết kế sành điệu và đầy màu sắc, bộ sưu tập loa di động 2015 của Sony như một làn gió làm bùng nổ ngọn lửa cảm xúc của giới trẻ yêu nhạc hiện nay. Thông qua kết nối bluetooth và NFC, những bài nhạc được lưu giữ trong điện thoại sẽ được biến thành những giai điệu sôi động đầy hứa hẹn sẽ giúp các bạn trẻ quên đi cái nóng oi bức giữa mùa hè.

Đồng hành cùng cảm xúc với bộ sưu tập loa di động không dây Sony 2015

Dù trải qua bao nhiêu năm tháng, âm nhạc vẫn luôn là một phần tất yếu của cuộc sống. Nhờ sự phát triển của công nghệ, giờ đây chúng ta có thể lưu giữ tất cả các bài hát mà mình yêu thích chỉ với một chiếc điện thoại bé nhỏ. Đây là điều đặc biệt tuyệt vời giúp các bạn trẻ năng động có thể tha hồ mà thưởng thức những điệu nhạc mình yêu thích ở bất kỳ nơi đâu.

Tuy nhiên thưởng thức là một chuyện, thưởng thức sao cho đúng chất và sành điệu thì không phải là chuyện dễ dàng. Đó là lúc mà bộ sưu tập loa di động không dây 2015 của Sony vào cuộc, giúp các bạn trẻ không chỉ thưởng thức những bản nhạc mình yêu thích một cách đúng chuẩn mà còn giúp thể hiện cá tính của mình bằng thiết kế hiện đại đầy màu sắc.

Bộ sưu tập loa di động không dây của Sony tung ra cho mùa hè năm nay gồm có 4 dòng.

VBpwsWG.jpg


aVVQwAS.jpg


hBqn3RX.jpg


2n6QxHe.jpg


Trong đó nổi bật nhất chính là 2 dòng SRS-X88 và SRS-X55. Một bên là sự kết hợp tất cả các tinh hoa về công nghệ loa không dây thời trang của Sony, bên kia là sự kết hợp hoàn hảo của chất âm đậm nét Sony và tính cơ động. Tất cả đều được tối ưu để đáp ứng gu âm nhạc của giới trẻ hiện nay: mạnh mẽ, sôi động và dễ lan toả cảm xúc.

Sony SRS-X88: Đỉnh cao loa không dây thời trang của Sony

SRS-X88 là dòng loa cao cấp nhất cũng như duy nhất trong bộ sưu tập hè của Sony hỗ trợ tính năng trình diễn nhạc Hi-Res chất lượng cao đang khiến giới audiophile mê mẩn. Một điểm cần lưu ý là mặc dù được xếp vào trong bộ sưu tập loa di động không dây 2015 của Sony, X88 không hẳn là loa di động, sản phẩm này được thiết kế để đặt trong nhà, nơi mà nó vừa có thể đảm nhiệm vai trò của một món đồ nội thất sành điệu, vừa giúp bạn thưởng thức những điệu nhạc du dương ngọt ngào. Góp phần không nhỏ cho sự lịch lãm của SRS-X88 là phần mặt kính bóng loáng tuyệt đẹp nhưng cực kỳ dễ bám dấu vân tay. May mắn thay Sony kèm theo cho sản phẩm của mình remote và cho phép bạn có thể điều khiển thông qua điện thoại để khắc phục vấn đề này.

gJGvAwD.jpg

Do không bị ràng buộc bởi yếu tố di động, SRS-X88 sử dụng thiết kế “Definitive Outline” nhằm tối ưu hoá chất âm thể hiện đồng thời đem lại sự thanh lịch cho kiểu dáng ngoài. Bên trong là cấu trúc loa 5 thành phần với 2 loa Super Tweeter 15W dành riêng để thể hiện dải cao, 2 loa Mid 15 W cho dải trung và 1 loa siêu trầm 30 W kết hợp radiator kép, tổng công suất là 90 W. Sự cầu kỳ trong cấu trúc loa này kết hợp với hàng loạt công nghệ cải tiến âm thanh của Sony (DSEE HXTM, S-Master HXTM Digital Amplifier, ClearAudio+) cho phép X88 vượt qua giới hạn của những dòng loa không dây thời trang với tầng số đáp ứng từ 50 Hz - 40kHz và hỗ trợ chơi nhạc Hi-Res 192kHz/24bit chất lượng cao.

h8OGWVr.jpg

Là dòng loa không dây hiện đại, ưu điểm của SRS-X88 so với các dòng loa truyền thống chính là khả năng kết nối đa dạng. Dòng loa cao cấp nhất trong bộ sưu tập của Sony có thể nhận tín hiệu qua jack 3.5 mm phổ biến, chơi nhạc trực tiếp từ USB, kết nối một chạm với điện thoại thông qua kết nối NFC/bluetooth hay thậm chí là kết nối internet bằng dây mạng ethernet. Không dừng lại ở đó, công nghệ độc quyền LDAC của hãng điện tử Nhật Bản cải thiện tốc độ truyền tải thông tin của kết nối Bluetooth giúp các bài nhạc được trình diễn một cách mượt mà ngay cả đối với chuẩn Hi-res. Khi kết hợp với các dòng điện thoại đời mới dùng chuẩn Bluetooth 4.1, sự khác biệt giữa chơi nhạc không dây và có dây là gần như không thể nhận ra.

Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất của SRS-X88 là khả năng kết nối Wifi với điện thoại được cài đặt ứng dụng SongPal. Tính năng này mở ra một thế giới đầy tiềm năng mới khi cho phép bạn có thể phát những bài nhạc mình yêu thích ở bất cứ đâu trong nhà mà không bị giới hạn bởi khoảng cách như kết nối Bluetooth. Chẳng những vậy, AirPlay (iOS) và ChromeCast (Android) cho phép bạn biến X88 thành loa ngoài cho các thiết bị thông minh sử dụng hệ điều hành iOS (iPhone, iPad) và Android (Xperia Z3+, Xperia Z3,…).

rOhv5BG.jpg

Một tính năng khá thú vị mà ít có dòng loa không dây nào sở hữu đó chính là sự xuất hiện của cổng USB-B để biến X88 thành DAC rời. Điều này cho thấy SRS-X88 không phải là một chiếc loa không dây bình thường mà được tích hợp DAC (bộ chuyển tín hiệu kỹ thuật số sang analog) chất lượng cao. Và đây có lẽ cũng không phải là điều ngạc nhiên, khi chúng ta xét về cấu trúc loa 5 thành phần mà nó sở hữu với khả năng tái tạo dải âm tầng rộng thì Sony dĩ nhiên phải kết hợp nó với chip DAC cân xứng. Vì vậy nếu như bạn không hài lòng với khả năng trình diễn chip âm thanh tích hợp trong laptop hay PC, SRS-X88 sẽ là giải pháp tốt để nâng cấp chất lượng âm thanh mà không cần phải bỏ thêm chi phí.

NbfHlnr.jpg

Hướng đến đối tượng là giới trẻ, chất âm của SRS-X88 nổi bật với khả năng thể hiện dải trầm (bass). Với độ chi tiết ở mức trung, âm trầm đánh với uy lực mạnh mẽ và độ chính xác cao đem lại cảm xúc cho từng nốt nhạc; rất hợp với các thể loại nhạc có cá tính mạnh mẽ như nhạc dance. Sự nối tiếp mượt mà từ trầm lên trung (mid), từ trung lên cao (treble), kết hợp với dải trung trong và ngọt giúp cho chiếc loa của Sony là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bài V-pop nhờ ưu ái chất giọng của các ca sĩ nhạc trẻ. Dải cao của SRS-X88 hơi đanh sắt nhưng không chói, vẫn đủ truyền cảm hứng cho người nghe.

Âm thanh có sức lan toả rộng và bao quanh 360 độ (dĩ nhiên là mặt trước được ưu ái với âm lượng cũng như độ chi tiết tốt hơn), dễ dàng làm hài lòng giới trẻ bằng những giai điệu sôi động ở các bữa tiệc với bạn bè hay thả hồn thư giãn cùng những khúc nhạc du dương khi một mình.

Sony SRS-X55: Thưởng thức sự ngọt ngào của âm nhạc ở bất cứ nơi nào bạn muốn

SRS-X55 có thể xem là dòng loa di động có chất âm hay nhất mà Sony gửi đến các bạn trẻ hiện nay. Mặc dù công suất chỉ bằng 1/3, về chất âm nó hoàn toàn không hề kém cạnh người anh em X88 khi được tích hợp hàng loạt công nghệ cải thiện chất lượng âm thanh của Sony (DSEE, S-MasterTM Digital Amplifier, ClearAudio+).

VXZ1ti0.jpg

Sở hữu cùng một ngôn ngữ thiết kế, SRS-X55 như một phiên bản thu nhỏ của X88. Và dĩ nhiên, khi song hành ngoài phố thì ngoại hình của nó chắc chắn sẽ giúp chủ nhân thu hút được sự chú ý, đặc biệt là từ các bạn trẻ. Với trọng lượng khoảng 1,2 kg, SRS-X55 không phải là dòng loa di động loại nhẹ nhưng bù lại nó sở hữu thời gian chơi liên tục khá ấn tượng lên đến 10 giờ theo công bố của Sony. Trên thực tế, tuỳ theo kết nối, âm lượng và định dạng nhạc sử dụng mà thời gian có thể chênh lệch đôi chút. Chẳng hạn đối với file nhạc mp3 320 bit phát qua kết nối bluetooth với âm lượng 50% trên iPhone, SRS-X55 có thể trình diễn liên tục đến hơn 8 giờ, quá đủ cho một chuyến đi dã ngoại với bạn bè và gia đình.

Bên trong SRS-X55 được thiết lập theo chuẩn 2.1 mẫu mực với 2 loa stereo 5 W đảm nhiệm toàn dải và loa siêu trầm 20 W tăng cường bass, tổng công suất 30 W khi sử dụng nguồn điện ngoài. Khi sử dụng pin, tổng công suất của X55 chỉ là 20 W với 2 loa stereo 3 W và loa siêu trầm 14 W. Mặc dù bị giảm khoảng 2/3 công suất, âm lượng của chiếc loa này vẫn khá ư là ổn ngay cả khi bạn muốn thưởng thức giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ vào một buổi sáng đẹp trời.

ThP0X12.jpg

Sony thiết kế SRS-X55 với mục đích trở thành người đồng hành cho thiết bị di động thông minh, vì vậy nó hỗ trợ phát nhạc thông qua bluetooth và kết nối một chạm bằng NFC. Ngoài ra, hãng điện tử Nhật Bản còn tích hợp cả microphone đa hướng, cho phép bạn dễ dàng nhận và trả lời cuộc gọi ngay trên loa. Một điều đáng tiếc là X55 không tích hợp tính năng kết nối qua Wifi như X88, do đó bạn không thể dùng Google Cast hay AirPlay, nhưng cơ bản đây không phải là vấn để quá lớn đối với một dòng loa di động vì bluetooth cũng đã đáp ứng được 90% nhu cầu của người dùng thông thường. Một điểm thực sự đáng tiếc là cổng USB của loa không dùng để chơi nhạc trực tiếp được mà chỉ có khả năng sạc điện thoại mà thôi. Jack 3.5 mm là kết nối có dây duy nhất mà SRS-X55 hỗ trợ tín hiệu âm thanh.

9LnjcrU.jpg

Tương tự như SRS-X88, chất âm của SRS-X55 cũng tập trung vào khả năng thể hiện âm trầm. Độ chi tiết thể hiện kém hơn một chút nhưng uy lực vẫn rất mạnh mẽ, vì vậy khả năng trình diễn các bài nhạc dance cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Tuy nhiên, dải trầm của X55 ở chế độ mặc định đánh hơi mỏng nhưng bù lại có khả năng lan toả rộng. Nếu như bạn chuyển sang chế độ Sound, tiếng bass đánh chắc hơn nhưng có vẻ như sự lan toả bị hi sinh đôi chút. Dải trung của X55 thể hiện giọng hát khá đầy đặn nhưng hơi lùi so với dải trầm, tuỳ theo cảm nhận của mỗi người mà bạn có thể thích hoặc không. Kiểu chất âm này thường phù hợp với những bài nhạc pop thiên về giai điệu nhưng lại hơi hụt khi thể hiện nhạc vocal. Chế độ Sound sẽ rút ngắn khoảng cách giữa dải trung và trầm, giúp giai điệu phát ra được đồng bộ hơn. Dải cao của X55 ở chế độ mặc định hơi khô, khi chuyển qua chế độ Sound thì mượt hơn thấy rõ nhưng chi tiết chỉ ở mức khá.

Về cơ bản, nếu không tính về công suất, khả năng trình diễn âm thanh của SRS-X55 có thể đạt 7/10 so với người anh em SRS-X88. Chế độ Sound là một tuỳ chọn khá thú vị giúp thay đổi đặc tính âm thanh của X55, tuy nhiên về cơ bản thì tuỳ vào sở thích mà bạn có thể thích hoặc không thích điều này. Dù không hoàn hảo như người anh em SRS-X88, SRS-X55 có sự quyến rũ riêng nhờ khả năng cơ động cao cùng chất âm đánh đúng vào cái gu của giới trẻ hiện nay.

Sony SRS-X33 và SRS-X11: Âm nhạc dành cho các bạn trẻ năng động

Có thể không hoành tráng như dòng đầu bảng về khả năng trình diễn dân thanh, bộ đôi SRS-X33 và SRS-X11 gây ấn tượng mạnh nhờ kiểu dáng trẻ trung, nhỏ gọn siêu di động. Thế nhưng bạn đừng vội đánh giá chúng qua vẻ bề ngoài, cả 2 đều có khả năng trình diễn âm nhạc lên đến 12 giờ liên tục.

V5Wx7kQ.jpg

Sony SRS-X33 được tích hợp cặp loa stereo công suất đến 20 W, đủ làm thoả mãn niềm đam mê âm nhạc của bất kỳ bạn trẻ nào. Trong khi đó, người anh em X11 dù chỉ có khả năng phát ra âm thanh mono 10 W lại sở hữu khả năng độc nhất vô nhị: kết hợp với một chiếc loa X11 để tạo thành một cặp loa stereo rời đích thực. Tính năng độc đáo của SRS-X11 chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ có cùng sở thích âm nhạc.

Bh40Ux2.jpg

Bên cạnh đó, SRS-X33 và SRS-X11 cũng là đại diện cho thế hệ loa siêu di động đời mới với khả năng kết nối với các thiết bị di động thông qua chuẩn Bluetooth. Chỉ cần một thao tác chạm nhẹ nhàng, bạn có thể dễ dàng ghép cặp bộ đôi loa không dây của Sony với các dòng điện thoại có tích hợp NFC.


Bạn có thể đăng ký tham gia sự kiện “Quẩy tung Hè Cá Tính cùng Sony” diễn ra ở Vincom Royal City Hà Nội vào ngày 18/7/2015 tại https://hecatinh.sony.com.vn/ để trải nghiệm thực tế bộ sưu tập loa không dây hè 2015 của Sony và nhận ưu đãi 20% khi mua các dòng loa không dây này tại sự kiện, hoặc có thể đặt mua tại website https://sonycenter.sony.com.vn/ vào ngày 18/7 để được hưởng mức ưu đãi tương tự. Liên hệ hotline 0914007808.

 

trihuyphusp

Member
Ðề: Bộ sưu tập loa di động không dây Sony 2015 – Âm nhạc đồng hành cùng bạn trẻ cá tính

Đẹp và Đẳng cấp :D
 

silanh

Member
Ðề: Bộ sưu tập loa di động không dây Sony 2015 – Âm nhạc đồng hành cùng bạn trẻ cá tính

Thích đồ SONY nhưng không thích cách định giá của SONY. Một thanh niên không có $ chia sẻ :(
 

microbig

Active Member
Ðề: Bộ sưu tập loa di động không dây Sony 2015 – Âm nhạc đồng hành cùng bạn trẻ cá tính

Vote 1 phiếu cho em Sony SRS-X88
 

HuyBoss9001

Well-Known Member
Ðề: Bộ sưu tập loa di động không dây Sony 2015 – Âm nhạc đồng hành cùng bạn trẻ cá tính

Đang xài X5 đời đầu thấy khá ư là ổn.Bass rung phòng :))
 
Ðề: Bộ sưu tập loa di động không dây Sony 2015 – Âm nhạc đồng hành cùng bạn trẻ cá tính

Được đấy nhỉ, hôm nào phải xem mới đc
 

taixin

Active Member
Ðề: Bộ sưu tập loa di động không dây Sony 2015 – Âm nhạc đồng hành cùng bạn trẻ cá tính

Mấy con này ra vài tháng rùi ... nói chung nâng cấp rất đáng giá so với dòng 2014 ... giá hãng chua như giấm á ... em chỉ chưa nghe qua x9 thôi ,,, dòng cũ x2 x3 x5 x7 nghe khá ... dòng new sau này pin quá tốt 12 tiếng good à
 

blackswan

Member
Ðề: Bộ sưu tập loa di động không dây Sony 2015 – Âm nhạc đồng hành cùng bạn trẻ cá tính

Các bác cho hỏi em định sắm loa di động cho phòng ngủ khoảng 20m2 thì nên trang bị loa nào nhỉ, thấy nhận xét của các bác phía trên thì X88 có vẻ ngon, không biết có con nào rẻ rẻ mà cũng ngon không nhỉ?
 

fireprince

Active Member
Ðề: Bộ sưu tập loa di động không dây Sony 2015 – Âm nhạc đồng hành cùng bạn trẻ cá tính

mấy con này so với bose soundlink thì thế nào hả các bác ?
 
Ðề: Bộ sưu tập loa di động không dây Sony 2015 – Âm nhạc đồng hành cùng bạn trẻ cá tính

đẹp và tốn...........
 
Bên trên