phần mềm photowonder cho android

nvdai

New Member
Bạn là người yêu thích cái đẹp. thích sự mới lạ sáng tạo thì phần mêm photowonder chính là sự lựa chọn cho bạn. PhotoWonder là phần mềm chỉnh sửa ảnh nhẵn cung cấp một bộ đầy đủ các dịch vụ chỉnh sửa ảnh bao gồm chụp, làm đẹp và san sớt hình ảnh.Một bộ sưu tập của nhiều hiệu ứng đặc biệt làm cho bức ảnh nghệ thuật hơn và tô điểm hình ảnh mạnh mẽ giúp làm trắng và nhẵn khuôn mặt.Hơn nữa, một loạt các mẫu cắt dán và trang trí phong phú làm cho hình ảnh đẹp hơn và thích!

>>> Tai Photowonder

UZ4E9jA4ZHOwtI6v_LOPM8bXdJEg-K0HABu_PVghr0dUIkKD8_N09qmmYyyRzIITyFFK=w300


Chỉ cần Tai Photowonder về sử dụng, bạn sẽ được xây dựng ảnh theo phong cách riêng, chỉnh sửa nội dung ảnh như màu da, bộ mặt, màu tóc rất dễ dàng. Các hiệu ứng trang trí bức ảnh, cắt dán ảnh cũng rất bắt mắt, các khung ảnh ấn tượng rất đa dạng cũng là một điểm đáng chú ý khi Tai Photowonder cho mobile. Sau khi chỉnh sửa ảnh, bạn có thể san sớt ảnh lên mạng tầng lớp để bạn bè cùng chiêm ngưỡng và đánh giá rồi đấy.

tai-photowonder-2.png


- Chỉnh sửa khuôn mặt, làm trắng da, tẩy mụn, trang trí bức ảnh tuyệt đẹp

- Ghép ảnh cực dễ thương và thích với nhiều chế độ cắt dán hình ảnh

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, đa dạng về chức năng, đó là những điểm mạnh của Photowonder cho android.

- Bộ lọc hình ảnh với nhiều hiệu ứng, giúp bạn chụp những bức ảnh nghệ thuật

- Chỉnh sửa, cắt ảnh, xoay ảnh rất dễ dàng trên điện thoại

pw14.jpg


Đến với Photowonder các bạn sẽ không biết được sự ráo trọi giả dụ không một lần trải nghiệm. Vậy điều mà bạn cần làm đó là tải ngay vận dụng chụp và chỉnh sửa ảnh tuyệt trần dành cho di động này về chiếc điện thoại của bạn và tạo ra những bức ảnh đẹp không tì vết, lung linh và “độc” không đụng hàng để san sẻ với bạn bè , người thân hoặc gửi khoảnh khắc nhẵn đó cho nửa còn lại của bạn nhé. Chúc các bạn có những giây lát trải nghiệm thật sự vui và hạnh phúc khi Tai PhotoWonder về sử dụng nhé.


>>> Tai Photowonder
 

hongdo123

Member
Ðề: phần mềm photowonder cho android

Không có cho iOS ah ? Thật bất công quá đi.hic
 
Ðề: phần mềm photowonder cho android

công nhận là cái phần mềm này hay thât, trước mình cầm máy bà xã tự nhiên có thông báo...nhớ chủ nhân lắm, tưởng bà xã ... nhưng ai ngờ là pm này nó báo, mình thấy ngộ ghê ấy
 

thegioitsd

New Member
Ðề: phần mềm photowonder cho android

Mình cũng hay sử dụng phần mềm này để chỉnh hình. Theo mình thì tốt nhất
 
Bên trên