Facebook chuẩn bị tung ra ứng dụng báo tin tức

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Cách dễ dàng nhất để đọc tin tức trên smartphone hay máy tính bảng hiện nay là tải một ứng dụng chuyên trách đọc tin (news reader app), chẳng hạn như Paper hay Flipboard, Nextgen Reader, nhưng tin rò rỉ mới đây cho biết trang mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay đang nghiên cứu một hình thức đọc tin khác. Cụ thể hơn, thông tin từ Business Insider cho biết Facebook đang phát triển một ứng dụng đọc tin phi tập trung (decentralized news app), theo đó ứng dụng này có chức năng hết sức đơn giản là gửi các thông báo và đường dẫn của các tiêu đề tin tức đến thiết bị di động của người dùng. Dù là ứng dụng này mới chỉ đang trong giai đoạn phát triển bước đầu, song trong tương lai thì rất có khả năng và tràn đầy tham vọng thế chỗ cho dịch vụ loan báo tin ngắn Twitter.

attachment.php

Ảnh minh họa cách thức hoạt động của ứng dụng báo tin tức​

Để sử dụng, người dùng chỉ cần tìm các tờ báo hay hãng tin mà họ muốn theo dõi tin tức rồi đăng ký news feed. Khi có tin mới, thì ứng dụng sẽ gửi thông báo cho người dùng bao gồm một đoạn tóm tắt có độ dài 100 ký tự và đường dẫn trực tiếp đến toàn bộ tin tức ấy.

Hiện chưa có thông tin về ngày phát hành chính thức cũng như tên gọi của ứng dụng, nhưng có lẽ ứng dụng này sẽ sớm được ra mắt để hỗ trợ cùng Instant Articles cũng của Facebook.

Nguồn Engaget
 

sieunet

Active Member
Ðề: Facebook chuẩn bị tung ra ứng dụng báo tin tức

facebook đang làm thay đổi thế giới
 

rita_137

New Member
Ðề: Facebook chuẩn bị tung ra ứng dụng báo tin tức

Ở Việt Nam muốn biết tin gì thì lên baomoi.com . Chỉ tiếc là nó chưa tiện ích như thg Facebook này :-S
 
Ðề: Facebook chuẩn bị tung ra ứng dụng báo tin tức

klq nhưng hôm nay sao em vào FB chậm rì rì trong khi các trang khác vẫn bình thường, thử tìm hiểu thì ra nhiều người cũng bị chậm 2-3 hôm rồi
 
Ðề: Facebook chuẩn bị tung ra ứng dụng báo tin tức

Cuộc đời ngắn ngủi và chúng ta không bao giờ có đủ thời gian cho những con tim đồng cảm. Ôi! Hãy nhanh chóng yêu đi! Hãy nhanh chóng kết tình thân ái.
 
Bên trên