Gửi các bác HD Hà Nội và HD Việt nam

hieu-gialam

New Member
Mình tên là: Lê Trung Hiếu
Nick trên diễn đàn: hieu-gia lam ( đã bị ban nick )

Sau 1 thời gian đi xa Hà nội hiện nay mình đã về và muốn có đôi lời với các bác:

Trước tiên mình muốn gửi lời xin lỗi đến các bác HD Hà nội và các bác trên hdvietnam.com vì những việc mình đã gây ra cho mọi người. Mình đã sai, sai hoàn toàn khi mình đã phụ lòng tin tưởng của các bác. Mình biết các bác đã tin tưởng vào mình, không ít các bác đã tin tưởng gần như là tuyệt đối, thế nhưng cái cách mình xử lý sự việc lại không thể chấp nhận được. Số tiền tuy không phải là quá lớn nhưng tại thời điểm đó mình không đủ bản lĩnh và sự dũng cảm để đối mặt với sự thật là mình quá mải chơi dẫn đến việc phải mượn đồ và mượn tiền của các bác mà không có khả năng chi trả.

Vì vậy để giải quyết hậu quả do mình gây ra mình đã gặp các bác chủ nợ và phương án giải quyết như mình đã trao đổi chi tiết với các bác và bác Ngọ Xuân Giao

Trong trường hợp ( nếu có thêm ) các nạn nhân khác của mình, các bác có thể post vào topic này hoặc vui lòng liên hệ trực tiếp với mình qua số điện thoại: 0912.328.762 vào bất cứ lúc nào và bất kỳ thời điểm nào 24/24h. Nếu mình không giải quyết hoặc chối bỏ trách nhiệm các bác có thể phản ánh với bác Ngọ Xuân Giao - Trưởng ban điều hành HD Hà Nội

Mình biết 1 số bác chắc vẫn còn giận mình, về cách hành xử của mình trong thời gian trước. Mình thành thật xin lỗi và mong các bác tha thứ cho những sai lầm mà mình đã gây ra. Mình không phải là con người như thế, những gì mình đã chơi và đã làm cùng mọi người mình xin khẳng định chưa bao giờ để nhằm mục đích làm lợi cho bản thân hay để lừa gạt các bác. Chỉ có mục đích duy nhất là mình muốn kết nối các bác cùng sở thích, cùng đam mê vào cùng 01 hội mà thôi. Còn hậu quả do mình không kiểm soát được bản thân mình xin nhận trách nhiệm và không liên quan gì đến hội , nhóm nào khác.

Cảm ơn các bác chủ nợ đã tha thứ, các bác thành viên HD các tỉnh không ngại đường xa và các bác thành viên HD Hà nội mặc dù em biết là rất bận rộn trong công việc nhưng đã nhận lời và tham dự buổi Offline ngày hôm qua 29 / 9 / 2014 đã đến với mình để cùng giao lưu, gặp gỡ và trò chuyện. Mình xin ghi nhận những tình cảm mà các bác đã dành cho mình. Qua đây mình thấy mình còn nợ thêm các bác 1 chữ "TÌNH" nữa !

Thân

hieu-gia lam


Buổi Offline hầu hết là các bác thành viên cũ nên em không phải chú thích nhé
[video=youtube;9znRNLzXbkc]https://www.youtube.com/watch?v=9znRNLzXbkc&feature=youtu.be[/video]


 

HDCP

Super Moderators
Ðề: Gửi các bác HD Hà Nội và HD Việt nam

Hôm thứ 2 vừa qua em không tham gia được buổi offline này. Chào mừng sự trở lại của bác hieugialam. Biết nhận sai và sửa lỗi là điều rất quý. Anh em ta lại cùng tập trung chém gió, phun thơ như thuở xa xưa nhé :))
 

binhhc

Moderator
Ðề: Gửi các bác HD Hà Nội và HD Việt nam

Mình đã xem trên FB của Chip và TROJAN và đoán ngay ra sự trở lại của nhân vật đặc biệt là bác hieugialam.
Khi mình quan tâm sâu đến 4R thì chuyện xưa đã xảy ra, tuy nhiên mình cũng biết tý chút.
Rất vui khi bạn trở lại với anh em. =D>
Khi mà bạn chân tình quay lại với anh em thì việc anh em cho cái cú vấp ngày trước vào thành kỷ niệm của quá khứ mình nghĩ cũng không khó gì. \m/
 

bubi

Member
Ðề: Gửi các bác HD Hà Nội và HD Việt nam

Chiều tối hôm qua (T2) rất tiếc là ở nhà có chút việc đột xuất, nên mình không offline cùng AE được. Tuy nhiên, mình cũng đã gặp riêng bác Hiếu Gia Lâm, và cũng được nghe bác ấy tâm sự, xin lỗi, nên cũng nắm được cơ bản tình hình. Các cụ ngày xưa dạy "đánh kẻ chạy đi, chứ ai đánh kẻ chạy lại". Cá nhân mình thấy vui mừng khi bác Hiếu Gia Lâm nhận lỗi lầm của mình, chân thành tâm sự và xin lỗi mọi người. Bây giờ là lúc bác Hiếu Gia Lâm phải thể hiện bằng việc làm cụ thể sao cho đúng với lời nói của mình. Trong đó có cả việc thúc đẩy phong trào của HD Hà Nội, giống như ngày xưa đã từng sôi động.
Mình rất mong như vậy.
 

dangnham

New Member
Ðề: Gửi các bác HD Hà Nội và HD Việt nam

Anh đã quay lại. Hy vọng phong trào lại đi lên như những ngày đầu
 

hdhn09

Member
Ðề: Gửi các bác HD Hà Nội và HD Việt nam

ko biết vụ gì, qua cmt của bác chỉ thấy bác rất chân thành và nhiệt tình. Hiểu biết cũng ít, gia tài cũng ít, rất mong được giao lưu cùng anh em!
 

hoabantrang

Well-Known Member
Ðề: Gửi các bác HD Hà Nội và HD Việt nam

Lâu quá không vào HDVN, giờ mới vào thấy thớt này. Cũng lâu quá rồi không được ngồi với bác Hiếu. :)
 

coduocgidau

Uploader
Ðề: Gửi các bác HD Hà Nội và HD Việt nam

Chào mừng sự trở lại của bác hieugialam:)
 

leethang

New Member
Ðề: Gửi các bác HD Hà Nội và HD Việt nam

Không phải ai cũng dũng cảm như bác, Mọi người vui vẻ là được tốt rồi. Bác đừng để ý đến những lời của những kẻ khác làm gì cho mệt đầu :)
 

bathuctk

New Member
Ðề: Gửi các bác HD Hà Nội và HD Việt nam

Không biết sự việc trước kia thế nào nhưng đọc dòng tâm sự của bác hieu gia lam mũi lòng quá. Giờ mới thấy trên HDVietnam mình có những nhóm đoàn kết thế này. Chúc mừng HDVietnam và HD Hà Nội.
Muốn được tham gia quá.
 

manhla

Member
Ðề: Gửi các bác HD Hà Nội và HD Việt nam

Các bác cho em hỏi đã có ai được "Vì vậy để giải quyết hậu quả do mình gây ra mình đã gặp các bác chủ nợ và phương án giải quyết ..." chưa ạ?
 

White _Lotus

New Member
Ðề: Gửi các bác HD Hà Nội và HD Việt nam

Em mới gia nhập, mới được nghe danh bác! Nhưng mờ cứ chào mừng bác, chúc bác lợi hại gấp xưa nhiều lần ạ!
 
Ðề: Gửi các bác HD Hà Nội và HD Việt nam

Lâu không tham gia hội HD Hà Nội vì thời gian không có. Không biết chuyện bác Hiếu thế nào nhưng hy vọng và chúc bác trút bỏ được mọi khó khăn, làm lại từ đầu.
 
Bên trên