Sony Xperia T2 Ultra Dual đang cập nhật Android 5.1.1

bjemtj

Super Moderators
Sony hiện đang tung ra bản cập nhật hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop cho các thiết bị của mình nhưng đợt này không phải là một thành viên của dòng Xperia Z hiện tại hay các điện thoại cao cấp trước đây.

NLWDNcR.jpg

Hôm nay phiên bản hệ điều hành di động mới nhất của Google đang phát hành bản cập nhật Android 5.1.1 cho Xperia T2 Ultra Dual, đây là phiên bản hai SIM của Xperia T2 Ultra đã ra mắt vào năm ngoái.

WiJPtQH.jpg

Đến nay vẫn không có thông tin cho biết khi nào sẽ phát hành phiên bản Android 5.1.1 cho mẫu single-SIM của Xperia T2 Ultra, nhưng việc cập nhật này sẽ có sớm.
Trong khi đó, nếu bạn đang sở hữu chiếc T2 Ultra Dual, bạn có thể sẽ thấy một thông báo cập nhật vào bất cứ lúc nào. Sau khi thực hiện các bước cần thiết và cài đặt dữ liệu mới chiếc điện thoại này sẽ có bảng dựng 19.4.A.0.182.

Bản Android 5.1.1 này chủ yếu là một bản sửa lỗi và với quá trình cập nhật này Sony đã cải thiện được các lỗi Stagefright được bàn luận nhiều trước đây vì vậy phiên bản này sẽ không ảnh hưởng đến Xperia T2 Ultra Dual sau khi cập nhật và sử dụng.
 

vannhi194

New Member
Ðề: Sony Xperia T2 Ultra Dual đang cập nhật Android 5.1.1

roid 5.1.1 này chủ yếu là một bản sửa lỗi và với quá trình cập nhật này Sony đã cải thiện được các lỗi Stagefright được
 
Bên trên