Nexus 6 sẽ có thiết kế camera khá xấu

bjemtj

Super Moderators
Cả Nexus 6 2015 và Nexus 5 2015 có khả năng sẽ được ra mắt trong vòng tháng tới.

3Gcsfcq.jpg

Chiếc ốp lưng không thể cho ta thấy bất kì tính năng nào mới nhưng nó cũng cho thấy những gì mà chiếc điện thoại hỗ trợ thêm. Ốp lưng của Nexus 6 được @stagueve tiết lộ cho ta thấy một chỗ phình lên ở phía trên của thiết bị tại vị trí camera (có vẻ như 21MP) và flash.

Chúng ta cũng đã từng thấy những hình ảnh tương tự thế này trước đây nhưng đã hy vọng nó là giả vì thiết kế mới này thật sự quá xấu. Một số bản dựng trước đó cho thấy có vẻ như chiếc điện thoại đã phẳng trở lại. Nhưng khi mà ngày phát hành gần kề chúng lại có vẻ như phình trở lại.

Quét vân tay đã sẵn sàng

NjJkWGj.jpg

Trên ốp lưng cũng cho thấy một lỗ khoét khá lớn, có lẽ đây là vị trí đặt cảm biến quét vân tay giống như những gì chúng ta đã thấy trước đó.

Hình ảnh ốp lưng được tiết lộ này có thể có ở cả Nexus 6 2015 và Nexus 5 2015 và ốp lưng cho mẫu nhỏ hơn cũng được tiết lộ, lần này là từ @MKBHD. Chiếc ốp lưng này cũng được khoét một khoảng dành cho cảm biến quét vân tay, có vẻ như cảm biến quét vân tay sẽ là một phần của đợt ra mắt này.

oaiceX7.jpg

Không còn khai thác được gì nhiều từ hình ảnh chiếc ốp lưng này ngoài camera (được đồn là 13MP) và flash nằm trên cảm biến vân tay, trong khi nút home và power nằm ở phía bên phải.

Chúng ta sẽ được biết chính xác những chiếc điện thoại này sớm thôi vì ngày ra mắt đã được cố định là 29/9 nhưng từ những hình ảnh về ốp lưng thì ta cũng đã tưởng tượng ra phần nào hình dáng của chúng.
 

thanhnn

Active Member
Ðề: Nexus 6 sẽ có thiết kế camera khá xấu

Nexus 6 khong biết có phải LG sản xuất không ?, hay do TQ gia công ?
hy vọng Google sẽ phân phối sản phẩm này chính thức tại VN !
 

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Ðề: Nexus 6 sẽ có thiết kế camera khá xấu

Nexus 6 khong biết có phải LG sản xuất không ?, hay do TQ gia công ?
hy vọng Google sẽ phân phối sản phẩm này chính thức tại VN !

Sẽ có 2 phiên bản, một bản 5" do LG sản xuất, và bản lớn hơn 5"7 sẽ do Huawei sản xuất
 

phithien

Well-Known Member
Ðề: Nexus 6 sẽ có thiết kế camera khá xấu

ôp lưng 2 lỗ tròn 1 lõ cam 1 lỗ gì vậy ta?
Bác spam quảng cáo phải ko. ko đọc bài viết nói gì sao. spam cũng vừa phải, chứ spam cả ngày, ban nick này tới nick khác mà vẫn như cá biển thì ai mà chịu cho nổi. vote ban
Mã:
[COLOR=#000000]Không còn khai thác được gì nhiều từ hình ảnh chiếc ốp lưng này ngoài camera (được đồn là 13MP) và flash nằm trên [/COLOR][SIZE=3][COLOR=#ff0000]cảm biến vân tay[/COLOR][/SIZE][COLOR=#000000], trong khi nút home và power nằm ở phía bên phải.
[/COLOR]
 

vannhi194

New Member
Ðề: Nexus 6 sẽ có thiết kế camera khá xấu

Chúng ta cũng đã từng thấy những hình ảnh tương tự thế này trước đây nhưng đã hy vọng nó là giả vì thiết kế mới này thật
 
Bên trên