Lenovo Tab 2 A7-10 - Món quà sáng giá giành cho học sinh, sinh viên.

Nhat_Cuong

New Member
tren-tay-lenovo-tab-2-a7-10-tablet-gia-re-cho-nguoi-dung-1583-1428638124-552749ac163d0.jpg

Thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ, smartphone và tablet đang dần trở thành những “hành trang” không thể thiếu của giới trẻ. Với việc sở hữu một chiếc tablet, gần như bạn đang nắm trọn cả “thế giới” trong tầm tay.

Nổi bật trong phân khúc phổ thông nhờ có mức giá tốt cũng như cấu hình hiệu quả, chiếc Tab 2 A7-10 sẽ là món quà tuyệt vời dành cho học sinh, sinh viên. Những đối tượng có thu nhập thấp hoặc chưa có thu nhập nhưng cần một thiết bị công nghệ để phục vụ nhu cầu học tập, giải trí.

review-budget-tablet-lenovo-tab-2-a7-10-raqwe.com-01.jpg

Vượt trội với bộ xử lý MediaTek 4 nhân, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB cũng như hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Đây là mức cấu hình rất hiệu quả, đủ đáp ứng các nhu cầu sử dụng cho học tập lẫn giải trí của các bạn học sinh, sinh viên. Giải trí với việc chơi game, xem phim hay lướt web đều rất mượt mà trên chiếc Tab 2 A7-10. Màn hình cũng là điểm tiếp theo được Lenovo đầu tư rất mạnh tay, Tab 2 A7-10 sở hữu màn hình IPS 7-inch và độ phân giải là 1024 x 600 pixel, chất lượng tổng thể của màn hình này khá tốt với độ sáng vừa đủ, độ nét tốt cũng như hiển thị màu sắc trong trẻo. Trải nghiệm xem phim, xem hình ảnh cũng như chơi game hay đọc sách, tra từ điển để học trên màn hình này là rất tốt. Ngoài ra nhờ sử dụng màn hình IPS nên góc nhìn của Tab 2 A7-10 có thể lên tới 178 độ, gần như các chi tiết hiển thị rất ít bị biến dạng kể cả khi người dùng thay đổi góc nhìn vào màn hình. Một điểm đặc biệt nữa là chiếc Tab 2 A7-10 mặc định chạy Android 4.4 Kitkat ngay từ khi xuất xưởng và sẽ sớm được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop trong thời gian sắp tới. Đây là điểm cộng rất quan trọng vì hầu hết các tablet phổ thông dưới 2 triệu khác đang chạy những phiên bản android cũ hơn khá nhiều. Android mới sẽ đi kèm với nhiều tính năng tốt hơn, tối ưu hệ thống hiệu quả để kéo dài thời lượng pin cũng như hạn chế lỗi.

lenovo-tab-2-a7-10_1.jpg

Nhìn chung, Lenovo Tab 2 A7-10 là một lựa chọn hợp lý với mức giá 1.990.000 VNĐ. Khó có chiếc tablet phổ thông nào có thể làm tốt hơn Tab 2 A7-10. Chất lượng tốt đã được cộng đồng kiểm chứng cũng như thương hiệu lớn như Lenovo sẽ là gương mặt sáng giá để “chọn mặt gửi vàng” của người dùng, hoàn toàn rất đáng tin cậy.
 

vannhi194

New Member
Ðề: Lenovo Tab 2 A7-10 - Món quà sáng giá giành cho học sinh, sinh viên.

Thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ, smartphone và tablet đang dần trở thành những “hành t
 
Bên trên