Những lựa chọn thay thế cho iPhone 6S Plus

songoku9x

Well-Known Member
attachment.php

Sau khi hãng Apple tung ra hai sản phẩm smartphone cao cấp mới nhất của mình iPhone 6S và iPhone 6S Plus thì giới công nghệ cũng như những người dùng có rất là nhiều ý kiến khác nhau khen chê đủ thể loại về hai sản phẩm này. Không thể phú nhận việc ra mắt iPhone 6S và iPhone 6S Plus là một nỗ lực rất lớn và có ý nghĩa trong bước đột phá về thiết kế cũng như những tính năng độc đáo mà hãng Apple đã mang đến với người dùng trên toàn thế giới. Nói riêng về sản phẩm iPhone 6S Plus, là một smartphone có thể nói được xếp vào phân khúc phablet tuy nhiên so với thị trường di động hiện nay thì cũng có rất nhiều đối thủ cạnh tranh khác để người dùng có thể xem như là một gỉải pháp thay thế tốt hơn so với iPhone 6S Plus. Và bài viết này sẽ liệt kê danh sách 7 "ứng cử viên" được đánh giá là sự lựa chọn thay thế tốt so với chiếc iPhone 6S Plus.

1. Samsung Galaxy Note 5

Wf0bezy.jpg

Đây sẽ là chiếc smartphone mà người dùng có thể sẽ nghĩ đến ngay đầu tiên. Được ra mắt cách đây không lâu, Samsung Galaxy Note 5 đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ phía người dùng bởi thiết kế ngoại hình đẹp mắt và vô cùng tinh tế, nhiều tính năng hấp dẫn được bổ sung và nâng cấp cũng như được trang thêm một chiếc bút S-Pen "thần thánh" khiến chiếc smartphone thuộc phân khúc phablet này luôn nhận được rất nhiều sự đón nhận. Về mặt cấu hình, máy được trang bị một chip xử lý Exynos 7420 lõi tám nền tảng 64-bit, tốc độ 2.1 GHz do chính hãng Samsung sản xuất và lên đến 4GB RAM giúp chiếc Galaxy Note 5 có một hiệu năng vô cùng vượt trội, đi kèm sẽ là một camera chính với độ phân giải lớn lên đến 16 MP và một màn hình hiển thị có kích thước 5,7-inch vô cùng sắc nét với độ phân giải lên đến 2K.

2. Samsung Galaxy S6 Edge Plus

bf1U3bv.jpg

Cũng giống như chiếc iPhone 6s Plus là phiên bản là phiên bản được phóng to ra từ chiếc iPhone 6S, Galaxy S6 Edge Plus có kích thước tổng thể lớn hơn so với chiếc Galaxy S6 Edge. Vẫn giữ nguyên một thiết kế đầy quyến rũ với đường cong gợi cảm cùng chất liệu gia công phối hợp giữa kính và kim loại tạo vẻ sang trọng và hiện đại, tuy nhiên phần cứng bên trong máy có sự nâng cấp nhẹ khi dung lượng RAM được tăng lên thành 4GB so với 3GB RAM trên Galaxy S6 Edge, dung lượng pin cũng được tăng lên thành 3000mAh so với viên pin 2600mAh trên chiếc Galaxy S6 Edge. Về mặt cấu hình, cũng giống như chiếc Galaxy Note5, S6 Edge Plus được trang bị chip xử lý 64-bit Exynos 7420 lõi tám nền tảng 64-bit, tốc độ 2.1 GHz, camera chính với độ phân giải lên đến 16 MP, màn hình hiển thị có kích thước 5,7-inch với độ phân giải cao lên đến 2K.

3. Motorola Moto X Style
yzjx802.jpg

Trước không khí cạnh tranh vô cùng gay gắt về mảng smartphone thuộc phân khúc phablet, hãng Motorola quyết định tung ra chiếc smartphone mới nhất của mình trong năm nay mang tên Moto X Style với một màn hình hiển thị có kích thước 5,7-inch, sở hữu một tỷ lệ kích thước màn hình lên đế 76% so với tổng thể của máy, chính vì thế mặc dù được xếp vào phân khúc phablet nhưng người dùng sẽ không cảm thấy chiếc smartphone này lớn và có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay mà không hề gặp phải khó khăn gì. Một ưu điểm khác trên chiếc Moto X Style đúng với tên gọi của sản phẩm chính là người dùng có thể thoải mái tùy biến chiếc smartphone theo những tùy chọn về màu sắc khác nhau sao cho phù hợp với sở thích cá nhân của người dùng, thậm chí người dùng có thể tự thiết kế riêng màu sắc hay những mẫu vẽ của người dùng trên trang web của Moto Maker. Về mặt cấu hình. Moto X Style sở hữu một hiệu năng tốt khi được trang bị một chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808 6 nhân, tốc độ 1,8 GHz, 3GB RAM, màn hình hiển thị có độ phân giải lên đến 2K là một camera chính với độ phân giải lên đến 21 MP.

4. LG G4

PmYFagQ.jpg

Sở hữu một thiết kế cong nhẹ với phần mặt lưng thiết kế bọc da chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt và là bước đột phá về thiết kế mới của LG dành cho chiếc G4. Sở hữu một màn hình có kích thước 5,5-inch tuy nhiên với phần viền màn hình được thiết kế mỏng khiến cho chiếc smartphone có phần thon gọn hơn và sang trọng hơn. Về mặt cấu hình, G4 được trang bị một chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808 6 nhân, tốc độ 1,8 GHz, 3GB RAM, màn hình hiển thị có độ phân giải lên đến 2K và một camera chính với độ phân giải lớn lên đến 16 MP.

5. Huawei Mate S
kk63Pnx.jpg

Được giới thiệu và ra mắt tại sự kiện IFA 2015 vừa qua cách đây khoảng 1 tuần, Huawei Mate S là một chiếc smartphone thuộc phân khúc phablet với kích thước màn hình lớn 5,5-inch tuy chỉ dửng lại ở độ phân giải FullHD nhưng do sử dụng công nghệ hiển thị AMOLED giúp cho màn hình hiển thị được sắc nét và trong trẻo hơn, cùng với đó là một tỷ lệ kích thước màn hình được thiết kế rất hợp lý so với tổng thể cúa máy và phần mặt kính được thiết kế cong 2.5D càng giúp cho chiếc Mate S trở nên sang trọng hơn, ngoài ra viền màn hình của máy có độ mỏng vô cùng ấn tượng chỉ 2.6mm. Về mặt cấu hình, Mate S được hãng Huawei trang bị bên trong chip xử lý Kirin 935 8 nhân mới nhất của hãng Huawei, cùng với 3 GB bộ nhớ RAM. Yếu tố khác giúp chiếc MateS thu hút rất nhiều giới công nghệ chính là công nghệ Force Touch sáng giá mà chiếc Mate S được trang bị trước cả khi hãng Apple đưa công nghệ này vào hai sản phẩm mới nhất của mình mà hãng gọi là 3D Touch.

6. Xiaomi Mi Note Pro
pYqgk2X.jpg

Được hãng Xiaomi công bố đầu năm nay, Mi Note Pro là một chiếc smartphone thuộc phân khúc pahblet với thiết kế đẹp, sở hữu mợt cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810 lõi tám, tốc độ 2 GHz cùng 4 GB RAM và một camera chính với độ phân giải 13 MP.

7. Apple iPhone 6 Plus

B2K7Aho.jpg

Tất nhiên, người dùng không thể không nhắc tới phiên bản tiền nhiệm của chiếc iPhone 6s Plus. Năm ngoái, iPhone 6 Plus vẫn mang đến cho người dùng khả năng hoạt động hoàn toàn trơn tru và trong tương lai sẽ được nhận bản cập nhật hệ điều hành iOS 9 mới nhất. Một điều chắc chắn rằng, camera trên chiếc iPhone 6 Plus sẽ không được nâng cấp về phần mềm cũng như trang bị tính năng 3D Touch, tuy nhiên với những gì mà người dùng hiện tại đang cảm thấy hài lòng trên chiếc iPhone 6 Plus thì việc nâng cấp lên iPhone 6S Plus vẫn chưa phải là ý kiến hay.

Theo: Phonearena
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: Những lựa chọn thay thế cho iPhone 6S Plus

thôi đành hài lòng với con 5s đang xài vậy, không đua kịp
 

culacvang

Well-Known Member
em S6 edge công nhận đẹp thật..trc mình cũng ko thik máy samsung vì chất liệu vỏ nhựa, h thì thấy thik :)
 

HDGialong

Active Member
Ðề: Những lựa chọn thay thế cho iPhone 6S Plus

S6 edge công nhận đẹp nhưng dạo này anh sam ra nhiều model mới quá, dồn mãi lúa mới mua được 1 em tháng sau đã thấy rục rịch model kế mệt.
 

XBA3

Member
Z5 ở đâu nhỉ ??? Do chưa bán nên ko đáng có trong danh sách à?
 

Titaner

Member
Ðề: Re: Những lựa chọn thay thế cho iPhone 6S Plus

Phải Z5 Premium mới được nằm trong danh sách bác ui. Mà giờ nó còn chưa ra nữa

Theo tui thấy dòng Z của Sony đang thoi thóp chết , cho dù đem con mạnh nhất hiện tại là Z5 Premium vào cũng sẽ chết thôi , cùng giá tiền đó chắc có người chọn Z5 Pre mà bỏ qua iPhone 6s plus hoặc Note 5 quá .
 
Bên trên