Những lý do bạn nên chọn S6 Edge Plus thay vì iPhone 6S Plus

songoku9x

Well-Known Member
attachment.php

Đứng vai trò là một nhà sản xuất, các hãng thiết bị di động lớn nhỏ hiện nay đang chạy đua với nhau và cạnh tranh có thể nói là vô cùng gay gắt trước tất cả mọi mặt từ phân khúc giá rẻ, tầm trung cho đến cao cấp, cũng như cố gắng thay đổi “bộ mặt” của sản phẩm trong thiết kế tổng thể và trang bị cấu hình càng cao càng tốt để giành được cho mình ngôi vị “quán quân”. Nếu nói về các sản phẩm smartphone thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung thì có rất nhiều sự lựa chọn để người dùng tham khảo, tuy nhiên trong bài viết bài mình chỉ đề cập đến sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp mà thôi. Các sản phẩm thuộc phân khúc này thì có ít sự lựa chọn hơn, và hai sản phẩm mà mình muốn nói đến để đem lên bàn cân so sánh đó chính là S6 Edge Plus và iPhone 6S Plus, hai chiếc phablet đầu bảng mới nhất của Samsung và Apple.

Với xu hướng chung hiện nay, khi đề cập đến việc mua sắm một chiếc smartphone cao cấp và thời thượng thì người dùng sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm iPhone của nhà “Táo”.Đi bất kì đâu, từ quán ăn lề đường cho đến sang chảnh hay các quán café được nhiều người lui tới chúng ta đều bắt gặp người dùng cầm trên tay chiếc iPhone nói chung hay iPhone 6S Plus nói riêng. Có thể nói sức hút của thương hiệu “táo cắn dở” không riêng gì tại thị trường Việt Nam nói riêng rất lớn và dường như ăn sâu vào tâm trí của người dùng quan tâm công nghệ, không biết đến công nghệ hay không quan tâm đến công nghệ khi luôn có suy nghĩ mặc định rằng xài hàng của Apple là đẳng cấp. Tuy nhiên, với người dùng không phải là fan cuồng của một hãng điện thoại hay smartphone nào như mình thì có thể nói nó giống như câu: “Họ cười tôi vì tôi không giống họ, tôi cười họ vì họ quá giống nhau”. Vâng, mình có thể nói như thế bởi chính vì nó quá phổ thông nên người dùng sẽ không còn cảm thấy ấn tượng nhiều nữa và sẽ cảm thấy có một cái gì đó nhàm chán, đồng thời trên thị trường còn rất nhiều smartphone cao cấp khác thừa hưởng thiết kế độc đáo và khác biệt để người dùng lựa chọn, và chiếc S6 Edge Plus là “đối thủ” mà mình muốn nói đến.

tPMIih1.jpg

Có thể các bạn nghĩ rằng mình là fan của Samsung nên “dìm hàng” sản phẩm của Apple, tuy vậy mình có những lý do đưa ra để phản bác lập luận trên cũng như để khẳng định chiếc S6 Edge Plus là sự thay thế sáng giá nếu như người dùng đang tìm kiếm cho mình một chiếc smartphone cao cấp không những thể hiện được sự đẳng cấp mà còn mang tính thời trang, tinh tế và tạo được sự khác biệt.

1. Sự khác biệt về thiết kế

Với thiết kế tổng thể chung hiện trên các dòng smartphone cao cấp đang có mặt trên thị trường, chẳng hạn như: làm màn hình uốn cong ở hai đỉnh máy, “Dual finish”với hai lớp kim loại khác màu hoặc thiết kế phẳng theo kiểu truyền thống thì có lẽ không tạo được ấn tượng nhiều cho người dùng. Nếu xét về thiết kế kể từ chiếc iPhone 6 thì phiên bản iPhone 6S Plus mới nhất hiện nay chỉ là phiên bản được kéo dài ra, trong khi với S6 Edge Plus thì hoàn toàn khác biệt hẳn khi sản phẩm không những được phóng lớn ra để đáp ứng cho những người dùng thích sử dụng màn hình lớn mà còn bẻ cong hai phần viền màn hình vừa tạo sự khác biệt so với những thiết kế khác, vừa sở hữu những trợ năng hữu ích khác trên hai màn hình cong đó. Chính vì sở hữu một thiết kế mang bước đột phá lớn đến từ hãng Samsung đã khiến cho chiếc S6 Edge Plus hoàn toàn khác biệt và tinh tế hơn cả so với những sản phẩm smartphone khác khi đứng chung trên “sân khấu”. Nếu đặt hai chiếc máy xuống mặt bàn, mình chắc chắn rằng người dùng sẽ cảm thấy ấn tượng hơn trên chiếc S6 Edge Plus so với thiết kế đơn giản trên iPhone 6S Plus, đồng thời tạo cảm giác kích thước thước màn hình của chiếc S6 Edge Plus lớn hơn so với iPhone 6S Plus.

vYslvfV.jpg

Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế màn hình bẻ cong hai bên viền chỉ để cho đẹp lạ mà hãng còn trang thị thêm những tính năng hữu ích khác để có thể tận dụng tối đa thiết kế này nhằm phục vụ tốt hơn cho công việc của người dùng. Ngoài ra, cả hai sản phẩm tuy cùng được hãng thiết kế dạng nguyên khối nhưng do S6 Edge Plus sở hữu màn hình cong ở hai cạnh viền nên sẽ làm cho chiếc máy trở nên mỏng hơn và nhẹ hơn (máy mỏng 6,9mm và nặng khoảng 153 gram), cảm giác cầm trong tay cũng lạ hơn so với thiết kế bo cong các cạnh và các góc đơn giản như trên iPhone 6S Plus (máy mỏng 7,1mm và nặng khoảng 190 gram). Không chỉ vậy, mặc dù S6 Edge Plus có kích thước màn hình là 5,7-inch, lớn hơn so với chiếc iPhone 6S Plus nhưng máy lại thon gọn hơn so với đối thủ nhờ vào việc “ăn gian” màn hình ở hai cạnh bên và thiết kế viền màn hình sát hơn.

2. Sự pha trộn độc đáo trong chất liệu

Việc sử dụng chất liệu kim loại để áp dụng cho các sản phẩm smartphone hiện nay đang là xu thế của các nhà sản xuất khác nhau. Với iPhone 6S Plus, ngoài việc có sự nâng cấp nhẹ khi sản phẩm trở nên cứng cáp hơn và bền bỉ hơn nhờ vào chất liệu kim loại series 7000, thêm một chữ cái “S” ở phần mặt lưng để phân biệt thì sản phẩm vẫn không khác gì về hình dáng thiết kế bên ngoài là kim loại nguyên khối hoàn toàn so với thế hệ trước đó, điều này khiến cho người dùng cảm thấy hơi thất vọng cũng như không thể phân biệt được giữa phiên bản cũ và mới khi cầm trong tay. Trong khi đó, S6 Edge Plus lại trở nên “tỏa sáng” hơn và hút mắt người dùng hơn nhờ vào thiết kế pha trộn giữa chất liệu kim loại và kính. Đây là sự thay đổi rất lớn thể hiện sự sáng tạo trong phong cách thiết kế từ trước đến nay của nhà Sam, không còn chất liệu nhựa rẻ tiền hay kim loại-nhựa theo kiểu “nửa mùa” nữa mà sẽ là một đẳng cấp hoàn toàn khác. Cả hai mặt trước sau đều được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 4 cùng bộ khung kim loại chắc chắn giúp tăng độ bền của máy, đồng thời phần mặt lưng được làm bằng chất liệu kính cùng công nghệ đổi màu tùy theo góc nhìn khác khi ánh sáng chiếu vào chính là điểm tạo sự khác biệt lớn so với những thiết kế khác hiện nay. Hãy tưởng tượng bạn cầm một chiếc S6 Edge Plus trong tay khi dạo phố hay ngồi trong quán café tán ngẫu với bạn bè, thiết kế màn hình cong cùng khả năng thay đổi màu sắc trên sản phẩm sẽ khiến nhiều người xung quanh chú ý đến và bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn và nổi bật hơn hẳn.

tXenuPp.jpg

Tính đến thời điểm hiện tại, hầu như chưa có sản phẩm smartphone nào có thể “vượt mặt” chiếc S6 Edge Plus về vấn đề này cũng như có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn, độc đáo nhất là mỗi màu sẽ cho ra những sự thay đổi màu khác nhau khi nhìn ở nhiều góc độ càng khiến cho S6 Edge Plus hơn iPhone 6S Plus. Mặc dù việc sử dụng mặt kính sẽ để lại dấu vân tay so với bề mặt kim loại trên iPhone 6S Plus, tuy nhiên bù lại mặt sau của iPhone 6S Plus lại tồn tại những dải nhựa có thể nói là thiếu thẩm mỹ làm giảm đi phần nào giá trị của chiếc máy, trong khi chỉ cần lau phần mặt lưng kính một cách nhanh gọn là S6 Edge Plus lại bóng bẩy như mới.

3. Hiệu năng vượt trội cùng nhiều tính năng hữu ích

Là hai sản phẩm sử dụng hai nền tảng khác nhau là Android và iOS, tuy nhiên mình sẽ không phân tích sâu về hai hệ điều hành này mà mình chỉ cân đo đong đếm những tính năng hữu ích được trang bị kèm theo bên trong cả hai sản phẩm. Với iPhone 6S Plus, so với thế hệ trước đó thì ngoài việc nâng cấp hệ điều hành phiên bản mới nhất là iOS 9.1 để nhằm mục đích vá lỗi là chính thì máy cũng có sự nâng cấp nhẹ để tạo sự khác biệt, chẳng hạn như về mặt cấu hình được sử dụng chip xử lý A9 mới cùng GPU mới cho tốc độ xử lý cao hơn, RAM từ 1GB thành 2GB, màn hình trang bị công nghệ cảm biến lực 3D Touch giúp thực hiện nhiều thao tác hơn chỉ với một thao tác chạm và nhấn, camera trước và sau tăng độ phân giải lần lượt thành 5MP và 12MP. Tuy nhiên, người dùng hiện nay chưa thật sự quen trong việc thao tác để sử dụng công nghệ 3D Touch này trên iPhone 6S plus và phải mất một khoảng thời gian ngắn để làm quen mặc dù không thể phủ nhận những tính năng mà công nghệ mới này mang lại.

Y7MlWv2.jpg

Với S6 Edge Plus, do sử dụng hệ điều hành Android, một hệ điều hành có độ tùy biến cao nên ngoài những tính năng tiện dụng có sẵn trên hệ điều hành đến từ Google mà Samsung còn thêm vào những tính năng hấp dẫn và độc đáo khác để tăng khả năng sử dụng đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người dùng. Máy được trang bị chip xử lý Exynos 7420 lõi tám do Samsung thiết kế, cùng thuộc nền tảng 64-bit nhưng số lõi cũng như xung nhịp CPU Exynos cao hơn so với chip A9, đồng thời hiệu năng của chip Exynos được các chuyên gia công nghệ đánh giá rất cao về hiệu năng trong vài năm gần đây, sở hữu RAM lên đến 4GB so với 2GB của iPhone 6S Plus thì con số này tạo sự khác biệt không hề nhỏ. Nói một chút về chip xử lý, nếu như S6 Edge Plus được sản xuất và sử dụng chỉ đúng một loại CPU của Samsung thì với iPhone 6S Plus nhà sản xuất lại phân biệt ra thêm thành hai phiên bản sử dụng hai chip xử lý khác nhau, cụ thể là chip A9 do Samsung sản xuất và chip A9 do TSMC sản xuất. Chính việc phân loại tạo ra phiên bản khác nhau khiến người dùng lại gặp phải khó khăn trong vấn đề lựa chọn iPhone 6S Plus nào sao cho phù hợp nhất.

OqQdZV4.jpg

Màn hình trên cả hai sản phẩm cũng là điều để quan tâm, nếu như iPhone 6S Plus có độ phân giải màn hình là FullHD (1.920 x 1.080 pixel) cùng mật độ điểm ảnh là 401ppi thì S6 Edge Plus lại cao hơn khi được trang bị màn hình độ phân giải lên đến 2K (2.560 x 1.440 pixel) với mật độ điểm ảnh lên đến 518ppi. Với việc trang bị màn hình độ phân giải cao cùng công nghệ hiển thị Super AMOLED đặc trưng của Samsung cho khả năng hiển thị đẹp với độ bão hòa tốt, màu sắc sống động và chi tiết hơn, khả năng giải trí đa phương tiện như xem phim hay chơi game cũng tuyệt vời hơn. Có thể nhiều ý kiến cho rằng smartphone thì không cần phải trang bị màn hình 2K bởi điều này đồng nghĩa với việc ảnh hưởng đến thời lượng pin. Tuy nhiên, công nghệ đã và đang ngày càng phát triển không ngừng thì việc Samsung trang bị màn hình 2K trên S6 Edge Plus tức đang đón đầu xu thế hiện nay, đồng thời viên pin trên S6 Edge Plus có dung lượng lớn là 3.000 mAh, lớn hơn so với viên pin trên iPhone 6S Plus nên người dùng cũng không cần phải lo lắng về việc tiêu hao.

XVB525o.jpg

Màn hình 2K giúp việc hiển thị hình ảnh chi tiết hơn và phục vụ giải trí đa phương tiện tốt hơn.


Tiếp đến là khả năng chụp ảnh trên cả hai sản phẩm, có thể nói sự nâng cấp độ phân giải trên camera trước và sau trên iPhone 6S Plus là điều khiến người dùng có thể nói là mừng rơi nước mắt, bởi các dòng iPhone trước đó đều chỉ dừng lại ở mức 8MP và 1.2MP. Ngoài vấn đề nâng cấp lên mức 12MP khẩu độ f/2.2, hãng Apple cũng trang bị thêm những tính năng bổ sung khác như công nghệ iSight, công nghệ Retina Flash hỗ trợ chụp flash bằng camera trước bằng ánh đèn màn hình hắt ra, chức năng chụp ảnh động Live Photo và có thể xem lại cảnh động kèm theo âm thanh nhờ vào công nghệ 3D Touch. Đối với S6 Edge Plus, máy được trang bị camera sau độ phân giải lên đến 16MP khẩu độ f/1.9 cùng công nghệ chống rung quang học giúp cho máy có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn và ảnh ít bị nhòe hơn khi chụp ảnh. Ngoài ra, các chức năng hỗ trợ kèm theo cho cả camera sau và trước rất phong phú để tăng khả năng sáng tạo hơn khi chụp ảnh cũng như quay video, chưa kể là máy có thể tùy chỉnh các thông số như dải ISO, khả năng phơi sáng lên đến 10 giây, bù trừ EV, cân bằng trắng hay thậm chí là chụp ảnh RAW nhờ vào chức năng chụp ảnh Chuyên Nghiệp, giúp người dùng biến chiếc S6 Edge Plus không khác gì một chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

vFZIOcl.jpg
Hỗ trợ nhiều chế độ chụp cũng như có thể tùy chỉnh các thông số khi chụp ảnh là ưu điểm nổi bật trên camera của S6 Edge Plus so với iPhone 6S Plus

5f5LWtB.jpg
Tùy chỉnh các thông số để chụp bức ảnh ưng ý nhất.

lCnCmhi.jpg

Hỗ trợ chụp ảnh định dạng RAW chất lượng cao.

Khả năng chụp ảnh ban đêm hay trong những điều kiện thiếu sáng cũng ấn tượng hơn nhờ vào camera có khẩu độ lớn, hình ảnh vẫn giữ được độ ổn định về màu sắc cũng như độ chi tiết hơn so với các phiên bản trước đây. Tính năng chia sẻ video (Live Broadcast) giúp người dùng chia sẻ những khoảng khắc trực tiếp một cách dễ dàng thông qua kênh YouTube, tính năng này sẽ vô cùng hữu ích nhất là khi bạn sử dụng trong mục đích văn phòng sử dụng để hội họp với các đối tác khác. Về khả năng quay phim, iPhone có thể quay được video 4K, điều mà trên chiếc Note 4 của Samsung đã làm được và với S6 Edge Plus cũng vậy. Với camera trước, nhờ vào khả năng chụp ảnh góc rộng nên S6 Edge Plus sẽ cho bức ảnh thu được nhiều chi tiết hơn so với iPhone 6S Plus củng như về màu sắc và độ chi tiết.

Các bức ảnh chụp bằng S6 Edge Plus trong những điều kiện khác nhau:

MvCEjqR.jpg
Chụp ban đêm với chế độ Auto

QUzpCrZ.jpg
Chụp phơi sáng 2 giây

JYmVxfF.jpg
Chụp phơi sáng 4 giây

PH0rX5J.jpg
Chế độ HDR với khả năng bắt nét nhanh và chi tiết sắc nét.

qCto0oI.jpg
Chụp phơi sáng 4 giây

1fRAPJh.jpg
Chụp phơi sáng 2 giây

TzUdIWb.jpg
Chụp chế độ Auto

j6EiX0L.jpg
Chế độ chụp xóa phông tạo hiệu ứng Boke.

Cuối cùng là những tính năng đi kèm khác, ngoài công nghệ cản biến lực 3D Touch thì hầu như iPhone 6S Plus không còn tính năng hấp dẫn nào khác. Trong khi đó, với S6 Edge Plus người dùng có thể làm được nhiều hơn thế. Với phần mình cong hai bên viền, đây là nơi để người dùng có thể thiết lập hiển thị các danh bạ thường hay liên lạc hoặc các ứng dụng thường xài và truy cập một cách dễ dàng và nhanh chónh thông qua thao tác vuốt mép màn hình từ phải sang trái một trong hai cạnh viền màn hình tùy theo người dùng thiết lập trước đó. Và với tính năng OnCircle, khi người dùng truy cập vào danh bạ thông qua màn hình còng thì người dùng có thể nhấn gọi điện trực tiếp, gửi tin nhắn SMS hay MMS hoặc gửi các emotion vui nhộn, giúp cho việc giao tiếp trở nên sinh động hơn. Ngoài ra, phần màn hình cong còn có thể sử dụng như một đồng hồ ban đêm hay hiển thị các thông tin cơ bản như thời tiết, tin nhắn hay các thông báo từ ứng dụng thứ 3 khác, nhận biết người gọi đến thông qua viện hiển thị màu sắc từ hai màn hình cong do người dùng thiết lập trước đó và từ chối cuộc gọi dễ dàng bằng việc chạm và giữ vào phần cảm biến khoảng 2 giây.

52WwTnk.jpg


A1YIpZD.jpg


eYWvfR6.jpg

Nhắc tới bộ phận cảm biến được trang bị trên S6 Edge Plus, người dùng có thể tận dụng để chụp ảnh selfie dễ dàng hơn thông qua việc chạm ngón tay vào khu vực cảm biến, biến chiếc smartphone thành một thiết bị theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, bước chân, lượng năng lượng tiêu thụ,….một cách dễ dàng thông qua ứng dụng S Health. Những tính năng tiện dụng khác như: nhấn 2 lần nút Home để khởi động nhanh camera, 3 lần nút Home để thu nhỏ màn hình phục vụ thao tác sử dụng bằng 1 tay, khả năng sạc nhanh và sạc không dây,….. biến chiếc S6 Edge Plus giống như là một con dao xếp với nhiều lưỡi dao đa năng bên trong, phục vụ tất cả những gì mà người dùng cần.

5yOq7so.jpg

4. Giá cả cạnh tranh

HWJdxCw.jpg

Một chiếc smartphone thuộc phân khúc cao cấp khi được bán chính thức ra thị trường thì yếu tố quyết định nhất từ phía người dùng chính là giá bán. Tính đến thời điểm hiện tại, giá bán của chiếc iPhone 6S Plus cao hơn, tuy nhiên số tiền bỏ ra để mua một sản phẩm mang tính thời thượng và chạy theo xu thế như hiện nay thì có lẽ hơi lãng phí. Trong khi là thiết bị cùng phân khúc, S6 Edge Plus lại có giá bán rẻ hơn và lại mang đến cho người dùng nhiều sự tiện dụng hơn. Thiết kế độc đáo và lạ mắt hơn nhưng cũng thời trang và sang chảnh không kém, chất liệu bền bỉ và mang đậm “chất” riêng, trang bị cấu hình phần cứng vô cùng mạnh mẽ, khả năng chụp ảnh ấn tượng cùng nhiều tiện ích đi kèm hấp dẫn khác phục vụ gần như tối đa nhu cầu của người dùng. Vì thế, sự chênh lệch về giá cả cũng chính là ưu điểm để S6 Edge Plus thu hút người dùng hơn so với iPhone 6S Plus, bởi đơn giản chẳng ai muốn mua một sản phẩm mắc hơn mà chức năng, hiệu suất và chất lượng lại không bằng một sản phẩm có giá bán thấp hơn bao giờ cả.

Giá bán cả hai sản phân trên một số trang web bán hàng phổ biến hiện nay:

KagHbEl.png



Z81yRDm.png



gzf4TOl.png



DGkmCRf.png



LHRMoGw.png


Kết

znRE4LC.jpg

Sau khi đem hai chiếc phablet cao cấp mới nhất hiện nay là S6 Edge Plus và iPhone 6S Plus lên bàn cân để đong đếm cộng trừ tất cả các mặt thì dường như S6 Edge Plus tỏ ra “nặng ký” hơn. Một sản phẩm với thiết kế đầy thời trang, hiện tại và cực kỳ độc đáo tạo sự khác biệt hẳn so với những sản phẩm khác hiện nay, một hiệu năng vượt trội cùng nhiều tính năng vô cùng hữu ích được trang bị lẫn phần cứng và phần mềm, nếu so với iPhone 6S Plus chỉ thừa hưởng được danh tiếng nhưng không gây được ấn tượng mạnh thì chiếc S6 Edge Plus thật sự là một chiếc smartphone dành cho những ai thích màn hình lớn nhưng tồn tại những đường cong phá cách, thích sự nổi bật và thể hiện cá tính của mình.

 
Chỉnh sửa lần cuối:

alibaba1978

Well-Known Member
Ðề: Những lý do bạn nên chọn S6 Edge Plus thay vì iPhone 6S Plus

samsung s6 cái gì cũng ngon ngoại trừ cái hệ điều hành ram 4g mà cảm thấy chưa đủ lâu lâu bất tỉnh 10s mới bấm tiếp dc vãi
 

tuanhung1433

Active Member
Ðề: Những lý do bạn nên chọn S6 Edge Plus thay vì iPhone 6S Plus

Em không phải fan cuồng của Táo khuyết, cũng không dùng hàng của anh Ba Sao. Nhưng có một thực tế phũ phàng là cùng mua một giá như nhau nhưng bán lại thì Ba Sao lỗ nhiều hơn.
 

Inu Yasha

Member
Ðề: Những lý do bạn nên chọn S6 Edge Plus thay vì iPhone 6S Plus

Người tiêu dùng tự biết lựa chọn cho mình sản phẩm họ cần
 

soidamdang

Well-Known Member
Trích từ 1 comment bên voz
iPhone ngoài cái mác sanh choảnh (ở một số xứ) màn hình tốt, cam ngon, hiệu năng ổn định, thiết kế dễ nhìn, hệ điều hành thân thiện, dễ sử dụng , số lượng app nhiều và luôn được cập nhật trước... thì có cái :lol: hơn được Samsung mà phải tôn thờ nhể, đéo hiểu

Nói chung hãy là người dùng thông thái, đừng vì mấy bài viết mua được bằng tiền mà tiêu tiền sai chỗ :D
 
Ðề: Những lý do bạn nên chọn S6 Edge Plus thay vì iPhone 6S Plus

anh sam làm S6 Edge Plus bá đạo quá mình nhất định tích góp tiền để mua ngay một chiếc galaxy Y dùng thôi :)]
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: Những lý do bạn nên chọn S6 Edge Plus thay vì iPhone 6S Plus

ss tất cả đều hơn ip6 rồi, sam giờ chất nhất
 
Ðề: Những lý do bạn nên chọn S6 Edge Plus thay vì iPhone 6S Plus

i pon không hay lắm, ram yếu mãi có 1 GB.
 

fedora_

Member
Ðề: Những lý do bạn nên chọn S6 Edge Plus thay vì iPhone 6S Plus

Em vẫn đang dùng note 3 ... thấy không cần gì phải nâng cấp vì chủ yếu nghe gọi và facebook ... nên sau này hư chắc vẫn mua lại note 3 hoặc thử dùng lg gpro2 do nhu cầu sẽ không có gì đột biến, ngoài ra giá mấy loại điện thoại đó sẽ ngày càng trở nên dễ chịu.

Chốt lại ... em nghĩ là tùy nhu cầu mà mua ... sang chảnh và dư tài chính thì cứ thử cái mình thích. Còn chỉ yêu cầu đủ dùng thì mấy cái flagship ra từ những năm 2013 thì vẫn rất dư dùng !
 

truc_linh

Member
Theo ý kiến riêng của em thì nếu phải chọn giữa một trong hai dòng đ/ thoại này chắc chắn em sẽ mua Oppo 7.
Hì hì hì. Ghẹo mọi người tí.
 

quan_lana

New Member
PR thì cũng nên kín đáo một tí chứ không sẽ trở thành tay bồi bút chính hiệu
 

thanhndt

Member
Ðề: Những lý do bạn nên chọn S6 Edge Plus thay vì iPhone 6S Plus

cái nào cũng vậy , chưa được 1 năm đã ra cái mới đẹp hơn, nhiều chức năng ngon hơn
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: Những lý do bạn nên chọn S6 Edge Plus thay vì iPhone 6S Plus

ôi! tôi ghét mấy tay kỹ sư và nhà sản xuất! họ đang móc tiền của người tiêu dùng 1 cách đáng sợ! tôi đang xài note 3. note 3 mấy năm trước là đỉnh của đỉnh giờ thành cổ lỗ rồi nhưng nó vẫn chạy tốt. giờ nghĩ lại hối hận vì đã mua note 3 17 chai. nhớ năm đó mua note 3 xong quất luôn máy tính bảng note pro 12,2 inch cũng 17chai. ôi cuồng sam! sam sung xài tốt trâu bò. chưa bảo hành lần nào nhưng sam sung có một điểm yếu chết người là cảm ứng hay bị trễ. đây là yếu tố căn bản mà ít ai nhắc tới! nhiều lúc vuốt vuốt mà nó không chạy tức điên người muốn quăng vô sọt rác! ngoài cảm ứng ra thì sam sung rất tuyệt!
p/s: nói chung mua sam sung là các bạn đang tạo công ăn việc làm cho người việt nam mình đấy. các nhà máy sản xuất điện thoại của sam sung đều đặt tại việt nam rồi! vote cho sam sung! hy vọng sam sung lần sau ra mắt s7 đừng nâng lên 4k mà nên làm tốt cảm ứng thật tốt thật mượt và pin thật trâu 8800 là iphone bỏ của chạy lấy người hehe! sam sung có biết điểm yếu của mình không nhỉ? hay biết mà cố tình là ngơ! người dùng cao cấp chúng tôi cần pin trâu xài nhiều ngày không sạc pin và cảm ứng mượt mà!!!!! :x:x:x
 

tbnm

New Member
Ðề: Những lý do bạn nên chọn S6 Edge Plus thay vì iPhone 6S Plus

Bác quảng cáo cho SS quá, chắc em phải góp tiền quất em Bphone cho đã. Bphone VN là số 1.
 

deathdevil

New Member
Ðề: Những lý do bạn nên chọn S6 Edge Plus thay vì iPhone 6S Plus

Không liên quan nhưng mà cho mình hỏi cái đồng hồ stuhling là model nào vậy :D. Cám ơn.
 

korbi

Member
Ðề: Những lý do bạn nên chọn S6 Edge Plus thay vì iPhone 6S Plus

iphone 6s plus ram 2gb nhưng đập chết ram 4gb trên note 5, biết bao năm rồi mà android vẫn chưa đuổi kịp ios về đột mượt.
thêm cái 3d touch xài thật sự mà nói là quá tiện luôn á. 1-2 ngày đầu chưa quen nhưng sang ngày thứ 3 thì bấm cái dính liền, giờ toàn xài 3d touch không thôi, tương lai còn ứng dụng cao nữa.
nói tóm lại, tuy apple có học hỏi vài điều ở android nhưng thực chất, để tạo được bước đột phá thì trên android vẫn phải học ở apple.
trước là chip 64bit (1 ông nào đó của snap đã lên tiếng chê cái chip 64bit và cũng đã bị đuổi, giờ chưa thấy ai chê được những đột phá của apple, mà chỉ học theo apple thôi), rồi tới khóa vân tay 1 chạm (samsung phải mấy đời mới ra được khóa vân mượt như apple), và giờ thì 3d touch, chắc chắn 100% là tương lai android sẽ học theo cái này, ai xài quen rồi sẽ biết 3d touch lợi thế nào.
chưa kể độ mượt của ios còn cho android hít khói, sang đến 6s plus rồi thì apple cũng chứng minh với 2gb ram ios đa nhiệm còn mượt hơn 4gb ram của android.
 

nguoi006

Well-Known Member
Ðề: Những lý do bạn nên chọn S6 Edge Plus thay vì iPhone 6S Plus

Tình trạng rớt giá làm người dùng dễ cảm nhận hàng của anh Sam đang bị làm giá - họ không nhận được thực tế những giá trị tương ứng với số tiền bỏ ra lúc mua máy! Cảm giác như bị lừa vậy! Tuy nhiên, em cũng đã kinh qua cả chú II và IV, :)).
 

trunganh210

Active Member
Ðề: Những lý do bạn nên chọn S6 Edge Plus thay vì iPhone 6S Plus

Trước em dùng Note2, nói chung cùi thôi vì nó ra được 2 năm em mới biết cái sờ mát phôn nó ra sao. Dùng gần 1 năm em cũng cảm nhận được đôi điều:

1. Máy móc éo gì chẳng dùng nhiều ứng dụng, trừ những apps sẵn có mà éo bao giờ dùng ra thì cài thêm một vài game tầm 1gb all. Lúc nào cũng cảm giác chậm chậm...

2. Sau khi reset về ban đầu dùng cũng k thấy thay đổi gì nhiều, (máy em chưa bẻ khóa, mua của viettel)


Trước em hâm mộ ss vì thằng táo là cái éo gì mà chúng nó tung hô thế :)) Bây giờ em dùng 5S thôi. Chẳng lag chẳng dùng nhiều hơn 5 ứng dụng tải thêm. và em cũng không biết dùng iphone luôn, vì chẳng thèm mò mẫm tìm tòi cho mệt. chỉ duy nhất là chụp ảnh và vào mạng. em k dùng để gọi mà dùng con ss 300k làm số chính.
 

aceraspire

Active Member
Ðề: Những lý do bạn nên chọn S6 Edge Plus thay vì iPhone 6S Plus

Đồng ý vs thread, theo mình cảm nhận thì IP5 là SP hoàn hảo nhất của Apple. :) :)
 
Bên trên