Trên tay Loa bluetooth cao cấp JBL Xtreme

deadline

Member
Xtreme là mẫu lo di động cao cấp của JBL và cũng là loa di động hay nhất mà em từng nghe qua nên hôm nay gõ phím viết vài lời hoa mỹ chia sẻ những cái hay cái đẹp của em nó cho anh em ^o^

Sau khi mượn về và đã nghe qua 2 ngày liền vẫn chưa muốn rời xa em nó tí nào vì đẹp từ thiết kế cho tới chất âm luôn mấy bác ơi :(( .

JBL Xtreme có thiết kế to và hầm hố trong làng loa di động hiện nay và đặc biệt khá nặng nhé 2.1kg đấy nhưng cũng nhờ thế mà nó chất lừ :)) , phù hợp để mang đi party, đi bơi hay đơn giản là làm hệ thống loa không dây tại nhà nghe nhạc rất sướng.Điểm ấn tượng nhất trong thiết kế là cặp loa bass 2 bên trái phải tạo thành hệ thống loa 2.0 khi nghe nhạc sôi động ,bass nhiều 2 màng loa bass nó ""quẩy"" cực kỳ nhiệt tình .

Chất âm của JBL nào giờ vẫn giữ đẳng cấp chuyên về âm bass và trầm ấm phù hợp nghe rock, điện tử, remix .Riêng về Xtreme thì âm thanh quá hay trong các loa di động cao cấp tầm tiền 6-8 củ, đáng đồng tiền bỏ ra đó .Nhạc vàng cũng chẳng kén luôn các dòng nhạc Đan Nguyên, Quang Lê hát nghe rất êm tai nhất là phần hòa âm .


Điểm cộng ở dòng Xtreme mới này đó là có khả năng chống nước chống sốc như đàn em Charge 2+ phù hợp mang đi rất nhiều nơi nhất là dân chơi thể thao, tập gym, phượt các kiểu .Điểm trừ đó là trọng lượng hơi nặng vì phải gánh viên pin dung lượng khủng 10,000mAh (có thể dùng làm sạc dự phòng cho tablet,smartphone qua cổng USB trên máy) và cặp bass hầm hố. Trong 2 ngày xài ké thì pin còn 1/5 vạch, nghe liên tục chắc được gần 15 tiếng đủ biết là loa di động công suất lớn nó hút pin cỡ nào rồi đó :D

201616ac21ab-5476-4927-b34f-dfd435083693.jpeg

20163fc4c9d0-f1e6-46f2-9e99-9d4bd39baa76.jpeg

2016a27c9015-7b31-4ab0-a1f4-6a9cc1bd1ebe.jpeg
 
Chỉnh sửa lần cuối:

thuytinhtim

Well-Known Member
Ðề: Trên tay Loa bluetooth cao cấp JBL Xtreme

Về dòng Bluetooth thì mình thấy trong tầm giá chưa em nào vượt qua Harman Kardon Onyx Studio đc cả về chất lẫn lượng ^^, với công suất 60W thì em nó đng là vô địch hạng cân này :)
 

hongdung-88

Active Member
Ðề: Trên tay Loa bluetooth cao cấp JBL Xtreme

Chưa nghe thử chưa biết! Nhưng mấy dòng loa JBL kiểu vi tính này từ trước tới nay nổi danh tiếng bass rất uy lực, nhưng chính điều này đã làm phần trung âm của nó chìm xuống. Nghe dance thì hợp chứ nghe nhạc vàng hay vocal không hay !
 

sua

New Member
Tiki mới mở bán loa JBL gần đầy thì phải, trước vào không thấy có

mới lên check thử, đang khuyến mãi loa jbl đấy bác , Tiki bây giờ mạnh rồi hồi đó toàn bán sách giờ đá sang đồ công nghệ, điện máy các kiểu
 

da vinci

Active Member
Ðề: Trên tay Loa bluetooth cao cấp JBL Xtreme

So con này với Bose Soundlink III, mèo nào cắm mỉu nào nhỉ ?
 

tuanvhv

Member
Ðề: Trên tay Loa bluetooth cao cấp JBL Xtreme

Vừa hôm trước em đi xem mấy em này ở digiwoldhanoi, cuối cùng chốt Bang Olufsen BeoPlay Beolit 15 các bác ạ,
 
Bên trên