Trình duyệt trên Android của Samsung bổ sung khả năng chặn quảng cáo

bjemtj

Super Moderators
Samsung nay đã thêm tính năng hỗ trợ tiện ích mở rộng chặn nội dung và quảng cáo trên trình duyệt web mặc định gọi là Samsung Internet được cài đặt sẵn trên điện thoại Android của họ.

attachment.php

Trình duyệt mới sẽ hỗ trợ trên các điện thoại Samsung với hệ điều hành Android Lollipop hoặc mới hơn đang bắt đầu cập nhật từ hôm nay, sẽ cho phép người dùng cài đặt các ứng dụng giúp chặn các quảng cáo từ các trang web mà chúng ta truy cập tương tự như tính năng chặn các nội dung và quảng cáo trong trình duyệt Safari của Apple trên iOS 9. Chặn quảng cáo hoặc các nội dung có thể giúp giảm thời gian tải trang và dung lượng dữ liệu di động sử dụng, và các trang web được tải khi không có quảng cáo sẽ sử dụng dung lượng nhỏ hơn và giúp lướt web nhanh hơn so với khi các quảng cáo được kích hoạt.

Ứng dụng chặn nội dung trên thiết bị di động đã ra mắt khá rầm rộ khi iOS 9 được phát hành vào tháng 9 vừa qua, nhưng khi hiệu ứng quảng cáo qua đi thì lượt tải của những chương trình chặn quảng cáo đã giảm dần trên App Store của Apple, cho thấy họ không nhận được sự ủng hộ từ bên ngoài. Chặn quảng cáo và các nội dung khác trên Android thực sự không đơn giản như việc cài đặt các tiện ích mở rộng trên trình duyệt và trình duyệt Chrome của Google được cài đặt sẵn trên các điện thoại Android thường đi cùng với một trình duyệt khác ví dụ như Internet của Samsung vẫn chưa được hỗ trợ tính năng chặn nội dung. Một số trình duyệt của bên thứ ba chẳng hạn Brave vừa được ra mắt gần đây đã cung cấp tính năng chặn quảng cáo tích hợp nhưng ứng dụng này không mấy nổi bật để được sử dụng phổ biến như Chrome. Trên thực tế việc chặn quảng cáo trên các trình duyệt của desktop phổ biến hơn vì vậy đa số người dùng thường không quan tâm tới vấn đề chặn quảng cáo trên các thiết bị di động.

Tiện ích mở rộng chặn quảng cáo đầu tiên cho trình duyệt Internet của Samsung là Adblock Fast. Ứng dụng cũng có sẵn cho iOS, Chrome và Opera trên desktop. Adblock Fast là chương trình mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí đã tự hào khi có 200.000 người dùng trên các nền tảng khác nhau cài đặt ứng dụng này. Công ty cho biết tiện ích mở rộng này sẽ giảm thời gian chạy trang web trên Android với mức trung bình là 51%. Ứng dụng đã sẵn sàng cập nhật trên trình duyệt Samsung Internet 4.0 thông qua Google Play Store. Crystal một trong những ứng dụng chặn nội dung quảng cáo sớm nhất và phổ biến nhất hiện nay trên iOS cũng đã có cho trình duyệt của Samsung.

l2JIgDeMngPxYS94Q.gif

(AdBlock Fast)​

Không rõ đã có bao nhiêu điện thoại Samsung sử dụng các ứng dụng chặn quảng cáo đang có hiện nay và cũng không rõ bao nhiêu người dùng sử dụng trình duyệt của Samsung thay vì sử dụng Google Chrome. Bạn có thể là loại người thích dùng ứng dụng chặn quảng cáo, cũng có thể là loại người thích dùng trình duyệt Google Chrome thay vì trình duyệt của Samsung. Nhưng nếu bạn chuyển từ một thiết bị iPhone sang thiết bị Samsung mà bỏ lỡ khả năng chặn quảng cáo trên trình duyệt web thì bạn vẫn có thể trải nghiệm cảm giác chặn quảng cáo miễn phí ở thiết bị Android này.

 

fa9603

Member
Ðề: Trình duyệt trên Android của Samsung bổ sung khả năng chặn quảng cáo

người dùng sẽ dùng nhiều, ghét thể loại vô 1 trang web thì bùng ra trang web quảng cáo , thank samsung nếu có trình duyệt đó :)
 

pegasus3390

Well-Known Member
Ðề: Trình duyệt trên Android của Samsung bổ sung khả năng chặn quảng cáo

Chúc mừng Sam-fan đã có chặn quảng cáo
 
Bên trên