Chân trợ lực đến từ Nhật Bản kéo dài thời gian đứng

torune

Film critic
[just]Các nhà khoa học từ xứ sở mặt trời mọc vừa công bố sáng chế mới nhất của mình: một thiết bị trợ lực nhằm kéo dài thời gian đứng giúp người lao động có thể nghỉ mệt mà không cần ngồi hay nằm.

CHA01.jpg

Nhà sản xuất của thiết bị vị lai này là Archelis - một công ty liên doanh giữa Japan Polymer Tech, Đại học Chiba, Nitto (công ty sản xuất khuôn ở Yokohama) và Hiroaki Nishimura Design (công ty in 3D).

Xin tạm gọi thiết bị này là chân trợ lực. Chân trợ lực hướng tới người dùng là các bác sĩ phẫu thuật - những người phải liên tục đứng trong suốt thời gian làm việc. Các bộ phận nâng đỡ của chân trợ lực đều được chế tạo bằng công nghệ in 3D theo cơ chế nâng đỡ các bộ phận của chân sao cho người dùng có cảm giác như đang ngồi.

Việc hướng tới đối tượng ban đầu là các bác sĩ phẫu thuật không ngăn cản một sự thật rằng, chiếc ghế nào có nhiều tiềm năng phổ biến với giới lao động ở Nhật nơi người ta thậm chí không có thời gian để ngủ. Nhìn ở khía cạnh thoải mái hơn, sản phẩm sẽ rất lý tưởng với những nhiếp ảnh gia cần đứng lâu để tạo dáng hay người dùng buộc phải đứng lâu tại trạm hay trên các phương tiện công cộng.

Trở lại với Archelis, công ty hy vọng sẽ đưa sản phẩm ra thị trường trong mùa hè năm nay.

[video=youtube;XPQPn3udKQ4]https://www.youtube.com/watch?v=XPQPn3udKQ4[/video]​

Theo Geek
[/just]
 

fa9603

Member
Ðề: Chân trợ lực đến từ Nhật Bản kéo dài thời gian đứng

mong muốn có nhiều sản phẩm và có nhiều chức năng hỗ trợ khác như đi lại được, v.v. để sau này có thể hỗ trợ cho ông bà, cha mẹ ốm yếu.\\. Điều đó thật tuyệt vời :-bd
 
Bên trên