iPhone 7 Plus có thể được trang bị camera kép

bjemtj

Super Moderators
Từ nay đến tháng 9 vẫn là một chặn đường dài tuy nhiên những tin đồn về iPhone thế hệ tiếp theo của Apple vẫn xuất hiện thường xuyên.

attachment.php

Chuyên gia phân tích Apple từ KGI Ming-Chi Kuo được cho là nguồn tin đáng tin cậy nhờ vào những thông tin cung cấp trước đây và tuy chỉ dựa vào những kết quả phân tích và dự đoán nhưng những phỏng đoán từ nguồn tin này thường trở thành dự đoán đúng. Trong một bảng ghi chú mới cho các nhà đầu tư, Kuo nói về một thiết kế camera kép ở mặt sau của iPhone 7 Plus hay ít ra là một bản mẫu của thiết bị này.

Xem xét hồ sơ về quá trình sản xuất của Apple trong vài năm qua chúng ta có đầy đủ lý do để tin rằng công ty sẽ cho ra mắt hai phiên bản cho smartphone của mình một là iPhone 7 với kích thước 4,7-inch và một là iPhone 7 Plus 5,5-inch.

Tin đồn về việc trang bị camera kép iSight ở mặt sau liên quan đến phiên bản iPhone 7 Plus lớn hơn. Theo Kuo smartphone này sẽ được thiết lập sẵn hai CIS, nhiều khả năng được cung cấp từ hãng LinX một công ty chuyên tạo ra camera cảm biến siêu nhỏ nhờ cơ chế đa ống kính, đa khẩu độ bằng một thuật toán đặc biệt cho các smartphone mỏng, được Apple mua lại trong năm 2015. Theo như báo cáo thì thiết lập này bao gồm hai cảm biến camera 12 MP với một tính năng ổn định hình ảnh quang học và một tính năng mới hơn là ống kính tele cho phép zoom quang học 2-3x. OIS chắc chắn đã trở nên khá phổ biến tuy nhiên zoom quang học là một công nghệ hoàn toàn mới đối với iPhone.

attachment.php

Cấu tạo camera kép chắc chắc sẽ cho phép Apple có thêm những tính năng mới tuyệt vời như lấy nét và các hiệu ứng bokeh.

Ming-Chi Kuo cũng dự đoán rằng không phải tất cả các phiên bản iPhone 7 Plus sẽ được trang bị camera kép. Tùy chọn được cho sẽ cung cấp ở một mức phí nhất định giúp giảm thiểu sức ép sản xuất vì liên quan đến công nghệ mới của Apple. Ming-Chi Kuo còn kỳ vọng bản iPhone 7 Plus với thiết kế camera kép sẽ chiếm khoảng 25% đến 35% trong toàn bộ lượng iPhone 7 Plus khi ra mắt thị trường. Thực sự khá khó tin khi nhà sản xuất sẽ tạo ra hai phiên bản Plus khác nhau vậy nên có vẻ như Apple sẽ chỉ có thể trang bị dual camera cho tất cả các thiết bị hoặc sẽ không có thiết bị nào được trang bị tính năng này.

 

therain

Well-Known Member
Ðề: iPhone 7 Plus có thể được trang bị camera kép

iPhone 6 giá chới với rồi, giờ còn ra thêm iPhone 7 nữa :D
 

viaiem

Active Member
Ðề: iPhone 7 Plus có thể được trang bị camera kép

trang bị camera kép chắc để chụp ảnh 3D đây mà B-)
 
Ðề: iPhone 7 Plus có thể được trang bị camera kép

hãng nào bán siêu phẩm chả trên 700 USD. Nhưng mà về Vn bán trên 1.200$ thì thật quá mức shock.
 

the_calm_dawn

New Member
Ðề: iPhone 7 Plus có thể được trang bị camera kép

Về VN đội giá lên nữa thì vỡ mồm ifan :))
(Dĩ nhiên trừ người có điều kiện)
 

joebbx

New Member
Ðề: iPhone 7 Plus có thể được trang bị camera kép

phá đảo thế giới ảo rồi. chẹp.
 
Bên trên