Điểm tin điện ảnh 6.3.2016

torune

Film critic
[just]Tìm hiểu danh tính 5 người đàn ông đã mang Colossus vào cuộc đời của DEADPOOL; đạo diễn bản làm lại của TOMB RAIDER cập nhật tình hình của dự án; MỸ NHÂN NGƯ của Châu Tinh Trì tiếp tục lập kỷ lục mới; screenshot các phim sắp ra rạp là những mục đáng chú ý của điểm tin ngày hôm nay.

attachment.php


TIN TỨC
Người trong cuộc nói gì về bản làm lại của TOMB RAIDER?

attachment.php

Tháng 11 vừa qua, dự án phim khởi động lại thương hiệu 'Tomb Raider' đã tìm được đạo diễn lẫn biên kịch. Tuy nhiên, hành trình của phim đến với màn ảnh rộng cũng gay go không kém số phận cô nàng Lara Croft. Trong bài phỏng vấn mới nhất, đạo diễn Roar Uthaug đã cập nhật tình hình của dự án này:

"Tôi đang cân nhắc tạo ra một Lara Croft có nhiều tình cảm của một con người hơn... Chúng tôi vẫn muốn gợi nhiều liên quan đến nhân vật trong game. Tôi hy vọng mang đến một chút cảm quan của một người Na-Uy từ mình vào phim... Tôi luôn hâm mộ những nữ nhân vật mạnh mẽ và tôi nghĩ các phim trước đây tôi từng làm đều có những nữ nhân vật mạnh mẽ ở trỏng.

'Raiders of the Lost Ark' từng là một trong nhiều phim tôi xem thuở nhỏ, vì vậy được làm một phim có motif tương tự giống như một giấc mơ. Tôi nghĩ chúng ta cần làm cho nó giống như một phim hành động thời hiện đại và khiến những cảnh quay trở nên thật sự hơn bao giờ hết."

Geneva Robertson-Dworet ('Transformers 5') là một trong nhiều người thuộc nhóm biên kịch cho phim khởi động lại thương hiệu 'Tomb Raider', dự kiến được phân phối bởi Warner Bros. và MGM; trong khi GK Films là studio tham gia sản xuất.


***​


Gặp gỡ 5 người đàn ông đã mang COLOSSUS vào cuộc đời của DEADPOOL

attachment.php

Như đã chia sẻ trước đó, để mang nhân vật Colossus từ những trang giấy ra ngoài đời thực, đoàn làm phim 'Deadpool' đã phải nhờ tới tận 5 diễn viên cho các trọng trách khác nhau. Tuy nhiên, danh tính của dàn nhân sự này vẫn nằm trong bóng tối như phần lớn các diễn viên đóng thế khác. Hôm nay, mời bạn đọc đến với danh tính của 5 người đàn ông đã mang Colossus vào cuộc đời của anti-hero Deadpool trong phim cùng tựa.

T.J. Storm - người thực hiện các cảnh quay motion-capture. Phần lớn thời lượng trên trường quay của anh này sẽ đứng trước phông xanh.

attachment.php



***​


Andre Tricoteux - cũng là người thực hiện các cảnh quay motion-capture cho Deadpool. Tuy nhiên, cảnh quay của Andre là những cảnh toàn thân. Dù cao tận 2 mét, nhưng diễn viên vẫn phải dùng giày đế cao để mô tả kích thước khổng lồ của Colossus.

attachment.php

attachment.php



***​


Stefan Kapičić - người lồng tiếng cho Colossus. Ban đầu, e kip định giao cho Andre Tricoteux luôn phần lồng tiếng nhưng có lẽ họ đã thay đổi vào phút chót sau khi nghe chất giọng mang quốc tịch Nga của Stefan.

attachment.php



***​


Glenn Ennis - người đóng góp chi tiết khuôn mặt. Bên cạnh đó, Glenn còn tham gia trong tư cách diễn viên đóng thế cho các vai phụ trong phim. Dễ nhận thấy gương mặt của Colossus thừa hưởng mũi, miệng, nếp nhăn và cằm của Glenn. Tin ngoài lề: Glenn là người đã hóa thân thành con gấu trong 'The Revenant' - phim giúp Leonardo DiCaprio giật tượng vàng ở hạng mục 'Nam chính xuất sắc nhất' trong Oscar vừa qua.

attachment.php



***​


Greg LaSalle - người thể hiện cảm xúc. Mảnh ghép cuối cùng cho cơ thể, tiếng nói và gương mặt chính là biểu hiện cảm xúc của nhân vật, đã được e kip kỹ xảo mô phỏng lại cảm xúc trên gương mặt của Greg LaSalle.

attachment.php



***​


MỸ NHÂN NGƯ của CHÂU TINH TRÌ chạm mốc kỷ lục mới

attachment.php

Cụ thể, hết ngày thứ Bảy vừa qua, 'Mỹ nhân ngư' (The Mermaid) chính thức trở thành phim điện ảnh mang quốc tịch Trung Quốc đầu tiên vượt mốc 500 triệu USD (tức nửa tỷ USD) doanh thu nội địa.

Con số chi tiết theo lời nhà phát hành Ent Group là 3,3 tỷ RMB, tương đương 502,9 triệu USD. Hiện tại, phim đã công chiếu được 27 ngày, tính từ ngày 9/2 (mồng 1 Tết Âm lịch). Cùng lúc, trang tin Xinhua đã tổng kết: tổng doanh thu phòng vé Trung Quốc trong tháng 2 đạt 1.05 tỷ USD, cao hơn so với 810 triệu USD (tổng doanh thu phòng vé của Bắc Mỹ).


HÌNH ẢNH
Screenshot trích từ 10 CLOVERFIELD LANE

Hãng phim Paramount vừa công bố những screenshot mới nhất từ phim kinh dị '10 Cloverfield Land' - một sản phẩm liên quan ít nhiều nhưng tuyệt nhiên không phải hậu truyện của phim sci-fi 'Cloverfield' từng ra mắt năm 2008. Phim dự kiến khởi chiếu tại Bắc Mỹ từ ngày 11/3/2016.

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php



***​


Screenshot từ MISS PEREGRINE'S HOME FOR PECULIAR CHILDREN của đạo diễn TIM BURTON

Sản phẩm nhuốm màu rùng rợn mới nhất đến từ nhà làm phim Tim Burton đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên trích từ phim, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ransom Riggs. 'Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children' sẽ được 20th Century Fox phát hành vào ngày 30/9/2016.

Phim hứa hẹn hút khách nhờ dàn cast thân quen, gồm những Eva Green, Samuel L. Jackson, Asa Butterfield, Allison Janney...

Xin phép giới thiệu lại cốt truyện: cậu bé Jacob (Asa Butterfield) 16 tuổi tình cờ lần mò theo những câu chuyện của người ông và đi đến một hòn đảo bí mật dành riêng cho các trẻ em kỳ lạ, được nuôi dưỡng bởi cô giáo Peregrine (Eva Green). Sau đó, Jacob còn khám phá ra rằng những trẻ em nơi đây từng sở hữu sức mạnh siêu nhiên và có lẽ họ vẫn... đang còn sống đến ngày hôm nay.

Khán giả chú trọng nội dung có thể yên tâm phần nào vì kịch bản (chuyển thể của) phim đã được giao cho Jane Goldman - người đứng sau những cú hit như 'X-Men: First Class' và 'Kingsman: The Secret Service'.

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php



***​


Screenshot từ WARCRAFT

Trước khi trở thành đạo diễn của phim điện ảnh (chuyển thể từ game) 'Warcraft', Duncan Jones ('Moon', 'Source Code') từng là một thần dân trung thành của Azeroth. Vì lẽ đó, anh rất nóng lòng chia sẻ hình ảnh chụp từ trường quay, mô tả độ chi tiết của thành phố Stormwind. Tương tự như game, phim sẽ là cuộc chiến của 2 phe The Alliance và The Horde.

Bên Alliance sẽ có các tướng:

  • King Llane Wrynn (Dominic Cooper)
  • Anduin Lothar (Travis Fimmel)
  • Medivh (Ben Foster)
  • Khadgar (Ben Schnetzer)
  • Lady Taria (Ruth Negga)
Bên Horde sẽ gồm các tướng:

  • Blackhand (Clancy Brown)
  • Durotan (Toby Kebbel)
  • Ogrim (Robert Kazinsky)
  • Gul'Dan (Daniel Wu)
  • Garona (Paula Patton)

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php



***​


Ảnh tạo hình của DEADPOOL và đồng bọn

Joshua James Shaw - họa sĩ đã may mắn được 20th Century Fox - chọn làm người vẽ concept art cho các nhân vật trong 'Deadpool' đã hé lộ một vài ảnh tạo hình nhân vật trong quá trình làm phim. Trước đó, Joshua từng góp mặt vào 2 dự án lớn là: 'X-Men: Days of Future Past' và 'Daredevil'.

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php


POSTER PHIM
Daredevil (SS02) | 18.3.2016 (Netflix)

Netflix công bố poster mới cho mùa 2 của series, dự kiến lên sóng trong 2 tuần nữa.

attachment.php



***​


Fear the Walking Dead (SS02) | 10.4.2016 (HBO)

Ngoại truyện của 'The Walking Dead' chuẩn bị trở lại với season 2 thông qua tuyên bố trên poster mới.

attachment.php



***​


Legend of Dark Rider | 9.8.2016

Một phim độc lập mang yếu tố huyền huyễn/kinh dị/phiêu lưu được chọn chiếu tại Cannes năm nay. Được biết, LHP thường niên này sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 22/5/2016. Thông tin thêm về phim có trong trailer bên dưới.

Đáng chú ý, đạo diễn George Miller ('Mad Max: Fury Road') đã được chọn làm Chủ tịch Hội đồng Giám khảo, gồm những người mang trọng trách đánh giá các tác phẩm tham gia và trao giải cho những phim nhận phản hồi cao nhất.

attachment.php

attachment.php


VIDEO CLIP
John Wick: Chapter Two | 10.2.2017

Video clip ghi lại cảnh Keanu Reeves luyện tập bắn súng để thủ vai John Wick trong phim cùng tựa. Trong phần tiếp theo, sẽ có thêm khá nhiều gương mặt mới nhưng đã khá quen thuộc với fan của phim hành động: Laurence Fishburne ('The Matrix'), Ruby Rose ('Resident Evil: The Final Chapter'), Ricardo Scamarcio ('Burnt'), Peter Stormare ('22 Jump Street') và Common ('Smokin' Aces').

[video=youtube;tpr8oqyjKIc]https://www.youtube.com/watch?v=tpr8oqyjKIc[/video]​

Và đây là chân dung của người huấn luyện Keanu Reeves: chuyên gia bắn súng Jessica Hook. Cô sẽ hướng dẫn Keanu Reeves để cho cơ thể của anh quen dần với các thao tác liên quan đến súng trước khi ghi hình.

[video=youtube;WlwOr0peU3o]https://www.youtube.com/watch?v=WlwOr0peU3o[/video]


***​


Legends of Dark Rider | 9.8.2016

Do nhà làm phim người Thụy Điển Titus Paar viết kịch kiêm đạo diễn, phim kể về Dark Rider một quái vật luân hồi chuyển kiếp qua nhiều thế hệ. Ở thời đại này, Dark Rider trú ngụ trong thân xác của một người đàn ông bị mất trí nhớ.

Những gì hắn nhớ được là đứng cạnh một người phụ nữ đang hấp hối cùng một cái tên khác: Vladimir. Dark Rider lên đường tìm kiếm Vladimir để giải đáp những thắc mắc về bản thân của mình.

[video=youtube;HoReKPSords]https://www.youtube.com/watch?v=HoReKPSords[/video]


***​


Agents of SHIELD (3x11) | 8.3.2016

Clip mới trích từ tập 11 (mùa 3) của AoS dự kiến lên sóng thứ Ba tới. Lần này có thêm một inhuman mới có khả năng tương tự một siêu anh hùng bên thế giới DC Comics.

[video=youtube;8WfhV-7ZMe4]https://www.youtube.com/watch?v=8WfhV-7ZMe4[/video]


***​

Hãy quote lỗi để nhận thank. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.[/just]
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hailuasanhdieu

Well-Known Member
người đàn ông đã mang Clossus. Colossus
Chúng tô vẫn muốn. tôi
tổng doanh thu phòng vé Trung Quốc trong tháng 2 đạt 1.05 tỷ USD, cao hơn 810 triệu USD (tổng doanh thu phòng vé của Bắc Mỹ). mình thấy câu này nên thêm vào chữ so với chỗ cao hơn so với sẽ dễ hiểu hơn
nhưng đã khán quen thuộc với fan của phim hành động. khá
Mỹ Nhân Ngư ghê thiệt, đúng là của anh Tinh có khác. Kaka
 

tamkt

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 6.3.2016

Con số chi tiết theo lời nhà phát hành Ent Group là 3,3 tỷ RMB, tương đương 502,9 tỷ USD
chắc 502.9 triệu USD thôi bác nhỉ ?
 

caotuanvietdtvt

Active Member
Con số chi tiết theo lời nhà phát hành Ent Group là 3,3 tỷ RMB, tương đương 502,9 tỷ USD

Em cũng vớ được câu này.đọc hết bài mới xuống coment thì đã có bác tìm ra trước rồi.
 
Ðề: Điểm tin điện ảnh 6.3.2016

Sức hút của anh Tinh lớn thật, film này mà anh vào vai chính (trẻ như hồi đóng thần bài) thì chắc doanh thu còn hơn nữa
 

culacvang

Well-Known Member
Daredevil (SS02) | 18.3.2016 (Netflix)
Netflix công bố poster mới cho mùa 2 của series, dự kiến ra rạp 2 trong tuần nữa.

fim này có chiếu rạp đâu nhỉ??
 
Bên trên