Google cho phép đặt các sticker vào Maps

bjemtj

Super Moderators
Như đã biết chúng ta có thể dán nhãn các địa điểm như nhà riêng và nơi làm việc của mình trên Google Maps để dễ dàng truy cập chúng khi cần thiết.

attachment.php

Hiện nay Google đã có bản cập nhật mới cho ứng dụng Android, chúng ta cũng có thể tạo thêm nhiều hình sticker để dán vào các địa điểm muốn đánh dấu – ví dụ trường hợp chúng ta muốn đánh dấu nhà riêng của mình với hình chiếc tàu ngầm màu vàng thay vì trước đây chỉ có mỗi hình ngôi sao vàng để đánh dấu cho các địa điểm. Có tất cả 24 sticker khác nhau để chúng ta lựa chọn.

Trước tiên cần chỉ định các vị trí trong Google Maps chúng ta có thể dán sticker bằng cách kéo thẻ lên một nơi nào đó tiếp theo chọn Label gõ vào "home" hoặc "work" và sau đó chúng ta nhận được tùy chọn để thêm các hình đánh dấu cho những nơi mình đã chọn.

Khi một địa điểm được dán nhãn ta có thể chọn từ một loạt các biểu tượng có sẵn. Google cũng cho phép chúng ta thêm tất cả các nhãn tùy chỉnh như trường học, phòng tập gym và như vậy nó giúp việc sử dụng Maps thuận tiện hơn. Những địa điểm đã đánh dấu sẽ hiển thị trong Maps giúp chúng ta tiết kiệm thời gian hơn mà không cần phải tìm hay gõ lại địa chỉ của những địa điểm đó.

Theo Techradar​
 
Bên trên