Vòng eo 56

Tuannv20

Well-Known Member
Ðề: Vòng eo 56

Đọc cái "phiên bản dìm hàng" của bác chủ mà cười nôn ruột ! Mà đúng thế chứ dìm hàng cái nỗi gì đâu ạ.
 

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Ðề: Vòng eo 56

Cái kiểu quay đi quay lại cứ phải khẳng định e k phải là gái như kiểu thằng nào uống rượu xong cg bảo tao ko say

tương tự thì có "100% không tham nhũng" hoặc "tỷ lệ thất nghiệp 2%" hoặc "hạnh phúc thứ 2 thế giới". hay là kinh điển như "Đồ Sơn không có mại dâm, cave không đến Quất Lâm hành nghề ..." :))
 

ngodungkiet

Active Member
Ðề: Vòng eo 56

xin lỗi ad nếu ngon từ em hơi bậy bạ, nhưng cái phim này làm nhớ tới bữa trên fb, đứa nào bảo: gái đứng đường thì ai cũng gọi là đĩ, là cave, nhưng gái mà ngủ với đại gia thì gọi sang trọng là chân dài, mỹ nhân. Vấn đề không phải là làm nghề gì, vấn đề là làm với ai. Túm cái váy, không bao giờ ủng hộ, vào xem review đỡ phí tiền, để dành tiền ủng hộ mấy phim như Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh có lý hơn.
 

tuan_ipad2

Well-Known Member
Ðề: Vòng eo 56

Chết cười với cau nói bác An " em không phải là gái Uh anh tin thì em là gay "
 

vietthuong

Well-Known Member
Ðề: Vòng eo 56

Cái chuyện nòi giống vòng vo,
Muốn đưa, muốn đẩy bảo cho vì tình.
Đàn ông ngu khổ bẩm sinh,
Nhìn con heo nọc... thiệt tình tủi thân!
 

thanhnn

Active Member
Ðề: Vòng eo 56

Vẫn chờ bác BuiAn cho cái review theo phong cách "không chính thống" nhé,

Thực ra em Trinh có phải sinh ra để làm lãnh đạo đâu mà yêu cầu phim về đời tư của em ấy phải hoành tráng, phải bi hùng ca ?,
em ấy đã bao lần nói và phim cũng truyền đi cái thông điệp là em ấy "ngoan, chung tình và có hơi ngốc một tí", như vậy cũng xem như là em ấy "tuyên thệ" rồi chứ nhỉ !!
 

tfm

Well-Known Member
Ðề: Vòng eo 56

Bỏ $$$ ra để kể lại cuộc đời của mình trên màn ảnh rộng "Tôi ko phải là gái"
Giầu vc :))
 

nustek

Member
Ðề: Vòng eo 56

Em hiếm khi comment khi xem review film, mà lần này đọc bài của bác BuiAn em tâm đắc quá, cười té ghế luôn =))nên phải sign in viết 1 dòng cám ơn bác! Bài bác viết theo kiểu châm biếm mà thực tế e í y chang vậy mà, bác viết đúng chuẩn luôn. Chúc bác luôn mạnh khỏe để viết cho ae những bài review film Việt không chính thống mà chất lượng khác của bác.:D
 
Ðề: Vòng eo 56

Đọc post 1, đợi mãi cái đoạn chê, nhưng không thấy, may mà post 2 có.
Nhưng hình như anh Bui An viết hơi nhẹ, chưa xứng tầm với cái cô " không phải gái", không toát lên cái chất " đĩ " đúng bản chất... thất vọng.
 

trybestpro

Active Member
Bác Bui An cho em hỏi phim có nội dung nào đề cập "bé Trinh" ngủ với ông bầu Lương Mạnh Hải để đc lăng xê không bác. X_X
 
Ðề: Vòng eo 56

hi vọng mấy phim thể loại tự bỏ tiền ra làm để nâng mình lên thế này thì được bộ cho cấm chiếu ở việt nam
 

snoopy225

New Member
Ðề: Vòng eo 56

Hay không bằng hên, với tiêu chí này Ngọc Trinh sẽ là tấm gương sáng cho mọi gái quê hay gái thành phố ở VN hướng tới, có ai tính dược xác xuất bao nhiêu gái quê sinh đẹp lên thành phố bằng nhan sắc và sự ngây ngô ( đến mức không thể tin được ) để trờ thành giàu có nổi tiếng, nhiều tiền đến mức đã tự làm 1 bộ phim ca ngợi về thân thế sư nghiệp của mình, liệu có ai thống kê được mức thiệt hại đối với xã hội của sự mong muốn đồi đời bằng nhan sắc cùng sự ngây ngô của các cô gái, có lẻ nó thiệt hại gấp nhiều lần (rất rất nhiều) so cái gia sản của cô bé ngây thơ với cái tên khiêm tốn Ngọc Trinh (Viên ngọc thô). Cúng bái, đền miếu lúc nào cũng đông nghệt, Thư viện, Viện nghiên cứu khoa học cũng vắng hoe cũng vì như Hoài Linh đã nói là : hên xui.
 
Bên trên