Google vừa giáng đòn chí mạng vào Flash

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Cái chết của nền tảng Flash diễn ra một cách từ từ và đau đớn, giờ đây Google đang chuẩn bị giáng một đòn cuối cùng lên nó. Công ty đã phát hành một bản kế hoạch chặn hầu hết các nội dung chạy bằng Flash trên trình duyệt Chrome của họ vào cuối năm nay.

attachment.php

Hiện tại, hầu hết các website có nội dung chạy bằng Flash đều bị chặn tạm thời theo mặc định, tuy nhiên người dùng vẫn có thể bật lại một cách thủ công. Google chỉ cho phép 10 website phổ biến sử dụng Flash không bị chặn, trong đó bao gồm Youtube, Facebook, Yahoo, Twitch và Amazon. Tuy nhiên điều này chỉ có hiệu lực trong vòng 1 năm, sau thời gian này những website trên đều bị chặn Flash theo mặc định.

Tất nhiên động thái này của Google sẽ không loại bỏ hẳn Flash ra khỏi trình duyệt Chrome, người dùng vẫn có thể cho phép Flash chạy trên website mà họ muốn. Tuy vậy, vô hiệu hóa nó một cách mặc định sẽ giúp bảo vệ người dùng khỏi những mối nguy hại khác nhau, hơn nữa nó sẽ khuyến khích các nhà phát triển chuyển qua sử dụng nền tảng HTML5 nhằm giữ chân người duyệt web.

Google đã có những hành động ngăn chặn nền tảng Flash từ khoảng một năm về trước, khi họ khiến trình duyệt Chrome thỉnh thoảng tạm dừng nội dung chạy bằng flash lại để tiết kiệm pin nếu người dùng chuyển sang tab khác. Đây là tính năng mặc định trên Chrome vào thời điểm hiện tại.

Nếu người dùng muốn, họ có thể thực hiện kế hoạch của Google ngay bây giờ. Trong phần cài đặt của Chrome, chọn mục Bảo mật (Privacy), sau đó chọn mục Nội dung (Content), chọn tùy chọn "Để tôi chọn khi nào chạy nội dung plugin" ("let me choose when to run plugin content"). Nó sẽ chặn toàn bộ nội dung chạy bằng Flash cho đến khi người dùng click phải chuột và cho phép nó chạy một cách thủ công.

Thậm chí cả cha đẻ của Flash, Adobe, nghĩ rằng mọi người đừng nên dùng Flash nữa. Nó rất tốn pin và tài nguyên của máy tính, nghiêm trọng hơn nó dính nhiều lỗ hổng bảo mật cực kỳ nguy hiểm. Việc khai tử nền tảng này sẽ là một sự tiến bộ lớn của giới công nghệ.

Theo GenK​
 

johnkenerdi

Well-Known Member
Ðề: Google vừa giáng đòn chí mạng vào Flash

Chặn đi, Flash chạy chỉ tổ tốn CPU với ram.
Thích quả này của anh G
 
Ðề: Google vừa giáng đòn chí mạng vào Flash

Nhớ hồi mới được tiếp xúc với internet, cứ cài trình duyệt web nào là loay hoay gỡ gỏ hoặc vô hiệu hóa flash. Nặng nề, máy chạy ì ạch. Nhưng những khi muốn xem phim lại phải bật lại.
 

thatbaicong

New Member
Ðề: Google vừa giáng đòn chí mạng vào Flash

hhahahahahaa \m/\m/\m/\m/\m/\m/\m/\m/\m/\m/\m/
 
Ðề: Google vừa giáng đòn chí mạng vào Flash

Chuyên nhận làm bằng đại học cao đẳng giá rẻ, trên toàn quốc, đảm bảo uy tín 100% đúng chất lượng như những gì chúng tôi đã đăng (Giao dịch nhanh chóng, bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối).

Thông tin liên hệ làm bằng giá rẻ
Mr Chung / 0908 363 483Gmail / [email protected]
Đến với dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ của chúng tôi các bạn hoàn toàn yên tâm, không phải chụi bất cứ giủi do nào cho các bạn, tất cả các văn bằng chúng tôi đều cấp theo đúng như mẫu của bộ giáo dục và đào tạo đưa ra.

Làm bằng đại học cao đẳng giá rẻ với độ uy tín được đánh giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Chúng tôi đã và đang phát triển với mức uy tín, được tín nhiệm từ các khách hàng đã từng làm của dịch vụ chúng tôi tất cả đều hài lòng và tin tưởng tuyệt đối không chút suy nghĩ.

Hiện nay chúng tôi đã và đang cố gắng là một trong những nhà cung cấp hàng đầu việt nam.
Thông tin làm bằng bao gồm như sau:

Tên của bạn
Ngày tháng năm sinh
Nơi sinh trong CMND
Giới tính
Tên trường muốn làm
Nghành và chuyên nghành
Năm tốt nghiệp
Xếp loại tốt nghiệp
Hệ chính quy (tại chức)
Nếu bạn làm bằng toiec thì cần cung cấp CMND
Làm bằng tốt nghiệp từ năm 2013 thì không cần phải hình ảnh
Nếu làm bằng tốt nhiệp từ 2009 thì cần đem theo (giử kèm mail) 1 tấm ánh 3×4


LƯU Ý KHI LÀM BẰNG ĐẠI HỌC GIÁ RẺ
Khi làm bằng các bạn không chọn làm giá rẻ mà cuối cùng để họ lạm dụng lừa mình, chúng tôi đưa giá là chuẩn nhất, tuy nhiên cũng có thời điểm rẻ hơn chút xúi chứ không có nhiều, lý do / là vì chúng tôi nhập từ các trường có những nhu cầu khác nhau.


Chúng tôi cũng mong muốn với sự phát triển cho các bạn có những công việc ổn định với mức lương thu nhập ổn định trong xu thế ngày nay, giúp cho các bạn đi làm có kinh nghiệm mà không có bằng cấp, đòi hỏi của công ty gắt gao, để đạt được hiệu quả như vậy chúng tôi đã không ngừng hỏi thăm là tiến hành tư vấn cho các bạn có những tấm bằng đúng như mong muốn của các bạn, tạo sự tin tưởng đó chúng tôi cũng hy vong các bạn giới thiệu dịch vụ của tôi, ngày càng phát triển hơn.

Những dịch vụ làm bằng cấp của chúng tôi

LÀM BẰNG ĐẠI HỌC GIÁ RẺ
LÀM BẰNG CAO ĐẲNG TRÊN TOÀN QUỐC
LÀM BẰNG TRONG CẤP UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT
LÀM BẰNG CẤP 3 NHANH CHÓNG
 
Bên trên