Alcatel ra mắt smartphone tầm trung Flash Plus 2 khung kim loại, có cảm biến vân tay...

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Thương hiệu điện thoại Alcatel vừa cho ra mắt mẫu điện thoại Alcatel Flash Plus 2 được xếp vào phân khúc tầm trung nhưng vẫn sở hữu những thiết kế và tính năng của dòng điện thoại cao cấp. Theo đó, mẫu điện thoại này được trang bị bộ khung bằng kim loại đi kèm các tính năng như cảm biến quét vân tay, âm thanh Hi-Fi, sạc nhanh.

[video=youtube;sU-Ude1_1mg]https://www.youtube.com/watch?v=sU-Ude1_1mg[/video]​

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì cảm biến quét vân tay của máy có độ nhạy cao, cho phép nhận biết và mở khóa thiết bị chỉ trong vòng 0,5 giây. Bên cạnh đó, cảm biến này đồng thời cho phép dùng để mở một số ứng dụng nhất định được định trước từ năm vân tay thuộc năm ngón tay của người dùng. Nói một cách đơn giản và dễ hiểu hơn là người dùng có thể chỉ định vân tay của ngón trỏ sẽ dùng để mở một ứng dụng A nào đó, ví dụ như camera đi, trong khi ngón cái dùng để mở khóa toàn bộ thiết bị và tiếp tục là ngón giữa để mở ứng dụng ghi chú chẳng hạn v.v. Ngoài ra, là một chiếc điện thoại được sản xuất trong thời kỳ thời gian sử dụng pin luôn là mối quan tâm rất lớn từ người dùng thì việc Alcatel trang bị cho máy thỏi pin 3000mAh cũng là điều dễ hiểu, hơn thế nữa thỏi pin còn được tích hợp luôn chip sạc nhanh TI BQ25896 cho phép rút ngắn thời gian chờ sạc lại.

[video=youtube;1cXdnRbTNYM]https://www.youtube.com/watch?v=1cXdnRbTNYM[/video]​

Điện thoại Alcatel Flash Plus 2 có thể đạt 50% dung lượng pin chỉ với 30 phút sạc và đủ để người dùng đàm thoại đến 10 giờ đồng hồ với một lần sạc đầy duy nhất. Để sạc đầy thì mất khoảng 2 giờ đồng hồ. Chuyển qua phần camera, camera chính của máy có độ phân giải 13MP đi kèm đèn flash có hiệu ứng double color trong khi camera trước là 5MP kèm với flash LED. Phần âm thanh thì máy được trang bị chip xử lý và giải mã AKM4375 cùng với bộ lọc âm thanh kỹ thuật số IRD và chip khuếch đại âm thanh NXP980 để tạo được bầu âm thanh khá sống động cho loa có công suất 3,6W.

Máy sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải FHD trong khi bộ não của máy là chip Helio P10 tám lõi Cortex-A53 (4x 1.8GHz + 4x 1.0GHz) còn chip đồ họa là Mali-T860MP2.

Người mua có thể lựa chọn hai phiên bản Flash Plus 2: phiên bản bộ nhớ trong 16GB đi kèm RAM 2GB, hoặc phiên bản bộ nhớ trong 32GB đi kèm RAM 3GB. Giá bán ra của máy là 160 USD cho phiên bản RAM 2GB và thêm 30 USD lên thành 190 USD cho phiên bản RAM 3GB. Máy sẽ có hai màu để người mua lựa chọn là Luna Silver và Venus Gold. Dự kiến máy được bán ra ở các thị trường Philippines, Malaysia, Việt Nam, Monaco, và Thái Lan.

Nguồn Slash Gear, GSM Arena
 

nguoibian00

New Member
Ðề: Alcatel ra mắt smartphone tầm trung Flash Plus 2 khung kim loại, có cảm biến vân tay...

hấp dẫn quá nhỉ
 
Bên trên