Sony trình diễn khả năng chống rung ấn tượng khi quay phim trên Xperia X

pegasus3390

Well-Known Member
attachment.php


Những chiếc điện thoại Sony Xperia X và Xpera X Performance dự kiến sẽ được đưa ra thị trường vào cuối tháng này được đều được trang bị camera sau 23MP. Tuy nhiên, không giống như những chiếc điện thoại cao cấp khác, cụm camera 23MP trên những chiếc điện thoại mới của Sony không được trang bị hệ thống chống rung quang học OIS. Mặc dù vậy, để có thể giúp ổn định hình ảnh, cho cả việc quay phim và chụp hình. Sony đã sử dụng công nghệ SteadyShot, công nghệ chủ yếu dựa trên chống rung điện tử.

Tất nhiên là theo kinh nghiệm chúng ta sẽ chẳng tin tưởng mấy về khả năng chống rung điện tử. Nhưng để cho thế giới biết được khả năng của công nghệ SteadyShot trên những chiếc Xperia X, Sony hôm nay đã tung lên một đoạn video hành trình (chính xác là trên một chiếc xe đạp) so sánh giữa việc bật và tắt tính năng này. Rất rõ ràng, chúng ta thấy được sự khác biệt rất lớn giữa việc có và không bật tính năng này.

[video=youtube;tE3kgWZHAQs]https://www.youtube.com/watch?v=tE3kgWZHAQs[/video]

Tất nhiên là Sony cũng trang bị tính năng này trên những chiếc Xperia cũ hơn của họ, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên họ cho chúng ta thấy một cách trực quan đến vậy. Vẫn chưa biết Sony có đưa thêm cải tiến gì trong công nghệ chống rung trên những chiếc máy này không nhưng có lẽ đến khi trên tay thực sự thì mới có thể biết chính xác được.

 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: Sony trình diễn khả năng chống rung ấn tượng khi quay phim trên Xperia X

ấn tượng quá nhỉ
 

maison67

Well-Known Member
Ðề: Sony trình diễn khả năng chống rung ấn tượng khi quay phim trên Xperia X

Sony luôn tiên phong trong công nghệ, mong giá thành không cao để nhiều người sở hữu và trải nghiệm!8->;));):)
 

tangle

Member
Ðề: Sony trình diễn khả năng chống rung ấn tượng khi quay phim trên Xperia X

Giá đắt lòi, phần mềm thì nâng cấp chậm, đó là lý do từ một fan Sony mình đã chuyển qua hãng khác.
 
Bên trên